BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết kế nhà xưởng tối ưu và tiết kiệm

Thiết kế nhà xưởng tối ưu tiết kiệm  (276)
Nhà xưởng là nơi tập trung tất cả nguồn lực, vật chất của doanh nghiệp vì thế nó cần phải được chú ý tuân thủ quy trình thiết kế để đảm bảo tính năng sử dụng. Bố trí tổng mặt bằng phù hợp với sơ đồ công nghiệp hiện tại kế hoạch mở rộng của chủ đầu tư hoặc phân kỳ đầu tư của dự án. Cố gắng để đảm bảo rằng mọi sự thay đổi về sau không có sự “đập bỏ một phần” để phù hợp. Am hiểu vật tư lựa chọn phù hợp với đặc điểm của nhà xưởng để sản xuất: như nhà xưởng sản xuất thuốc, thực phẩm nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

04/06/2016
Bản vẽ thiết kế nhà xưởng giải pháp hoàn hảo chất lượng cho dự án của bạn  (406)
Trong một dự án đầu tư xây dựng nhà xưởng thì quy trình thiết kế nhà xưởng đóng vai trò quan trọng nhất trong toàn bộ dự án xây dựng công trình. Một giải pháp thiết kế nhà xưởng hoàn hảo sẽ giúp nâng cao chất lượng công trình xây dựng, tiết kiệm chi phí đầu tư xây dựng tư vấn các giải pháp hoàn hảo giúp phát huy tối đa công năng hoạt động của nhà xưởng. ICCI – Công ty thiết kế nhà xưởng uy tín với rất nhiều năm kinh nghiệm cùng hàng loạt dự án lớn tư vấn thiết kế thành công mang lại hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/06/2015
Mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m đẹp  (654)
Xin chào công ty thiết kế nhà Kiến Trúc Nhà Việt, tôi có mảnh đất diện tích 5x14m2, một mặt tiền. Tôi dự tính thiết kế nhà lô phố 3 tầng + sân thượng theo phong cách hiện đại với những không gian sinh hoạt theo yêu cầu như sau: Gara để xe, nhà kho, phòng khách, bếp ăn, phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ, phòng thờ. Nhờ công ty tư vấn cho tôi phương án thiết kế nhà ống tối ưu hợp phong thủy, tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty. Kiến trúc mặt tiền được thiết kế đơn giản trang nhã, sử dụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu thiết kế nhà đẹp độc lạ theo phong cách Thái RSCL1673119 Mẫu thiết kế nhà đẹp độc lạ theo phong cách Thái  (390)
Hiện nay các mẫu nhà phố đẹp đều dựa theo kiến trúc của Thái Lan. Một nước có kiểu kiến trúc đẹp không thua gì các nước phương tây, các kiểu kiến trúc độc lạ tinh xảo tỉ mỉ sắc xảo. Dựa vào các lối kiến trúc đó Kiến An Vinh xin giới thiệu các mẫu thiet ke nha dep theo kiểu Thái: 1. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng sang trọng quý phái lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên: - Hiện nay nhà cấp 4 được cải tạo thành nhà 1 tầng theo kiến trúc Thái, với mái nghiêng nhìn đẹp mắt. tạo không gian thoải mái khi bước vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

08/08/2015
Thiết kế nhà xưởng theo từng chức năng ngành hàng  (204)
Nhà xưởng là tài sản vật chất có sức chứa quy mô quản lý lớn, có thể là địa điểm tập trung nhân lực, trang thiết bị, nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình sản xuất, bảo quản, vận chuyển hàng hóa. Khi bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thì mỗi người đều xác định cho mình phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cần giải quyết, đặc biệt là vấn đề chọn vị trí đơn vị xây dựng kho xưởng hiệu quả hợp lý, hoặc cũng có thể nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp thuê kho xưởng. Tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

13/06/2016
Xây dựng nhà xưởng tiền chế nhằm tiết kiệm chi phí  (273)
Kho xưởng là nơi thực hiện công đoạn thi công, sản xuất hàng hóa, cất giữ nguyên nhiên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm trong suốt quá trình chu chuyển từ điểm đầu cho tới điểm cuối của dây chuyền cung ứng. Một kho xưởng tốt, trang thiết bị chất lượng sẽ sản xuất được hàng hóa chất lượng hoặc bảo quản hàng hóa tốt nhất. Đây chính là bước đầu tiên để giúp cho doanh nghiệp có thể tồn tại. Nhà xưởng thép là phương pháp thi công tối ưu hiện đại nhất hiện nay, nó cho phép xây dựng kho xưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/07/2016
Lý do nên chọn Thế Giới Xây Dựng làm đơn vị thiết kế nhà xưởng  (259)
Kho xưởng là thành phần rất quan trọng trong một công ty, xí nghiệp. Để xây dựng được kho xưởng đáp ứng được nhu cầu sản xuất lưu trữ hàng hóa nhung đảm bảo chi phí ứng dụng được các công nghệ phù hợp với mặt hàng hướng đến là cả một quá trình nghiên cứu đầu tư kỹ lưỡng từ bản vẽ cho đến khi bắt tay vào thi công nhà xưởng. Với nhu cầu phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp, nhu cầu xây dựng nhà xưởng tiền chế đã trở nên thiết yếu nhờ những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm thời gian, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/06/2016
Giải pháp thi công nhà xưởng tối ưu nhất  (228)
Nhà xưởng khung thép mái tôn là một dạng nhà xưởng đang rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nhà xưởng khung thép mái tôn là dạng khung tổ hợp các thanh thép bằng liên kết vít, bu lông hoặc hàn tạo thành khung thép có khả năng chịu lực cao chống lại các tỉnh tải như tôn lợp, trần mái các hoạt tải tác động lên mái. Khung thép mái tôn có những ưu điểm lớn như: Khối lượng của khung thép lợp mái tôn nhẹ hơn lợp mái ngói. Do đó làm giảm chi phí móng, cột và đặc biệt vật liệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/06/2016
Tư vấn giải pháp thiết kế nhà xưởng công nghiệp  (179)
Thực tế hiện nay cho thấy các khu công nghiệp, nhà xưởng được xây dựng ngày càng nhiều để phục vụ cho việc sản xuất. Việc thiết kế hình thành rất mất nhiều thời gian công đoạn. Vậy làm thế nào để các công ty, xí nghiệp nhanh chóng có được một nhà xưởng đúng với mong muốn, phù hợp với quy mô tiết kiệm. Để tránh lãng phí thời gian tiền bạc, các đơn vị nên tìm đến một đơn vị tư vấn xây dựng để được tư vấn cụ thể. Các chuyên gia này sẽ dựa trên quy mô, các yêu cầu đưa ra cho nhà xưởng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/12/2015
Kỹ thuật công nghệ xây nhà xưởng tối ưu  (232)
Tìm một công ty xây nhà xưởng khi bạn đang có nhu cầu mở rộng kinh doanh sản xuất là một việc không phải dễ dàng khi bây giờ có quá nhiều công ty tham gia vào lĩnh vực này. Từ những tập đoàn đa lĩnh vực hay những công ty chuyên xây dựng đều tham gia vào mảng này, sẽ có nhiều mức giá được đưa ra để cho bạn chọn lựa nhưng nếu bạn muốn có một công trình bền với thời gian thì giá không phải là yếu tố quyết định chính. Đôi khi rẻ ngay lúc đầu tư nhưng về lâu dài thì con số đó chưa hẳn đã dừng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/06/2016
Thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp  (283)
GOLDSPACE VIỆT NAN® TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC - NỘI THẤT Biệt thự - Nhà lô phố - Nhà vườn - Chung cư Nhà hàng - Khách sạn, Showroom, Bar, Galery HOTLINE: 84-4-62817057 | 0904 87 33 88 Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế Kiến trúc đầu tư xây dựng GOLDSPACE Việt Nam được thành lập bởi các chuyên gia thiết kế thi công trong lĩnh vực thiết kế công trình công nghiệp đã thực hiện thiết kế thi công xây dựng các nhà máy với các đối tác yêu cầu độ phức tạp cao như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung .. .
99,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Máy in mã vạch Toshiba B-EV4G thiết kế đơn giản, tối ưu cho người dùng cuối RSCL1673119 Máy in mã vạch Toshiba B-EV4G thiết kế đơn giản, tối ưu cho người dùng cuối  (178)
ẢNH SẢN PHẨM Xem hình đầy đủ TÊN SẢN PHẨM MÁY IN MÃ VẠCH TOSHIBA B-EV4G BẢO HÀNH 12 tháng GIÁ BÁN Giá bán : 441. 87 $ (9. 279. 270 VNĐ) (Giá trên chưa bao gồm VAT) THÔNG TIN SẢN PHẨM Máy in nhãn mã vạch Toshiba B-EV4T với những tính năng vượt trội được thiết kế đơn giản, tối ưu dành cho người dùng cuối. Máy xử lý nhanh chóng các lệnh in nhãn mác trực tiếp từ máy tính. Đặc biệt là chất lượng độ tin cậy cao, máy có thể tạo ra các loại tem nhãn chuyên nghiệp một cách nhanh chóng dễ dàng chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/09/2013
Epson L310 thiết kế đẹp, in ấn tuyệt vời , tiết kiệm chi phí in ấn  (208)
Epson L310 thiết kế đẹp, in ấn tuyệt vời , tiết kiệm chi phí in ấn Giấy in ảnh epson chính hãng Giấy in ảnh kodak khổ a4 Giấy in ảnh epson rc khổ a4 Máy in phun màu Epson L310 giá rẻ mua máy in phun màu epson 1390 Máy ép nhiệt ly sứ giá rẻ Máy in laser canon lbp 2900 tphcm Bạn sẽ lựa chọn máy in phun màu Epson L310 hay là các máy in laser màu. SO sánh với nhau thì có thể dòng máy in phun màu không thể bì lại với tốc độ máy in laser màu nhưng so về hiệu năng hoạt động chất lượng in ấn thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/09/2015
Bước chuẩn bị để xây nhà xưởng thép  (259)
Tìm kiếm mặt bằng xây dựng nhà xưởng là những bước chuẩn bị quan trọng cho một công ty hay đơn vị sản xuất, đây cũng là giai đoạn chiếm nhiều thời gian cũng như là chi phí vốn ban đầu. Để có được một công trình nhà xưởng chất lượng có độ bền cao bạn cần tìm được đơn vị tư vấn thiết xây dựng có kinh nghiệm tên tuổi trên thị trường về lĩnh vực này. Đó chính là điều kiện đảm bảo về chất lượng cũng như giá trị của công trình. Đã có mặt trên thị trường từ lâu, công ty xây nhà xưởng của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/06/2016
Tp. Đà Nẵng: Thiết kế nhà phố ,khách sạn, nhà hàng RSCL1673119 Thiết kế nhà phố ,khách sạn, nhà hàng  (293)
Thiết kế nhà phố ,khách sạn, nhà hàng, văn phòng , showroom .. . - Đơn giá thiết kế gói 1 : 50. 000-65. 000 đồng /m2 Phong thủy cơ bản Bản vẽ kiến trúc Kết cấu xây dựng Bản vẽ triển khai chi tiết kiến trúc Sơ đồ điện nước Giám sát tác giả Phối cảnh 3D ( không bao gồm nội thất các phòng ) Lập hồ sơ xin phép xây dựng Lập hồ sơ kỹ thuật thi công - Đơn giá thiết kế gói 2 : 70. 000-80. 000 đồng /m2 Phong thủy cơ bản Bản vẽ kiến trúc Kết cấu xây dựng Bản vẽ triển khai chi tiết kiến trúc Sơ đồ điện nước .. .
50,000 đ
/ m2
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

01/04/2015
Tp. Đà Nẵng: AHD-Thiết kế nhà phố ,khách sạn, nhà hàng, văn phòng , showroom .. . RSCL1673119 AHD-Thiết kế nhà phố ,khách sạn, nhà hàng, văn phòng , showroom .. .  (301)
Thiết kế nhà phố ,khách sạn, nhà hàng, văn phòng , showroom .. . - Đơn giá thiết kế gói 1 : 50. 000-65. 000 đồng /m2 Phong thủy cơ bản Bản vẽ kiến trúc Kết cấu xây dựng Bản vẽ triển khai chi tiết kiến trúc Sơ đồ điện nước Giám sát tác giả Phối cảnh 3D ( không bao gồm nội thất các phòng ) Lập hồ sơ xin phép xây dựng Lập hồ sơ kỹ thuật thi công - Đơn giá thiết kế gói 2 : 70. 000-80. 000 đồng /m2 Phong thủy cơ bản Bản vẽ kiến trúc Kết cấu xây dựng Bản vẽ triển khai chi tiết kiến trúc Sơ đồ điện nước .. .
50,000 đ
/ m2
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

10/04/2015
Tp. Đà Nẵng: Tư vấn thiết kế nhà phố, khách sạn, văn phòng. .. RSCL1673119 Tư vấn thiết kế nhà phố, khách sạn, văn phòng. ..  (390)
Chuyên tư vấn thiết kế, xây dựng nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, showroom, văn phòng, nội thất, sân vườn, thi công xây dựng trọn gói Đơn giá thiết kế: Thiết kế nhà phố ,khách sạn, nhà hàng, văn phòng , showroom, nhà cấp 4… - Đơn giá thiết kế : 10. 000-55. 000 đồng /m2 · Phong thủy cơ bản · Bản vẽ kiến trúc · Kết cấu xây dựng · Bản vẽ triển khai chi tiết kiến trúc · Sơ đồ điện nước · Giám sát tác giả · Lập hồ sơ xin phép xây dựng. Đơn giá thiết kế nội thất : 20000-30000 đồng/ m2 .. .
40,000 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

19/07/2014
Thiết kế thi công xây dựng trang trí nội thất  (253)
Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Kiến & Ong sẻ tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí gói Kiến trúc, Nội thất cho khách hàng, khi được khách hàng giao đơn vị Kiến & Ong thi công. Xin vui lòng liên hệ: KTS. Tùng - 0918 69 70 61 - 0938 46 49 78 để được tư vân. http: //www. kienong. com/ Email. info@ kienong. com " Chúng tôi lấy chất lượng, uy tín thay cho lời quảng cáo ". 1. Phí thiết kế: - Nhà phố: 80. 000 -> 120. 000đ/ m2 (Giảm 50% phí thiết kế khi Kiến & Ong thi công) - Biệt thự: 100. 000 -> .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

08/08/2014
Tp. Đà Nẵng: Thiết kế nhà phố ,khách sạn, nhà hàng, văn phòng , showroom RSCL1673119 Thiết kế nhà phố ,khách sạn, nhà hàng, văn phòng , showroom  (287)
Thiết kế nhà phố ,khách sạn, nhà hàng, văn phòng , showroom, nhà cấp 4… - Đơn giá thiết kế : 10. 000-55. 000 đồng /m2 · Phong thủy cơ bản · Bản vẽ kiến trúc · Kết cấu xây dựng · Bản vẽ triển khai chi tiết kiến trúc · Sơ đồ điện nước · Giám sát tác giả · Lập hồ sơ xin phép xây dựng. Đơn giá thiết kế nội thất : 20000-30000 đồng/ m2 Điện thoại : 0915 956 579 Gặp Mr Tú, website http: //ahdvn. com/
40,000 đ
/ m2
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

05/11/2014
Tp. Đà Nẵng: Thiết kế : nhà phố ,biệt thự, khách sạn, nhà hàng, karaoke. .. RSCL1673119 Thiết kế : nhà phố ,biệt thự, khách sạn, nhà hàng, karaoke. ..  (315)
A. H.D thiết kế xây dựng & kiến trúc Chuyên tư vấn thiết kế, xây dựng nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, showroom, văn phòng, nội thất, sân vườn, thi công xây dựng trọn gói Đơn giá thiết kế: Thiết kế : nhà phố ,biệt thự, khách sạn, nhà hàng, karaoke. .. - Đơn giá thiết kế : 50. 000-80. 000 đồng /m2 · Phong thủy cơ bản · Bản vẽ kiến trúc · Kết cấu xây dựng · Bản vẽ triển khai chi tiết kiến trúc · Sơ đồ điện nước · Giám sát tác giả · Lập hồ sơ xin phép xây dựng. - Điện thoại : 0915 956 .. .
50,000 đ
/ m2
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

06/04/2015
Tìm nâng cao