BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Golden River SIÊU SANG 2016 mới nhất

Thiết kế nội thất chung Vinhomes Golden River SIÊU SANG 2016 mới nhất  (160)
DIỆN TÍCH CĂN HỘ VINHOMES GOLDEN RIVER BA SON DỰ KIẾN Căn hộ: Bao gồm 9 Block toà căn hộ và có khoảng 3. 000 căn hộ từ 1 phòng ngủ – 4 phòng ngủ - Căn 1 phòng ngủ: chiếm 17% - Căn 2 phòng ngủ: chiếm 50% - Căn 3 phòng ngủ: chiếm 33% Thiết kế nội thất chung Vinhomes Golden River bởi những đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới. Thiết kế nội thất chung Golden River (ảnh minh họa) Tiêu chuẩn bàn giao Căn hộ Vinhomes Golden River: - Thiết bị vệ sinh Duravit – Đức ( số 1 thế giới) hiện tại .. .
Tp. Hà Nội
12/04/2016
bạn cần gì từ dịch vụ thiết kế nội thất chung ?  (424)
Đã nói đến dịch vu Thiết Kế Nội Thất Chung hiển nhiên điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó chính là đẹp, nhưng đẹp thì nó cũng phải có nhiều yếu tố, bởi như chúng ta thấy nó có thể đẹp với người này, có thể xấu với người kia, không những vậy nó còn phải đẹp với nền văn hóa, chính vì vậy để có một bản Thiết Kế Nội Thất Chung đẹp chúng ta cần phải có tất cả những yếu tố trên, như kiểu triến trúc nhà việt nam nó rất hợp với khí hậu nóng ẩm như của chúng ta nhưng lại là kiểu kiến trúc tồi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
Dịch vụ thiết kế nội thất chung  (429)
Đã là con người ai cũng muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, nay chúng tôi xin giới thiệu qua dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung mini. Với chung mini chúng ta thiết kế khá là khó khăn, đặc biệt nó phải đòi hỏi những người thật sự kinh nghiệm mới có thể làm được bởi khi Thiết Kế Nội Thất Chung mini chúng ta cần những yêu cầu sau: - Phải tối tiết kiện tối đa không gian trong Thiết Kế Nội Thất Chung mini bởi với không gian chập hẹp chỉ có 60 -70 m2 thì không phải chúng ta muốn làm gì thì làm .. .
12,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2014
Thiết kế nội thất chung Vinhomes Phạm Hùng 2 đến 4 phòng ngủ  (202)
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Phạm Hùng (mặt bằng, nội thất): Đang cập nhật .. .. Dự án chung cư Vinhomes Phạm Hùng đang chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới quý khách ngay khi có thông tin chính thức . >> Đăng ký nhận thông tin mặt bằng thiết kế nội thất chung vinhomes phạm hùng Với thiết kế theo tiêu chuẩn tất cả các căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên, căn hộ bàn giao đã full nội thất cao cấp. Thiết kế nội thất chung Vinhomes .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Thiết kế nội thất chung Vinhomes Nguyễn Trãi  (246)
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Trãi (nội thất bàn giao): Đang được cập nhật. ... Dự án Vinhomes Nguyễn Trãi đang được chủ đầu tư gấp rút chuẩn bị và sẽ chính thức mở bán trong thời gian tới, hệ thống mua nhà đẹp sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất ngay khi có thông tin chính thức của chủ đầu tư. >> Đăng ký nhận thông tin thiết kế nội thất chung Vinhomes Nguyễn Trãi !! Thiết kế nội thất chung Vinhomes Nguyễn Trãi bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm của quốc tế đảm nhiệm. Sẽ đem .. .
Tp. Hà Nội
30/04/2016
Thiết kế nội thất chung Vinhomes Metropolis Liễu giai  (214)
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis liễu giai theo phong cách Châu Âu, toát lên sự sang trọng và quyền uy. Đăng ký thăm căn hộ mẫu để cảm nhận. >> Đăng ký nhận lịch thăm quan căn hộ mẫu NGAY ! Nội thất sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Tất cả những thiết kế của căn hộ đều được thiết kế bởi những đơn vị uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Với tiện ích sống cao cấp, vượng phong thủy và tài lộc, nằm ở vị trí trung tâm của Thủ đô, .. .
Tp. Hà Nội
23/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất chung cư cuốn hút cùng 10 phòng tắm sang trọng RSCL1644500 Thiết kế nội thất chung cuốn hút cùng 10 phòng tắm sang trọng  (356)
Đẳng cấp cùng 10 phòng tắm đẹp dành riêng cho thiết kế nội thất chung , lối thiết kế hiện đại luôn tạo được phong cách sang trọng, tinh tế, đơn giản nhưng vẫn tạo cho người dùng thoải mái và thư giản Với mẫu 10 phòng tắm đẹp đã được dùng nhiều trong thiết kế nội thất chung cao cấp mang 10 phong cách hiện đại khác nhau. Lối thiết kế ấn tượng với những nét hoa văn được trạm khắc nghệ thuật, giản dị, khiến cho phòng tắm trở nên sang trọng và cuốn hút. Màu sắc và chất liệu được xem là một .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

29/11/2014
Thiết Kế Nội Thất Chung Trung Văn Đẹp Giá Rẻ  (417)
Ưu điểm và phong cách đặc trưng của tất cả các căn hộ CT1 Trung Văn là tất cả các căn hộ đều có thiết kế 02 mặt thoáng đảm bảo cho các phòng căn hộ đều đón được đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Thiết kế căn hộ 72m2 chung CT1 Trung Văn ( Căn số 03, 06, 09, 12, 16, 19 ) Thiết kế căn hộ 73m2 chung CT1 Trung Văn (Căn số 04, 05, 10, 11, 16, 19) Xem chi tiết: Thiết kế nội thất chung CT1 Trung Văn. Thiết kế căn hộ 93m2 chung CT1 Trung Văn ( Căn số 01, 02, 07, 08, 14, 15) Tham khảo: Thiết kế nội .. .
50,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

12/07/2016
Tp. Hà Nội: tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe RSCL1644500 tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe  (480)
Trong Thiết Kế Quán Cafe tính vùng miền là vô cùng quan trọng, không những vậy mà bất kỳ hoạt động thiết kế nào cũng vậy, chúng đòi hỏi một đặc điểm vùng miền vô cùng cao, chúng bị chi phối bởi văn hóa, con người và kinh tế . Việt nam có 3 vùng có nền văn hóa khác nhau, nhưng giữa miền trung từ đà nẵng hất vào văn hóa khá giống miền nam còn hất lại văn hóa tương đối giống miền bắc, khi Thiết Kế Quán Cafe ngoài bắc trước tiên chúng ta phải biết nhu cầu uống cafe ở miền bắc là gì, Ở ngoài bắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/06/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế nội thất chung cư 65m2 với gỗ óc chó tinh tế RSCL1644500 Thiết kế nội thất chung 65m2 với gỗ óc chó tinh tế  (354)
Với sự hiện đại cùng vẻ sang trọng của nội thất gỗ óc chó, thiết kế nội thất chung 65m2 cao cấp của TDHome luôn mang tới không gian sống hoàn mỹ, tiện nghi Với sự hiện đại trong phong cách cùng vẻ sang trọng của nội thất gỗ óc chó, những thiết kế nội thất chung 65m2 cao cấp của TDHome luôn mang tới không gian sống hoàn mỹ, các món đồ nội thất cao cấp tiện nghi và những tiện ích mà nó mang lại. Không gian mở trong thiết kế căn hộ 65m2 Chung cao cấp hiện nay ngày càng phổ biến tại các .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/06/2016
bạn cần gì ở dịch vụ thiết kế nội thất chung  (296)
Dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung ngày nay đang trở nên rất phổ biến, không những có sự phát triển mạnh mẽ từ cầu mà cung đây cũng là thị trường cạnh tranh mạnh mẽ và người được lợi tất nhiên đó là khách hàng .Vậy với những lợi ích trên khách hàng nên đòi hỏi những lợi ích gì? Mục đích của Thiết Kế Nội Thất Chung đó là phải đẹp, đó là yêu cầu tất yếu đối với mỗi dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung , ngoài đẹp ra chúng ta cũng thấy có nhiều yêu cầu khác đó như độc đáo và sang trọng bởi như .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/06/2014
Thiết kế nội thất chung mang phong cách của người Sài Gòn  (265)
Với mức sống khá cao và nhu cầu hưởng thụ cái đẹp của người dân Sài Gòn thì việc đầu tư thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ khá được chú trọng tới. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một mẫu thiết kế kiến trúc nội thất của chung Metro Q2 tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đại và sang trọng. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại hình khối rõ ràng và được trang trí bằng những bức họa đen trắng nhẹ nhàng nhưng vẫn làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của nó. Phòng khách hiện đại Với gam .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/08/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế nội thất chung cư đẹp giúp cuộc sống thêm tiện nghi hơn RSCL1644500 Thiết kế nội thất chung đẹp giúp cuộc sống thêm tiện nghi hơn  (352)
Mọi chung đều được thiết kế và xây dựng một cách hoàn hảo nhất giúp người dùng luôn có những không gian sống hiện đại tiện nghi cho cuộc sống. Hiện nay tại các thành phố lớn moi gia đình luôn nghĩ tới chung là nơi sống tý tưởng nhất cho cuộc sống hiện nay. Trang trí, Thiết kế nội thất chung bởi chúng tôi một trong những đơn vị uy tín chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng và thiết kế nội thất Thiết kế nội thất chung đẹp Mục tiêu của Chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/01/2015
Thiết kế nội thất chung Tropic Garden – Gia đình Anh Kiên  (224)
TỔNG QUAN DỰ ÁN TROPIC GARDEN-P. THẢO ĐIỂN-QUẬN 2-TP. HCM VỊ TRÍ DỰ ÁN Số 49, đường 66, giáp trục Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM LOẠI HÌNH ĐẦU TƯ Căn hộ DIỆN TÍCH KHU ĐẤT 23. 143m² SỐ LƯỢNG CĂN HỘ Khoảng 1. 008 căn DIỆN TÍCH TRUNG TÂM VĂN PHÒNG DỊCH VỤ 754. 77m² SỐ TẦNG 27 tầng TIỆN ÍCH Hồ bơi, Phòng tập thể thao, Café, Khu vui chơi trẻ em trong nhà, Khu công viên, Sân chơi, .. THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG TROPIC GARDEN Địa điểm: Block C2 Chung Tropic Garden – Quận 2 – TPHCM .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

14/11/2015
Thiết kế nội thất chung Nam Đô COMPLEX – Gia đình anh Chi  (308)
Địa điểm: Chung Nam Đô COMPLEX – Hà Nội Chủ đầu tư: Gia đình anh Chi Diện tích : 149 m2 Phong cách: Hiện đại tông gỗ vàng MẶT BẰNG BỐ TRÍ NỘI THẤT TỔNG THỂ CĂN HỘ PHÒNG KHÁCH – BẾP Nằm ở vị trí trung tâm của căn hộ, phòng khách là một không gian rộng, thoáng với ban công ở hướng Đông Nam. Hiện đại và sang trọng là những ấn tượng đầu tiên của thiết kế khách bếp mang lại. Ánh sáng được cấp từ hệ thống đèn dowlight, đèn ray, đèn hắt cùng với ánh sáng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/05/2016
Tp. Hà Nội: Tinh tế, quyến rũ trong phong cách thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển RSCL1644500 Tinh tế, quyến rũ trong phong cách thiết kế nội thất chung tân cổ điển  (223)
TDHome sử dụng sự tương phản giữa gam màu nóng ấm của các chi tiết trang trí và nội thất của không gian mang đến những cảm xúc mạnh mẽ cho phong cách tân cổ điển Mẫu nội thất chung tân cổ điển ngôi nhà chị Hường mang vẻ đẹp tổng hòa của đường nét thiết kế, màu sắc và cách bày trí nội thất nhà đẹp. Sự tương phản giữa gam màu nóng ấm của các chi tiết trang trí và đồ nội thất trên nền trắng xuyên suốt chủ đạo của không gian mang đến những cảm xúc mạnh mẽ cho không gian tân cổ điển. Phong cách .. .
10,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2016
Tp. Hà Nội: Nhacuaminh. com =__ Thiết kế nội thất chung cư, thi công nội thất chuyên nghiệp RSCL1644500 Nhacuaminh. com =__ Thiết kế nội thất chung , thi công nội thất chuyên nghiệp  (250)
Nhacuaminh. com =>> Thiết kế nội thất chung , thi công nội thất chuyên nghiệp, L/ H : 0914. 678. 490 (Ms Tú) Trước đây người ta vẫn cho rằng nhà chung chỉ dành cho những gia đình có thu nhập thấp hoặc vợ chồng trẻ mới cưới chưa có đủ tiềm năng kinh tế để mua một căn nhà dưới mặt đất. Nhưng bây giờ quan niệm này đã bị bác bỏ bởi có rất nhiều gia đình khá giả, có điều kiện kinh tế có thể mua được nhà mặt đất nhưng họ vẫn lựa chọn ở nhà chung . Ở nhà chung đang là lựa chọn của các gia đình .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2014
Thiết kế nội thất chung cao cấp Sai Gon Pearl-TPHCM  (240)
TỔNG THỂ CHUNG CAO CẤP SÀI GÒN PEARL-TPHCM Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn; hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành, Saigon Pearl là nơi lý tưởng bậc nhất để bạn tận hưởng cuộc sống. Không chỉ mang đến một không gian sống an lành, tự tại, Saigon Pearl còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao, xứng đáng để bạn tự hào về một “thiên đường có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/12/2015
Tp. Hà Nội: Thiết Kế Nội Thất Chung cư hiện đại RSCL1644500 Thiết Kế Nội Thất Chung hiện đại  (170)
Thiết Kế Nội Thất Chung đang ngày càng phát triển và đa dạng, nắm bắt được xu hướng này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ thiết kế nội thất của chúng tôi, chúng tôi hy vọng sẽ đem lại thành công cho các bạn, thành công của các bạn là niềm hanh phúc của chúng tôi, để biết thêm thông tin chi tiết xin truy cập vào website của chúng tôi: bosco. vn/ dich-vu/ thiet-ke-noi-that-chung-cu. html
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/01/2014
Tp. Hà Nội: Thiết Kế nội Thất Chung cư phong cách hàn quốc RSCL1644500 Thiết Kế nội Thất Chung phong cách hàn quốc  (364)
THiết kế nội thất chung phong cách hàn quốc ngày càng được coi trọng bởi sự ảnh hưởng của nền văn hóa Hàn Quốc ngày càng ảnh hưởng tới chúng ta qua các kênh truyền hình, âm nhạc, phim ảnh, năm bắt được xu hướng đó chúng tooii xin giới thiệu dịch vụ thiết kế nội thất hàn quốc, với kinh nghiệm cũng như tâm huyết của mình, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách hàng, để biết thêm thông ti chi tiết xin truy cập vào website của chúng tôi:
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/01/2014
Tìm nâng cao