BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi tại P. Archi

Tp. Hà Nội: Thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi tại P. Archi RSCL1125329 Thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi tại P. Archi  (675)
P. Archi công ty tư vấn kiến trúc và xây dựng với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng sẽ đem đến nhà bạn một không gian sống thoải mái, tiện nghi để gia đình có khoảnh khắc đầm ầm bên người thân. Với phương châm cảm hứng bắt nguồn từ sự hoàn hảo, chi phí hợp lí những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thiết kế nội thất Thiết kế nhà lô phố Thiết kế biệt thự Thiết kế nhà ở + kinh doanh Cải tạo chung cư Dưới đây là một vài mẫu do P. Archi thiết kế mời các bạn cùng xem và cảm nhận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

30/01/2013
Định nghĩa lại xu hướng thiết kế nội thất sang trọng của năm 2015  (231)
Khi nói đến không gian sang trọng, đa phần chúng ta đều nghĩ ngay đến một ngôi nhà với nội thất là các chất liệu được làm từ da, kim tuyến, đồ gỗ hay sự lung linh, xa hoa mang phong châu Âu. Những ngôi nhà được trang trí bởi những đồ vật mang phong cách cổ điển. Tuy nhiên, với nhà thiết kế trẻ tuổi, họ có cách khác để tạo ra một không gian sang trọng nhưng hợp thẩm mỹ với những người trẻ. >> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế thi công shop thời trang , cửa hàng, showroom, spa. .. chuyên nghiệp Một ý .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

31/03/2015
bạn cần gì từ dịch vụ thiết kế nội thất chung cư ?  (424)
Đã nói đến dịch vu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư hiển nhiên điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó chính là đẹp, nhưng đẹp thì nó cũng phải có nhiều yếu tố, bởi như chúng ta thấy nó có thể đẹp với người này, có thể xấu với người kia, không những vậy nó còn phải đẹp với nền văn hóa, chính vì vậy để có một bản Thiết Kế Nội Thất Chung Cư đẹp chúng ta cần phải có tất cả những yếu tố trên, như kiểu triến trúc nhà việt nam nó rất hợp với khí hậu nóng ẩm như của chúng ta nhưng lại là kiểu kiến trúc tồi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2014
Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư  (429)
Đã là con người ai cũng muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn, nay chúng tôi xin giới thiệu qua dịch vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini. Với chung cư mini chúng ta thiết kế khá là khó khăn, đặc biệt nó phải đòi hỏi những người thật sự kinh nghiệm mới có thể làm được bởi khi Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini chúng ta cần những yêu cầu sau: - Phải tối tiết kiện tối đa không gian trong Thiết Kế Nội Thất Chung Cư mini bởi với không gian chập hẹp chỉ có 60 -70 m2 thì không phải chúng ta muốn làm gì thì làm .. .
12,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/06/2014
Tp. Hà Nội: tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe RSCL1125329 tính vùng miền trong thiết kế nội thất quán cafe  (480)
Trong Thiết Kế Quán Cafe tính vùng miền là vô cùng quan trọng, không những vậy mà bất kỳ hoạt động thiết kế nào cũng vậy, chúng đòi hỏi một đặc điểm vùng miền vô cùng cao, chúng bị chi phối bởi văn hóa, con người và kinh tế . Việt nam có 3 vùng có nền văn hóa khác nhau, nhưng giữa miền trung từ đà nẵng hất vào văn hóa khá giống miền nam còn hất lại văn hóa tương đối giống miền bắc, khi Thiết Kế Quán Cafe ngoài bắc trước tiên chúng ta phải biết nhu cầu uống cafe ở miền bắc là gì, Ở ngoài bắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/06/2014
Bán nhà tại số 67 ngõ 29 Cửa Bắc, DT 60 m2 x 4 tầng, nội thất sang trọng  (325)
Bán nhà tại số 67 ngõ 29 Cửa Bắc, DT 60 m2 x 4 tầng, nội thất sang trọng, tiện nghi, cầu thang, cửa bằng gỗ lim, sàn gỗ, giá 5, 8 tỷ, SĐCC. Tel. 0905999959
5,800,000,000 đ
/ Căn
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/09/2010
Bán nhà số 67 ngõ 29 phố Cửa Bắc, DT 60 m2x4 tầng, nội thất sang trọng  (348)
Bán nhà số 67 ngõ 29 phố Cửa Bắc, DT 60 m2x4 tầng, nội thất sang trọng, tiện nghi, cửa, cầu thang bằng gỗ lim, sàn gỗ, SĐCC, 5, 8 tỷ. Tel. 0905999959
5,800,000,000 đ
/ Căn
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

24/09/2010
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất đẹp cho chung cư tại tp HCM RSCL1125329 Thiết kế nội thất đẹp cho chung cư tại tp HCM  (441)
Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế & Trang Trí Nội Thất New Life là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất. Với bề dày về kinh nghiệm và năng lực trong thiết kế kiến trúc – Nội Thất qua nhiều công trình từ nhà ở dân dụng, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, … Công ty New Life được biết đến trên thị trường là thương hiệu lớn uy tín, chất lượng, dành được tín nhiệm của khách hàng. Các sản phẩm Nội Thất của chúng tôi bao gồm: - Cửa gỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại tinh tế RSCL1125329 Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại tinh tế  (550)
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp không chỉ đẹp ấn tượng riêng biệt mà thiết kế nội thất phòng khách phải nghỉ đến việc làm cho phòng khách rộng rãi hơn, gọn gàng hơn Vì vậy xu hướng thiết kế không gian mở cho những căn hộ nhỏ và những căn hộ chung cư được áp dụng khá nhiều. Vì có thể nới rộng không gian sống nhà bạn, tiết kiệm diện tích mà còn đem lại cho căn hộ cái nhìn hiện đại, phóng khoáng hơn nhiều. Bất kể một căn hộ như thế nào đi nữa là nhà phố, chung cư hay biệt thự thì phòng khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

21/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất Showroom theo phong thủy tại tphcm RSCL1125329 Thiết kế nội thất Showroom theo phong thủy tại tphcm  (228)
Thiết kế nội thất Showroom theo phong thủy tại tphcm Showroom là kênh trưng bày, giới thiệu và kinh doanh hàng trực tiếp, vì thế ngoài một tọa lạc tiện lợi, khi thiết kế nội thất showroomcần phải coi xét một số điểm sau để nhân khí vượng, sức mua lớn. Cửa hiệu nên hướng về chính Bắc hoặc chính Đông không nên đặt theo hướng Đông Bắc, Tây Nam để tránh sát khí của thời tiết. Mặt tiền của cửa hàng nên rộng rãi, vì đây là lối chính – cửa nạp khí cho cả cửa hàng. Bởi vì, không xẩy ra sinh khí thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

05/10/2015
học thiết kế nội thất AWE  (467)
KHÓA HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT PHƯƠNG PHÁP THỰC HÀNH TẠI AWE Trở thành Thiết Kế Nội Thất chuyên nghiệp, trong tay nghề đắt sô với Chương trình đào tạo đặc biệt “Khóa Học Thiết Kế Nội Thất chuyên nghiệp AWE” Học thật say - thực hành hay- trong tay nghề đắt giá. Ngành Thiết Kế Nội Thất đang khát những nhân lực chuyên nghiệp và trở thành một trong những ngành đắt sô tại Việt Nam hiện nay. Bạn là người sáng tạo, yêu thích cái đẹp, thích tự do, có khiếu thẩm mỹ, muốn có thu nhập từ 10-20 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/06/2014
Tp. Hà Nội: Một số thiết kế nội thất phòng khách tuyệt vời RSCL1125329 Một số thiết kế nội thất phòng khách tuyệt vời  (200)
Không có hai phòng khách được thiết kế nội thất giống nhau trong một ngôi nhà. Ngay cả trong gia đình có kế hoạch xây một tầng, phòng khách luôn để lại dấu ấn không thể xóa nhòa với các gia đình sống ở đó. Đó là một nơi đọc sách, xem TV, bộ ghế sofa ấm cúng. Đó là một căn phòng mà bạn có thể dành một phút thời gian nhanh chóng vào buổi sáng, hoặc cả ngày. Từ phong cách thiết kế hiện đại táo bạo cho những thiết kế thoải mái cổ điển, phòng khách đều có chức năng cung cấp không gian để giải trí .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2014
Tp. Hà Nội: Tư vấn thiết kế nội thất RSCL1125329 Tư vấn thiết kế nội thất  (743)
V&L Hà Nội là một trong những thành viên đi tiên phong trong lĩnh vực Thiết kế nội thất sáng tạo và chuyên nghiệp Dưới đây là những dịch vụ mà chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện: • Ý tưởng thiết kế • Nắm bắt ý tưởng và hoàn thiện thiết kế nội thất theo đúng yêu cầu của quý khách • Thiết lập khung thời gian dự án và hướng dẫn ngân sách • Gửi báo giá chi tiết • Bố cục màu sắc và các nguyên vật liệu • Lựa chọn tất cả các nguyên vật liệu, màu sắc, đèn, tác phẩm nghệ thuật…. • Thi công nội thất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/12/2011
Tp. Hà Nội: Nhận thiết kế nội thất theo yêu cầu RSCL1125329 Nhận thiết kế nội thất theo yêu cầu  (739)
V&L Hà Nội là một trong những thành viên đi tiên phong trong lĩnh vực Thiết kế nội thất sáng tạo và chuyên nghiệp Dưới đây là những dịch vụ mà chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện: • Ý tưởng thiết kế • Nắm bắt ý tưởng và hoàn thiện thiết kế nội thất theo đúng yêu cầu của quý khách • Thiết lập khung thời gian dự án và hướng dẫn ngân sách • Gửi báo giá chi tiết • Bố cục màu sắc và các nguyên vật liệu • Lựa chọn tất cả các nguyên vật liệu, màu sắc, đèn, tác phẩm nghệ thuật…. • Thi công nội thất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/12/2011
Tp. Hà Nội: Đào Tạo Thiết Kế Nội Thất RSCL1125329 Đào Tạo Thiết Kế Nội Thất  (308)
KHÓA HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUYÊN NGHIỆP TẠI AWE Nghề thiết kế nội thất là nghề tạo ra giá trị cuộc sống, nghề sáng tạo cái đẹp. Không dễ gì bạn có thể Học Thiết Kế Nội Thất nếu như không có đam mê cộng thêm phương pháp học đúng cách. Học thực hành là phương pháp tốt nhất để bạn trở thành Interior Designer thực chất. “Khóa học Thiết Kế Nội Thất chuyên nghiệp AWE” giúp bạn trở thành Interior Designer chuyên nghiệp sau 4 tháng. Khóa Học Thiết Kế Nội Thất này phù hợp cho các bạn trẻ muốn theo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Nhà chính chủ, mới xây dựng. Nhà mới, hiện đại, nội thất sang trọng RSCL1125329 Bán Nhà chính chủ, mới xây dựng. Nhà mới, hiện đại, nội thất sang trọng  (254)
Nhà chính chủ, mới xây dựng. Nhà mới, hiện đại, nói thật sáng trong. Tiện cho việc mở văn phòng, kinh doanh. Giao thông thuận lợi, gần QL1A. Tương lai thuận lợi vì sẽ gần khu hành chính của TP. LH: Viet Anh, 101 Go Xoai P. Binh Hung Hoa A Q. Binh Tan, Tel. 0902686678
4,500,000,000 đ
/ Căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

29/07/2011
Tp. Hà Nội: Thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại RSCL1125329 Thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại  (263)
Thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách hiện đại chủ đầu tư: anh Quang Đc: Tây Hồ- Hà Nội trong phong cách hiện đại, thiết kế nội thất tập trung sử dụng những gam màu trung tính, tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho gia chủ Đồ nội thất được thiết kế sao cho đơn giản nhưng rất hiện đại. Mời các bạn xem thêm các mẫu thiết kế nội thất khác của chúng tôi tại http: //noithat22. vn
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

11/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, tư vấn thiết kế, cải tạo chung RSCL1125329 P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, tư vấn thiết kế, cải tạo chung  (756)
http: //thietkenhadep. vn Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Hoàn Mỹ - P. Archi đang là đơn vị nổi bật trên lĩnh vực cải tạo chung cư, với những mẫu thiết kế đẹp và chi phí hợp lý cho tất cả đối tượng khách hàng. P. Archi hiện đã triển khai bố trí lại mặt bằng, trang trí, thi công nội thất trên rất nhiều mẫu chung cư, từ những căn hộ có diện tích 60m2 đến những căn hộ có diện tích lớn hơn 130m2. Công ty luôn coi trọng đến sự tương xứng giữa mức kinh tế của gia đình và phong cách thiết kế. Bạn .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/01/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế phòng ngủ hiện đại, tiện nghi và thoải mái RSCL1125329 Thiết kế phòng ngủ hiện đại, tiện nghi và thoải mái  (383)
Như chúng ta đều biết rằng phòng ngủ là nơi riêng tư, một nơi để nghỉ ngơi thư giãn và cũng là nơi bắt đầu khơi nguồn cảm xúc cho mọi người vào ngày mới. Vì vậy khi thiết kế một phòng ngủ cần tạo ra được thoải mái, tiện nghi để gia chủ có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Một phòng ngủ hợp lý không chỉ rộng, tiện nghi mà còn là không gian nghỉ ngơi thoải mái, nạp năng lượng của gia chủ. Sau một ngày làm việc, được thả mình trong không gian gần gũi, riêng tư sẽ giúp bạn trút bỏ những mệt mỏi, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế nội thất nhà toàn bằng gỗ thể hiện đẳng cấp sang trọng, hiện đại RSCL1125329 Thiết kế nội thất nhà toàn bằng gỗ thể hiện đẳng cấp sang trọng, hiện đại  (413)
Một ngôi nhà được thiết kế từ ngoài vào nội thất bên trong toàn bằng gỗ. Thể hiện sự đam mê và đẳng cấp của gia chủ Thật thích hợp và hài hoà khi ngôi nhà hình khối được thiết kế hầu hết bằng gỗ từ bên ngoài vào nội thất bên trong, cửa cũng được làm bằng cửa gỗ này lại nằm ngay bên bờ sông, giữa thiên nhiên xanh mát. Công trình gồm ba khối nhà trong đó khối nhà làm bằng gỗ theo phong cách truyền thống được đặt ở vị trí trung tâm để hai khối kia có thể bắt nhịp một cách hài hoà xung quanh. Mảng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

25/02/2013
Tìm nâng cao