BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết Kế Sân Vườn Đẹp

Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Sân Vườn Đẹp RSCL1661803 Thiết Kế Sân Vườn Đẹp  (438)
Hiên nay cây xanh có vai trò rất quan trọng , và kỹ thuật thiết kế sân vườn trong quy hoạch đô thị dần trở thành lĩnh vực nhận được nhiều sự kỳ vọng. Kỹ thuật thiết kế san vuon được tích lũy từ ngày thành lập, chuyên hoạt động trong lĩnh vực phủ xanh công viên, phát triển các kỹ thuật mới như làm vườn trên sân thượng, v. v…, đáp ứng mọi kỳ vọng với vai trò là nhà tư vấn & nhà xây dựng trong lĩnh vực kiến tạo sân vườn theo yêu cầu của cả khách hàng cá nhân và tổ chức. Đối với nhiều người sống ở .. .
150,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Thiết kế sân vườn:0938371641 RSCL1661803 Chuyên Thiết kế sân vườn:0938371641  (400)
CHUYÊN THIẾT KẾ SÂN VƯỜN :0938371641 Chuyên Thiết kế sân vườn, , thi công sân vườn cho nhà phố, biệt thự, Thiết kế sân thượng, làm tiểu cảnh, thác nước, bảo trì chăm sóc sân vườn, thiết kế sân vườn nhà phố…Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của Công ty chúng tôi: THIẾT KẾ SÂN VƯỜN -TIỂU CẢNH Thiết Kế sân vườn , Tiểu Cảnh ,trang trí sân vườn , non bộ , , thác nước , suối nước theo tự nhiên ,với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau n hưNhậ tBản , Trung Hoa ,Việ tnam. ... .. THI CÔNG SÂN VƯỜN Chuyên thi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

07/06/2014
Thiết kế sân vườn đẹp theo kiểu mới  (209)
Thiết kế sân vườn đẹp theo kiểu mới cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn Ngày hè nóng nắng sẽ không làm bạn thấy áp lực và khó chịu khi bạn bước vào sân vườn thơ mộng có nét dẹp độc đáo xua tan đi cái nắng chói chang của mùa hè. Mọi người đều muốn có nơi để thư giãn và lãng mạn để có thể truyền được cảm hứng, nơi xinh nhằm có được nhiều sự sang tạo cho tâm hồn. Và bạn chỉ bỏ chút thời gian rảnh thiết kế, trang tí cho khu vườn là bạn đã có được góc vườn lý tưởng dành cho việc vui chơi, nghỉ ngơi ở sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/09/2015
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn g  (177)
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn thi công cỏ nhân tạo sân vườn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn Hiện nay, dùng cỏ tự nhiên rất khó khăn đối với các địa hình ẩm và thấp, không có đủ thời gian chăm sóc, thiếu ánh sáng. Do đó, các nhà sản xuất vật liệu đã tạo ra sản phẩm mới có thể đáp ứng được các điều trên chính là cỏ nhân tạo sân vườn. Tuy nhiên, với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/09/2015
Cách thiết kế sân vườn đẹp với phong cách Nhật  (286)
Cách thiết kế sân vườn đẹp với phong cách Nhật cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Sân vườn với phong cách Nhật ấn tượng khi có sự pha trộn vật liệu đá, cỏ, cây, nước … bởi họ muốn tạo nên không gian riêng bình yên, tuyệt đẹp thích hơp jđể nghỉ ngơi và thư giãn. Hiện nay, do bắt kịp với xu thế thì sân vườn Nhật còn được điểm tô với màu xanh của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/09/2015
Tp. Hà Nội: tieu canh gam cau thang, tieu canh gieng troi, tranh da, thiet ke san vuon RSCL1661803 tieu canh gam cau thang, tieu canh gieng troi, tranh da, thiet ke san vuon  (2,523)
THIÊN ĐƯỜNG CẢNH QUAN TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG - TIỂU CẢNH CHUYÊN NGHIỆP THIẾT KẾ TIỂU CẢNH LÔ PHỐ THIẾT KẾ TIỂU CẢNH CHUNG CƯ THIẾT KẾ SÂN VƯỜN BIỆT THỰ THIẾT KẾ TIỂU CẢNH QUÁN CAFÉ SÂN VƯỜN THIẾT KẾ TIỂU CẢNH NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN… THIẾT KẾ VƯỜN RESORT THIẾT KẾ THI CÔNG SÂN VƯỜN CHO CÁC KHU VƯỜN SINH THÁI SÂN VƯỜN CÁC NHÀ MÁY, XÍ NGHIỆP, CÔNG VIÊN… THIẾT KẾ TIỂU CẢNH GẦM CẦU THANG THIẾT KẾ TIỂU CẢNH PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ TIỂU CẢNH GIẾNG TRỜI THIẾT KẾ TIỂU CẢNH BAN CÔNG THIẾT KẾ THI CÔNG ỐP .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/10/2012
Các đặc trưng riêng cho thiết kế sân vườn đẹp  (255)
Sân vườn là yếu tố rất quan trọng mang đến thiên nhiên cho không gian sống cho nhà bạn. Sân vườn giúp ngôi nhà bạn trở nên sinh động, dịu dàng hơn và giúp thành viên trong gia đình bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ Hiện nay, thiết kế vườn có nhiều phong cách mang tới các đặc trưng riêng như sân vườn Trung Quốc, châu Âu … Hãy khám phá các phong cách thiết kế: Sân vườn ở ngôi nhà sàn và nhà ba gian Sân vườn ở ngôi nhà sàn và nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/08/2015
5 điểm mấu chốt khi thiết kế sân vườn  (270)
Khu vườn là nơi kết nối giữa không gian bên ngoài và bên trong ngôi nhà, đó là nơi mà bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi, ngắm cảnh và trò chuyện cùng mọi người. Một khu vườn đẹp cần phải đảm bảo được các yếu tố cần thiết như nước, đá, cây xanh và nhất là hợp phong thủy. Khi thiết kế sân vườn cần chú ý những điều sau: 1. Nước: Nước là một yếu tố khá quan trọng, nó mang nhiều ý nghĩa và chứa đựng nhiều nguồn năng lượng cho sân vườn. Sự chuyển động của dòng nước mang theo nguồn tài lộc, dẫn dắt các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/11/2015
Hướng dẫn cách thiết kế sân vườn có cây cổ thụ  (237)
Những sân vườn có cây cổ thụ sẽ chiếm rất nhiều diện tích và không cho các cây còn lại phát triển. vì thế, sân vườn nhà bạn sẽ mất mỹ quan. Nhưng, cây cổ thụ là một nguồn tạo ra bóng mát, làn gió mát cùng khí oxi đến với gia đình. Hãy tham khảo cách thiết kế sân vườn đẹp với cây cổ thụ: Trang trí sân vườn với cây có tán lá to Với những sân vườn có cây cổ thụ, tán cao và to che rợp cả một khu vườn thì bạn cần đặt ghế tại bóng râm mà cây che để bạn cảm nhận làn gió tươi mát. Đối với sân vườn này .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/06/2015
Những điều cần lưu ý khi thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại  (280)
Sân vườn biệt thự mang lại rất nhiều lợi ích như là không gian sinh hoạt ngoài trời, tổ chức các bữa tiệc, hợp mặt, trồng các loại cây cảnh hay đơn giản là để thử giãn, nghỉ ngơi lúc về già. Những căn biệt thự có diện tích ngoài trời lớn thì sân vườn còn đóng vai trò tạo cảnh quan thiên nhiên. Cũng giống như biệt thự, có rất nhiều cách để thiết kế sân vườn biệt thự, trong số đó phong cách thiết kế sân vườn hiện đại đang được ưa chuộng bởi sự tinh tế, hài hòa và độc đáo trong từng chi tiết. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

07/05/2015
lNhững điều cần lưu ý khi thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại  (228)
Sân vườn biệt thự mang lại rất nhiều lợi ích như là không gian sinh hoạt ngoài trời, tổ chức các bữa tiệc, hợp mặt, trồng các loại cây cảnh hay đơn giản là để thử giãn, nghỉ ngơi lúc về già. Những căn biệt thự có diện tích ngoài trời lớn thì sân vườn còn đóng vai trò tạo cảnh quan thiên nhiên. Cũng giống như biệt thự, có rất nhiều cách để thiết kế sân vườn biệt thự, trong số đó phong cách thiết kế sân vườn hiện đại đang được ưa chuộng bởi sự tinh tế, hài hòa và độc đáo trong từng chi tiết. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

30/05/2015
Cách thiết kế sân vườn tuyệt đẹp mà không cần nhiều sự chăm sóc  (213)
Cách thiết kế sân vườn tuyệt đẹp mà không cần nhiều sự chăm sóc cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn Cuộc sống luôn bận rộn làm cho mọi người không có thời gian chăm sóc cho ngôi nhà của bạn, nhất là thiết kế sân vườn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không cần tới một sân vườn đẹp. Do đó, thiết kế sân vườn như thế nào để nó đẹp mà lại không tốn nhiều thời gian chăm sóc. 1. Thiết kế sân vườn ấn tượng mà cần ít chăm sóc và bảo quản Sân vườn nào cũng cần có sự quan tâm và chăm sóc. Tuy nhiên với thủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/09/2015
Thiết kế sân vườn – tiểu cảnh hợp phong thủy  (588)
Thiết kế sân vườn Thiết kế sân vườn – tiểu cảnh hợp phong thủy vừa là cách bạn mang thiên nhiên vào nhà vừa là cách để hóa giải những khiếm khuyết về phong thủy cho ngôi nhà. Nhiều người chưa biết đến tiểu cảnh sân vườn hợp phong thủy mang đến chữ “An” cho gia đình mình. Bởi thế mà không có khái niệm chung chung về một ngôi nhà sắp xếp theo phong thủy, an lành phải thể hiện trên một mảnh đất cụ thể và bằng những con người cụ thể. Theo quan niệm xưa, con người ứng xử với thiên nhiên ra sao thì .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

21/11/2013
Thiết kế sân vườn tiểu cảnh, thi cong san vuon dep - Kiến Tạo Việt  (451)
Thiết kế sân vườn tiểu cảnh - Kiến Tạo Việt Thiết kế tiểu cảnh Muốn có một tiểu cảnh đẹp, bạn cần biết kết hợp những vật liệu tự nhiên cùng cách bài trí sao cho hợp lý nhất. Việc liên hệ và tham khảo ý kiến , cùng sự hỗ trợ của các công ty, chuyên gian thiết kế tiểu cảnh sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạnNgày nay, điều kiện tự nhiên của môi trường đô thị ngày càng khắc nghiệt. Do dân số tăng nhanh, thời tiết và khói bụi có thể làm cho không khí của ngôi nhà bạn trở nên khó chịu hơn. Thiết kế sân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

05/12/2013
Sự kết hợp vật liệu hiện đại và truyền thống trong thiết kế sân vườn  (235)
Sự kết hợp vật liệu hiện đại và truyền thống trong thiết kế sân vườn kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn Nhà thiết kế và kiến trúc sư luôn cần phải tạo ra được sự sáng tạo và độc đáo cho sân vườn. Tuy nhiên, việc khó khăn và các thử thách để thiết kế một sân vườn đẹp là việc áp dụng các vật liệu vào trong thiết kế. Các vật liệu hiện đại hay truyền thống đều được dùng trong thiết kế cũng đang ứng dụng phổ biến hơn. Sự kết hợp 2 vật liệu này sẽ mang tới một không gian thiết thực, ấn tượng hơn. sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/09/2015
Các bước cần chuẩn bị khi thiết kế sân vườn  (232)
Với người dân thành phố có được một khoảng sân vườn xanh mát, tràn ngập màu sắc luôn là niềm mơ ước không dễ có được. Thế nhưng, không nhất thiết cứ phải có đất rộng mới có được sân vườn như ý, chỉ cần bạn biết cách sáng tạo là đã có được một khoảng sân vườn xanh tươi nho nhỏ rồi đấy. Bạn có thể tự thiết kế sân vườn cho ngôi nhà của mình, hoặc nếu muốn được tư vấn tốt hơn có thể liên hệ với http: //www. sanvuondep247. com, chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn tốt hơn. Là một đơn vị chuyên nghiệp, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/11/2015
Thiết kế sân vườn tiểu cảnh - KTV  (412)
Thiết kế sân vườn tiểu cảnh - KTV Thiết kế tiểu cảnh Muốn có một tiểu cảnh đẹp, bạn cần biết kết hợp những vật liệu tự nhiên cùng cách bài trí sao cho hợp lý nhất. Việc liên hệ và tham khảo ý kiến , cùng sự hỗ trợ của các công ty, chuyên gian thiết kế tiểu cảnh sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạnNgày nay, điều kiện tự nhiên của môi trường đô thị ngày càng khắc nghiệt. Do dân số tăng nhanh, thời tiết và khói bụi có thể làm cho không khí của ngôi nhà bạn trở nên khó chịu hơn. Thiết kế sân vườn giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

16/11/2013
Thiết kế sân vườn tiểu cảnh. ... ...  (473)
Thiết kế sân vườn tiểu cảnh - Kiến Tạo Việt Thiết kế tiểu cảnh Muốn có một tiểu cảnh đẹp, bạn cần biết kết hợp những vật liệu tự nhiên cùng cách bài trí sao cho hợp lý nhất. Việc liên hệ và tham khảo ý kiến , cùng sự hỗ trợ của các công ty, chuyên gian thiết kế tiểu cảnh sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạnNgày nay, điều kiện tự nhiên của môi trường đô thị ngày càng khắc nghiệt. Do dân số tăng nhanh, thời tiết và khói bụi có thể làm cho không khí của ngôi nhà bạn trở nên khó chịu hơn. Thiết kế sân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/11/2013
Thiết kế sân vườn tiểu cảnh đẹp - Kiến Tạo Việt. .  (434)
Thiết kế sân vườn tiểu cảnh - Kiến Tạo Việt Thiết kế tiểu cảnh Muốn có một tiểu cảnh đẹp, bạn cần biết kết hợp những vật liệu tự nhiên cùng cách bài trí sao cho hợp lý nhất. Việc liên hệ và tham khảo ý kiến , cùng sự hỗ trợ của các công ty, chuyên gian thiết kế tiểu cảnh sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạnNgày nay, điều kiện tự nhiên của môi trường đô thị ngày càng khắc nghiệt. Do dân số tăng nhanh, thời tiết và khói bụi có thể làm cho không khí của ngôi nhà bạn trở nên khó chịu hơn. Thiết kế sân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/11/2013
Thiết kế sân vườn tiểu cảnh - Kiến Tạo Việt. ... ... ... ... ..  (465)
Thiết kế sân vườn tiểu cảnh - Kiến Tạo Việt Thiết kế tiểu cảnh Muốn có một tiểu cảnh đẹp, bạn cần biết kết hợp những vật liệu tự nhiên cùng cách bài trí sao cho hợp lý nhất. Việc liên hệ và tham khảo ý kiến , cùng sự hỗ trợ của các công ty, chuyên gian thiết kế tiểu cảnh sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạnNgày nay, điều kiện tự nhiên của môi trường đô thị ngày càng khắc nghiệt. Do dân số tăng nhanh, thời tiết và khói bụi có thể làm cho không khí của ngôi nhà bạn trở nên khó chịu hơn. Thiết kế sân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

23/11/2013
Tìm nâng cao