BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » thiết kế và in ấn tất cả các loại bìa đĩa nhanh, rẻ, chất lượng

thiết kế in ấn tất cả các loại bìa đĩa nhanh, rẻ, chất lượng  (189)
Ngày nay, việc sử dụng đĩa CD-DVD để lưu dữ liệu được sử dụng rất rộng rãi. Đĩa CD-DVD còn được các doanh nghiệp sử dụng như một công cụ phát triển thương hiệu. Những đĩa CD-DVD được in logo, hình ảnh của công ty tạo những ấn tượng rất tốt với khách hàng. V&L Hà Nội hân hạnh được góp phần vào việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn Liên hệ V&L Hà Nội để có những bìa đĩa CD-VCD-DVD độc đáo, chất lượng nhất. Mẫu bìa đĩa CD-VDC-DVD Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết .. .
Tp. Hà Nội
21/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế menu, design menu, thiết kế menu nhà hàng, thiết kế menu quán ăn RSCL1101211 Thiết kế menu, design menu, thiết kế menu nhà hàng, thiết kế menu quán ăn  (543)
MENU ĐẸP – THIẾT KẾ ĐỘC GIÁ CẠNH TRANH, IN ẤN NHANH, GIAO MIỄN PHÍ! Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có một THIẾT KẾ MENU hoàn hảo? Đối tác nào làm việc UY TÍN, có TRÁCH NHIỆM để bạn yên tâm hợp tác? trên hết bạn muốn THIẾT KẾ MENU của bạn phải thực sự giúp bạn KINH DOANH HIỆU QUẢ. Những trăn trở của bạn hoàn toàn hợp lý, Công ty Thiết kế - In ấn Nét Việt chúng tôi thấu hiểu sẵn sàng giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/09/2015
thiết kế in giá rẻ  (312)
Nhận Thiết Kế In Ấn với giá rẻ đảm bảo chất lượng. Bìa đựng hồ sơ - Folder - Folder - Bìa kẹp tài liệu Kẹp tài liệu (File Folder) được sử dụng để chứa tài liệu kinh doanh, đồng thời cũng là phương tiện marketing hiệu quả của doanh nghiệp. Một thiết kế đẹp sẽ để lại ấn tượng sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi bạn sử dụng nó. Catalogue - Catalogue Là doanh nghiệp bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến được với khách hàng. Catalogue là giải pháp hoàn hảo cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế logo nhà hàng, thiết kế logo cho quán ăn, thiết kế logo quán cafe RSCL1101211 Thiết kế logo nhà hàng, thiết kế logo cho quán ăn, thiết kế logo quán cafe  (502)
Logo, biểu tượng thương hiệu hình ảnh không thể thiếu của bất kỳ đơn vị kinh doanh nào. Logo sẽ được xuất hiện trên hầu hết các ấn phẩm, sản phẩm vật dụng của nhà hàng bạn vì vậy bạn cần THIẾT KÊ LOGO CHO QUÁN ĂN của bạn sao cho sinh động, đơn giản dễ nhớ. Vậy làm thế nào để THIẾT KẾ LOGO CHO QUÁN ĂN của bạn truyền tải được những ý nghĩa đặc biệt trên? Nhất thiết chúng phải được thiết kế hiệu quả! Thiết kế logo hiệu quả phải DỄ NHẬN RA Thiết kế logo hiệu quả phải DỄ NHỚ Thiết kế logo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

01/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế và in ấn offset chuyên nghiệp giá rẻ !!! RSCL1101211 Thiết kế in ấn offset chuyên nghiệp giá rẻ !!!  (16,786)
Công ty TNHH TM DV & In Ấn Lam Sơn 67 Đường 26, P. Bình Trị Đông B, Q Bình Tân, Tp. HCM 276/ 3/59 Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp. HCM ĐT/ Fax: 08. 626. 757. 68 DTDT :0902. 670. 111 Công ty chúng tôi nhận thiết kế in đến thành phẩm các loại hộp: - Giấy Duplex - Giấy Ivory - Đặc biệt trên giấy ghép màng nhũ vàng, bạc (Metalize). Dùng trong dược phẩm, mỹ phẩm. Đây là công nghệ in mới giúp bao bì sản phẩm đẹp hơn, cao cấp hơn tăng doanh thu sản phẩm. Quan trọng là giúp các doanh nghiệp chống .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

19/12/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế và in ấn thư mời – Công ty Thái An RSCL1101211 Thiết kế in ấn thư mời – Công ty Thái An  (310)
Trong mỗi sự kiện, Giấy mời hay thiệp mời là thành phẩn không thể thiếu bởi tính lịch sự thuyết phục đối với những người tham dự. Giấy mời được sử dụng nhiều trong các sự kiện khác nhau như: giấy mời họp hội nghị, giấy mời tham giacác even hay phổ thông là các loại thiệp mời trong các bữa tiệc sinh nhật, thiệp cưới, thiệp giáng sinh. .. Tuy vậy, mặc dù thư mời, thiệp chúc mừng có tác dụng tích cực như trên song nếu một bức thư, một tấm thiệp được thiết kế thiếu chuyên nghiệp, cẩu thả thì rất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/06/2016
Tp. Hà Nội: In sách báo- in tạp chí- Công ty thiết kế và in ấn Thái An RSCL1101211 In sách báo- in tạp chí- Công ty thiết kế in ấn Thái An  (301)
Sách, báo tạp chí còn góp phần vào làm nổi bật thương hiệu của bạn. Với những quyển sách, báo, tạp chí được thiết kế in ấn với đầy đủ màu sắc chất lượng cao chắc chắn sẽ thu hút có thể giành được cảm tình của khách hàng khó tính. Bạn thấy những gì khi cầm trên tay một quyển tập chí? Bạn thích đọc nội dung câu chữ của tạp chí hay thích ngắm những hình minh họa hoặc những cách dàn trang sáng tạo? Tạp chí thường hướng tới nhiều đối tượng độc giả, từ trẻ em cho đến người lớn, phụ nữ hoặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/06/2016
Tp. Hà Nội: In ấn danh thiếp giá gốc, dịch vụ uy tín, chất lượng đảm bảo RSCL1101211 In ấn danh thiếp giá gốc, dịch vụ uy tín, chất lượng đảm bảo  (245)
Danh thiếp, do thị hiếu người dùng thường gọi là danh thiếp nhưng thực chất danh thiếp là name card. Việc thiết kế in ấn để có ngay trong tay những tấm danh thiếp chuyên nghiệp cho riêng mình là điều cần thiết với mỗi người trong môi trường kinh doanh năng động khó khăn này. Ngày nay, danh thiếp là một trong những phương tiện tiếp thị dễ được khách hàng đón nhận nhất. Vì vậy một tấm danh thiếp đẹp, đẳng cấp sẽ góp phần giúp chủ nhân của nó giành chiến thắng khi giao tiếp là một cách .. .
Tp. Hà Nội
17/07/2012
chuyên thiết kế in offset Lịch tết, cataloge, phong bì, namecard...  (327)
aaudesign. com chuyên về Thiết kế sáng tạo, tạo mẫu, in ấn : - Thiết kế In ấn: + Sách, phong bì thư, tiêu đề thư, cataloge, offset tờ rơi, vé xe, tờ gấp, poster, kẹp file, menu, bao bì, nhãn mác, băng zon, tem vỡ, decan. + tranh, lịch 1 tờ, lịch 7 tờ, lịch lo xo, lịch để bàn, túi xách, cavisit, thẻ ngành, ( in đen trắng, in màu) - Thiết kế & Thi công gian hàng hội chợ triễn lãm, gia công quảng cáo: + Thi công quảng cáo chuyên nghiệp, Panô - Bảng hiệu - Hộp đèn trên mọi chất liệu. + Album .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2011
Tp. Hà Nội: Trang bị văn phòng- In Ấn-Quảng Cáo-Khắc Laser, CNC RSCL1101211 Trang bị văn phòng- In Ấn-Quảng Cáo-Khắc Laser, CNC  (2,742)
Chào các bạn. Hiện nay, cùng với việc mở rộng hoạt động kinh doanh, tuyển mộ thêm nhân viên mới, thay đổi vị trí công việc…Chúng ta luôn cần thay đổi các thông tin, trang thiết bị văn phòng cho phù hợp theo từng thời điểm. Từ thực tế khó khăn khi đi tìm nơi thiết kế, sản xuất để đặt làm những thứ tưởng như lặt vặt ấy, chúng tôi: Công ty TNHH THIẾT KẾ THƯƠNG MẠI TÂN AN-78 NGUYỄN TRƯỜNG TỘ-BA ĐÌNH-HÀ NỘI sẽ đem tới các bạn giải pháp cung ứng dịch vụ thiết kế, sản xuất các loại : 1, Biển tên, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/12/2011
Tp. Hà Nội: Nhà In Thịnh Vượng chuyên in, thiết kế và sản xuất các loại túi giấy RSCL1101211 Nhà In Thịnh Vượng chuyên in, thiết kế sản xuất các loại túi giấy  (216)
Tùi giấy đựng quà, đựng sản phẩm, túi giấy đựng thực phẩm… Giá rất cạnh tranh: số lượng càng nhiều giá càng rẻ Chất liệu thân thiện với môi trường: cuose, krap, ofset…. In bằng máy ofset 4 màu Đa dạng về kiểu dáng kích thước, mẫu mã. Đặc biệt miễn phí thiết kế cho khách hàng Chi tiết cụ thể liên hệ : Công ty TNHH Thiết kế in Thịnh Vượng Địa chỉ: P610, Tòa nhà HEI, Số 1 Ngụy Như Kom Tum, Thanh Xuân, Hà Nội Tel: 04. 3200. 3225 * Hotline : 0985 819 078 - 0986277353 Email: .. .
Tp. Hà Nội
21/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In menu ở đâu, in menu ở tphcm, đặt in menu, in menu nhanh, in menu giá rẻ RSCL1101211 In menu ở đâu, in menu ở tphcm, đặt in menu, in menu nhanh, in menu giá rẻ  (473)
IN MENU Ở ĐÂU ĐỂ CÓ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT? Bạn đang tìm kiếm in menu ở đâu đảm bảo chất lượng để kế hoạch kinh doanh của bạn diễn ra suông sẻ. Bạn đã tìm đến đúng địa chỉ nếu bạn đặt in menu tại NÉT VIỆT, chúng tôi có đầy đủ dịch vụ từ thiết kế đến in ấn hoàn thiện thành phẩm, giao hàng tận nơi cho bạn. Về thiết kế NÉT VIỆT là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế in ấn Menu, do đó chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm để hoàn thiện một Menu chất lượng, giúp bạn kinh doanh hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn folder RSCL1101211 thiết kế in ấn folder  (267)
THIẾT KẾ IN ẤN FOLDER In Kẹp file hay hay Kẹp tài liệu là một trong những việc cần thiết đối với mỗi Công ty để có được công cụ quan trọng cho một bộ Sale kit – Marketing hoàn chỉnh. Nó chính là chiếc bìa sơ mi cho những thư báo giá, thư ngỏ hay một tài liệu in đơn lẻ nào đó. Có Kẹp file, Folder khi làm việc với khách hàng, hoặc kẹp gửi kèm một tập tài liệu tới khách hàng đồng nghĩa với việc hình ảnh - phong cách làm việc chuyên nghiệp, “pro”của công ty bạn được truyền thông tới khách hàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn hộp giấy RSCL1101211 thiết kế in ấn hộp giấy  (221)
THIẾT KẾ IN ẤN HỘP GIẤY Hộp giấy không những có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của món quà tặng mà còn có tính chất quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu. Món quà được tặng thường phải đi kèm với hộp giấy đựng, tuỳ theo chất lượng, khối lượng mà làm in hộp giấy đựng phù hợp. Hop giay bia cung Hộp giấy đựng quà được xem là phần quan trọng thể hiện tính trang trọng, tạo nên sự bất ngờ cho chủ nhân của món quà. Với công nghệ in ấn sản xuất thành phẩm, kèm theo sự phát triển của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/04/2014
thiết kề in ấn tờ rơi gấp  (235)
THIẾT KẾ IN ẤN TỜ RƠI TỜ GẤP Hình thức in tờ rơi quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm. Với các đặc điểm kể trên, khi làm tờ rơi, tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: Ảnh chụp sản phẩm khi in ấn phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao. Phần lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, khúc triểt, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện. .. Thiết kế in ấn tờ rơi Tờ rơi, tờ gấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn nhãn mác RSCL1101211 thiết kế in ấn nhãn mác  (249)
THIẾT KẾ IN ẤN NHÃN MÁC Thiết kế Nhãn mác ngày nay không chỉ dừng lại ở mục đích để phân biệt xuất xứ hay chủng loại của hàng hóa, sản phẩm được cung cấp bởi các nhà phân phối, sản xuất khác nhau. Mà với sự cạnh tranh diễn gia đến chóng mặt bởi các nhà cung cấp mới liên tục tham gia vào thị trường phân phối – Nhãn mác còn được sử dụng như là những vũ khí chiến lược trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng tăng doanh thu cho doanh nghiệp thông qua việc thuyết phục người tiêu dùng bằng diện mạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: bao bì ni lông- giải mã cuộc chiến trên kệ hàng RSCL1101211 bao bì ni lông- giải mã cuộc chiến trên kệ hàng  (311)
4 LÝ DO TẠI SAO BẠN CẦN QUAN TÂM ĐẾN THIẾT KẾ TÚI NI LÔNG, NILON, TÚI HỘT XOÀI - Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% khách hàng mua sản phẩm là do những HÌNH ẢNH BAO BÌ NI LÔNG bên ngoài thúc đẩy - Bao bì ni lông là thứ duy nhất hữu hình mang sản phẩm thương hiệu tới người tiêu dùng một cách rõ ràng nhất - Bao bì ni lông tạo ra hình ảnh đăc trưng cho một phân khúcnetvietad. vn/ trang-chu. html sản phẩm mới dựa trên hình ảnh thương hiệu có sẵn của doanh nghiệp giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn bao tăm RSCL1101211 thiết kế in ấn bao tăm  (280)
THIẾT KẾ IN ẤN BAO TĂM Để quảng bá thương hiệu, bạn hãy tận dụng mọi cơ hội, dù là nhỏ bé như bao tăm. Việc sử dụng bao tăm không những thể hiện sự chuyên nghiệp, chu đáo của doanh nghiệp dành cho khách hàng mà còn có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo vấn đề vệ sinh, an toàn, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Hình 1: Loại bao tăm được thiết kế kiểu dáng riêng biệt, thường được dùng trong nhà hàng Nhật, Hàn quốc, ... in logo, thương hiệu, địa chỉ. Hình 2: Chất liệu in trên nhiều loại giấy khác .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

31/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn frofie RSCL1101211 thiết kế in ấn frofie  (262)
THIẾT KẾ IN ẤN PROFIE Profile - hồ sơ năng lực công ty là công cụ quan trọng trong việc đóng góp những giá trị nhất định tạo nên sự thành công trong các phiên làm việc trực tiếp hay chào, đấu thầu một dự án chiến lược quan trọng cho một doanh nghiệp. Việc đầu tư đúng mức từ việc thiết kế Profile đến xuất bản in Profile thế nào cho thật chuyên nghiệp, hiệu quả, để lại ấn tượng sâu sắc đến cho khách hàng, đem lại khả năng thành công cao trong các thương vụ với đối tác – điều đó đóng vai trò .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: thiết kế và in ấn tiêu đề thư RSCL1101211 thiết kế in ấn tiêu đề thư  (295)
THIẾT KẾ IN ẤN TIÊU ĐỀ THƯ Khi gửi một văn bản ra ngoài công ty, bạn cần gửi kèm những thông tin liên quan để khách hàng có thể nhận ra thương hiệu của bạn cùng những thông tin liên hệ cần thiết. Giấy tiêu đề thư có thể giải quyết được việc đó đồng thời thể hiện được tính chuyên nghiệp, trang trọng trong văn bản của bạn. Thiết kế in tiêu đề thư thường có chứa các thông tin như logo, tên địa chỉ, điện thoại công ty . . .Phía dưới để trống, khi cần dùng vào việc gì như làm giấy báo giá, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/04/2014
Tìm nâng cao