BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thiết kế và thi công nhà xưởng phù hợp với nền đất

Thiết kế thi công nhà xưởng phù hợp với nền đất  (253)
Hầu hết những công ty hay Doanh nghiệp khi hoạt động sản xuất, chế biến, hay gia công đều phải có nhà xưởng để sản xuất ra sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng có những công ty chọn giải pháp thuê nhà xưởng. Điều này tùy thuộc vào qui mô, điều kiện tài chính của từng doanh nghiệp, từng ngành nghề. Với nhu cầu phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp, nhu cầu xây dựng nhà xưởng khung thép tiền chế đã trở nên thiết yếu nhờ những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm thời gian, chi phí thiết kế thi công so .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

03/06/2016
Tp. Đà Nẵng: Nhận Thiết Kế Và Thi Công Backdrop, Bảng Hiệu, Hộp Đèn. LH: 0905. 117. 441 RSCL1672727 Nhận Thiết Kế Thi Công Backdrop, Bảng Hiệu, Hộp Đèn. LH: 0905. 117. 441  (272)
Quảng cáo tại Miền Trung Nhận làm bảng hiệu tại Miền Trung 0905. 117. 441 QUẢNG CÁO PHÚC LỢI VIỆT Hân hạnh gửi đến quý khách hàng các hạng mục thi công: 1. Thiết kế thi công bảng hiệu, hộp đèn, Pano, Bảng hiệu Hifflex, Bảng Tôn, Biển Alu, Biển Công Ty, Biển chữ nổi mica, Inox, Bảng Decal, PP. .. 2. Thiết kế thi công Mặt dựng nhôm Aluminium, tủ kệ, bàn nội thất, showroom văn phòng… 3. Thiết kế Thi công biển báo giao thông, nhà kèo, cơ khí dân dụng, gia công cơ khí. 4. Thiết kế thi công .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

29/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất RSCL1672727 Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất  (289)
TRAM INTERIOS ĐC: Lầu 10 Tòa Nhà Bluesky – Số 1 Bạch Đằng, P. 12, Q. Tân Bình Tel: 0906679450 - 0988006607 TRAM INTERIOS chuyên tư vấn thiết kế thi công trọn gói ( nhà ở, chung cư, vila, nhà hang, café, shop…) Với mong muốn mang đến dịch vụ thiết kế thi công nội thất tốt nhất với phương châm " uy tín, chất lượng, hài lòng". Bên công ty có 1 đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho Quý khách hang những giải pháp tốt nhất với chi phí hợp lý cho ngôi nhà của mình. CAM KẾT GIÁ GỐC THIẾT .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/10/2015
Diện tích nhà kho phù hợp với từng doanh nghiệp  (316)
Nhà xưởng khung thép là một kỹ thuật xây dựng với một " bộ xương khung" theo chiều dọc thép cột ngang , xây dựng thành một khung thép dạng lưới hình chữ nhật tiếp theo đó xây dựng các tầng, mái nhà tường của một tòa nhà mà tất cả đều gắn vào khung. Sự phát triển của kỹ thuật này còn có thể dùng để xây dựng các tòa nhà chọc trời. Tìm kiếm mặt bằng xây dựng nhà xưởng là những bước chuẩn bị quan trọng cho một công ty hay đơn vị sản xuất, đây cũng là giai đoạn chiếm nhiều thời gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

30/06/2016
Đơn vị thiết kế thi công nhà xưởng thép phía nam  (197)
Nhà xưởng là tài sản vật chất có sức chứa quy mô quản lý lớn, có thể là địa điểm tập trung nhân lực, trang thiết bị, nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình sản xuất, bảo quản, vận chuyển hàng hóa. Khi bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thì mỗi người đều xác định cho mình phải đối mặt với rất nhiều khó khăn cần giải quyết, đặc biệt là vấn đề chọn vị trí đơn vị xây dựng kho xưởng hiệu quả hợp lý, hoặc cũng có thể nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp thuê kho xưởng. Tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

12/06/2016
Kinh nghiệm thi công nhà xưởng trên các loại đất  (183)
Để xây dựng được một nhà xưởng chất lượng, an toàn phục vụ đúng mục đích kinh doanh của cơ quan- xí nghiệp, cũng như những công trình khác, khi thiết kế thi công nhà xưởng cần phải lưu ý rất nhiều điều như móng nền là 2 thần phần quan trọng chính cần phải chú ý nhiều nhất vì chúng được coi là xương sống của căn nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công nhà xưởng, chúng tôi chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế xây dựng kho xưởng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kỹ năng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế và thi công xây dựng nhà xưởng, nhà kho, lắp đặt máy móc, thiết bị công RSCL1672727 Thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng, nhà kho, lắp đặt máy móc, thiết bị công  (351)
Thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng, nhà kho, lắp đặt máy móc, thiết bị công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giỏi, kinh nghiệm công nhân chuyên nghiệp làm việc không kể ngày đêm luôn sẵn sàng phục vụ. - Sản xuất, thi công, lắp dựng Nhà xưởng, Nhà Thép Tiền Chế. - Gia công các sản phẩm kết cấu thép. - Sửa chữa bảo trì, chống dột nhà xưởng… - Tư vấn thiết kế miễn phí. .. Liên hệ: 0969. 170. 840, Tùng 0985. 713692 CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO XÂY LẮP CƠ NĂNG Địa: 208 Đô Đốc Lộc, P. Tân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận thiết kế và thi công xây dựng nhà xưởng, nhà kho, nhà Thép tiền chế RSCL1672727 Nhận thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng, nhà kho, nhà Thép tiền chế  (278)
Nhận thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng, nhà kho, lắp đặt máy móc, thiết bị công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giỏi, kinh nghiệm công nhân chuyên nghiệp làm việc không kể ngày đêm luôn sẵn sàng phục vụ. · Sản xuất, thi công, lắp dựng Nhà xưởng, Nhà Thép Tiền Chế. · Gia công các sản phẩm kết cấu thép. · Sửa chữa bảo trì, chống dột nhà xưởng…
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/06/2014
Tp. Hải Phòng: 81620h Công ty Xuân Trường thiết kế và thi công biển quảng cáo Hải Phòng RSCL1672727 81620h Công ty Xuân Trường thiết kế thi công biển quảng cáo Hải Phòng  (337)
Xuân Trường chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng Quảng cáo & Truyền thông Xuân Trường – được thành lập bởi các chuyên viên thiết kế sản xuất với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế thi công hoàn thiện bảng hiệu trên các chất liệu. Công ty luôn mong muốn gia tăng thương hiệu của khách hàng với các hệ thống bảng hiệu, bởi thương hiệu là tài sản vô hình nhưng đóng vai trò một phần to lớn trong việc phát triển thương hiệu tìm kiếm khách hàng. Các lĩnh vực thế .. .
1,000 triệu
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

28/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: thiet ke va thi cong gian hang hoi cho RSCL1672727 thiet ke va thi cong gian hang hoi cho  (325)
CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ Bạn đang muốn thay đổi, trang trí, tạo phong cách riêng cho gian hàng hội chợ, showroom, spa, shop, quầy kệ, vòng quay may mắn… Nhưng bạn chưa tìm được đơn vị nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Hãy liên hệ với công ty Nero. VÌ Nero là đơn vị trực tiếp sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nero luôn đảm bảo về chất lượng thi công cũng như giá thành tốt nhất. Nero đã đang là nhà cung cấp tin cậy của các Đơn vị: Vinamilk, Hafele, Anmyfish, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

17/04/2013
Thiết kế thi công hòn non bộ theo phong thủy  (238)
Thiết kế thi công hòn non bộ theo phong thủy Hòn Non bộ là hình ảnh những quả đồi nhân tạo kết hợp với cây cảnh, thác nước từ những yếu tố rất thiên nhiên, từ lâu thi cong hòn non bộ đã dần trở thành một thú chơi vô cùng tao nhã đối với những ai yêu thiên nhiên, tâm hồn phóng khoáng là người thích hòa mình vào những tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng, đây là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm nét thẩm mỹ. Để có được một tác phẩm đẹp phù hợp với tiểu cảnh ngôi nhà bạn nên tìm hiểu thật kỹ .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

13/05/2015
Tp. Hải Phòng: 11827c Xuân Trường chuyên thiết kế và thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng RSCL1672727 11827c Xuân Trường chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng  (466)
Công ty Xuân Trường chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng Công ty Quảng cáo & Truyền thông Xuân Trường – được thành lập bởi các chuyên viên thiết kế sản xuất với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế thi công hoàn thiện biển hiệu trên các chất liệu. Công ty luôn mong muốn gia tăng thương hiệu của khách hàng thông qua các hệ thống bảng hiệu, do thương hiệu là tài sản vô hình nhưng đóng vai trò một phần to lớn trong việc quảng cáo thương hiệu tìm kiếm khách hàng. .. .
1,000 triệu
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

25/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế và thi công quán trà sữa và showroom giá rẻ RSCL1672727 Thiết kế thi công quán trà sữa showroom giá rẻ  (1,560)
Thiết kế thi công quán trà sữa showroom giá rẻ CÔNG TY KIẾN TRÚC NỘI THẤT QUẢNG CÁO THANH TÂN Địa chỉ: 405/ 24/ 10 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình Hotline : 0903249527 ( Mr. Tân) Email: mrwanbithanhtan@ gmail. com Skype: tan. vothanh Giới thiệu - Điều hành bởi cựu sinh viên trường đại học quốc tế RMIT, chuyên ngành Marketing - Nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ quảng cáo kiến trúc nội thất cho các khách hàng nước ngoài lớn như trà sữa Đài Loan BOBAPOP, trà sữa Tiên Hưởng, laptop .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/11/2013
Thiết kế thi công bàn ghế phòng khách gỗ óc chó cao cấp  (223)
Thiết kế thi công bàn ghế phòng khách gỗ óc chó cao cấp - Bàn ghế phòng khách không chỉ là món nội thất làm đẹp cho không gian phòng khách mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Đến với nội thất đẹp Cát Tường, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu sản phẩm đẹp mà còn được tư vấn nhiệt tình của nhân viên tư vấn thiết kế, ngoài ra, bạn còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt của công ty. Nội thất đẹp Cát Tường tự hào là đơn vị thiết kế thi công những nội thất gia đình với mẫu mã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/09/2015
!! Công ty Xuân Trường thiết kế thi công biển quảng cáo Hải Phòng  (298)
Công ty Xuân Trường chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng Công ty Quảng cáo & Truyền thông Xuân Trường – được thành lập bởi các chuyên viên thiết kế sản xuất với thâm niên lâu năm trong việc thiết kế thi công hoàn thiện bảng hiệu trên các chất liệu. Công ty luôn mong muốn gia tăng thương hiệu của khách hàng với các hệ thống bảng hiệu, bởi thương hiệu là tài sản vô hình nhưng đóng góp một phần không hề nhỏ trong việc phát triển thương hiệu tìm kiếm khách hàng. Một số .. .
1,000 triệu
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

06/06/2016
^ Xuân Trường chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng  (297)
Xuân Trường chuyên thiết kế thi công, làm biển quảng cáo tại Hải Phòng Công ty Quảng cáo & Truyền thông Xuân Trường – được thành lập bởi các chuyên viên thiết kế sản xuất với thâm niên lâu năm trong việc thiết kế thi công hoàn thiện biển hiệu trên các chất liệu. Chúng tôi luôn mong muốn gia tăng thương hiệu của quý khách qua các hệ thống bảng hiệu, do thương hiệu là tài sản vô hình nhưng đóng góp một phần to lớn trong việc quảng cáo thương hiệu tiếp cận khách hàng. Các lĩnh vực chủ .. .
1,000 triệu
/ cái
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

22/06/2016
Bình Dương: Thiết kế và thi công đá hoa cương, Cầu thang kính RSCL1672727 Thiết kế thi công đá hoa cương, Cầu thang kính  (2,033)
Công ty TNHH Đá Gỗ Hoàng Gia Vũ xin kính chào quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công đá hoa cương cầu thang kính ,chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những thông điệp sau: Về phần đá hoa cương: Chúng tôi luôn tìm kiếm nhập về những mẫu đá mới ,với độ bền ,độ bóng cao cùng vẻ đẹp mê hồn về màu sắc để luôn mang đến cho khách hàng sự mới mẻ. Chúng tôi nghĩ rằng những công trình đẹp cần có phong cách thiết kế kĩ thuật thi công nên không ngừng học hỏi .. .
1,000,000 đ
/ m2
Bình Dương »
H. Bến Cát

08/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận Tư Vấn Thiết Kế Và Thi Công Các Công Trình Nhôm Kính RSCL1672727 Nhận Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Các Công Trình Nhôm Kính  (275)
NHÔM KÍNH SONG LINH ĐC: 252 Đường Số 2, Cư Xá Ra Đa, P. 13, Q. 6 Tel: 0973737663 Chuyên: Nhận tư vấn thiết kế thi công các công trình nhôm kính (mặt dựng, cửa các loại, cầu thang, lan can kính, ... ) Nhận thi công các hạng mục về sắt, inox, alu các loại Nhận lắp đặt giàn phơi thông minh lưới an toàn bảo vệ ban công. Cơ sở chúng tôi đã qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc trên thị trường, chúng tôi luôn giữ UY TÍN trách nhiệm của mình, phục vụ hết khả năng, đồng thời không ngừng học hỏi nâng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế và thi công các GIAN HÀNG hội chợ, KỆ trưng bày, VÒNG QUAY may mắn RSCL1672727 Thiết kế thi công các GIAN HÀNG hội chợ, KỆ trưng bày, VÒNG QUAY may mắn  (334)
Cty NERO với hơn 5 năm kinh nghiệm là đơn vị sản xuất trực tiếp về các lĩnh vực: Sản xuất QUẦY KỆ trưng bày siêu thị, VÒNG QUAY may mắn, BOOTH QC, sampling. .. Thiết kế thi công các GIAN HÀNG hội chợ- triển lãm, siêu thị, trung tâm mua sắm hội chợ thương mại… Trang trí nội thất (SHOWROOM, văn phòng, cửa hàng, NHÀ HÀNG…) CTy NERO cam kết cung cấp cho Quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh!! Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: Ms Thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế và thi công logo quân hiệu, công an hiệu, huân huy chương bằng đồng RSCL1672727 Thiết kế thi công logo quân hiệu, công an hiệu, huân huy chương bằng đồng  (276)
Thiết kế thi công logo quân hiệu, công an hiệu, huân huy chương bằng đồng Chúng tôi nhận đúc, chạm khắc, chế tác theo yêu cầu của quý khách, nhận làm các sản phẩm với số lượng bất kỳ. .. với giá cả cạnh tranh nhất. -Miễn Phí Vận CHuyển Nội Thành Hà Nội TP. Hồ Chí Minh -Thời gian mở cửa: 7h30 đến 19h hàng ngày kể cả ngày lễ chủ nhật Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒ ĐỒNG VIỆT Số 235 Lê duẩn - Hai Bà Trưng - Hà Nội ĐT: 04 66834 296 - 0986 847 296 - 0969 458 666 Số 78 Trường .. .
4,500,000 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/06/2015
Tìm nâng cao