BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » thietkenhadep - thietkenhaxinh

Tp. Hà Nội: thietkenhadep - thietkenhaxinh RSCL1048123 thietkenhadep - thietkenhaxinh  (2,003)
Kiến trúc An Phú: Chuyên nhận Thiết kế: Thiết kế kiến trúc: - Thiết kế nhà ở: nhà phố, nhà ở cao cấp, biệt thự, nhà vườn, villa … Thiết kế nội thất: - Thiết kế nội thất nhà hàng, quán bar, quán café … - Thiết kế nội thất, ngoại thất nhà ở, nhà vườn …. - Thiết kế nội thất showroom, gian trưng bày sản phẩm … Thi công công trình: - Thi công chọn gói công trình, thi công từng phần; - Lập hồ sơ xin phép xây dựng; - Tư vấn phong thuỷ xây dựng ( miễn phí); - Giám sát thi công công trình; Quý khách có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/09/2011
Tp. Hồ Chí Minh: P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, tư vấn thiết kế, cải tạo chung RSCL1048123 P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, tư vấn thiết kế, cải tạo chung  (755)
http: //thietkenhadep. vn Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Hoàn Mỹ - P. Archi đang là đơn vị nổi bật trên lĩnh vực cải tạo chung cư, với những mẫu thiết kế đẹp và chi phí hợp lý cho tất cả đối tượng khách hàng. P. Archi hiện đã triển khai bố trí lại mặt bằng, trang trí, thi công nội thất trên rất nhiều mẫu chung cư, từ những căn hộ có diện tích 60m2 đến những căn hộ có diện tích lớn hơn 130m2. Công ty luôn coi trọng đến sự tương xứng giữa mức kinh tế của gia đình và phong cách thiết kế. Bạn .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/01/2011
P.Archi chuyên tư vấn trang trí nội thất, thiết kế nhà đẹp  (358)
P. Archi là nơi tập hợp các thành viên là các Kiến trúc sư và Kỹ sư trẻ, năng động và chuyên nghiệp cùng với đội ngũ cố vấn đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng. Công ty Kiến trúc Hoàn Mỹ - P. Archi đang là đơn vị nổi bật trên lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà ở lô phố cũng như chung cư, biệt thự. Công ty luôn coi trọng đến sự tương xứng giữa mức kinh tế của gia đình và phong cách thiết kế khi đưa ra phương án. Đẹp nhưng phải hợp lý, khả thi với mức đầu tư, đó là .. .
Tp. Hà Nội
05/11/2011
Tp. Hà Nội: Mẫu trang trí nội thất phòng khách hiện đại 2011 RSCL1048123 Mẫu trang trí nội thất phòng khách hiện đại 2011  (562)
Phòng khách luôn được xem là tâm điểm của ngôi nhà. Công ty tư vấn thiết kế P. Archi rất vui được giới thiệu thêm một số mẫu trang trí nội thất phòng khách hiện đại với những gam màu đa dạng để gia đình bạn có nhiều hơn nữa những lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Phòng khách luôn được xem là tâm điểm của ngôi nhà, nơi các vị khách có thể đánh giá được phần nào khiếu thẩm mỹ, và tính cách của chủ nhân. Đây cũng là nơi dành cho các buổi tụ họp thường xuyên của các thành viên trong gia .. .
Tp. Hà Nội
15/11/2011
Tư vấn kiến trúc miễn phí tại P. Archi  (275)
Trong thời buổi kinh tế khó khăn tính toán chi phí phù hợp xây dưng một ngôi nhà cũng là một vấn đề rất đau đầu của nhiều gia đình. Vì vậy, nên có chuyên gia tư vấn kiến trúc định hướng cho những yêu cầu của quý khách. Nắm bắt được mong muốn xây sửa nhà của khách hàng trong dịp đầu xuân nhâm thìn 2012, công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng P. Archi chuyên tư vấn thiết kế, thi công xây dựng với 7 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng sẽ tư vấn kiến trúc miễn phí cho quý .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/02/2012
Tp. Hà Nội: P. Archi thiết kế thi công với nhiều ưu đãi nhân dịp đầu xuân RSCL1048123 P. Archi thiết kế thi công với nhiều ưu đãi nhân dịp đầu xuân  (295)
Mùa xuân đầu tiền trong một năm và cũng là mùa tốt lành để khởi công xây dựng cho những ngôi nhà trong mơ của quý vị. P. Archi công ty tư vấn kiến trúc và xây dựng là công ty xây dựng với 7 năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách có một không gian sống thoải mái tiện nghi nhất. Với những công trình mà công ty được công ty thiết kế và thi công với không gian sống theo phong cách riêng của từng gia chủ đã mang lại những dấu ấn riêng cho từng ngôi nhà. Dưới đây là những biệt thự mà P. Archi đã thiết kế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/03/2012
Tp. Hà Nội: Gói thiết kế nhà tiết kiệm với Cty P. Archi RSCL1048123 Gói thiết kế nhà tiết kiệm với Cty P. Archi  (293)
Chuyên thiết kế nhà đẹp, trang trí nội thất, thi công trọn gói với mức chi phí hợp lý nhất, gói thiết kế tiết kiệm nhất Gói thiết kế nhà tiết kiệm - hỗ trợ khách ở xa http: //thietkenhadep. vn Với giá cả thị trường đang leo thang từng ngày từng giờ thì tiết kiệm đối với mỗi chúng ta là con đường dẫn đến tương lai bền vững gần nhất tại sao bạn lại mất khá nhiều chi phí cho việc thiết kế nhà, xây dựng nhà của , lại tốn nhiều thời gian , công sức và lại ko như ý muốn của chính .. .
Tp. Hà Nội
02/04/2012
Tp. Hà Nội: Giảm Giá Thiết Kế Xây Dựng Mừng Xuân 2011 RSCL1048123 Giảm Giá Thiết Kế Xây Dựng Mừng Xuân 2011  (502)
CHƯƠNG TRÌNH CẢM ƠN KHÁCH HÀNG XUÂN 2011 Năm cũ đã qua, năm mới đang đến gần. P. ARCHI rất hân hạnh được góp 1 phần nhỏ nhằm mang lại niềm vui cho khách hàng cũng như mong muốn cảm ơn khách hàng đã ủng hộ P. ARCHI trong năm vừa qua. P. ARCHI thực hiện chương trình tặng quà và giảm giá đón chào Tân Mão GIẢM GIÁ THIẾT KẾ XÂY NHÀ MỪNG XUÂN 2011 Để chào năm mới Tân Mão và mùa xây tổ ấm 2011 công ty Parchi thực hiện chương trình khuyến mại đặc biêt: 1. Miễn phí tư vấn ban đầu và tư vấn phong thủy. Lập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

26/01/2011
Tp. Hà Nội: Cải tạo chung cư với công ty kiến trúc P.Archi RSCL1048123 Cải tạo chung cư với công ty kiến trúc P.Archi  (661)
Công ty kiến trúc Hoàn Mỹ - P. Archi đang là đơn vị nổi bật trên lĩnh vực cải tạo chung cư, với những cải tạo chung cư đẹp và chi phí hợp lý cho tất cả đối tượng khách hàng. P. Archi hiện đã triển khai cải tạo chung cư, bố trí lại mặt bằng, trang trí, thi công nội thất trên rất nhiều mẫu chung cư, từ những cải tạo chung cư có diện tích 60m2 đến những chung cư có diện tích lớn hơn 130m2. Công ty luôn coi trọng đến sự tương xứng giữa mức kinh tế của gia đình và phong cách thiết kế khi cải tạo .. .
Tp. Hà Nội
26/03/2011
Cải tạo chung cư, thiết kế chung cư ấn tượng  (427)
Công ty kiến trúcP. Archi hiện đã triển khai cải tạo chung cư, bố trí lại mặt bằng, trang trí, thi công nội thất trên rất nhiều mẫu chung cư, từ những cải tạo chung cư có diện tích 60m2 đến những chung cư có diện tích lớn hơn 130m2. Công ty luôn coi trọng đến sự tương xứng giữa mức kinh tế của gia đình và phong cách thiết kế khi cải tạo chung cư. Bạn không cần phải có quá nhiều tiền, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải tạo chung cư một cách hiện đại, ấn tượng, mang đậm dấu ấn cá nhân. Khi đón .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

26/05/2011
Tp. Hà Nội: Mẹo tân trang nhà tiết kiệm cho vợ chồng mới cưới RSCL1048123 Mẹo tân trang nhà tiết kiệm cho vợ chồng mới cưới  (272)
Trang trí nội thất ngôi nhà là điều ai cũng cần làm, đặc biệt là với những đôi vợ chồng vừa mới cưới. Có thể hai bạn đều “tay trắng” hoặc chỉ có một chút ít tài sản. Công ty kiến trúc P. Archi xin chia sẻ một số mẹo như sau Với những cặp đôi mới cưới, có thể hai bạn đều “tay trắng” hoặc chỉ có một chút ít tài sản. Nhưng dù thế nào thì các cặp đôi người đều muốn có một không gian thể hiện được gu thẩm mỹ của mình và không phải .. . tốn quá nhiều tiền. Do đó, việc hoạch định ngân sách cho việc .. .
100 đ Tp. Hà Nội
01/12/2011
33 mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp nhất mùa Giáng Sinh  (566)
Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm những mẫu trang trí phòng khách thật độc cho Giáng sinh 2011 thì đây sẽ là một bài viết tuyệt vời cho bạn. 33 mẫu trang trí nội thất với 33 phong cách và những tông màu vô cùng mới lạ. P. Archi sẽ giúp bạn có một phòng khách đáng tự hào nhất trong đêm Noel. Trong hai bài viết gần đây nhất của chuyên mục Không gian đẹp và Tư vấn xây dựng, công ty kiến trúc P. Archi đã chia sẻ với bạn rất nhiều kinh nghiệm trang trí nội thất phòng khách đón giáng sinh 2011. Tuy nhiên, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

14/12/2011
Tra cứu nhanh những năm tuổi xây nhà hợp trong năm 2012  (413)
Đã có rất nhiều khách hàng liên lạc hỏi chúng tôi về vấn đề xem tuổi xây dựng cho năm 2012. Công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Hoàn Mỹ xin tiếp tục cung cấp bảng tra cứu nhanh những năm tuổi xây nhà hợp năm 2012 để khách hàng có thể tiện tra cứu. Việc chọn thời điểm xây nhà là vô cùng quan trọng. Khi đã chọn được vị trí tốt để xây nhà, thiết kế hướng và các yếu tố trong ngôi nhà phù hợp, thì công việc còn lại là xác định thời điểm xây nhà, tức là xác định yếu tố Thiên Thời . Nếu việc lựa chọn .. .
Tp. Hà Nội
30/12/2011
Công ty tư vấn thiết kế & xây dựng Hoàn Mỹ gửi lời chúc xuân 2012  (298)
Nhân dịp đâu xuân công ty tư vấn thiết kế và xây dựng Hoàn Mỹ xin gửi đến quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc quý khách có một năm mới an khang thịnh vượng, tấn tài tấn lộc, vạn sự như ý. Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm. Muôn hoa đua nở, cây cối đâm chồi nảy lộc mang đến một sức sống mới. Do vậy, mùa xuân được mọi người chọn để khởi công xây dựng nhà. Chắc các bạn còn đang boăn khoăn khi chọn một đơn vị thiết kế thi công cho ngôi nhà của bạn. Hãy đến với công ty Hoàn Mỹ chúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/02/2012
Tp. Hà Nội: Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tuyệt đẹp đầy cảm hứng RSCL1048123 Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tuyệt đẹp đầy cảm hứng  (460)
Công ty kiến trúc P. Archi xin gửi tới các bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tuyệt đẹp. Ý tưởng thiết kế độc đáo và đầy cảm hứng. Đó là, sự kết hợp phòng bếp cùng phòng ăn tận không gian của ngôi nhà. Nhưng chúng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế và tiện dụng. 30 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tận dụng không gian | 30 mẫu giường ngủ ngoài trời ấn tượng nhất năm 2011 | 30 mẫu thiết kế phòng tắm đẹp nhất nửa đầu năm 2011 Những mẫu thiết kế nội thất dưới đây là sự kếp hợp hoàn hảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

30/01/2013
Tp. Hà Nội: Thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi tại P. Archi RSCL1048123 Thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi tại P. Archi  (674)
P. Archi công ty tư vấn kiến trúc và xây dựng với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng sẽ đem đến nhà bạn một không gian sống thoải mái, tiện nghi để gia đình có khoảnh khắc đầm ầm bên người thân. Với phương châm cảm hứng bắt nguồn từ sự hoàn hảo, chi phí hợp lí những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thiết kế nội thất Thiết kế nhà lô phố Thiết kế biệt thự Thiết kế nhà ở + kinh doanh Cải tạo chung cư Dưới đây là một vài mẫu do P. Archi thiết kế mời các bạn cùng xem và cảm nhận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

30/01/2013
Tìm nâng cao