BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thịt dê núi Ninh Bình loại 1 them ngon giá rẻ

Thịt núi Ninh Bình loại 1 them ngon giá rẻ  (174)
THITDE. com Là thương hiệu thịt tuwoi chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần gọi điện và đặt hàng trực tuyến qua website là thịt sẽ được giao hàng tận nơi. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và được giao hàng cho quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách. Và xin trân trọng cảm ơn Quý khách vì đã quan tâm và .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/04/2016
Bán thịt núi Ninh Bình loại 1  (247)
Là thương hiệu thịt tươi chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần gọi điện hoặc đặt hàng trực tiếp qua website là thịt sẽ được giao hàng tận nhà. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và được chuyển theo xe lạnh ra Hà Nội hàng ngày để đảm bảo độ tươi sống. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách và xin trân trọng cảm ơn Quý khách vì đã quan tâm và ủng hộ. Trân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/11/2014
Thịt núi Ninh Bình loại 1 có mặt tại Hà Nội  (152)
THITDE. com Là thương hiệu thịt tươi chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi hoặc đặt hàng trực tuyến qua website là thịt sẽ giao hàng tận nơi. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và giao hàng cho quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách. Và xin trân trọng cảm ơn Quý khách vì đã quan .. .
430,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/03/2016
Thịt núi Ninh Bình loại 1 Hà Nội  (162)
Là thương hiệu thịt tươi chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi điện là thịt sẽ được gia hàng tận nhà. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và giao hàng cho quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách và xin trân trọng cảm ơn Quý khách vì đã quan tâm và ủng hộ. Mọi chi tiết liên hệ Ms .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/09/2015
Bán núi Ninh Bình loại 1 tại HN  (225)
Là thương hiệu thịt tươi chuyên nghiệp đầu tiên tại HN. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần gọi điện hoặc đặt hàng trực tuyến qua website là thịt sẽ được giao hàng tận nhà. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và chuyển theo xe lạnh ra HN hàng ngày và được giao hàng cho Quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách. Và xin trân trọng cảm ơn Quý .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đặc Sản Dê Núi Ninh Bình RSCL1647091 Đặc Sản Núi Ninh Bình  (749)
QUÁN TUẤN BẮC 2 ĐC: 73 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình Tel: 0964567515 Anh Tuấn Quán phục vụ từ 14h00 - tối Thịt núi Ninh Bình được mệnh danh là thịt ngon nhất bởi thịt săn chắc, ít mỡ cùng vị thơm ngọt tự nhiên. Sở dĩ như vậy vì được nuôi thả trên những khu núi đá, chạy nhảy vận động nhiều và ăn các cây cỏ đa dạng nên cơ thịt khỏe, săn chắc cùng vị thơm đặc trưng. Với mong muốn mang đặc sản núi Ninh Bình đến gần hơn đối với người dân Sài Gòn, Quán Tuấn Bắc 2 đã ra đời, chuyên phục .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/10/2015
Bán thịt núi Ninh Bình, giao hàng tận nhà  (297)
THỊT . com Là thương hiệu thịt tươi chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần gọi điện thoại là thịt sẽ được giao hàng tận nhà. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và chuyển theo xe lạnh ra Hà Nội hàng ngày để đảm bảo độ tươi sống. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách và xin trân trọng cảm ơn Quý khách vì đã quan tâm và ủng hộ. Trân trọng. Thitde. com Mọi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/11/2014
Dịch vụ giao hàng tận nhà thịt núi Ninh Bình  (271)
Là thương hiệu thịt tuwoi chuyên nghiệp đầu tiên tại HN. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần gọi điện hoặc đặt hàng trực tuyến qua website là thịt sẽ được giao hàng tận nhà. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và chuyển theo xe lạnh ra HN hàng ngày và được giao hàng cho Quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống của sản phẩm. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách và xin trân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/02/2015
Thịt núi Ninh Bình đặc sản nay có tại Hà Nội  (227)
THITDE. com là thương hiệu thịt tươi chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần gọi điện thoại hoặc đặt hàng trực tiếp qua website là thịt sẽ được giao hàng tận nhà. Thịt tươi sẽ được đóng túi hút chân không và được giao hàng cho Quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách, và xin trân trọng cảm ơn Quý khách vì đã quan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/04/2016
Tại 21/ 158 Hoàng Văn Thái có thịt núi Ninh Bình  (203)
THITDE. com Là thương hiệu thịt tươi chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần gọi điện hoặc đặt hàng trực tiếp qua website là thịt sẽ được giao hàng tận nơi cho Quý khách. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và giao hàng cho Quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách. Mọi chi tiết liên hệ Ms Hằng: 0936 238 959 .. .
430,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/05/2016
núi Ninh Bình Minh Tuấn - Đối diện 93 Chấn Hưng, Tân Bình  (1,230)
NÚI NINH BÌNH MINH TUẤN Địa chỉ: Đối diện 93 Chấn Hưng, P. 6, Q. Tân Bình, TP. HCM Hotline: 0906319866 - 0938772837 Là một trong số ít những quán ăn và nhà hàng chuyên các món ăn về Ninh Bình tại SÀI GÒN, Quán Núi MINH TUẤN dần dần trở thành địa điểm ăn uống mới lạ và gần gũi với nhiều thực khách sành ăn. Giờ đây, dường như bất kì ai yêu thích món đều tìm địa chỉ 93 Chấn Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM để thỏa mãn sở thích ăn uống của mình. Đến với Quán Núi MINH TUẤN trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/09/2013
Bán núi Ninh Bình tại HN  (254)
THỊT . COM Là thương hiệu thịt tươi chuyên nghiệp đầu tiên tại HN. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần gọi điện thoại hoặc đặt hàng trực tiếp qua website là thịt sẽ được giao hàng tận nhà. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không chuyển theo xe lạnh ra Hà Nội hàng ngày và được giao hàng cho Quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống của sản phẩm. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/01/2015
Bán núi tươi Ninh Bình loại 1  (251)
Là thương hiệu thịt tươi chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần gọi điện hoặc đặt hàng trực tiếp qua website là thịt sẽ được giao hàng tận nhà. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và chuyển theo xe lạnh ra HN hàng ngày và được giao hàng cho Quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống. Chúng tôi rất mong nhận được sụ ủng hộ của Quý khách và xin trân trọng cảm ơn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/02/2015
Thịt núi, đặc sản Ninh Bình loại 1 nay có tại Hà Nội  (173)
THITDE. com Là thương hiệu thịt tươi chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi hoặc đặt hàng trực tiếp qua website là thịt sẽ được giao hàng tận nhà. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và giao hàng cho quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách. Và xin trân trọng cảm ơn quý khách vì đã .. .
430,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/04/2016
Đặc sản núi Ninh Bình tại Hà Nội  (336)
Thịt tươi chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần gọi điện hoặc đặt hàng trực tiếp qua website là thịt sẽ được giao hàng tận nhà. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và giao hàng cho quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống. Mọi chi tiết liên hệ Ms Hằng: 0936 238 959/ 0977 758 513
430,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/05/2016
Chuyên cung cấp núi Ninh Bình thượng hạng  (219)
Là thương hiệu thịt tươi chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần gọi điện hoặc đặt hàng trực tuyến qua website là thịt sẽ được giao hàng tận nơi. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và gia hàng cho quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách. Mọi chi tiết liên hệ Ms Hằng: 0936 238 959/ 0977 758 513
430,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/05/2016
Thịt tươi Ninh Bình  (238)
Là thương hiệu thịt tươi Ninh Bình đầu tiên tại Hà Nội. Là nhà cung cấp thịt tươi Ninh Bình đầu tiên có thương hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần gọi điện hoặc đặt hàng trực tiếp qua website là thịt sẽ được giao hàng tận nhà. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và giao hàng hco quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống của sản phẩm. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách và xin trân trọng cảm ơn Quý khách vì đã quan tâm và ủng hộ. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/08/2015
Tp. Hà Nội: thịt dê, bán thịt dê, thịt dê núi RSCL1647091 thịt , bán thịt , thịt núi  (311)
Thịt núi núi thường sống chủ yếu ở vùng núi đá, nuôi trong điều kiện tự nhiên, ăn lá cây rừng. trưởng thành có trọng lượng từ 17-30 kg. Khác với lai, thịt núi chắc, ngọt, bì giòn, màu thịt đỏ tươi, đặc biệt là không hôi như lai. HaFood chuyên cung cấp thịt núi, với các sản phẩm đa dạng và dịch vụ kèm theo: + Thịt cân hơi ( sống nguyên con): 165. 000/ 1kg Trọng lượng lợn tùy theo nhu cầu của khách hàng. sống nguyên con + Thịt móc hàm: đã qua giết mổ, bỏ nội .. .
360,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/09/2013
Bình xịt hơi cay HCM giá rẻ - LH 0932610013  (497)
- Bạn làm gì khi có người đột nhập vào nhà? - Bạn làm gì khi bất ngờ bị chặn đường? - Nguy hiểm là điều tất nhiên, kẻ lạ mặt đã chuẩn bị khi muốn tấn công bạn. Hãy tự bảo vệ mình bằng bình xịt hơi cay hcm Loại vũ khí tự vệ gọn nhẹ, dễ mang theo bên mình và sử dụng nhanh chóng, hiệu quả. Hiện tại chúng tối có cung cấp các loại bình xịt hơi cay giá rẻ - chất lượng: NATO 110ml - 300k PS 007 110ml - 300k POLICE 110ML - 300K THỎI .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

21/11/2015
Tại Hà Nội chuyên bán thịt núi Ninh Bình  (212)
THITDE. com Là thương hiệu thịt tươi chuyên nghiệp đầu điên tại Hà Nội. Là nhà cung cấp thịt tươi đầu tiên có thowng hiệu và thực hiện bán hàng trực tuyến. Quý khách chỉ cần gọi điện hoặc đặt hàng trực tiếp qua website là thịt sẽ được giao hàng cho quý khách ngay trong ngày. Thịt tươi sẽ được đóng gói hút chân không và giao hàng cho quý khách ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi sống. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách và xin trân trọng cảm ơn quý khách vì đã quan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/04/2016
Tìm nâng cao