BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thỏa sức khám phá những điều thú vị khi du lịch Vĩnh Hy

Thỏa sức khám phá những điều thú vị khi du lịch Vĩnh Hy  (257)
Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ thuộc tỉnh Ninh Thuận cách Thành phố Phan Rang chừng 42 km theo hướng Đông Bắc. Vịnh biển này vẫn còn mang nhiều nét hoang sơ và ít bị khai phá bởi ngành du lịch nên sở hữu một quần thể thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi biển có màu xanh ngọc bích, cát trắng bao quanh, sóng lăn tăn xô bờ. Chính vì những lý do đó mà du lịch Vĩnh Hy luôn là lựa chọn số một cho những ngày hè oi bức của các bạn trẻ đam mê khám phá. Vi vu chụp ảnh Vĩnh Hy trong buổi nắng sớm Khi trời vừa hừng .. .
2,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

18/05/2016
Những trải nghiệm thú vị khi du lịch biển  (211)
Những trải nghiệm thú vị khi du lịch biển biệt thự Đà Lạt cao cấp cho thuê biệt thự Đà lạt giá rẻ cung cấp biệt thự Đà Lạt giá tốt đặt vé máy bay online giá rẻ Chèo thuyền trên sông ở Yukon, Canada Năm nay sẽ là năm đầu tiên công ty lữ hành Artisan Travel cung cấp hoạt động chèo thuyền trên sông ở tour du lịch Yukon. Hành trình khám phá sẽ bắt đầu ở Nhà Trắng, thuyền sẽ chạy một cách chậm rãi qua hơn 320km xuyên qua vùng hoang vu Yukon để du khách ngắm cảnh và tận hưởng thiên nhiên hoang sơ. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/02/2016
Trải nghiệm thú vị khi du lịch tại miền vườn Tiền Giang  (129)
Trải nghiệm thú vị khi du lịch tại miền vườn Tiền Giang biệt thự Đà lạt giá rẻ cho thuê biệt thự Đà Lạt giá tốt cung cấp biệt thự Đà lạt cao cấp book vé máy bay giá rẻ trực tuyến Ghé cồn Phụng tham quan di tích đạo Dừa Rời cồn Thới Sơn, bạn lên thuyền lớn để qua cồn Phụng - nơi có di tích đạo Dừa do ông Nguyễn Thành Nam lập ra từ những năm 60. Thuyền đến đoạn Rạch Gầm, Xoài Mút - nơi ghi dấu chiến công của người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ tiêu diệt năm vạn quân Xiêm. Sang thế kỷ 20, nơi đây .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

01/03/2016
Tp. Hà Nội: Những nơi nên đến khi du lịch Trung Quốc RSCL1663011 Những nơi nên đến khi du lịch Trung Quốc  (259)
Nép mình ở phía đông của châu Á và phía tây của Thái Bình Dương, Trung Quốc là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch tới thăm nhất thế giới bởi lịch sử lâu đời, nền văn hóa sâu sắc và phong cảnh ngoạn mục. Đến với tour Trung Quốc bạn sẽ được chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn qua các địa danh nổi tiếng như: Bắc Kinh, Tây An, Quế Lâm, Thượng Hải, sông Dương Tử, Tây Tạng, du ngoạn Vân Nam và quê hương thủ phủ Panda cũng như các thiên đường mua sắm tại Hong Kong… 1. Bắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/01/2016
Khám phá những điều thú vị tại khách sạn phú quốc  (294)
Dường như chẳng bao giờ chịu tách mình khỏi đất liền, đảo Phú Quốc luôn tạo cho du khách cảm giác gần gũi khi lần đầu đến đây. Bà con Rạch Giá nói hình dáng đảo tựa hình trái tim. Còn dân đảo lại ví nó như con cá mẹ khổng lồ đang dẫn đàn cá con - gồm hơn hai mươi hòn đảo nhỏ khác. Đảo ngọc có diện tích xấp xỉ Singapore - gần 600 cây số vuông. Từ TP HCM ngoài tàu thuỷ, có thể đi ra đảo bằng máy bay. Thời gian bay khoảng một giờ, tuy có chậm nhưng ngay khi xuống máy bay bạn sẽ được hoà mình vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

15/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tham quan Sở thú Singapore khi du lịch tại Quốc đảo Sư tử RSCL1663011 Tham quan Sở thú Singapore khi du lịch tại Quốc đảo Sư tử  (217)
Tham quan Sở thú Singapore khi du lịch tại Quốc đảo Sư tử Singapore là một quốc gia tuy không lớn về diện tích nhưng luôn được biết đến với nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, những công viên vĩ đại, những điểm tham quan đẳng cấp, những khách sạn xa xỉ, những khu phố mua sắm sầm uất và rất nhiều điều mang tầm ảnh hưởng quốc tế. Đến với quốc gia này bạn có thể lựa chọn ghé thăm một trong các nơi như Thử 1 lần sống đẳng cấp tại Marina Bay Sands Singapore, đón xem lễ hội nhạc nước Wings of .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/11/2015
Du lich campuchia , trải nghiệm những điều thú vị nhất  (250)
Du lich campuchia , trải nghiệm những điều thú vị nhất Tour campuchia tết 2016 Tour tết 2016 đi campuchia Tour Campuchia tết nguyên đán 2016 Tour phú quốc tết 2016 Tour miền tây tết 2016 Tour du lịch côn đảo tết 2016 Trải nghiệm du lịch Campuchia thật thú vị khi được ngắm nhìn những chú cá heo nước ngọt Irrawaddy. Những chú cá heo này thường được cư dân ví như nửa người nửa cá vì trí thông minh đặc biệt của chúng. Hoàn toàn khác với những chú cá heo thông thường ở biển, những chú cá heo nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/11/2015
Những điều thú vị về vòng tay mã não  (400)
Trong thế giới trang sức phong thủy thì vòng tay mã não là một trong những loại vòng tay phong thủy mang vẻ đẹp ấn tượng cùng những công dụng và ý nghĩa đặc biệt đối với người sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vòng tay mã não có những điểm thú vị gì các bạn nhé! Vòng tay mã não là gì ? Vòng tay mã não là vòng tay được chế tác từ đá mã não, một loại đá biến thể từ thạch anh nhưng đá có tính dai và có chất lượng ngọc cao hơn, vì thế sản phẩm sau khi chế tác thường có bề mặt bóng mịn và rất .. .
Tp. Hà Nội
16/02/2016
game cờ vua-đỉnh cao trí tuệ nhân loại và những điều thú vị  (269)
Với 32 quân cờ nằm trên 64 ô trắng đen đan chéo, Cờ Vua tạo ra một thế giới đầy sáng tạo & nghệ thuật. Cờ Vua khởi nguồn như thế nào? Cờ Vua là một trò chơi trí tuệ giữa 2 người được bắt nguồn từ Ấn Độ vào những năm 600, lúc này nó có tên gọi là Chartunranga. Để có tên gọi (Chess – Cờ Vua) như ngày nay, Chartunranga đã đi vòng quanh nhiều nước châu Âu như: Ba Lan, Anh, Pháp, … tải game cờ vua miễn phí về chơi ngay. Cờ Vua không phải là một trò chơi may rủi. Sau mười mấy thế kỉ phổ biến tại các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

26/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những điều "cần phải biết" khi du lịch Singapore RSCL1663011 Những điều "cần phải biết" khi du lịch Singapore  (210)
Những điều "cần phải biết" khi du lịch Singapore Bạn đang chuẩn bị thủ tục xuất ngoại? Bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu du lịch? Bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu du học? Bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu công tác? Bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu định cư? Hoặc giả bạn muốn sang Singapore cho nhu cầu thăm người thân của mình? Và bạn băn khoăn không biết liệu rằng khi sang Singapore cần trang bị những gì? Khi sang Singapore cần mang theo bao nhiêu tiền? Đến Singapore cần phải biết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/03/2016
Kỳ Co - điểm đến làm xao lòng khách du lịch  (235)
Bạn đang ao ước một chuyến du lịch tới Maldives (một quốc đảo gồm nhóm 26 đảo san hô nằm ở Ấn Độ Dương) để khám phá vẻ đẹp nơi được mệnh danh là “chỉ cách thiên đường một bước chân”, nhưng bạn không đủ kinh phí, vậy hãy một lần đến với Kỳ Co (Nhơn Lý, Quy Nhơn) để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ của “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”. Bạn sẽ thấy thiêm đường biển là đây, ngay tại Việt Nam cũng có một “Maidives”. Thiên đường Maldives – Ấn Độ Dương Bãi Kỳ Co thuộc địa phận xã Nhơn Lý, chỉ cách .. .
Bình Định
20/05/2016
Danh sách những điều cần làm trong chuyến du lịch Prague  (301)
Prague không chỉ là trung tâm quyền lực của Cộng hòa Séc mà còn là nơi chứa nhiều nét quyến rũ, hấp dẫn với nhiều thứ như : kiến ​​trúc, lịch sử, văn hóa và ẩm thực. Đặt ve may bay di Prague gia re , bạn có cơ hội để chiêm ngưỡng lâu đài từ bước chuyện cổ tích, thăm bảo tàng ấn tượng và khám phá những điều thú vị khác. Những điều cần làm khi du lịch bằng vé máy bay đi Prague Thưởng thức kiến ​​trúc của Prague Castle, đón bình minh trên cầu Charles, xem em bé đang bò trong Zizkov, đi dạo dọc theo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/04/2016
Tìm hiểu Alice Spring Australia và những điều thú vị  (214)
Bạn đã đến thăm thì đã từng nghe Alice Springs là một mảnh đất nổi tiếng nơi đặt trái tim ngọn núi Uluru biểu tượng linh hồn của Australia . Lãnh thổ đất đỏ được khí hậu và thời tiết ưu đãi bồi nên nhiều thắng cảnh ấn tượng ít nơi nào trên thế giới có được . Có một chuyến hành trình đến với địa danh này trong tour du lịch Australia sẽ mang đến bạn những ấn tượng đặc sắc khó phai 1. Chứng kiến màn trình diễn những cuộc đua lạc đà trên lãnh thổ đất đỏ Lãnh thổ đỏ Alice Springs ngoài ẩn chứa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/04/2015
Khám phá những hòn đảo ngọcnổi tiếng của Thái Lan  (239)
Nét đặc sắc trong du lịch Thái Lan từ lâu được biết đến với nền văn hóa tín ngưỡng tôn giáo khá thịnh hành song ít ai biết đến đất nước còn nổi tiếng với các hòn đảo đẹp và không ít trong chúng được liệt vào danh sách thắng cảnh nổi tiếng thế giới. Nếu bạn là người thích đi du lịch nhất là đi các tour thái lan thì bạn không thể bỏ quả được 1 trong những hòn đảo nổi tiếng của thái lan đó là đảo Koh Samui. Chuyến đi của bạn sẽ thuận lơi hơn nếu bạn biết thêm thông tin về nơi mà mình sẽ đến chúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/01/2015
Những lễ hội quan trọng khi du lịch tại Campuchia  (291)
Những lễ hội quan trọng khi du lịch tại Campuchia Tour Du lịch Campuchia giá rẻ Tour du lịch Campuchia đảo koh rong giá rẻ Tour du lịch campuchia dịp lễ 2/ 9 khởi hành bằng xe Tour du lịch Campuchia 3 ngày khởi hành từ tphcm Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Cao nguyên bokor campuchia giá rẻ Tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Du lịch Campuchia bằng máy bay Tour Đảo thiên đường koh rong 3 ngày 2 đêm Xe giường nằm cao cấp sài gòn nha trang Lễ hội Bom Chaul Chnam: Đây là lễ hội .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/06/2015
Nét đẹp mê hồn của Cao nguyên bokor khi du lịch tại Campuchia  (292)
Nét đẹp mê hồn của Cao nguyên bokor khi du lịch tại Campuchia Tour Du lịch Campuchia giá rẻ Tour đảo koh rong giá rẻ tphcm Tour du lịch campuchia dịp lễ 2/ 9 giá rẻ Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Tour du lịch Campuchia trọn gói dịp lễ 2/ 9 Tour du lịch Cao nguyên bokor campuchia giá rẻ Tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Tour Đảo thiên đường koh rong 3 ngày 2 đêm Xe giường nằm cao cấp sài gòn nha trang Cao nguyên Bokor có rất nhiều điểm đến tham quan thú vị nhất sẽ giúp du khách có được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2015
Tp. Hà Nội: Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long Ghép Đoàn Hàng Ngày & Khách Đoàn RSCL1663011 Tour Du Lịch Vịnh Hạ Long Ghép Đoàn Hàng Ngày & Khách Đoàn  (312)
Ngày 01 : Hà Nội - Hạ Long (Ăn trưa, tối) 7h15 - 8h00: Xe & hướng dẫn Hi-Class Travels đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hạ Long. Trên đường đi có dừng chân nghỉ ở Hải Dương (20 phút) 11h30: Đến Hạ long. Quý khách lên tàu đi ra vịnh. Nghỉ ngơi & ăn trưa trên tàu 13h00: Du thuyền thăm Vịnh Hạ Long - kỳ quan của thế giới, du khách dừng thuyền để lên thăm động Thiên Cung tức là "Cung điện của trời" và hang Đầu Gỗ (hay còn gọi là hang Dấu Gỗ), là nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/08/2012
5 điều bạn nên lưu ý khi du lịch tới nước Nhật  (312)
5 điều bạn nên lưu ý khi du lịch tới nước Nhật Du lịch Thái lan giá rẻ nhất 2015 / Chương trình Du lịch thái lan giá rẻ Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Du lịch Thái lan 5 ngày 4 đêm giá rẻ Du lịch Thái lan khuyến mãi giá rẻ Du lịch thái lan giá rẻ Đưa danh thiếp Nhiều người có thói quen đi du lịch kết hợp làm ăn, kinh doanh. Khi đến Nhật, họ thường đưa danh thiếp của mình cho người khác bằng một tay. Cách đưa đúng phải là đưa bằng hai tay và nhận lại cũng bằng hai tay. Khi nhận danh thiếp từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Du Lịch Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm RSCL1663011 Du Lịch Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm  (296)
- http: //dulichphusi. com/ tour-trong-nuoc/ 457/ du-lich-da-lat-3-ngay-2-dem - Hotline: 0917 91 93 17 ( Mr. Thuật) NGÀY 01 SÀI GÒN - THÁC ĐATALA - ĐÀ LẠT ( Ăn 03 Bữa) Thác Đatala - Du Lịch Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm Thành Phố Đà Lạt - Du Lịch Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm 06h00 - 06h30 Xe và hướng dẫn viên đón du khách tại CN. CTy Du Lịch Phú Sĩ - 28B Tự Do, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM ( hoặc: Pandora Trường Chinh hoặc các tuyến đường theo lộ trình đến Hầm Thủ Thiêm, Đoàn sẽ đi theo hướng Cao Tốc Dầu .. .
1,390,000 đ
/ Khách
Tp. Hồ Chí Minh
16/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tour Du Lịch Đà Lạt Giá Rẻ RSCL1663011 Tour Du Lịch Đà Lạt Giá Rẻ  (271)
Website: dulichphusi. com/ tour-trong-nuoc/ 457/ du-lich-da-lat-3-ngay-2-dem Hotline: 0934 16 77 55 - 0917 919 317 ( Mr. Thiện Thuật) NGÀY 01 SÀI GÒN - THÁC ĐATALA - ĐÀ LẠT ( Ăn 03 Bữa) 06h00 - 06h30 Xe và hướng dẫn viên đón du khách tại CN. CTy Du Lịch Phú Sĩ - 28B Tự Do, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM( hoặc: Pandora Trường Chinh hoặc các tuyến đường theo lộ trình đến Hầm Thủ Thiêm, Đoàn sẽ đi theo .. .
1,390,000 đ
/ Khách
Tp. Hồ Chí Minh
12/11/2015
Tìm nâng cao