BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thông tin đặc điểm sản phẩm bình ABC MFZL4 4kg tại bảo hộ Thiên Bằng

Tp. Hà Nội: Thông tin đặc điểm sản phẩm bình ABC MFZL4 4kg tại bảo hộ Thiên Bằng RSCL1655791 Thông tin đặc điểm sản phẩm bình ABC MFZL4 4kg tại bảo hộ Thiên Bằng  (183)
Bình ABC MFZL4 trên thị trường hiện nay là bình cứu hỏa có trọng lượng bột cứu hỏa ABC khoảng 4kg, bình thuộc loại có khí đẩy và bột cứu hỏa được nạp trực tiếp vào bên trong bình nên có ký hiệu là MFZL. Do đó, khi thấy bình cứu hỏa có tên MFZL4 bạn hãy nhớ đó là bình cứu hỏa ABC dạng MFZ có khối lượng bột chữa cháy 4kg. MFZL4 cũng giống như các bình chữa cháy dạng bột loại xách tay khác, chúng đều có cấu tạo hình trụ đứng, vỏ bình được làm từ thép chịu áp lực cao, bên ngoài được sơn màu đỏ, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/05/2016
Tp. Hà Nội: Đặc điểm sản phẩm bình cứu hỏa MFZL35 tại bảo hộ Thiên Bằng RSCL1655791 Đặc điểm sản phẩm bình cứu hỏa MFZL35 tại bảo hộ Thiên Bằng  (456)
Những nhà xưởng, xưởng sản xuất, nhà máy, cây xăng, …nơi có diện tích lớn cần phải có thiết bị PCCC phù hợp để phòng tránh những lúc khẩn cấp. Việc trang bị bình chữa cháy loại xách tay(dưới 12kg) thì phải cần nhiều bình mới đủ đáp ứng được yêu cầu, do đó, lúc này bình cứu hỏa ABC 35kg là lựa chọn tốt nhất, bởi khối lượng chất chữa cháy lớn, phạm vi chữa cháy xa. Bình 35kg hiện nay đều là loại bình dạng bột, hình trụ đứng, vỏ bình sơn màu đỏ và được làm từ thép chịu được áp lực cao. Trên vỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/05/2016
Tp. Hà Nội: Thông tin đặc điểm sản phẩm bình cứu hỏa ABC 35kg tại bảo hộ Thiên Bằng RSCL1655791 Thông tin đặc điểm sản phẩm bình cứu hỏa ABC 35kg tại bảo hộ Thiên Bằng  (402)
Với những địa điểm có diện tích lớn hoặc những nơi có thể xảy ra các đám cháy chất lỏng, chất khí với quy mô lớn như trạm xăng, trạm sang chiết gas, …chúng ta thường thấy tại đây đều trang bị bình cứu hỏa ABC 35kg. Với khối lượng chất chữa cháy lớn, lại có hiệu quả cao đối với các đám cháy chất lỏng như xăng, dầu nên sản phẩm này được sử dụng nhiều tại các cơ sở như trên. Bình 35kg hiện nay đều là loại bình dạng bột, hình trụ đứng, vỏ bình sơn màu đỏ và được làm từ thép chịu được áp lực cao. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/05/2016
Tp. Hà Nội: Đặc điểm sản phẩm bình chữa cháy bột ABC 35kg MFZL35 RSCL1655791 Đặc điểm sản phẩm bình chữa cháy bột ABC 35kg MFZL35  (527)
Bình chữa cháy ABC 35kg là sản phẩm không thể thiếu tại các cơ sở như cây xăng, xưởng san chiết gas, xưởng sản xuất lớn. Với ưu điểm là khả năng chữa đám cháy lớn(35kg chất chữa cháy), sử dụng được với nhiều đám cháy(dùng cho đám cháy loại A, B, C) nên sản phẩm này được nhiều cơ sở sản xuất lớn trang bị tại nơi làm việc nhằm phòng tránh các nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra. Bình chữa cháy ABC 35kg là bình chữa cháy được thiết kế dưới dạng xe đẩy (bên dưới thân bình có lắp bánh xe, được thiế kế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/06/2016
Tp. Hà Nội: Bạn biết gì về Thông tin đặc điểm bình chữa cháy ABC 8kg RSCL1655791 Bạn biết gì về Thông tin đặc điểm bình chữa cháy ABC 8kg  (368)
Bình chữa cháy ABC 8kg là bình chữa cháy dạng bột, có bột chữa cháy ký hiệu ABC và có khối lượng chất chữa cháy trong bình khoảng 8kg. Chữa được các đám cháy phổ biến từ chất rắn, chất lỏng, chất khí nên được rất nhiều người tin dùng trang bị tại cơ sở cũng như gia đình. >>> Bình chữa cháy ABC 8kg <<< >>> Bình chữa cháy CO2 5kg <<< >>> Bình chữa cháy ABC 2kg <<< >>> Bình bột ABC MFZL4 <<< >>> Bình bột cứu hỏa ABC 35kg <<< >>> Bình chữa cháy ABC 35kg <<< Bình chữa cháy ABC 8kg có khối lượng cả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/04/2016
Tp. Hà Nội: Thông tin về sản phẩm bình ABC 35kg dạng bột RSCL1655791 Thông tin về sản phẩm bình ABC 35kg dạng bột  (411)
Bình chữa cháy ABC 35kg là bình chữa cháy, dạng hình trụ đứng, bên dưới có lắp bánh xe để tiện lợi cho việc di chuyển. Sản phẩm này thích hợp trang bị tại nơi có diện tích lớn, nơi có nguy hiểm loại B – tức là có thể phát sinh đám cháy chất lỏng như cháy xăng, dầu, …Do đó, chúng ta thường thấy bình chữa cháy ABC 35kg được trang bị tại cây xăng, xưởng sản xuất, nhà kho lớn…. Bình ABC 35kg còn có tên gọi khác là bình MFZL35 có hình trụ đứng, vỏ bình có chất liệu từ thép chịu được áp lực cao. Bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/05/2016
Bạn biết gì về Thông tin đặc điểm bình cứu hỏa 5kg MT5  (453)
Bình cứu hỏa MT5 là một trong những bình cứu hỏa được người dân sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm này có khả năng chữa cháy nhanh, dễ sử dụng, lại thân thiện với môi trường, chất chữa cháy không để lại cặn sau khi chữa cháy. Cách bảo quản dễ dàng, nạp lại bình nhanh, đơn giản. Xem thêm: >>> giày vải bảo hộ: http: //baoholaodongthienbang. com/ giay-bao-ho-lao-dong/ >>> nạp bình cứu hỏa: http: //baoholaodongthienbang. com/ nap-binh-cuu-hoa/ >>> đèn quay cảnh báo: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/06/2016
Tp. Hà Nội: Bạn đã hiểu rõ Đặc điểm cấu tạo bình dạng bột ABC 4kg chữa cháy RSCL1655791 Bạn đã hiểu rõ Đặc điểm cấu tạo bình dạng bột ABC 4kg chữa cháy  (476)
Bình ABC 4kg có khối lượng bột chữa cháy trong bình khoảng 4kg, chất chữa cháy ký hiệu ABC, chữa được các đám cháy loại A, B, C tức là các đám cháy chất rắn, chất lỏng, chất khí dễ cháy. Sản phẩm này hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay bởi kích thước vừa phải, chữa cháy đa dạng, dễ sử dụng, bảo quản, thao tác nạp lại bình nhanh, đơn giản. Bình chữa cháy ABC 4Kg : http: //baoholaodongthienbang. com/ binh-chua-chay-abc-4kg-mfzl4/ giày bảo hộ abc: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

03/06/2016
Bán sỉ lẻ bình chữa cháy mini tại tp Hồ Chí Minh  (324)
Bình chữa cháy mini Mã sản phẩm: PCC0011 Giá bán lẻ: 89000đ/ cái Hãng sản xuất: Nhập khẩu Asia Màu sắc: Đỏ Đặc trưng sản phẩm: Bình chữa cháy mini là hàng nhập khẩu chất lượng cao và đã đạt chứng nhận TCVN. Đây là sản phẩm bình chữa cháy sử dụng khí CO2 làm chất chữa cháy, sản phẩm khá nhỏ gọn và tiện lợi. Công dụng: Là thiết bị phòng cháy chữa cháy cỡ nhỏ có thể dễ dàng mang theo khi đi xa, dễ dàng đặt trong oto hay xe máy, vô cùng hiệu quả khi cần chữa cháy khẩn cấp đối với những đám cháy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/12/2015
Tp. Hà Nội: Phân phối quần áo bảo hộ lao động trên toàn quốc RSCL1655791 Phân phối quần áo bảo hộ lao động trên toàn quốc  (133)
sản phẩm: QAK0021 Màu: đa dạng Giá: Liên hệ Xuất xứ: Việt Nam Chứng nhận: TCVN 5083-90 Chất liệu: Vải kaki Hàn Quốc Đặc trưng: Quần áo bảo hộ liền quần có chất liệu kaki Hàn Quốc, không bị trôi màu theo thời gian. Đặc tính và công dụng: Đồ bảo hộ được làm từ chất liệu kaki thoáng mát, hút ẩm, bền bỉ. Đồ bảo hộ liền quần không bị hở nên bảo vệ người dùng khỏi tác động bên ngoài như nước bẩn, chất độc hại cho da. Đồ bảo hộ được thiết kế với nhiều túi nên người dùng có thể mang theo nhiều vật .. .
259,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
02/03/2016
Tp. Hà Nội: Nhà sản xuất phân phối độc quyền đồ bảo hộ lao động cao cấp RSCL1655791 Nhà sản xuất phân phối độc quyền đồ bảo hộ lao động cao cấp  (282)
Nhà sản xuất phân phối độc quyền đồ bảo hộ lao động cao cấp Nhà sản xuất phân phối độc quyền đồ bảo hộ lao động cao cấp Chuyên sản xuất quần áo bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ túi hộp phối màu vải păngrim Hàn Quốc mới nhất năm 2015 sản phẩm cung cấp bởi công ty bảo hộ lao động HanKo Việt Nam. Công ty bảo hộ lao động HanKo Việt Nam. Đồ bảo hộ lao động đang ngày càng trở nên cần thiết và phổ biến với người lao động. Quần áo bảo hộ túi hộp vải păngrim là một loại trang phục bảo hộ lao động cao .. .
130,000 đ
/ chiec
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/03/2015
Tp. Hà Nội: đồ bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng với giá rẻ nhất và phù hợp nhất RSCL1655791 đồ bảo hộ lao động đảm bảo chất lượng với giá rẻ nhất và phù hợp nhất  (250)
Bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn chất lượng ở Hà Nội Công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên bán đồ bảo hộ lao động đạt tiêu chuẩn chất lượng ở Hà Nội. Với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đồ bảo hộ lao động HanKo có một vai trò rất quan trọng trong xã hội hiện nay, khi mà dân trí ngày càng được nâng cao, thì vấn đề an toàn lao động cũng được quan tâm hơn nhiều Con người lao động tạo ra của cải vật chất, làm giàu mạnh thêm cho đất nước, tạo điều kiện để phát triển xã hội. Trải qua .. .
Tp. Hà Nội
22/04/2016
1. Mỹ Phẩm Tenamyd Canada - huonglien. com  (396)
Mỹ Phẩm Tenamyd Canada - huonglien. com CTY MỸ PHẨM, DƯỢC PHẨM TENAMYD CANADA - MY PHAM TENAMYD CANADA Mỹ phẩm Fresh White Sand là nhãn hiệu mỹ phẩm tập trung kỹ thuật điều trị về da với các vấn đề như vết nhăn da, nám da, da bị mụn da mất màu Mỹ phẩm Fresh White Sand được các bác sĩ chuyên gia trong lĩnh vực Dược Mỹ Phẩm nghiên cưu và sản xuất kết hợp từ những tinh chất chiết xuất từ các loại thảo dược quý, cùng với kỹ thuật khoa học hiện đại để ra ra đời các bộ sản phẩm điều trị chuyên sâu. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/04/2014
Tp. Hà Nội: Bạn biết gì về Thông tin đặc điểm bình khí MT5 5kg cứu hỏa RSCL1655791 Bạn biết gì về Thông tin đặc điểm bình khí MT5 5kg cứu hỏa  (495)
Một trong những bình cứu hỏa được sử dụng nhiều nhất hiện nay phải kể đến bình cứu hỏa MT5. Vì sao sản phẩm này được nhiều người sử dụng đến vậy? Không chỉ bởi kích thước vừa phải, chất chữa cháy thân thiện với môi trường, không để lại cặn sau khi chữa cháy, cũng bởi vì khả năng chữa cháy nhanh, sử dụng hiệu quả đối với đám cháy các thiết bị điện, điện tử có độ chính xác cao, đồ quý giá, … Chi tiết bình cứu hỏa MT5 XEM TẠI ĐÂY. Có thể bạn quan tâm: bình cứu hỏa mt3: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

07/06/2016
Tp. Hà Nội: Bạn đã hiểu rõ Đặc điểm cấu tạo bình cứu hỏa MT5 RSCL1655791 Bạn đã hiểu rõ Đặc điểm cấu tạo bình cứu hỏa MT5  (332)
Một trong những sản phẩm bình cứu hỏa bán chạy nhất tại Thiên Bằngbình cứu hỏa MT5. Khả năng chữa cháy nhanh chóng, không để lại cặn sau khi chữa cháy, kích thước vừa phải, dễ sử dụng, …đã khiến cho sản phẩm này được nhiều người tin dùng. Xem bình cứu hỏa MT5, bình chữa cháy ABC 4kg, Bình bột cứu hỏa ABC 35kg tại Thiên Bằng. Áo phản quang chữ A, quần áo bảo hộ điện lực, quần áo bảo hộ y tế. Bình cứu hỏa MT5 là loại bình cứu hỏa dạng hình trụ đứng, có vỏ được sơn màu đỏ, thân bình được in .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/04/2016
Tp. Hà Nội: Tầm quan trọng của sản phẩm bình chữa cháy CO2 5kg RSCL1655791 Tầm quan trọng của sản phẩm bình chữa cháy CO2 5kg  (236)
Một trong những sản phẩm bình chữa cháy bán chạy nhất tại Thiên Bằng hiện nay đó là bình chữa cháy CO2 5kg. Sản phẩm này có ưu điểm là chữa cháy nhanh vì chất chữa cháy trong bình vừa có đặc tính làm ngạt và thu nhiệt. Bên cạnh đó, bình CO2 5kg cũng chữa được hầu hết các loại đám cháy thường phát sinh hiện nay, đó là đám cháy loại A, B, C, đặc biệt là đám cháy điện (E). Xem thêm đầy đủ thông tin về bình chữa cháy CO2 5kg MT5, bình cứu hỏa MFZ4 BC, bình chữa cháy ABC 4kg. Cấu tạo bình chữa cháy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/04/2016
Tp. Hà Nội: Bạn biết gì về Đặc điểm cấu tạo bình khí chữa cháy CO2 5kg RSCL1655791 Bạn biết gì về Đặc điểm cấu tạo bình khí chữa cháy CO2 5kg  (479)
Một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường bình chữa cháy hiện nay đó là bình chữa cháy CO2 5kg, với thiết kế hợp lý, khả năng chữa cháy nhanh, linh hoạt, chất chữa cháy thân thiện với môi trường, không để lại cặn sau khi chữa cháy. Không khó hiểu khi bình chữa cháy CO2 5kg là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Xem bình chữa cháy CO2 5kg tại Thiên Bằng. dây đai an toàn a2 mũ bảo hộ thùy dương đèn quay cảnh báo giày bhlđ jogger tủ đựng bình chữa cháy nạp bình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/05/2016
Tp. Hà Nội: Găng tay bảo hô lao động giá rẻ tại bảo hộ lao động HanKo RSCL1655791 Găng tay bảo hô lao động giá rẻ tại bảo hộ lao động HanKo  (322)
Găng tay bảo hô lao động giá rẻ tại bảo hộ lao động HanKo Đa dạng mẫu mã Nhiều màu cho bạn lựa chọn Nguồn gốc đa dạng Nhãn hiệu nổi tiếng Găng tay bảo hộ lao động và tác dụng của nó Trong các loại bảo hộ lao động thì cũng có tác dụng quan trọng không kém các loại bảo hộ khác. Găng tay được sản xuất từ nhiều loại chất liệu phù hợp với mỗi điều kiện làm việc khác nhau và được làm bằng lưới kim loại, da, hoặc vải bạt. Chúng được chia thành các loại chính sau: Găng tay vải và găng tay vải tráng. .. .
Tp. Hà Nội
01/01/2016
Tp. Hà Nội: quần áo bảo hộ phải bằng chất liệu cotton RSCL1655791 quần áo bảo hộ phải bằng chất liệu cotton  (263)
Quần áo bảo hộ - Trang phục đầu ngành bảo hộ lao động Công ty trang thiết bị bảo hộ lao động HanKo xin kính chào quý khách! Như chúng ta đã biết quần áo bảo hộ, trang phục đầu ngành bảo hộ lao động, vì nó gắn liền với con người trong lao động sản xuất, quần áo bảo hộ lao động là một trong những tiêu chí trong an toàn lao động, và không thể thiếu được. Quần áo bảo hộ có phù hợp thì mới tạo được cảm giác thoải mái cho người lao động. Trang phục quần áo bảo hộ không giống như quần áo thời trang, .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2016
Tp. Hà Nội: quần áo bảo hộ phải bằng chất liệu cotton, tự nhiên thấm hút mồ hôi tốt, RSCL1655791 quần áo bảo hộ phải bằng chất liệu cotton, tự nhiên thấm hút mồ hôi tốt,  (312)
Quần áo bảo hộ - Trang phục đầu ngành bảo hộ lao động Công ty trang thiết bị bảo hộ lao động HanKo xin kính chào quý khách! Như chúng ta đã biết quần áo bảo hộ, trang phục đầu ngành bảo hộ lao động, vì nó gắn liền với con người trong lao động sản xuất, quần áo bảo hộ lao động là một trong những tiêu chí trong an toàn lao động, và không thể thiếu được. Quần áo bảo hộ có phù hợp thì mới tạo được cảm giác thoải mái cho người lao động. Trang phục quần áo bảo hộ không giống như quần áo thời trang, .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Tìm nâng cao