BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thư mời hợp tác

Tp. Hà Nội: Thư mời hợp tác xe ô tô vận chuyển du lịch RSCL1135750 Thư mời hợp tác xe ô tô vận chuyển du lịch  (1,130)
Hà Nội, ngày 2/ 4/2012 Thư mời hợp tác xe ô tô vận chuyển du lịch Lời đầu tiên, văn phòng xe du lịch ETS thuộc công ty Nhật Vinh ETS xin gửi đến Quý đối tác và đồng nghiệp lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành đạt. Văn phòng xe du lịch ETS hiện có đội ngũ 10 xe Huyndai 45 chỗ, 2 xe KIA Carens 7 chỗ và một số xe hợp tác khác mang thương hiệu ETS, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển khách du lịch quốc tế từ năm 2005 đến nay với sự tin tưởng và tín nhiệm từ nhiều hãng du lịch lữ hành quốc .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thư Mời Hợp Tác Kinh Doanh RSCL1135750 Thư Mời Hợp Tác Kinh Doanh  (366)
Trung Tâm Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời 235/ 43 Xóm Chiếu, P. 15, Q. 4, TP. HCM TEL: 0164 9653 001 W: www. megasun. com. vn E: ncdung131189@ gmail. com Thư Mời Hợp Tác Kính gửi: Quý khách hàng, bạn bè gần xa! Trước hết, tôi Nguyễn Công Dung chuyên viên tư vấn máy nước nóng năng lượng mặt trời MEGASUN xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, bạn bè gần xa đã và đang hợp tác sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Chúng tôi chuyên phân phối, cung cấp, lắp đặt máy nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/05/2013
Thư mời hợp tác xuất khẩu lao động  (236)
Thư mời hợp tác Nhằm hướng đến vinh danh các công ty xuất khẩu lao động làm ăn uy tín, vinh danh các cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, hổ trợ người lao động tìm được đơn hàng bay nhanh, phí thấp xuất cảnh nhanh… công ty TNHH Lech Việt Nam trân trọng thông báo: Cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu đăng tin xklđ free, đăng đơn hàng, đăng banner, ghi tên công ty về xklđ của mình lên http: //congthongtinxuatkhaulaodong. com (Cổng thông tin xuất khẩu lao động) thì liên hệ 0968220078 .. .
Tp. Hà Nội
30/06/2015
Tp. Hà Nội: Sơn ANTA - thư mời hợp tác làm đại lý RSCL1135750 Sơn ANTA - thư mời hợp tác làm đại lý  (236)
THƯ MỜI HỢP TÁC - ĐỐI TÁC KINH DOANH. Kính gửi: - Quý khách hàng và Đối tác Lời đầu tiên, Ban giám đốc Công Ty Cổ Phần Sơn ANT VIỆT NAM xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công. Để mở rộng và phát triển tại thị trường Việt Nam chúng tôi cần tìm các đối tác là các đơn vị, cá nhân có nhu cầu mở đại lý, nhà phân phối sơn ANT trên toàn quốc với nhãn hiêu sơn ANTA và ANTATIC, làm đại lý cấp 1, nhà phân phối chính thức công ty mà vốn đầu tư không cần .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thư mời hợp tác phát triển http://hoctienganh.tso.vn RSCL1135750 Thư mời hợp tác phát triển http://hoctienganh.tso.vn  (431)
Chúng tôi đang vận hành website học tiếng Anh trực tuyến http: //hoctienganh. tso. vn. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển http: //hoctienganh. tso. vn xin trân trọng gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các cá nhân, các thầy cô, các trường cũng như các doanh nghiệp quan tâm và mong muốn hợp tác cùng http: //hoctienganh. tso. vn để thực hiện chung các hoạt động đào tạo, các hoạt động xã hội nhằm gia tăng giá trị, quảng bá thương hiệu chung cho cả hai .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/10/2011
Mời hợp tác làm đại lý sơn, tìm nhà phân phối sơn chính hãng  (289)
Phân phối sơn cấp 1, Tìm nhà phân phối, Tìm đại lý phân phối sơn nước ngoài THƯ MỜI HỢP TÁC - ĐỐI TÁC KINH DOANH. Hãng sơn ANTA là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cung cấp các sản phẩm sơn nước, sơn sàn công nghiệp, sơn tĩnh điện hàng đầu tại Hoa Kỳ và Scotland. Với phương châm và định hướng đưa các dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất với độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 2012 công ty đã chính thức đưa các sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam với tên Công Ty Cổ Phần Sơn ANT .. .
Cao Bằng »
Tx. Cao Bằng

03/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thư mời hợp tác RSCL1135750 Thư mời hợp tác  (408)
Kính gởi quý khách hàng. Công Ty 4 Oranges vinh dự chính thức là đại diện phân phối dòng sơn cao cấp Mykolor chính hãng trên toàn quốc. Các đối tác sẽ được hỗ trợ về kỹ thuật, hỗ trợ về mẫu mã, được hưởng giá tốt nhất và nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn khác. Với nhu cầu phát triển của thị trường, chúng tôi rất mong muốn hợp tác trên toàn quốc với các CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC, CÔNG TY XÂY DỰNG - NHÀ THẦU, CÁC ĐẠI LÝ … Hiện chúng tôi đã có hàng trăm đại lý bán lẻ đang hoạt động trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/07/2012
Tp. Hà Nội: mời hợp tác mở đại lý nhà phân phối độc quyền sơn daisy công nghệ sơn nano RSCL1135750 mời hợp tác mở đại lý nhà phân phối độc quyền sơn daisy công nghệ sơn nano  (306)
Hãng sơn DAISY mở nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc Sơn DAISY – Phồn vinh ngôi nhà Việt HOTLINE: 0941 566 845 CÔNG TY CỔ PHẦN DAISY QUỐC TẾ tìm nhà phân phối, mở đại lý sơn DAISY, Mời hợp tác – đối tác kinh doanh Kính gửi quý đối tác. Nhà máy sơn DAISY là đơn vị hàng đầu tại Đông Nam Á ứng dụng công nghệ sản xuất sơn Nano theo tiêu chuẩn Nhật Bản, và là đơn vị nghiên cứu sơn công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam và lân cận. Do nhu cầu cần tìm đại lý phân phối sơn cho nhà máy sơn DAISY với .. .
1,000 đ
/ c
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty Cổ Phần Phát Triển Sức Mạnh Cộng Đồng - Mời hợp tác kinh doanh RSCL1135750 Công ty Cổ Phần Phát Triển Sức Mạnh Cộng Đồng - Mời hợp tác kinh doanh  (505)
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN SỨC MẠNH CỘNG ĐỒNG - Mời hợp tác kinh doanh - Tìm đối tác, nhà cung cấp Bạn là nhà nhập khẩu, sản xuất hoặc phân phối uy tín các sản phẩm công nghệ liên quan tới các lĩnh vực: Hàng tiêu dùng, Đồ gia dụng, máy tính, thiết bị tin học, thiết bị văn phòng, thiết bị điện tử, âm thanh hình ảnh, điện gia dụng, nội thất cao cấp Việt nam hoặc nhập khẩu. .. Bạn muốn trưng bày, quảng bá, bán sản phẩm. ..và chiếm lĩnh thị phần Internet, hãy trở thành đối tác cung cấp của Siêu thị .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/07/2013
Mời hợp tác KD lốp ôtô, gara ôtô, có cửa hàng ở đường Phan Trọng Tuệ  (304)
Mời hợp tác KD lốp ôtô, gara ôtô, có cửa hàng ở đường Phan Trọng Tuệ, đường Văn Điển đi Hà Đông, DT 27mx60m, vị trí đắc địa, do hay phải đi công tác, mời đối tác có KN trong KD quản lý gara, có tiềm lực kinh tế cùng tham gia. LH: A. Bình, 0912625532
Tp. Hà Nội
14/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cần tìm hợp tác với các đại lý phân phối khăn bông RSCL1135750 Cần tìm hợp tác với các đại lý phân phối khăn bông  (314)
THƯ MỜI HỢP TÁC KINH DOANH, ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ. Kính chào Quý Khách Hàng ! Công ty CP dệt may Quảng Phú là đơn vị kinh doanh các sản phẩm trong nghành dệt may gia dụng. Với bề dầy kinh nghiệm, Quảng Phú là một trong những công ty kinh doanh về khăn bông, chăn, drap, áo gối, áo choàng tắm…với chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay, cũng là công ty đi tiên phong trong việc sản xuất và cung cấp khăn chuyên dùng cho thể thao tại Việt Nam. Quảng Phú sở hữu một dây chuyền công nghệ khép kín, từ khâu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/02/2014
Tp. Hà Nội: Thư mời làm đại lý cấp 1 sơn ANTA RSCL1135750 Thư mời làm đại lý cấp 1 sơn ANTA  (458)
THƯ MỜI HỢP TÁC - ĐỐI TÁC KINH DOANH. Kính gửi: - Quý khách hàng và Đối tác Lời đầu tiên, Ban giám đốc Công Ty Cổ Phần Sơn ANT VIỆT NAM xin gửi đến Quý khách hàng và đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công. Để mở rộng và phát triển tại thị trường Việt Nam chúng tôi cần tìm các đối tác là các đơn vị, cá nhân có nhu cầu mở đại lý, nhà phân phối sơn ANT trên toàn quốc với nhãn hiêu sơn ANTA và ANTATIC, làm đại lý cấp 1, nhà phân phối chính thức công ty mà vốn đầu tư không cần .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

18/09/2014
Tp. Hà Nội: Hợp tác cùng phát triển RSCL1135750 Hợp tác cùng phát triển  (337)
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập-Tự do-Hạnh phúc THƯ MỜI HỢP TÁC Kính gửi: Qúy Khách Hàng Lời đầu tiên Công ty cổ phần Tin Học Trẻ Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng và các đối tác lời chào trân trọng, lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ của Quý khách hàng và các Đối tác trong suốt chặng đường hình thành và phát triển! Công ty cổ phần Tin Học Trẻ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, phát triển Phần mềm .. .
Tp. Hà Nội
11/11/2014
Tp. Hà Nội: Hợp tác phát triển cùng sơn CAPITAN. .. . . LH: 0912874697 - 01633992817 RSCL1135750 Hợp tác phát triển cùng sơn CAPITAN. .. . . LH: 0912874697 - 01633992817  (272)
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TRUNG DÂN THƯ MỜI HỢP TÁC PHÁT TRIỂN CÙNG SƠN CAPITAN Kính gửi: -Quý khách hàng và Đối tác Năm 2005 sơn CAPITAN chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam. Sơn CAPITAN và và liệu chống thấm đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đến từ mỹ. Sản phẩm sơn CAPITAN luôn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất an toàn cho người sử dụng và không ảnh hưởng tới môi trường. Để mở .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

31/10/2014
Tp. Hà Nội: Tìm đối tác nhà thầu xây dựng hợp tác về nhôm hyundai RSCL1135750 Tìm đối tác nhà thầu xây dựng hợp tác về nhôm hyundai  (623)
Thu moi hop tac Chúng tôi là đại lý cấp 1 của Công ty cổ phần Hyundai Aluminum Vina, là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, trực thuộc Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc và Gogang Aluminum Co, Ltd. Là nhà sản xuất nhôm hàng đầu tại Châu Á, với dây chuyền đúc nhôm tiên tiến và máy đùn ép hiện đại, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, các profile được gia công, sơn, hoặc sử lý bề mặt dùng cho cao ốc, các công trình xây dựng, điện và điện tử, chế tạo máy, máy bay và đóng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

05/05/2011
ANTA paint hợp tác cùng phát triển  (187)
Phân phối sơn cấp 1, Tìm nhà phân phối, Tìm đại lý phân phối sơn nước ngoài THƯ MỜI HỢP TÁC - ĐỐI TÁC KINH DOANH. Hãng sơn ANTA là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cung cấp các sản phẩm sơn nước, sơn sàn công nghiệp, sơn tĩnh điện hàng đầu tại Hoa Kỳ và Scotland. Với phương châm và định hướng đưa các dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất với độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 2012 công ty đã chính thức đưa các sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam với tên Công Ty Cổ Phần Sơn ANT .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

15/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cần tìm đối tác hợp tác kinh doanh RSCL1135750 cần tìm đối tác hợp tác kinh doanh  (214)
công ty chúng tôi chuyên cung cấp thi công các công trinh +chuyên về nội thất như sàn gỗ ,giấy dán tường, kệ tủ bếp, bàn ghế, ,,v, ,,v, ,, *****nay doi có nhu cầu nhập khẩu các măt hàng nói trên như sàn gỗ ,giấy dán tường, ,,, về để phân phối cho thị trường phía nam việt nam, nhưng do thếu nguồn vốn. *vậy cty cá nhân nào có năng lực xin mời hợp tác - mọi chi tiết liên hệ: 0866844136 hoăc 0917640379 fax: 0837292965 email: son. tran. sango@ gmail. com hoac ctytnhhtrangtrinoithatvuson@ gmail. com
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/06/2016
Tp. Đà Nẵng: Cần tìm đối tác là Nhà Hàng, Quán Ăn, CLB Bida, Karaoke, Cafe hợp tác cung cấp RSCL1135750 Cần tìm đối tác là Nhà Hàng, Quán Ăn, CLB Bida, Karaoke, Cafe hợp tác cung cấp  (2,467)
Cần tìm đối tác là NHÀ HÀNG, QUÁN ĂN, CLB BIDA, KARAOKE, CA FE hợp tác cung cấp khăn lạnh. Chúng tôi miễn phí in logo, địa chỉ khách hàng. Giá cả rẻ nhất, giao hàng tận nơi. LH: Mr Lợi, Tel. 08. 36013768, 0984. 363639
Tp. Đà Nẵng
20/09/2011
Tìm đối tác hợp tác mở rông và nâng cấp nhà hàng  (560)
DỰ ÁN MỞ RỘNG NÂNG CẤP NHÀ HÀNG HẢI SẢN KINH DOANH 24 GIỜ TẠI TRUNG TÂM QUẬN 1, TP. HCM ………………. .*****……………… 1. Thiết kế sửa chữa nhà hàng Hải Sản. 2. Thành lập chợ hải sản các loại bán tại Nhà Hàng. 3. Phân phối hải sản sỉ và lẻ Tận Nhà – Tận Nơi – Các Quán – Nhà Hàng trong các quận TP. 4. Kinh doanh 24 giờ (Tối ngày sáng đêm ) tại trung tâm Q. 1,TP. HCM. 5. Tổng dự toán mở rộng thành hệ thống và vốn lưu động: 400. 000 usd Cần hợp tác. LH: MINH NGUYET, 45 nguyen thai hoc q1, Tel. 083 6402815, 0938044046
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2012
Tp. Hà Nội: Thư Mời Hợp Tác Làm Đại Lý Phân Phối Bánh Kẹo Việt Nam RSCL1135750 Thư Mời Hợp Tác Làm Đại Lý Phân Phối Bánh Kẹo Việt Nam  (275)
Anh/ chị đang tìm kiếm một Đối tác chuyên nghiệp và đồng hành lâu dài, tin cậy cùng với đó là những dịch vụ hỗ trợ đầy trách nhiệm và chu đáo? Giữa hàng trăm thương hiệu bánh kẹo hiện nay, công ty bánh kẹo ĐỨC PHÚC LỢI Việt Nam tự tin giới thiệu thương hiệu bánh kẹo cổ truyền , một thương hiệu Việt Nam đã có bề dày lịch sử hơn 40 năm, Với nhiều ưu đãi cho khách hàng và chiết khấu cho quý nhà phân phối Mail: Bkducloi@ yahoo. com. vn phone: 0902114366 Do đó, công ty tự tin, cam kết đem lại cho Quý Đối .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/06/2016
Tìm nâng cao