BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thủ tục thành lập công ty

Dịch vụ pháp lý luật doanh nghiệp tư vấn và thực hiện thủ tục thành lập công ty  (221)
Theo quy định luật doanh nghiệp của pháp luật Việt Nam hiện hành thủ tục thành lập công ty, doanh nghiệp đã đơn giản hơn rất nhiều, thời gian hoàn thành cũng ngắn hơn trước. Tuy nhiên, đối với những ai lần đầu tiên thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh thành lập công tythủ tục đăng ký mẫu dấu, khắc dấu doanh nghiệp sẽ không thể tránh khỏi những vấn đề pháp lý vướng mắc, sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức để tìm hiểu về những thủ tục pháp lý đó để có thể tự mình soạn thảo hồ sơ thành lập .. .
Tp. Hà Nội
06/11/2014
Tư vấn thủ tục thành lập công ty trọn gói  (243)
Bạn muốn thành lập công ty và đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập công ty trọn gói để hoàn thành giúp bạn toàn bộ quá trình đăng ký thành lập công ty tại cơ quan nhà nước, để bạn không mất thời gian, công sức tìm hiểu về các thủ tục pháp lý cũng như tự mình hoàn thành hồ sơ, thủ tục đăng ký thành lập công ty. Hãy liên hệ với tư vấn Minh Anh, đội ngũ luật sư và chuyên viên giỏi của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm đã tư vấn thành lập công ty cho nhiều tổ .. .
Tp. Hà Nội
19/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thủ tục thành lập công ty RSCL1164156 Thủ tục thành lập công ty  (339)
Thủ tục thành lập công ty Thành lập công ty – mong muốn của biết bao cá nhân trong quá trình khởi nghiệp kinh doanh. Ngoài những vấn đề chuyên môn như: ý tưởng, kế hoạch, nhân sự, vốn… thì một vấn đề khá quan trọng khác đó chính là: Thủ tục thành lập công ty. Thấu hiểu được khó khan đó, Niềm Tin Việt chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập công ty tại TPHCM. Chúng tôi cam kết dịch vụ uy tín, thuận tiện, nhánh chóng và trọn gói. A. Hồ sơ đăng ký thành lập công ty bao gồm: 1. Giấy đề .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/11/2012
Tư vấn thủ tục thành lập công ty tại Bắc Giang  (243)
Bạn muốn thành lập công ty tại Bắc Giang để có thể hợp pháp kinh doanh tại thị trường phát triển đầy tiềm năng vì vậy bạn đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự Mình thành lập công ty tại Bắc Giang, tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu bạn có nhiều thắc mắc vướng phải như: tên công ty đặt như thế nào? Vốn đầu tư bao nhiêu? Ngành nghề kinh doanh như thế nào để phù hợp với quy định của pháp luật. Bạn chưa hiểu rõ về các văn bản pháp luật cũng như quy trình để thành lập Công ty tại Bắc .. .
Hải Dương
16/08/2014
Tư vấn thủ tục thành lập Công ty tại Hà Nội  (297)
Công ty tư vấn luật Minh Anh với mục tiêu đem đến cho Khách hàng sự khởi đầu kinh doanh nhanh chóng và thuận tiện, Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập Công ty tại Hà Nội uy tín, với đội ngũ luật gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn đầy đủ, chuẩn xác các vấn đề pháp lý trước khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập Công ty tại Hà Nội của Tư vấn Minh Anh. Hoàn thành hồ sơ nhanh chóng, bảo đảm về thời gian, chi phí phù hợp nhất. Khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin, .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2014
Thủ tục thành lập công ty nhanh, rẻ, tận nơi tại dongduong. net  (263)
Thủ tục thành lập công ty nhanh, rẻ, tận nơi tại dongduong. net Thủ tục thành lập công ty là các thủ tục cần thiết để thành lập một doanh nghiệp mới. Công Ty Tư Vấn Và Kế Toán Đông Dương với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty, tư vấn và lập các báo cáo hàng tháng liên quan đến hoạt động công ty như báo cáo thuế tháng, quý, quyết toán năm. Thủ tục thành lập công ty thực hiện tận nơi, trọn gói siêu tiết kiệm với mức chi phí chỉ 2. 000. 000 đã bao gồm lệ phí nộp cho cơ quan nhà .. .
2,000,000 đ
/ dịch vụ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/01/2016
Tp. Hà Nội: Tư vấn thủ tục thành lập công ty tnhh tại Hà Nội RSCL1164156 Tư vấn thủ tục thành lập công ty tnhh tại Hà Nội  (278)
Hồ sơ thực hiện và thủ tục thành lập công ty TNHH tại Hà Nội cơ bản như sau: 1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (do người đại diện theo pháp luật ký) (mẫu quy định); 2. Dự thảo điều lệ công ty (phải có đầy đủ chữ ký của người đại diện theo pháp luật); 3. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân hoặc pháp nhân còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật: 3. 1- Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu. 3. 2- Nếu thành viên là tổ chức: Quyết định thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/01/2015
Tp. Hà Nội: Thủ tục thành lập công ty trọn gói - Hãng Luật IMC RSCL1164156 Thủ tục thành lập công ty trọn gói - Hãng Luật IMC  (263)
THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY TRỌN GÓI Thành lập Công ty cổ phần, Công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty một thành viên, công ty có yếu tố nước ngoài. Bạn muốn tìm một dịch vụ tư vấn Thành lập Công ty trọn gói có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các Thủ tục thành lập công ty trọn gói cho bạn. Dịch vụ tư vấn Thành lập công ty trọn gói của Hãng Luật IMC đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, chuyên nghiệp, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên .. .
1 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/01/2016
Tp. Hà Nội: Thủ tục thành lập công ty cổ phần - Hãng Luật IMC RSCL1164156 Thủ tục thành lập công ty cổ phần - Hãng Luật IMC  (256)
THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY 1. Bạn đang tìm hiểu về Thành lập Công ty cổ phần? Bạn muốn tìm một dịch vụ tư vấn Thành lập Công ty cổ phần có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các Thủ tục thành lập công ty cổ phần cho bạn. Dịch vụ tư vấn Thành lập công ty cổ phần của Hãng Luật IMC đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi làm Thủ tục Thành lập công ty cổ phần tại Hãng Luật IMC. 2. Tư vấn .. .
1 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/01/2016
Tp. Hà Nội: Thủ tục thành lập công ty có yếu tố nước ngoài - Hãng Luật IMC RSCL1164156 Thủ tục thành lập công ty có yếu tố nước ngoài - Hãng Luật IMC  (447)
THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY CÓ YẾU TỐ NƯỚC NGOÀI 1. Trình tự tư vấn: - Tên doanh nghiệp và tên dự án đầu tư; - Địa điểm doanh nghiệp và địa điểm thực hiện dự án đầu tư: Chú ý đến địa bàn ưu đãi đầu tư theo Nghị định 108/ 2006; (hợp đồng thuê trụ sở phải được công chứng theo quy định của pháp luật); - Vốn điều lệ và vốn pháp định: Tham khảo thêm một số ngành nghề yêu cầu cần vốn pháp định: ngân hàng – tài chính, hàng không, bảo hiểm, bất động sản, Lữ hành…. - Ngành nghề kinh doanh: Cần xem xét ở .. .
1 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/01/2016
Tư vấn thủ tục thành lập công ty, dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ toàn quố  (215)
Đăng ký kinh doanh là thủ tục pháp lý nhằm hợp pháp hóa quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. thành lập công ty bao gồm thủ tục đăng ký kinh doanh nghành nghề mà doanh nghiệp muốn kinh doanh không nằm trong ngành nghề cấm kinh doanh của pháp luật và thủ tục khắc dấu doanh nghiệp. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh và thủ tục đăng ký mẫu dấu, khách dấu pháp nhân cho doanh nghiệp. tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty nhằm hỗ trợ doanh nghệp thực .. .
Tp. Hà Nội
31/10/2014
Tư vấn thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ-luatminhanh. com  (262)
Bạn muốn thành lập trung tâm đào tạo ngoại ngữ và đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự mình làm hồ sơ nộp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Tuy nhiên đây là công việc mất nhiều thời gian, công sức tìm hiểu và thực hiện các thủ tục pháp lý đối với những ai lần đầu tiên thực hiện thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ. Hãy liên hệ với tư vấn Minh Anh, các luật sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ các vấn đề pháp lý miễn phí để quý khách hàng có .. .
Tp. Hà Nội
23/12/2014
Dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp, công ty tại Bắc Giang  (265)
Tư vấn thành lập doanh nghiệp- Bạn muốn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Bắc Giang để phát triển những ý tưởng kinh doanh của Mình, Bạn đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự mình soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp nộp tại Sở Kế Hoạch và Đầu tư Bắc Giang, tuy nhiên bạn mắc phải nhiều vấn đề pháp lý không thể tự mình giải quyết được như: Hồ sơ gồm những gì, loại hình công ty nào phù hợp nhất, tên công ty nên đặt như thế nào, ngành nghề nào có thể đăng ký và cách áp mã ngành .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2014
Dịch vụ tư vấn quy trình, thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ  (253)
Bạn muốn thành lập trung tâm ngoại ngữ và đang tìm hiểu về quy trình, thủ tục pháp lý liên quan tới công việc thành lập và xin giấy phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ để có thể tự mình thực hiện thủ tục pháp lý với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. tuy nhiên đây là công việc không hề đơn giảm với những ai lần đầu thực hiện công việc thành lập và xin giấy phép hoạt động trung tâm ngoại ngữ. Để hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp giảm thiểu thời gian và công sức tìm hiểu và thực hiện các thủ tục pháp lý .. .
Tp. Hà Nội
31/10/2014
Tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Ba Đình Hà Nội  (210)
Bạn muốn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Quận Ba Đình- Hà Nội và đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty để giải đáp giúp bạn các vấn đề pháp lý liên quan tới công việc thành lập công ty và thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp tại cơ quan nhà Nước có thẩm quyền. Bạn hãy tham khảo dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại Quận Ba Đình của tư vấn Minh Anh, Bạn sẽ thấy Tư vấn Minh Anh là công ty luật tốt nhất với chi phí giá rẻ, tư vấn các vấn đề pháp lý chuẩn .. .
Tp. Hà Nội
13/11/2014
Tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Hà Đông Hà Nội  (200)
Bạn muốn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Quận Hà Đông- Hà Nội, và đang tìm công ty luật uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp giúp bạn, đại diện hoàn thành thủ tục pháp lý đăng ký kinh doanh và đăng ký dấu tròn doanh nghiệp để bạn có thể toàn tâm dành toàn bộ thời gian để phát triển những ý tưởng kinh doanh của Mình một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Tư vấn Minh Anh tự hào là công ty luật uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, công .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2014
Tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Quận Hoàn Kiếm Hà Nội  (226)
Bạn muốn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Quận Hoàn Kiếm Hà Nội và đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự Mình soạn thảo hồ sơ, hoàn thành thủ tục thành lập công ty tại Quận Hoàn Kiếm với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về các thủ tục pháp lý bạn vướng mắc phải nhiều vấn đề như lựa trọn loại hình công ty nào phù hợp nhất với định hướng kinh doanh của Mình, cách đặt tên doanh nghiệp như thế nào để không bị trùng hoặc gây nhầm lẫn với doanh nghiệp khác đã .. .
Tp. Hà Nội
21/11/2014
Dịch vụ thành lập Công ty tại Bắc Giang- tư vấn Minh Anh  (259)
Bạn muốn thành lập công ty tại Bắc Giang và đang tìm dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp để hoàn tất các thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Sở kế hoạch và Đầu tư Bắc Giang một cách nhanh chóng, an toàn để bạn có thể phát triển kinh doanh một cách nhanh nhất. Hãy liên hệ ngay với tư vấn Minh Anh theo số điện thoại 093. 883. 4386 để được các luật sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng với mối quan hệ mật thiết với Sở kế hoạch và Đầu tư Bắc Giang đã thực hiện thủ tục thành lập công ty cho nhiều tổ chức, cá .. .
Tp. Hà Nội
05/12/2014
Tư vấn thành lập công ty giá rẻ, dịch vụ thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp  (233)
Bạn muốn thành lập doanh nghiệp để phát triển những ý tưởng kinh doanh của Mình, bạn đang tìm hiểu về thủ tục thành lập công ty để có thể tự mình thực hiện thủ tục pháp lý với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Tuy nhiên đây là công việc không hề đơn giản với những ai lần đầu tiên tìm hiểu và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan tới công việc thành lập công ty bao gồm: soạn thảo hồ sơ đăng ký kinh doanh, soạn thảo hồ sơ đăng ký dấu tròn doanh nghiệp. Thấu hiểu được vấn đề đó, tư vấn Minh Anh .. .
Tp. Hà Nội
05/01/2015
Dịch vụ thành lập công ty tư vấn du học tại Hà Nội  (333)
Bạn muốn thành lập công ty tư vấn du học tại Hà Nội để hoạt động dịch vụ tư vấn du học, Bạn đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý liên quan tới công việc thành lập công ty tại Sở kế hoạch và đầu tư và xin giấy phép hoạt động tại Sở giáo dục và Đào tạo. Tuy nhiên đây là công việc mất nhiều thời gian, công sức đối với những ai lần đầu tiên tìm hiểu về các thủ tục pháp lý và chưa am hiểu về quy trình, thủ tục thành lập công ty tư vấn du học. Hãy liên hệ với tư vấn Minh Anh để được hỗ trợ miễn phí, .. .
Tp. Hà Nội
06/01/2015
Tìm nâng cao