BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch » Chi tiết tin

Thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoai3

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Ba Đình    -   Ngày đăng: 13/08/2013 15:39   -   Đã xem: 271
ld
Thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoai3

Mã tin :  1241352     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoai3Nâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Siêu Thị Mã Số Mã Vạch, Tên: Nguyễn Hoàn, Đ/c: Tòa nhà Ford Thăng Long P207,105 Láng Hạ, Tp. Hà Nội , Tel: (04) 3.555.3606

Liên hệ người đăng ==> Thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoai3         Gửi cho bạn bè ==> Thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoai3Báo tin xấu ==> Thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoai3

Để thuận lợi cho người lao động nước ngoài xin cấp giấy phép lao động tại Việt Nam Công ty kimdaiduong xin giới thiệu thủ tục Xin cấp giấy phép lao động. Chúng tôi mong rằng những thông tin liên quan đến thủ tục xin giấy phép lao động này sẽ hữu ích cho những người nước ngoài có dự định làm việc tại Việt Nam.

Thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài

Để thuận lợi cho người lao động nước ngoài xin cấp giấy phép lao động tại Việt Nam Công ty kimdaiduong xin giới thiệu thủ tục Xin cấp giấy phép lao động. Chúng tôi mong rằng những thông tin liên quan đến thủ tục xin giấy phép lao động này sẽ hữu ích cho những người nước ngoài có dự định làm việc tại Việt Nam.

CƠ SỞ PHÁP LÝ

-     Bộ luật Lao động đã được sửa đổi bổ sung;

-     Nghị định số 34/2008/NĐ-CP ngày 25/3/2008 của Chính phủ về việc quy định về tuyển dụng và quản lý người nước ngoài làm việc tại Việt Nam

-    Thông tư số 08/2008/TT-BLĐTBXH ngày 10/6/2008 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 34/2008/NĐ-CP ngày 25 tháng 3 năm 2008 của Chính phủ quy định về tuyển dụng và quản lý người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

LUẬT SƯ TƯ VẤN

Về thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam, Liên Việt Luật có một số trao đổi như sau:

I.  Điều kiện xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam

1.  Đủ 18 tuổi trở lên;

2.  Có sức khỏe phù hợp với yêu cầu công việc;

3.  Không có tiền án về tội vi phạm an ninh quốc gia; không thuộc diện đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hình phạt hình sự theo quy định của pháp luật Việt Nam và pháp luật nước ngoài.

Lưu ý: Đối với người nước ngoài xin vào hành nghề y, dược tư nhân, trực tiếp khám, chữa bệnh tại Việt Nam hoặc làm việc trong lĩnh vực giáo dục, dạy nghề phải có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật Việt Nam về hành nghề y, dược tư nhân hoặc về giáo dục, dạy nghề.

II. Hồ sơ xin cấp mới Giấy phép lao động cho người nước ngoài.

1.  Bản sao Giấy phép hoạt động của đơn vị (Có dấu Công chứng nhà nước)

Ví dụ: Giấy chứng nhận đầu tư của Công ty có vốn đầu tư nước ngoài; Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; hoặc Giấy phép hoạt động của Chi nhánh, Văn phòng Đại diện của các công ty, các tổ chức nước ngoài tại Việt Nam…..

      - Văn bản đề nghị cấp giấy phép lao động của người sử dụng lao động theo Mẫu 04

      - Phiếu đăng ký dự tuyển lao động của người nước ngoài theo Mẫu số 1 đối với trường hợp người nước ngoài được tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam tuyển dụng theo hình thức hợp đồng lao động;

Các trường hợp khác thì gồm các Văn bản sau:

-    Văn bản của doanh nghiệp nước ngoài cử người nước ngoài sang làm việc tại hiện diện thương mại của doanh nghiệp nước ngoài trên lãnh thổ Việt Nam đối với trường hợp người nước ngoài di chuyển trong nội bộ doanh nghiệp;

-     Hợp đồng ký kết giữa đối tác phía Việt Nam và phía nước ngoài đối với trường hợp người nước ngoài làm việc trong doanh nghiệp nước ngoài không có hiện diện thương mại tại Việt Nam vào Việt nam thực hiện các hợp đồng kinh tế, thương mại, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, khoa học kỹ thuật, văn hóa, thể thao;

-    Giấy chứng nhận của tổ chức phi chính phủ nước ngoài được phép hoạt động tại Việt Nam đối với trường hợp người nước ngoài đại diện cho tổ chức phi chính phủ nước ngoài được phép hoạt động tại Việt Nam.

2.   Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền của nước mà người nước ngoài cư trú trước khi đến Việt Namcấp. Trường hợp người nước ngoài hiện đã cư trú tại Việt Nam từ đủ 06 tháng trở lên thì chỉ cần phiếu lý lịch tư pháp do Sở Tư pháp tỉnh, thành phố của Việt Nam nơi người nước ngoài đang cư trú cấp. Thời điểm phiếu lý lịch tư pháp được lập không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép lao động.

3.   3. Giấy chứng nhận sức khỏe được cấp ở nước ngoài hoặc tại Việt Nam

Thời điểm phiếu khám sức khỏe được lập không quá 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ đề nghị cấp giấy phép lao động

Trường hợp người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam thì do Bệnh viên Đa khoa cấp tỉnh (Ví dụ như Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Đồng Nai, Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bình Dương, Vũng Tàu, Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Dương …………)

Riêng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh thì người lao động làm theo chỉ dẫn sau:

Tại Hà Nội thì khám sức khỏe tại một trong 05 Bệnh Viện sau:

-         Bệnh viên Bạch Mai;

-         Bệnh Viên Đa khoa Xanhpon;

-         Bệnh Viện E Hà Nội

-         Bệnh Viện quốc tế Việt Pháp;

-         Phòng khám đa khoa International SOS – Công ty liên doanh OSCAT Việt Nam)

Tại TP. Hồ Chí Minh thì người lao động có thể khám sức khỏe tại một trong 05 bệnh Viên sau đây:

-         Bệnh viện Chợ Rẫy;

-         Phòng khám đa khoa quốc tế Columbia;

-         Bệnh viện Thống Nhất;

-         Bệnh viện Việt – Pháp;

-         Phòng khám đa khoa quốc tế International SOS.

4.  Một trong các văn bản chứng nhận trình độ chuyên môn, kỹ thuật tương ứng với các trường hợp sau:

-     Chứng nhận về trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao của người nước ngoài bao gồm bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ, tiến sĩ phù hợp với chuyên môn, công việc theo yêu cầu của người sử dụng lao động;

-     Giấy xác nhận ít nhất 05 (năm) năm kinh nghiệm trong nghề nghiệp, trong điều hành sản xuất, quản lý được cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài xác nhận và phù hợp với công việc theo yêu cầu của người sử dụng lao động đối với trường hợp người nước ngoài là nghệ nhân những ngành nghề truyền thống hoặc người có kinh nghiệm trong nghề nghiệp, trong điều hành sản xuất, quản lý nhưng không có chứng chỉ, văn bằng công nhận.

-     Bản liệt kê các câu lạc bộ bóng đá mà cầu thủ đã tham gia thi đấu hoặc chứng nhận của câu lạc bộ mà cầu thủ đã tham gia thi đấu liền trước đó đối với trường hợp người nước ngoài được tuyển dụng làm cầu thủ bóng đá cho các câu lạc bộ bóng đá tại Việt Nam.

5.   03 (ba) ảnh mầu (kích thước 3cm x 4cm, đầu để trần, chụp chính diện, rõ mặt, rõ hai tai, không đeo kính, phông ảnh màu trắng), ảnh chụp không quá 06 (sáu) tháng tính từ thời điểm người nước ngoài nộp hồ sơ.

Lưu ý:

-  Các tài liệu ở nước ngoài phải được chứng nhận lãnh sự và hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật. Do đó quy trình chuẩn bị hồ sơ phải chuẩn, việc làm sai sẽ phải làm lại tại nước ngoài. Tùy từng trường hợp cụ thể mà việc chuẩn bị hồ sơ khác nhau.

- Dịch vụ xin giấy phép lao động của Asimic là trọn gói, hỗ trợ thực hiện tất cả các quy trình làm tại Việt Nam cho khách hàng)

III. Yêu cầu đối với hồ sơ xin cấp giấy phép lao động:

  1. Mọi giấy tờ được lập ở nước ngoài phải được Hợp pháp hóa lãnh sự và được dịch ra tiếng Việt và Công chứng;
  2. Hồ sơ khai bằng tiếng Việt Nam hoặc 02 thứ tiếng (Tiếng Việt và tiếng nước ngoài). Trường hợp chỉ khai bằng một thứ tiếng nước ngoài thỉ phải dịch ra tiếng Việt Nam;
  3. Mỗi người lao động làm 02 Bộ hồ sơ:

-     01 Bộ hồ sơ nộp cho  Sở lao động Tương binh và Xã hội tỉnh, thành phố nơi mà đơn vị sử dụng lao động đặt trụ sở;

-     01 Bộ hồ sơ lưu tại Đơn vị sử dụng lao động.

IV. Địa điểm nộp hồ sơ xin cấp giấy phép lao động

Người lao động, đơn vị sử dụng lao động trực tiếp nộp hồ sơ Xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Sở lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh, thành phố mà đơn vị sử dụng lao động có trụ sở chính.

Liên Hệ với chúng tôi

Mọi vướng mắc cho từng trường hợp cụ thể của người lao động nước ngoài tại Việt Nam trong việc thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép lao động, người lao động hoặc đơn vị sử dụng lao động có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ liên lạc ghi trên website này. Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ và đưa ra những ý kiến tư vấn tốt nhất.

Hiện nay một trong những khó khăn trong thủ tục giấy phép lao động là quy định bắt buộc trước khi nộp hồ sơ xin giấy phép lao động, đơn vị tuyển dụng lao động phải đăng thông báo tuyển dụng trước ít nhất 30 ngày trên 01 số báo trung ương và 01 số báo địa phương nêu rõ nội dung tuyển dụng, vị trí, số lượng, yêu cầu chuyên môn, ....

Đây là một khó khăn không nhỏ với doanh nghiệp. Để giải quyết điều này quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giair quyết giúp bạn đảm bảo việc xin giấy phép lao động diễn ra nhanh chóng hiệu quả.

Chúc các bạn xin giấy phép lao động thành công!

Từ Khóa


Thủ, tục, xin, cấp, giấy, phép, lao, động, cho, người, nước, ngoài,

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DU LỊCH KIM ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ: Số 3 Ngõ 10, Cao Bá Quát, Q. Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (04 ) 3747 6162 / Hotline: 098 237 9988 / Fax: (04) 3747 6163
Website: www.kimdaiduong.com.vn / E-mail: visakimdaiduong@gmail.com
Bản đồ
Ngày hết hạn: 11/11/2013 15:39
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hoàn
Tp. Hà Nội: Thế nào là máy in mã vạch? Bao gồm những loại nào? CL1241352 Thế nào là máy in mã vạch? Bao gồm những loại nào?  (438)
1. Máy in mã vạch là gì? Máy in mã vạch là máy in chuyên dụng được sử dụng để in tem nhãn, mã vạch cho các sản phẩm. Được kết nối với máy tính như .. .
Tp. Hà Nội
03/06/2016
Tp. Hà Nội: Cần mua cổng từ an ninh siêu thị giá rẻ? CL1241352 Cần mua cổng từ an ninh siêu thị giá rẻ?  (489)
Cổng từ an ninh được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng thời trang. Với diện tích vừa và rộng, khó kiểm soát được mọi vị trí, cổng từ an .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2016
Tp. Hà Nội: Địa điểm kinh doanh siêu thị, cửa hàng tiện lợi và những lưu ý CL1241352 Địa điểm kinh doanh siêu thị, cửa hàng tiện lợi và những lưu ý  (578)
Trong kinh doanh, vấn đề quan trọng hàng đầu là lựa chọn địa điểm kinh doanh phù hợp. Vị trí đắc địa là cơ hội hàng đầu của các siêu thị mini, cửa .. .
Tp. Hà Nội
21/05/2016
Tp. Hà Nội: Thiết bị bán hàng hiện đại cho hệ thống siêu thị CL1241352 Thiết bị bán hàng hiện đại cho hệ thống siêu thị  (511)
Giải pháp bán hàng hiện đại sử dụng thiết bị mã số mã vạch cho các siêu thị đã trở nên khá phổ biến hiện nay. Kỹ thuật Tân Phát sẽ cùng bạn tìm hiểu .. .
Tp. Hà Nội
18/05/2016
Tp. Hà Nội: Cung cấp các loại giấy, mực in mã vạch cho khu công nghiệp, sản xuất CL1241352 Cung cấp các loại giấy, mực in mã vạch cho khu công nghiệp, sản xuất  (547)
Vấn đề quan trọng trong sử dụng máy in mã vạch là lựa chọn đúng loại mực in cần sử dụng. Điều đó giúp chất lượng in tem nhãn mã vạch luôn đảm bảo độ .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hoàn (445)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch
 Xem từ 1 đến 15 (của 623 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài(vs2) CL1241352 Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài(vs2)  (265)
Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài Mã: Thủ tục xin thẻ tạm trú cho người nước ngoài Giá: : 5, 250, 000 VNĐ Thời gian: 5 ngày làm việc Loại .. .
5,250,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/08/2013
Tp. Hà Nội: Thủ tục visa Trung Quốc(1) CL1241352 Thủ tục visa Trung Quốc(1)  (259)
Thủ Tục visa Trung Quốc Mã: Thủ Tục visa Trung Quoc Giá: : 1, 350, 000 VNĐ Thời gian: 7 ngày Loại Visa: du lịch Thời gian lưu trú: 30 ngày Thủ Tục visa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/08/2013
Tp. Hà Nội: Thủ Tục visa Pháp (2) CL1241352 Thủ Tục visa Pháp (2)  (296)
Thủ Tục visa Pháp Mã: Thủ Tục visa Pháp Giá: : 2, 520, 000 VNĐ Thời gian: 10 ngày Loại Visa: Loại Visa 3 tháng 1 lần Thời gian lưu trú: 30 ngày Thủ Tục .. .
2,520,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

10/08/2013
Tp. Hà Nội: Thủ Tục visa Brazil (1) CL1241352 Thủ Tục visa Brazil (1)  (313)
Thủ Tục visa Brazil Mã: Thủ Tục visa Brazil Giá: : 2, 100, 000 VNĐ Thời gian: 7 ngày Loại Visa: Loại Visa 3 tháng 1 lần Thời gian lưu trú: 30 ngày Thủ .. .
2,100,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

09/08/2013
Thừa Thiên-Huế: Hành Hương Mẹ La Vang– 15. 8 4 (ngày 3 đêm CT1) CL1241352 Hành Hương Mẹ La Vang– 15. 8 4 (ngày 3 đêm CT1)  (939)
CHƯƠNG TRÌNH HÀNH HƯƠNG ĐỨC MẸ LA VANG 13-15. 8.2013 (ĐÀ NẴNG – HỘI AN – HUẾ – MẸ LA VANG – ĐÀ NẴNG) - Thời gian: 4 ngày 3 đêm (13. 8.2013 – .. .
Thừa Thiên-Huế
08/08/2013
Thừa Thiên-Huế: Tour La vang 15. 8 (3 ngày 2 đêm) CL1241352 Tour La vang 15. 8 (3 ngày 2 đêm)  (999)
CHƯƠNG TRÌNH HÀNH HƯƠNG ĐỨC MẸ LA VANG 13-15. 8.2013 (ĐÀ NẴNG – HỘI AN – HUẾ – MẸ LA VANG – ĐÀ NẴNG) - Thời gian: 3 ngày 2 đêm (13. 8.2013 – .. .
Thừa Thiên-Huế
08/08/2013
Thừa Thiên-Huế: Hành Hương Đức Mẹ La Vang 15. 8 (4 ngày 3 đêm - CT2) CL1241352 Hành Hương Đức Mẹ La Vang 15. 8 (4 ngày 3 đêm - CT2)  (1,001)
CHƯƠNG TRÌNH HÀNH HƯƠNG ĐỨC MẸ LA VANG 13-15. 8.2013 (ĐÀ NẴNG – HỘI AN – HUẾ – MẸ LA VANG – PHONG NHA/ THIÊN ĐƯỜNG – ĐÀ NẴNG) - Thời gian: 4 ngày 3 .. .
Thừa Thiên-Huế
08/08/2013
Thừa Thiên-Huế: Hành Hương La Vang 15. 8 (2 ngày 1 đêm) CL1241352 Hành Hương La Vang 15. 8 (2 ngày 1 đêm)  (891)
CHƯƠNG TRÌNH HÀNH HƯƠNG ĐỨC MẸ LA VANG 14-15. 8.2013 (ĐÀ NẴNG – HUẾ – MẸ LA VANG – ĐÀ NẴNG) - Thời gian: 2 ngày 1 đêm (14. 8.2013 – 15. 8.2013) - Mã .. .
Thừa Thiên-Huế
08/08/2013
Tp. Hà Nội: Thủ Tục visa Nhật Bản (1) CL1241352 Thủ Tục visa Nhật Bản (1)  (250)
Thủ Tục visa Nhật Bản Mã: Thủ Tục visa Nhật Bản Giá: : 2, 100, 000 VNĐ Thời gian: 5 ngày Loại Visa: Loại Visa 3 tháng 1 lần Thời gian lưu trú: 15 ngày .. .
2,100,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/08/2013
Liên tuyến Nhật Bản - Hàn Quốc  (240)
Nhật Bản được ví như đất nước “Xứ sở Mặt trời mọc” và Hàn Quốc được ví “Đất Nước Kim Chi”, cả hai quốc gia này đều mang nét đẹp khá hấp dẫn bởi sự .. .
45,900,000 đ
/ 1 khách
Tp. Hồ Chí Minh
07/08/2013
Tp. Hà Nội: Du lịch châu âu mùa thu, lh 0972. 93. 96. 95 CL1241352 Du lịch châu âu mùa thu, lh 0972. 93. 96. 95  (206)
PHÁP - BỈ - HÀ LAN - ĐỨC - THỤY SĨ - Ý (15 ngày) Khởi hành: 01/ 10/ 2013 Giá: 95. 600. 000vnd/ khách (đoàn 15 người) TOKYO – NÚI PHÚ SỸ – KYOTO – OSAKA .. .
95,600,000 đ
/ NGƯỜI
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

06/08/2013
Tp. Hà Nội: Thủ Tục visa Thổ Nhĩ Kỳ (1) CL1241352 Thủ Tục visa Thổ Nhĩ Kỳ (1)  (270)
Thủ Tục visa Thổ Nhĩ Kỳ Mã: Thủ Tục visa Thổ Nhĩ Kỳ Giá: : 3, 150, 000 VNĐ Thời gian: 14 ngày Loại Visa: Loại Visa 3 tháng 1 lần Thời gian lưu trú: 15 .. .
3,150,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

06/08/2013
Tp. Hà Nội: Du lịch Châu Âu tháng 10 CL1241352 Du lịch Châu Âu tháng 10  (250)
Carnival Goup kính chào Quý khách!!! Với kinh nghiệm gần 15 năm tổ chức các tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là du lịch Châu Âu, chúng tôi vinh .. .
95,600,000 đ
/ khách
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

05/08/2013
làm visa đi du lịch, công tác myanmar  (197)
Thủ tục làm visa đi Myanmar du lịch bao gồm : - Hộ chiếu bản gốc còn hạn - 2 ảnh 3*4 nền trắng - Booking vé máy bay nếu có - Nếu là người nước ngoài .. .
717,000 đ
/ người
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Du Lich Campuchia đang được nhiều du khách lựa chọn CL1241352 Du Lich Campuchia đang được nhiều du khách lựa chọn  (292)
Du lịch Campuchia giá rẻ Du lịch Campuchia với nhiều địa danh, với nhiều công trình kiến trúc kỳ vĩ, cùng thăm quan quần thể kiến trúc Angkor – quán .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

05/08/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 623 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch (2,524)
Tìm liên quan » Thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoai3
Đang xem » Thủ tục xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoai3