BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thực hiện nâng ngực thì có đau không

Thực hiện nâng ngực thì đau không  (202)
Hầu hết bạn gái chưa lập gia đình như bạn đều chung băn khoăn nâng ngực tốt khôngthực tế là các bạn đang lo lắng việc nâng ngực ảnh hưởng tới sinh sản cũng như cho con bú. Vậy bác sĩ trả lời thắc mắc nâng ngực tốt không như sau: Phẫu thuật nâng ngực hoàn toàn không ảnh hưởng tới việc cho con bú hay việc thụ thai của chị em phụ nữ. Điều quan trọng là bạn phải chọn đúng được phương pháp nâng ngực an toàn và địa chỉ nâng ngực uy tín. Phương pháp nâng ngực nào tốt ? Một phương pháp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cắt cánh mũi có đau không ? RSCL1656098 Cắt cánh mũi đau không ?  (361)
Phương pháp phẫu thuật cắt cánh mũi là kỹ thuật đơn giản, các bác sĩ chỉ can thiệp và phần da thừa chứ không hề đụng chạm và cấu trúc bên trong của mũi nên rất an toàn. Kỹ thuật này chỉ là một tiểu phẫu, không phải cắt rạch nên nó sẽ hạn chế tối thiểu xâm lấn vùng mũi, không đaukhông để lại biến chứng. Trước khi tiến hành cắt cánh mũi, các bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ nên sẽ không gây đau rát hay khó chịu trong quá trình thực hiện điều trị. Sau khi tiến hành điều trị, bạn thể ra về .. .
70,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2016
Phương pháp phẫu thuật hút mỡ vùng nách đau không ?  (358)
Phương pháp hút mỡ nách đau không? Mong bác sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D tư vấn giúp em. [Hải Yến, Đồng Nai] Xin chào bạn Hải Yến! Cảm ơn bạn đã chia sẻ băn khoăn lo lắng về vấn đề phẫu thuật hút mỡ vùng nách. Sau đây Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau. Tìm hiểu thêm Phương pháp nâng mũi giá bao nhiêu Giải pháp nào cho mỡ dưới nách? Khi cơ thể của bạn tăng trọng lượng, thì các vùng da bắt đầu tích tụ mỡ nhiều, gây nên tình trạng nhão mỡ dưới vùng da, .. .
70,000,000 đ
/ cái
Bình Phước »
H. Bù Đăng

13/07/2016
Thông tin hấp dẫn giúp phụ nữ giữ nét đẹp - nâng ngực bằng mỡ tự thân, sa trễ  (231)
Các phương pháp làm đẹp ngày càng không ngừng hoàn thiện để giúp chị em tự tin hơn về cơ thể mình. Hiện không ít người nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện số đo 3 vòng, đặc biệt là vòng 1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực bằng cách sử dụng mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể như bụng, eo, đùi, … để cấy ghép vào vùng ngực, giúp cải thiện thể tích khuôn ngực được căng tròn, tự nhiên tương tự như kỹ thuật đặt túi ngực. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc KIM HOSPITAL hiện đang là cơ .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

25/10/2015
tư vấn băn khoăn chung của nhiều chị em là nâng ngực đi máy bay được không  (155)
Nâng ngực đi máy bay được không hay nâng ngực nên đi máy bay không là băn khoăn chung của nhiều chị em trước khi đi nâng ngực. Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital thể đảm bảo với bạn là sau khi nâng ngực xong vẫn thể đi máy bay được bình thường và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe hay dáng ngực của bạn cả Nâng ngực nên đi máy bay được không hay thực hiện nâng ngực đi máy bay được không an toàn và đảm bảo hay không là băn khoăn chung của nhiều chị em trước khi đi nâng .. .
10,000,000 đ
/ lần
Tp. Đà Nẵng
08/03/2016
Thực hiện nâng ngực an toàn sẽ hạn chế tối đa biến chứng  (178)
Phẫu thuật nâng ngực nên đi máy bay không? -Đây là thắc mắc và băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ sau thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Vậy thực hư vấn đề này ra sao. Hoang mang bắt nguồn từ vụ nổ ngực khi đi máy bay? -Trên thực tế đã trường hợp bị nổ ngực khi đi máy bay, điều này đã gây hoang mang cho nhiều người khi phẫu thuật nâng ngực. -Trường hợp nổ ngực, đó là Irina một phụ nữ 45 tuổi người Nga, trong một chuyến bay đến California. Các bác sĩ đã cho rằng, do trải qua 14 tiếng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/03/2016
Phẫu thuật độn cằm đau không?  (214)
Hỏi: Chào bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi. Em mê phim Hàn Quốc nên cứ mỗi lần thấy các diễn viên sở hữu chiếc cằm nhọn đúng theo xu hướng thời nay là em cảm thấy rất hứng thú, lúc nào em cũng ao ước đi làm đẹp để được một chiếc cằm đẹp như vậy. Tuy nhiên em là người rất nhút nhát, sợ đau, cho em hỏi là Độn cằm đau không? (Lê Tuyết, Thủ Đức). Trả lời: Chào Tuyết! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, câu hỏi khá thú vị “Độn cằm đau không” của bạn được bác sĩ của chúng tôi trả lời như .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/03/2016
Nhổ răng khôn đau không  (310)
Mô đang viêm quanh răng khôn đang rất nhiều vi khuẩn, nếu nhổ ngay khi răng đang đau đồng nghĩa với việc số lượng vi khuẩn lọt vào vết thương nhổ răng nhiều, tạo nên nguy cơ cao nhiễm trùng do nhổ răng, cũng không nên nhổ răng khi đang trong những ngày đầu của chu kì kinh nguyệt, đang điều trị bệnh khác hoặc đang uống một vài loại thuốc khác. .. Không nên mút, tạo áp lực âm trong miệng, việc này dễ dễ làm bong nút cầm máu tạo ra bởi tiểu cầu và các thành phần đông máu khác chức năng cầm .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

24/03/2016
Tp. Hà Nội: Thực phẩm chức năng của Amway có tốt không RSCL1656098 Thực phẩm chức năng của Amway tốt không  (378)
Thực phẩm chức năng Amway tốt không? đang là câu hỏi của nhiều người. Hãy cũng Hotrolamdep. com đi tìm hiểu vấn đề này nhé. Nguồn gốc thực phẩm chức năng Nutrilite của Amway? - Với cả cuộc đời dành trọn cho việc nghiên cứu sản phẩm, tiến sĩ khoa học người Mỹ đã sáng lập và định hướng sự phát triển cho thương hiệu Nutrilite của Amway. Hiện nay, tiến sĩ Sam Rehnborg đang là chủ tịch viện nghiên cứu sức khoẻ Nutrilite tại Mỹ. - Lắng nghe sức khoẻ của bạn là những gì bạn cần chú ý để một sức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/04/2015
Gọt mặt đau không  (262)
Hỏi: Chào bác sĩ! Em năm nay 27 tuổi, hiện tại em rất hạnh phúc vì cuộc sống khá ổn định và một tình yêu đẹp. Tuy nhiên, em cảm thấy mình chưa thật sự tự tin khi đối diện với người yêu vì khuôn mặt khá thô, hai hàm vuông vức trông kém duyên. Người yêu của em cũng đồng ý việc em đi gọt mặt nên em cũng đã thêm động lực. Thế nhưng, em là người rất sợ “dao kéo”, cho em hỏi bác sĩ gọt mặt đau không ạ? (Hạnh Thúy, biên Hòa). Gọt mặt đau không Trả lời: Chào Thúy! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/04/2016
Làm phẫu thuật răng đau không  (239)
Hô và móm là khuyết điểm thường gặp, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ gương mặt và khiến cho nhiều người cảm thấy tự ti, mặc cảm. Giải pháp thường được nghĩ tới là "chấp nhận số phận" hoặc niềng răng chỉnh nha mà không biết được rằng phương pháp này chỉ thể điều trị hô móm do răng, còn với nguyên nhân do xương hàm thì không thể khắc phục được. Với trường hợp hô móm do cấu trúc xương phát triển quá mức, phương pháp điều trị duy nhất phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng chỉ một lần duy .. .
Cao Bằng »
H. Bảo Lạc

24/02/2016
Cho em hỏi Gọt cằm đau không?  (246)
Hỏi: Chào bác sĩ, khuôn mặt khá thô vì chiếc cằm hơi to. Em đang định đi gọt cằm nhưng không biết phẫu thuật Gọt cằm đau không thưa bác sĩ? (Thúy Hằng, Q. 3). Gọt cằm đau không Trả lời: Gọt cằm thẩm mỹ là một trong những giải pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thon gọn và nhỏ nhắn, xóa bỏ tình trạng thô, to của khuôn mặt ban đầu. Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ gọt cằm đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Gọt cằm đau không là một trong những thắc mắc thường gặp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/04/2016
nâng ngực tự nhiên nào thích hợp cho bạn gái thực hiện  (241)
Tất nhiên mỗi ngày các bạn đều phải tắm đúng không? Vậy hãy tự thưởng cho bản than một chiếc vòi tắm hoa sen, với những giọt nước liti từ vòi hoa sen sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp da tăng độ đàn hồi, bởi vậy mỗi ngày khi tắm bạn hãy dùng vòi hoa sen phun trực tiếp lên bầu ngực và đồng thời dùng tay massage nhẹ nhàng. Nhưng các bạn chú ý nha đừng nên tắm nước nóng nhiều quá vì nước nóng sẽ làm cho ngực bạn bị chảy sệ, tốt nhất là các bạn nên phun lúc nóng lúc lạnh lên trên ngực như vậy sẽ .. .
10,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/03/2016
Kết quả nâng ngực được bao lâu kể từ khi thực hiện phẫu thuật  (160)
rất nhiều nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ, sa trễ như bẩm sinh, tác động bên ngoài hoặc sau khi sinh đẻ, cho con bú…Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng vòng 1 bị chảy xệ thường gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm cho nhiều chị em. Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, kỹ thuật nâng ngực chảy xệ tiên tiến phù hợp với từng mức độ cụ thể, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, gợi cảm như ban đầu, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến tuyến vú cũng như chức năng ngực. Thế nào là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/04/2016
Kĩ thuật nâng ngực nội soi giúp bạn gái sở hữu vòng một như mơ  (274)
Vòng một được xem là một trong những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ. Sở hữu vòng một căng tròn, săn chắc đẹp tự nhiên là mơ ước của nhiều người. Vì vậy, những chị em không may mắn vòng 1 “lép” luôn tìm kiếm phương pháp nâng ngực hiệu quả. Với phương pháp nâng ngực nội soi tại viện PTTM KIM HOSPITAL bạn sẽ nhanh chóng được “đôi gò bồng” căng tròn hoàn hảo. Nâng ngực nội soi là gì? ❖ Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn .. .
40,000,000 đ Bắc Giang »
H. Lục Nam

15/01/2016
nâng ngực sử dụng mỡ tự thân uy tín không nguy hiểm  (197)
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp giúp bạn được bộ ngực săn chắc, cân đối, tròn trịa với kích thước như mong muốn trong thời gian ngắn nhất (chỉ từ 1 – 1, 5h thực hiện phẫu thuật và hơn một tháng chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ). So sánh với các phương pháp làm nở ngực thông thường như ăn uống, tập thể dục hoặc sử dụng kem nở ngực phải mất từ 3 – 4 tháng mới tác dụng thì rõ ràng, phẫu thuật nâng ngực là phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân uy tín làm cho ngực to lên nhanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/03/2016
Nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên  (295)
Chào bác sỹ, liệu thể nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên không? Tức là không can thiệp phẫu thuật mà vẫn thực hiện nâng ngực được? Bệnh viện Thu Cúc phương pháp nào như vậy không? Chi phí bao nhiêu? Thanh Trang, 27 tuổi, Hà Nội Trả lời Chào bạn Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới mục tư vấn tuvan@ thucuchospital. vn, Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau: Theo tôi hiểu, nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên mà bạn nói đến là nâng ngực không phẫu thuật. Phương pháp này .. .
Tp. Hà Nội
17/03/2014
Giải pháp nâng ngực nội soi được xem là lựa chọn tối ưu hiện nay  (199)
Nung nấu ý định được vòng ngực đẹp như mong muốn một cách nhanh chóng, tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm cho mình, nhiều chị em đã tìm đến những phương pháp nâng ngực khác nhau. Hiện nay, rất nhiều phương pháp nâng ngực được áp dụng, tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại kết quả như mong muốn. Chính vì thế để mang lại kết quả tốt, đảm bảo sự an toàn, bạn cần phải cần tìm hiểu và chọn lựa cho mình một phương pháp thật phù hợp. Hiện nay thì phương pháp nâng ngực nội soi được xem là .. .
Bắc Ninh »
H. Gia Bình

29/02/2016
Con bú được sau nâng ngực  (289)
Chào bác sỹ, tôi năm nay 33 tuổi, tôi đang 2 con nhỏ đang độ tuổi bú. Không như những người lo sợ ngực lép, ngực tôi phát triển từ khi còn rất sớm mà khá to và đẫy đà. Nhưng từ khi sinh xong cháu, tôi không còn cảm thấy tự hào vì vòng 1 của mình nữa mà thay vào đó là cảm giác tự ti. Ngực tôi ngày càng phì ra và sệ xuống rất khó chịu. Bác sỹ cho tôi hỏi không biết nâng ngực cho con bú được không?? Chi phí là bao nhiêu? Lê Anh, 33 tuổi, Phú Thọ. Thu Thảo, 33 tuổi, Hà Nội Trả lời Chào bạn .. .
Tp. Hà Nội
25/03/2014
Cần xem xét khi chọn túi nâng ngực thẩm mỹ  (174)
Mục tiêu của hầu hết phụ nữ khi nâng ngực là để kích thước lớn hơn. Nhưng nếu ngực lớn hơn kích thước ban đầu quá nhiều, các mô, chất béo và cơ bắp sẽ bị kéo mỏng ra, chất cấy ghép thể chạm đáy do quá nặng, để lộ các đường nét ra phía bên ngoài. Theo các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, việc thực hiện nâng ngực với mỗi người là khác nhau và không thể áp dụng một kích thước duy nhất cho tất cả. nhiều yếu tố cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định về kích cỡ phù hợp từng người. Chọn cúp ngực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/03/2016
Tìm nâng cao