BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Thuê váy, đầm múa sen - Thuê trang phục giá rẻ tại HCM

Tp. Hồ Chí Minh: Thuê váy, đầm múa sen - Thuê trang phục giá rẻ tại HCM RSCL1666540 Thuê váy, đầm múa sen - Thuê trang phục giá rẻ tại HCM  (435)
Chủ đề của các tiết mục múa luôn xoay quanh thể hiện nội dung tình yêu quê hương, đất nước. Thể trọn vẹn mảng nội dung đó cần sự đầu tư công phu cũng như kinh nghiệm trong thể hiện các động tác múa, hát. ..Thành công của tiết mục văn nghệ luôn đem lại dư âm, tạo niềm cảm hứng sâu sắc đến người xem, cũng là cách thể hiện tinh thần dân tộc, tình yêu quê hương đất nước của mỗi cá nhân tham gia. Ở đó chúng ta không thể không nhắc đến sự quan trọng hàng đầu, đóng góp lớn từ yếu tố trang phục. Và mảng .. .
60 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê váy, đầm múa sen đẹp, giá rẻ nhất Gò Vấp, Q. 12 RSCL1666540 Thuê váy, đầm múa sen đẹp, giá rẻ nhất Gò Vấp, Q. 12  (404)
Đầm, váy múa sen, mai, đào với các thiết kế họa tiết, màu sắc đặc trưng thể hiện tinh thần, nội dung tiết mục biểu diễn. Việc chú trọng các chất liệu tạo hiệu ứng ánh sáng trên sân khấu cho trang phục là nét đặc trưng trên các sản phẩm váy, đầm múa sen của chúng tôi. Chúng tôi chuyên may bán, cho thuê đầm váy múa sen đẹp, đa dạng mẫu mã, chất liệu, giá cạnh trạnh nhất. Tham khảo thêm trên website trangphucdien. com hoặc liên hệ 0909717977 (Mr Phú) để chúng tôi được tư vấn cho quý khách. CHÚC QUÝ KHÁCH .. .
60 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê đồ Ấn Độ - Thuê trang phục giá rẻ ở HCM RSCL1666540 Thuê đồ Ấn Độ - Thuê trang phục giá rẻHCM  (400)
Như đã biết, nơi được coi là cái nôi văn hóa, tôn giáo phương Đông, đất nước Ấn Độ huyền bí luôn là đề tài hấp dẫn cho nhiều hoạt động khoa học, nghệ thuật khai thác. Yếu tố quan trọng phác thảo nền văn hóa lâu đời ấy có sự đóng góp lớn từ văn hóa trang phục, phục trang. Nhìn vào trang phục múa Ấn Độ ta dễ nhận thấy sự tương đồng so với trang phục truyền thống, vẫn với các đặc điểm hở rốn và vai đặc trưng kết hợp phụ kiện kim loại, chi tiết tua tạo hiệu ứng hình ảnh cao khi biểu diễn. Ở đó hình thể .. .
60 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

25/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê áo dài gấm thọ - Thuê trang phục giá rẻ ở HCM RSCL1666540 Thuê áo dài gấm thọ - Thuê trang phục giá rẻHCM  (280)
Xuất phát từ yếu tố truyền thống lâu đời của người Việt Nam, chiếc áo dài gấm thọ cho nam luôn là bộ trang phục nhận được nhiều sự quan tâm và là nét văn hóa không thể thiếu trong sinh hoạt văn hóa, phục trang lễ hội, cưới hỏi. .. Với chiếc khăn đóng, sự kết hợp mang dáng dấp của tính khuôn khổ trong văn hóa phong kiến luôn được giữ gìn và phát huy. Bộ trang phục gấm thọ với màu sắc trang nhã, họa tiết đồng tiền, song hỷ luôn tạo được nét đặc sắc riêng cho các buổi lễ quan trọng, cho đội ngũ PG phong .. .
60 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giới thiệu các mẫu váy, yếm múa - Thuê váy, đầm múa đẹp tại HCM RSCL1666540 Giới thiệu các mẫu váy, yếm múa - Thuê váy, đầm múa đẹp tại HCM  (506)
Bạn muốn thuê váy, đầm múa đẹp nhất? Thuê váy, yếm múa đẹp, giá rẻ tại TPHCM? Hãy đến với cơ sở chuyên cho thuê váy múa của chúng tôi. .. Những tiết mục múa với váy, đầm, nét uyển chuyển trong những động tác cùng ánh đèn sân khấu luôn đem lại tính thể hiện cao trong nghệ thuật biểu diễn. Các thiết kế váy, đầm múa luôn được chú trọng hơn cả, là yếu tố quan trọng quyết định sự lan tỏa cũng như thành công của tiết mục. Váy, đầm múa với họa tiết hoa, lá, hình ảnh trên tông màu sắc tươi sáng luôn là lựa chọn .. .
60 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

15/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê váy, đầm múa đẹp, mới với chỉ 70k tại Gò Vấp RSCL1666540 Thuê váy, đầm múa đẹp, mới với chỉ 70k tại Gò Vấp  (532)
Chuyên cho thuê váy, đầm múa giá rẻ mà đẹp, các mẫu váy múa được được đầu tư họa tiết tỉ mỉ. Địa chỉ thuê trang phục múa uy tín, chất lượng đảm bảo sự hài lòng cao nhất. Các mẫu váy, đầm múa tại PY đa dạng về chủng loại lẫn màu sắc. Chúng tôi luôn dành sự quan tâm cao cho việc trang trí họa tiết đặc trưng trên các mẫu váy nhằm thể hiện đúng nội dung, chủ đề trong các mảng đề tài. Dưới đây là một số mẫu đầm liền tại shop: ​ ​ ​ ​ ​ ​ Với váy, yếm múa thì việc phối màu, kết hợp phụ kiện phù hợp là điều .. .
70 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Văn hóa Ấn - Thuê đồ Ấn Độ giá rẻ tại HCM RSCL1666540 Văn hóa Ấn - Thuê đồ Ấn Độ giá rẻ tại HCM  (405)
Khi nhắc tới cội nguồn Phật giáo, đất nước của những tín ngưỡng, những nghi lễ đặc sắc. .ta liên tưởng ngay đến Ấn Độ, nơi được cho là cội nguồn văn hóa, nền văn minh tiên phong ở châu Á. Với tầm ảnh hưởng sâu rộng, trải qua mấy ngàn năm lan tỏa, văn hóa Ấn góp phần xây dựng và có chỗ đứng lớn trong hầu hết nền văn hóa các quốc gia châu Á. Yếu tố tâm linh, thờ phụng các vị thần bên cạnh sự thịnh vượng của đạo Phật đã hình thành nét nghi thức khá phong phú trong đời sống cho người dân Ấn Độ. Những yếu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

25/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê áo dài PG đẹp ấn tượng, giá rẻ tại HCM RSCL1666540 Thuê áo dài PG đẹp ấn tượng, giá rẻ tại HCM  (398)
Là mảng trang phục rộng cả về kiểu dáng lẫn màu sắc, áo dài luôn được xưởng chúng tôi quan tâm từ thiết kế vừa vặn kết hợp màu sắc, họa tiết ấn tượng. Các mục đích sử dụng áo dài ngày càng phổ biến, từ áo dài cô dâu, bưng quả, pg cho tới áo dài múa, biểu diễn. .. Tính thẩm mĩ mạnh mẽ luôn được thể hiện trên các mẫu áo dài của chúng tôi. Ngoài ra, tính tượng trưng cao từ chiếc áo dài truyền thống tạo được niềm cảm hứng sâu sắc trong nhiều hòan cảnh xuất hiện của quý khách khi diện áo dài của chúng tôi. .. .
60 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

25/05/2016
Bán thánh lý máy lọc nước cũ giá rẻ tại HCM  (331)
Bán máy lọc nước cũ giá rẻ tại HCM Hiện tại công ty chúng tôi đang cần thanh lý lại máy lọc nước cũ giá rẻ tại HCM, đơn vị nào, doanh nghiệp nào có nhu cầu liện hệ ngay nhé. Máy còn mới, sử dụng tốt và rất tiết kiệm chi phí khi phải mua một máy lọc nước mới nhưng hiệu quả và năng suất không chênh lệch nhau nhiều. Công suất 1m khối / 1 giờ Giá bán : 35 triệu (Có thể thương lượng nếu thiện chí muốn mua) Company Name: CTY TNHH SẢN XUẤT- THƯƠNG MẠI HÓA CHẤT THIÊN PHƯỚC Địa chỉ: 42/ 15 Phường Tân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đèn trang trí giá rẻ tại sài gòn, đèn chùm sang trọng, đèn chùm phòng khách RSCL1666540 Đèn trang trí giá rẻ tại sài gòn, đèn chùm sang trọng, đèn chùm phòng khách  (918)
Công ty đèn trang trí giá rẻ nhất Sài Gòn, làm việc uy tín, có bảo hành dài hạn, đảm bảo chất lượng sản phẩm, có tem, nhãn mác của công ty. Hàng nhập trực tiếp và bán tại kho nên giá thành rẻ hơn so với bên ngoài từ 30 - 40%. Các bạn có nhu cầu về đèn trang trí - vui lòng liên hệ: 0906. 368. 374 - 0121. 394. 3637 (Anh Trung) Mail: nguyentrunglighting@ gmail. com Trân trọng hợp tác!
Tp. Hồ Chí Minh
04/03/2014
Chuyên bán buôn áo thun đồng phục giá rẻ tại TP. HCM  (279)
CÔNG TY MAY THÊU NGUYỆT ANH chuyên bán ao thun dong phuc giá rẻ tại TP. HCM. Với những bộ áo thun nam nữ cá tính, năng động, trẻ trung vừa mang lại nét đặc trưng cho chiếc áo mà cũng vừa giúp bạn tự tin hơn khi đi chơi với bạn bè, gia đình, người yêu. ... có rất nhiều mẫu để cho bạn lưa chọn. Chúng tôi là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, may mặc và in ấn. ... Và để góp phần cho việc quảng bá thương hiệu NGUYỆT ANH cũng như tạo ra một nét văn hóa riêng, xin gửi vài loại áo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

01/09/2015
Sản phẩm in kim hóa đơn Epson LQ 310 gía rẻ tại HCM  (259)
Sản phẩm in kim hóa đơn Epson LQ 310 gía rẻ tại HCM Một giải pháp in ấn văn phòng hiệu quả. Epson LQ 310 trở thành một trong những máy in kim ấn tượng nhất hiện nay . Văn phòng đang thắc mắc làm sao để tìm ra được một máy in hóa đơn hoàn hảo, giá phải chăng . Hiện đại hơn và được cải tiến so với thế hệ trước. Máy in hóa đơn Epson LQ 310 là môt sản phẩm in hóa đơn bán hàng tuyệt vời với tốc độ được cải tiến và tuổi thọ của máy in cao hơn nhiều so với dòng máy in cũ. Trong quá trình sử dụng thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Piaggio zip 125cc màu đen giá rẻ tại hcm RSCL1666540 Bán Piaggio zip 125cc màu đen giá rẻ tại hcm  (389)
Cần bán 1 em piaggio zip 125cc đăng kí lần đầu năm 2004, đời 125 lốc máy lớn và phuộc trước 1 phuộc. xe màu đen nước sơn sáng loáng. dàn áo đầy đủ liền lạc ko bể ko sứt mẻ. máy móc mạnh êm ko hao xăng. điện đèn đề xi nhan kèn đầy đủ. hình sao xe vậy nha. xe còn đẹp xem xe sẽ thích. xe biển số hà nội(29), cavet đầy đủ, mua bán tại nhà viết giấy tay bao tranh chấp+photo cmnd và hk nên yên tâm nha - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại:
Tp. Hồ Chí Minh
28/10/2014
In hóa đơn dễ dàng với Epson lq 310 chính hãng, gía rẻ tại HCM  (214)
In hóa đơn dễ dàng với Epson lq 310 chính hãng, gía rẻ tại HCM Một giải pháp in ấn văn phòng hiệu quả. Epson LQ 310 trở thành một trong những máy in kim ấn tượng nhất hiện nay . Văn phòng đang thắc mắc làm sao để tìm ra được một máy in hóa đơn hoàn hảo, giá phải chăng . Với chiều dài lịch sử trong nhiều năm qua Máy in hóa đơn Epson L310 đã chiếm được tình cảm của nhiều đối tượng nhân viên văn phòng vì khả năng có thể in ấn 3 liên , in ấn hóa đơn rất tốt. Có thể Xem máy in kim Epson LQ 310 vì là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/09/2015
Mua máy in epson lq 310 ở đâu giá rẻ tại hcm ?  (220)
Mua máy in epson lq 310 ở đâu giá rẻ tại hcm ? Giấy in ảnh epson chính hãng Giấy in ảnh kodak a4 Máy in phun màu Epson L310 chính hãng giá rẻ Máy ép nhiệt ly sứ giá rẻ Đến với dòng máy in kim epson lq 310 người dùng có thể biết đến sự vượt trội so với các thương hiệu khác. Epson là ông hoàng của các dòng máy in phun, nhưng trên dòng máy in kim cũng có thể xem Epson LQ 310 là một ông hoàng nắm vai trò rất lớn trong phân khúc in ấn hóa đơn, hóa đơn bán hàng, giá trị gia tăng. Hơn nữa trong nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: may đồng phục giá rẻ tại TP. HCM RSCL1666540 may đồng phục giá rẻ tại TP. HCM  (288)
May áo đồng phục giá rẻ tại TP. HCM Công ty chúng tôi là công ty TNHH may mặc Vietstyle (áo đồng phục), chuyên nhận may các loại áo đồng phục như áo thun, áo sơ mi, áo bảo hộ vv. .. bên cạnh đó công ty còn nhận may một số mặt hàng khác như balo, mũ lưỡi trai, áo mưa vv. .. có in logo của đơn vị. Áo thun đồng phục với xưởng may trực tiếp, cùng với đội ngũ công nhân có tay nghề cao, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất, với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, áo đồng .. .
65,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: in túi giấy giá rẻ tại hcm - in an tui giay gia re tai hcm - nơi in ấn túi giấy RSCL1666540 in túi giấy giá rẻ tại hcm - in an tui giay gia re tai hcm - nơi in ấn túi giấy  (259)
in túi giấy giá rẻ tại hcm - in an tui giay gia re tai hcm - nơi in ấn túi giấy Công ty in túi giấy gia rẻ tại hcm của chúng tôi chuyên sản xuất in túi giấy, in túi giấy thời trang, in túi giấy giá rẻ tại hcm , in túi giấy cao cấp, in túi giấy in offset, in túi giấy ,. .. Ngoài ra công ty in túi giấy còn in hộp giấy, in hộp giấy đựng quà, in hộp giấy cao cấp, in thùng carton, thùng carton in offset, in hóa đơn(in hóa đơn gtgt, in hóa đơn thu tiền, hóa đơn học phí. ... ) Công ty in túi giấy giá rẻ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: In catalogue giá rẻ tại hcm - in offset giá rẻ tại hcm, in catalogue đẹp giá rẻ RSCL1666540 In catalogue giá rẻ tại hcm - in offset giá rẻ tại hcm, in catalogue đẹp giá rẻ  (281)
In catalogue giá rẻ tại hcm - in offset giá rẻ tại hcm, in catalogue đẹp giá rẻ =>> In offset , thiết kế in Catalogue giá rẻ - in catalogue tại hcm => Là doanh nghiệp, bạn luôn cố gắng ở mức cao nhất để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình đến tận tay khách hàng. 1 cuốn Catalogue là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đó. In Catalogue giá rẻ giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi từ khách hàng => in .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/04/2016
Epson khổ a3 chính hãng, BH toàn quốc bán với giá rẻ tại HCM  (183)
Epson khổ a3 chính hãng, BH toàn quốc bán với giá rẻ tại HCM Mua Máy in epson 1390 ở đâu ? Nếu bạn đang có ý định kinh doanh in ấn màu thì đâu mới là sản phẩm bạn có thể đặt niềm tin trong quá trình sử dụng và mang lại hiệu quả kinh doanh nhất là các bản in trên giấy in ảnh khổ A3. Đó là Epson 1390. Các loại máy in phun khổ A3 trên thị trường và máy in laser A3 trên thị trường rất nhiều nhưng hầu hết có rất ít sản phẩm nào đủ sức mạnh để cày kéo cả ngày nhưng Máy in phun màu a3 Epson 1390 lại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thùng nhựa công nghiệp các loại giá rẻ tại HCM RSCL1666540 Thùng nhựa công nghiệp các loại giá rẻ tại HCM  (504)
Thùng nhựa công nghiệp các loại giá rẻ tại HCM Hotline: 0902 588 225 – Ms. Vân Anh Thùng nhựa là một trong rất nhiều loại sóng bít thuộc dòng sản phẩm sóng nhựa (kết nhựa). Sản phẩm có độ bền tốt, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng, đặc biệt là chứa đựng các loại thực phẩm như bánh, kẹo, các loại thủy hải sản tươi sống…trong sản xuất công nghiệp lẫn đời sống… Thùng nhựa B2 - KT: 455 x 270 x 120mm - Chất liệu : Nhựa PP - Màu sắc: xanh, đỏ, vàng - Hàng mới 100% Thùng nhựa B1 - KT: 610x420x200mm - Chất .. .
10 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
26/10/2015
Tìm nâng cao