BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế » Chi tiết tin

Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Ba Đình    -   Ngày đăng: 01/11/2012 17:03   -   Đã xem: 337
Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer
Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer

Mã tin :  1160617     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play LongerNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Dược phẩm Phú hải, Tên: Thien Quang, Đ/c: Le loi - TP BG, Bắc Giang , Tel: 0972690610

Liên hệ người đăng ==> Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer         Gửi cho bạn bè ==> Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play LongerBáo tin xấu ==> Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer

Bệnh Xuất Tinh sớm: Thuốc chữa Bệnh Xuất Tinh sớm Durex Play Longer
Nguyên tắc điều trị Bệnh Xuất Tinh sớm
Trong đời sống phòng the, việc hiến dâng, lòng mong muốn đem lại sự thoải mái, thỏa mãn cho người tình, không được đáp ứng có lẽ được gọi là xuất tinh sớm. Theo một con số thống kê đáng tin cậy thì có khoảng hơn 20% đàn ông rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.
năm 2008, hiệp hội Y học giới tính thế giới quyết định thành lập một uỷ ban gồm các chuyên gia giỏi nhất về Xuất Tinh sớm trên thế giới. Và uỷ ban này đã đưa ra một định nghĩa mới dựa trên các nghiên cứu khoa học có chứng cứ: “Xuất tinh sớm là một rối loạn tình dục nam đặc trưng bởi xuất tinh xảy ra luôn luôn hay hầu như luôn luôn trước hay trong vòng một phút sau khi đưa dương vật vào âm đạo, không thể kiềm chế sự xuất tinh mỗi khi gần hay như mỗi khi đưa dương vật vào âm đạo và tình trạng này gây ra các hậu quả tiêu cực cho bản thân như chán nản, bực bội, tránh quan hệ tình dục”.
Cái gì điều khiển việc xuất tinh? Hệ thần kinh giao cảm điều khiển việc phóng tinh, hệ này bắt đầu từ đốt xương sống ngực số 10 đến đốt thắt lưng số 2, xuất tinh có thể xảy ra trong bất cứ tình huống nào, lúc tỉnh cũng như lúc mê, lúc ngủ cũng như lúc thức, và nếu bị tổn thương ở vùng này thì chắc chắn việc xuất tinh sẽ bị ảnh hưởng.
Các giai đoạn của việc xuất tinh:
- Giai đoạn giải thoát tinh dịch: là kết quả co thắt của ống dẫn tinh, túi tinh, bóng tinh, tuyến tiền liệt do kích thích ngày càng mãnh liệt. Tinh trùng được tích trữ ở mào tinh theo ống dẫn tinh đi lên, các dịch tiết từ các ống dẫn, túi tinh, bóng tinh, tuyến tiền liệt ngày càng nhiều làm gia tăng áp suất trong niệu đạo ở khoang tiền liệt, làm căng phồng lên, khi áp lực đó vượt qua giới hạn sẽ làm bung ra đầu phía dưới, đã được bít kín bởi cơ vòng.
- Giai đoạn xuất tinh thực sự: Các cơ ở vùng đáy chậu, các cơ túi tinh, bóng tinh trong ống dẫn, tuyến tiền liệt đồng thời co bóp mạnh là toàn bộ tinh dịch được bắn ra ngoài từng đợt với một vận tốc 3m/giây. Sinh hoạt tình dục hoàn toàn là một vấn đề riêng tư của từng cặp vợ chồng, không ai giống ai. Số lần giao hợp trong tuần, thời gian xuất tinh, chất lượng của hoạt động tình dục tùy thuộc vào từng cá nhân, từng cặp, tùy theo từng thời điểm trong đời sống, lúc trẻ hay lúc về già...
Tuy nhiên, nếu một nửa số lần sinh hoạt tình dục mà người đàn ông không thể kéo dài thời gian (kể cả thời gian tiền giao hợp) để cho bạn tình thỏa mãn thì được gọi là
Bệnh Xuất Tinh sớm, có thể tóm tắt như sau:
- Chỉ vừa chạm nhẹ vào cơ quan sinh dục đã xuất tinh.
- Vừa vào đến âm đạo đã xuất tinh.
- Sau một vài động tác.Xuất tinh sớm là kết quả của kích thích đưa cảm giác lên đến đỉnh điểm, vì vậy điều trị xuất tinh sớm nhằm vào hai yếu tố:
- Giảm cường độ kích thích.
- Làm chậm lại cảm giác.
Phối hợp được hai yếu tố trên một cách nghệ thuật và nhuần nhuyễn trong điều trị thì sẽ thành công trong giai đoạn đầu và sau đó phải duy trì kết quả đó cho các lần kế tiếp, tuần sau, tháng sau.
Bệnh Xuất Tinh sớmlà một vấn đề có nguyên nhân phần lớn do tâm lý nên phải tùy từng trường hợp mà điều trị, không thể có một phác đồ điều trị chung. Cách này lại có kết quả cho trường hợp này mà lại không có kết quả cho trường hợp kia.
Nguyên tắc chung của điều trị
Bệnh Xuất Tinh sớm là dùng:
- Dược phẩm: Có khả năng giảm kích thích tại chỗ hay làm chậm lại cảm giác.
- Giải tỏa các ức chế tâm lý.
- Duy trì kết quả bước đầu bằng luyện tập.
Durex Play Longer (Ngăn xuất tinh sớm), Tuýp 30g với 7, 5% benzocain có tác dụng làm lâu xuất tinh, tăng hưng phấn. Giúp kiềm chế sự xuất tinh sớm làm 2 người cùng thăng hoa tại 1 thời điểm.
Lưu ý, hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng không rõ nguồn gốc bán với giá rất rẻ, hàng xịn là hàng có tem chống hàng giả dán giữa thân tuýp và nắp tuýp thuốc
Tuýp 30g với 7, 5% benzocain có tác dụng làm lâu xuất tinh, tăng hưng phấn. Giúp kiềm chế sự xuất tinh sớm làm 2 người cùng thăng hoa tại 1 thời điểm. Sản phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật và Thái. Cách dùng: Bôi 1 lượng nhỏ gel vào phần đầu DV. Có thể bôi 1 lượng nhiều hơn tùy ý nếu sau lần đầu chưa có tác dụng. Khi dùng gel này có thể dùng với bao cao su bình thường. Dưới đây là thông tin bằng tiếng Anh rất chi tiết và đầy đủ: Helps Prevent Premature Ejaculation. It provides greater staying power and prolongs the sexual pleasure of both partners. The clear, odorless lubricant does so by assisting in the prevention of premature ejaculation. Can be used with latex condoms.
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .

Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi

Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
NHẬN HÀNG NHANH CHÓNG - AN TOÀN - KÍN ĐÁO
Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer
Bản đồ
Ngày hết hạn: 30/01/2016 17:03
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang
Tp. Hà Nội: Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật CL1160617 Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật  (437)
Vimax Pills Thuốc làm tăng kich thước dương vật Những vấn đề về kích thước cậu bé trong xã hội hiện nay đang được các quí ông quan tâm rất nhiều. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não CL1160617 Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (539)
Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ CL1160617 Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ  (492)
Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ 1. Thoái hoá cột sống là gì? Cột sống là khung đỡ của toàn bộ cơ thể. Theo năm tháng, do ảnh hưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị CL1160617 Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị  (541)
Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị A. Nguyên nhân Ðau thần kinh tọa Ðau dây thần kinh tọa thường gặp ở nam giới hơn nữ giới và thường ở lứa tuổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị CL1160617 Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị  (464)
Bệnh đau nửa đầu vai gáy và hướng điều trị -Đại cương Bệnh đau nửa đầu vai gáy Đau nửa đầu vai gáy là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Các tin khác cùng người đăng » Thien Quang (173)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế
 Xem từ 1 đến 15 (của 392 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ CL1160617 Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ  (336)
Veromax female Thuốc điều trị Bệnh suy giảm tình dục ở Nữ Bệnh lãnh dục nữ và thuốc điều trị Theo Hiệp hội nghiên cứu về Bệnh suy giảm tình dục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: AYUVITA Thuốc Điêu trị tiền mãn kinh CL1160617 AYUVITA Thuốc Điêu trị tiền mãn kinh  (389)
AYUVITA Thuốc Điêu trị tiền mãn kinh Ở độ tuổi 35-55, do chức năng buồng trứng suy giảm nên 85% phụ nữ mắc Hội chứng tiền mãn kinh với mức độ khác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Dương vật bé : Thuốc Tăng kích thước Dương Vât VP-RX CL1160617 Dương vật bé : Thuốc Tăng kích thước Dương Vât VP-RX  (413)
Virilty Pills VP-RX - Thuốc làm tăng kích thước dương vật Số 1 tại Mỹ VP-RX Virilty Pills VP-RX™ Penis Enhancement Pill đã được bác sỹ công nhận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh yếu sinh lý - Thuốc cường dương ayuvigo CL1160617 Bệnh yếu sinh lý - Thuốc cường dương ayuvigo  (375)
Bệnh yếu sinh lý - Thuốc cường dương ayuvigo Ở nam giới yếu sinh lý, các tế bào của tinh hoàn thoái hóa, được thay thế bởi các sợi collagen, lượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Thuốc làm tăng kích thước dương vật Virilty Pills VP-RX CL1160617 Thuốc làm tăng kích thước dương vật Virilty Pills VP-RX  (348)
Thuốc làm tăng kích thước dương vật Virilty Pills VP-RX Thuốc tăng kích thước dương vậtVirilty Pills VP-RX, là sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh xuất tinh sớm - Thuốc chữa xuất tinh sớm CL1160617 Bệnh xuất tinh sớm - Thuốc chữa xuất tinh sớm  (348)
Bệnh xuất tinh sớm - Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới Nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm Trong đời sống phòng the, việc hiến dâng, lòng mong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại - Thuốc chữa bệnh trĩ AYULAX CL1160617 Bệnh trĩ - Trĩ nội - Trĩ ngoại - Thuốc chữa bệnh trĩ AYULAX  (394)
BỆNH TRĨ -TRĨ NÔI-TRĨ NGOẠI: THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ AYULAX 1-Bệnh trĩ là gì? Là bệnh được tạo thành do dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Là bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoids CL1160617 Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoids  (339)
Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoids bệnh trĩ là bệnh do sự dãn quá mức các tĩnh mạch đưa đến tĩnh mạch trĩ bị sưng, phù ở vùng hậu môn - trực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt và thuốc chữa CL1160617 Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt và thuốc chữa  (331)
Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt và thuốc chữa Là một bệnh thuộc nam khoa Bệnh Viêm Tuyến Tiền Liệt, u sơ tuyến tiền liệt là bệnh rất thường gặp ở tuổi nam .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: AyuRtis Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp CL1160617 AyuRtis Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp  (408)
AyuRtis Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp Bệnh viêm khớp dạng thấp - Viêm khớp dạng thấp là một bệnh mạn tính gây viêm các khớp đối xứng, tổn thương phá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh Gút: Bệnh GOUT VÀ Thước Chữa Bệnh Gút CL1160617 Bệnh Gút: Bệnh GOUT VÀ Thước Chữa Bệnh Gút  (336)
Bệnh Gút: Bệnh GOUT VÀ Thước Chữa Bệnh Gút Nửa đêm thức giấc vì ngón chân cái nóng như lửa đốt, sưng to và rất đau, đặc biệt khi sờ vào. Rất có thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày và cách điều trị CL1160617 Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày và cách điều trị  (373)
Bệnh Đau dạ dày : Viêm xung huyết Hang Vị dạ dày và cách điều trị Loét dạ dày - tá tràng (DD-TT) là một bệnh đã được biết từ thời cổ đại. Bệnh xảy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Điều trị bệnh tim mạch hoàn hảo tại PIYAVATE tại Thái Lan CL1160617 Điều trị bệnh tim mạch hoàn hảo tại PIYAVATE tại Thái Lan  (845)
VIỆN TIM HOÀN HẢO ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ - PHẪU THUẬT AN TOÀN Bệnh viện quốc tế Piyavate Bangkok là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Khu Đô Thị Mỹ Phước 3 Giá Rẻ Chỉ 1,2tr/ m2 CL1160617 Khu Đô Thị Mỹ Phước 3 Giá Rẻ Chỉ 1,2tr/ m2  (1,677)
ĐẤT NỀN MỸ PHƯỚC 3 - BẾN CÁT - BÌNH DƯƠNG Sáu lý do để đầu tư vào bất động sản Bình Dương: 0938 149 366 1/ Tốc độ tăng trưởng GDP hàng đầu quốc gia .. .
1,200,000 đ
/ m
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Giay chung nhan ve sinh an toan thuc pham CL1160617 Giay chung nhan ve sinh an toan thuc pham  (7,829)
GIẤY CHỨNG NHẬN CƠ SỞ ĐỦ ĐIỀU KIỆN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM THÀNH PHẦN HỒ SƠ: 1. Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận (theo mẫu); 2. Giấy chứng nhận .. .
10 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/10/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 392 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Thẩm mỹ- Y tế (4,153)
Tìm liên quan » Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer
Đang xem » Thuốc chữa Bệnh xuất tinh sớm Durex Play Longer