BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể » Chi tiết tin

Thuốc giảm cân an toàn, không tác dụng phụ

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 03/03/2014 14:42   -   Đã xem: 861
Thuốc giảm cân an toàn, không tác dụng phụ
[1] Thuốc giảm cân an toàn, không tác dụng phụ[2] Thuốc giảm cân an toàn, không tác dụng phụ
Thuốc giảm cân an toàn, không tác dụng phụ

Giá :   800,000 đ
Mã tin :  1260566     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Thuốc giảm cân an toàn, không tác dụng phụNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Golden Health, Tên: Cao Dung, Đ/c: ha dong, Tp. Hà Nội , Tel: 0983461603

Liên hệ người đăng ==> Thuốc giảm cân an toàn, không tác dụng phụ         Gửi cho bạn bè ==> Thuốc giảm cân an toàn, không tác dụng phụBáo tin xấu ==> Thuốc giảm cân an toàn, không tác dụng phụ

Thuốc Giảm Cân SUPER SLIM USA

Xem chi tiết tại đây

Ảnh số 1: Thuốc Giảm Cân SUPER SLIM USA - Giá: 900.000


Giá: 900.000 vnd/hộp/36 viên

Thuốc giảm cân SUPER SLIM USA được ra đời với tiêu chí đó, là viên uống giảm mập được xuất xứ từ Mỹ. Được xem là một phương pháp giảm cân đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ Thuốc giảm cân SUPER SLIM USA giúp bạn kiểm soát tốt lượng calories dư thừa mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay những bài tập thể dục khắt khe nào. Bạn sẽ giảm ngay được 5 – 8 kg sau 5 tuần sử dụng và sẽ sở hữu một thân hình như mong muốn.

Thuốc giảm cân Super Slim USA Các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt làm tiêu hao năng lượng, giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, mỡ thừa – là nguyên nhân béo phì trong cơ thể. Ngoài ra, Thuốc giảm cân SUPER SLIM USA còn chứa các thành phần khoáng chất như: muối khoáng, sắt, photpho, canxi, kali, kẽm lưu huỳnh… các thành phần này sẽ kích hoạt và thúc đẩy các tế bào loại trừ độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày.

Sau 5 tuần sử dụng Thuốc giảm cân Super Slim USA, bạn sẽ thực sự hài lòng với thân hình thon, gọn, trẻ trung và đầy tự tin về vóc dáng. Sản phẩm Thuốc giảm cân Super Slim USA đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc giảm cân.

Sản phẩm thuốc giảm cân không gây tác dụng phụ như choáng váng, xây xẩm mặt mày, không bị tiêu chảy; giúp giảm hôi miệng do bao tử yếu; làm tan đàm trong cổ họng; khả năng giữ ẩm tốt, giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng.

THỰC PHẨM GIẢM  CÂN BIKINI NHẬT BẢN

Giá: 1.300.000vnd

Ảnh số 2: THỰC PHẨM GIẢM  CÂN BIKINI NHẬT BẢN - Giá: 1.300.000

  Sản phẩm xuất xứ từ Nhật được nhập khẩu và phân phối tại Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới, BIKINI dựa trên sự kết hợp các bài thuốc bí truyền giảm cân cực kỳ công hiệu đã có từ hàng nghìn năm với công nghệ hiện đại tiên tiến giúp các bạn có được cơ thể lý tưởng với vòng 2 thon gọn và vòng 3 hấp dẫn như mong muốn.

BIKINI được chiết xuất từ các loại trái cây tự nhiên, lấy nhanh đi lượng mỡ thừa trên cơ thể mà không hề gây tác dụng phụ, như trái hạch, tinh chất cây Fenugreek, cây Guarana, táo, Kiwi, chanh … và được tinh chế bằng khoa học và công nghệ hiện đại.

Nghiên cứu cho thấy sử dụng sản phẩm BIKINI có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả và cho cơ thể như ý. Đó là đặc trưng của các liều dùng nhỏ, nhưng nhanh chóng và hiệu quả, an toàn và không độc hại, lấy nhanh lượng mỡ thừa và các khối mỡ bụng.
Điểm độc đáo của BIKINI là công thức làm săn và giảm mỡ bằng những tinh chất chiết xuất tự nhiên như: pectins, collagen, Vitamin C, kali và các loại nguyên tố vi lượng. Đặc biệt là cho các nhu cầu về dinh dưỡng của  da, làm săn chắc mông, nâng cao sức khỏe và sắc đẹp của bạn

Power Slim – Thuốc giảm cân tốt nhất của Mỹ

giá 950.000
Ảnh số 3: Power Slim - Giá: 950.000

Xem chi tiết tại đây



power slim giúp giảm cân hiệu quả và an toàn nhất, viên power slim giúp giảm từ 5 đến 10kg trong 1 tháng sử dụng,

Quy cách : Hộp 38 viên

Hãng sx : Công ty dược phẩm Hà Thành

- Nguyên tắc của Power Slim là giảm cân toàn thân, tự nhiên, sẽ không giảm cân quá nhanh, ngay tức thì mà trải qua một quá trình ‘ đốt cháy “ mỡ từ từ, vì thế  không gây phản ứng phụ, không bị mất nước, đi ngoài và mệt mỏi, choáng váng như một số sản phẩm thuốc giảm cân khác có bán trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, sau khi sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Power Slim trong 4 tuần  sẽ giảm từ  5-10 kg.


RICH SLIM USA, THUỐC GIẢM CÂN CỰC KỲ HIỆU QUẢ Rich Slim – Thuốc giảm cân tốt nhất cho người khó giảm cân

Giá: 1.600.000 vnd

Ảnh số 4: Rich Slim - Giá: 1.600.000

Rich slim, thuốc giảm cân tốt nhất cho người khó giảm cân, béo phì

Thành phần, công dụng của thuốc giảm cân Rich Slim:

Rich Slim được chiết xuất từ những nguyên liệu chính bao gồm:

- Tinh chất trà xanh. Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quện với nhụy hoa hồng và vỏ cam.

- Tổng lượng chất béo: chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đa, chất béo không bão hòa đơn.
- Vitamin A IU 4500
- Vitamin D 250 IU
- Vitamin E 150 IU

Với những thành phần nguyên liệu và vitamin nói trên, Thuốc giảm cân RICH SLIM không những giúp bạn giảm cân rất tốt và an toàn, Rich Slim còn mang lại những lợi ích cho người sử dụng như sau:

Thuốc giảm cân Rich Slim có tác dụng ngăn chặn khả năng hấp thụ chất béo của cơ thể, tránh tình trạng tích tụ mỡ, tạo vóc dáng cân đối, thon gọn

- Giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

- Thuốc giảm cânRich Slim giúp người sử dụng tiêu hao phần mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể
- Thuốc giảm cân Rich Slimđược chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên
- Giúp kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe. Rich Slim sẽ giúp bạn có được thân hình gọn gàng, săn chắc
- Thuốc giảm cân nhanhRich Slim giúp đào thải lượng mỡ thừa được nạp vào cơ thể thông qua việc ăn uống hàng ngày.
- Ngoài ra, các thành phần sẽ tác động trực tiếp lên lượng mỡ thừa được tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa và đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết.

Thảo dược giảm cân cấp tốc Magic Body Slimming (hộp 30 viên)

Giá: 1.500.000 vnd/ 36 viên

Ảnh số 5: Magic Body Slimming - Giá: 1.500.000
Xem chi tiết tại đây


Công dụng sản phẩm:

Sản phẩm giảm cân thuần tự nhiên giúp ngăn chặn sự tiêu hóa chất béo có trong chế độ ăn uống, làm giảm sự hấp thụ chất béo vào trong cơ thể, đồng thời đốt cháy lượng mỡ dư thừa tích tụ ở các vùng bụng, cánh tay, đùi và mông trong cơ thể đã lâu, giúp bạn nhanh chóng lấy lại những số đo lý tưởng và vóc dáng thiên thần đầy quyến rũ của mình. Điểm ưu việt của sản phẩm là cơ chế 4 KHÔNG: Không ăn kiêng, Không tập thể dục, Không đi ngoài, Không tác dụng phụ

Thành phần chính:

     – Soy Protein (Protein đậu nành): Là một loại protein hoàn chỉnh không hoặc có rất ít  mỡ, đường và chất béo, chứa hàm lượng lớn protein, không Choresterol, là một trong những nguồn thực vật hoàn hảo, Soy protein cung cấp đầy đủ lượng Animo acids thiết yếu, hỗ trợ tăng trưởng và phát triển cơ bắp. Sản phẩm này còn giúp bạn có một trái tim khỏe.

     – Barley Grass (Cỏ đại mạch): Một số nhà chuyên môn xác nhận rằng barleygrass có thể kích thích sự giảm cân bằng cách tăng cường những enzym sử dụng trong các quá trình chuyển hóa. Barleygrass chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, vitamin, khoáng chất, axit amin và những hợp chất hữu cơ có trong protein giúp bảo vệ tế bào chống lại tác động nguy hiểm của những gốc tự do.

      – Wheat Gluten (Lúa mì): Hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhờ lượng calo thấp, giàu chất xơ và cải thiện cholesterol trong máu

      – L-Glutathione : Là một sự kết hợp bộ ba giải độc chống oxy hoá bao gồm C, ALA & chất nội sinh rất quan trọng của cơ thể, có vai trò hạt nhân trong phòng và dập các gốc tự do cũng như các stres oxy hoá, thải trừ các chất độc, các chất ung thư ngoại sinh và nội sinh ra khỏi cơ thể. Làm chậm quá trình lão hoá, Làm trắng da và hỗ trợ điều trị nám đạt hiệu quả cao.

———————–

kemtrinam68.com chuyên cung cấp các sản phẩm: Thuốc Giảm cân, mỹ phẩm trị nám, tàn nhang, Sũa Ong Chúa, Nhau thai cừu, Hồng sâm baby, dai mi revitalash,   collagen tươi,  ….. xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0983.461.603

Mail: suckhoevang360@gmail.com     

Địa chỉ: Xa La – Hà Đông – Hà Nội

Làm việc 24/24h (kể cả thứ 7 và CN)
Chi tiết xem tại:
kemtrinam68.com

Ngày hết hạn: 02/01/2017 10:03
Các tin khác cùng người đăng » Cao Dung
Tp. Hà Nội: Kem trị đặc trị mụn beone CL1260566 Kem trị đặc trị mụn beone  (994)
bán buôn, bán lẻ các sản phẩm chính hãng: mỹ phẩm làm đẹp, các sản phẩm tắm trắng, dưỡng trắng da, thuốc giảm cân, mỹ phẩm frozen, kem trị nám, … .. .
750,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/07/2015
Tp. Hà Nội: Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân Wisdom Weight CL1260566 Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân Wisdom Weight  (885)
bán buôn, bán lẻ các sản phẩm chính hãng: mỹ phẩm làm đẹp, các sản phẩm tắm trắng, dưỡng trắng da, thuốc giảm cân, mỹ phẩm frozen, kem trị nám, … .. .
400,000 đ
/ hop
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/06/2015
Tp. Hà Nội: Thuốc giảm cân thải độc tố lishou Slimming Plus CL1260566 Thuốc giảm cân thải độc tố lishou Slimming Plus  (581)
bán buôn, bán lẻ các sản phẩm chính hãng: mỹ phẩm làm đẹp, các sản phẩm tắm trắng, dưỡng trắng da, thuốc giảm cân, mỹ phẩm frozen, kem trị nám, … .. .
550,000 đ
/ hop
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/06/2015
Tp. Hà Nội: Muối tắm Spa Thái Lan Niriko CL1260566 Muối tắm Spa Thái Lan Niriko  (736)
bán buôn, bán lẻ các sản phẩm chính hãng: mỹ phẩm làm đẹp, các sản phẩm tắm trắng, dưỡng trắng da, thuốc giảm cân, mỹ phẩm frozen, kem trị nám, … .. .
150,000 đ
/ hop
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/06/2015
Tp. Hà Nội: Bột mặt nạ vàng hoa hồng hàn quốc dưỡng trắng, trị nám hoàn hảo CL1260566 Bột mặt nạ vàng hoa hồng hàn quốc dưỡng trắng, trị nám hoàn hảo  (1,906)
Dùng vàng để làm đẹp là phương pháp vương giả có từ lâu đời nhưng rất ít người sử dụng vì giá trị cao của nó. Ngày xưa, phương thức này chỉ để lưu .. .
100,000 đ
/ tui
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/06/2015
Các tin khác cùng người đăng » Cao Dung (208)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể
 Xem từ 1 đến 15 (của 708 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Viên nang giảm cân pink lishou CL1260566 Viên nang giảm cân pink lishou  (1,127)
Viên nang giảm cân pink lishou Lishou Hồng đẹp dáng, đẹp da. ( loại mới ) Gía: 450. 000 đ Nhà sản xuất Yunnan Baian Medical Selence & .. .
450,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/03/2014
Thẩm mỹ thu gọn quầng ngực  (331)
Chào bác sỹ, ngực em khá vừa phải, không quá nhỏ cũng không quá to, bầu ngực săn chắc dù đã sinh một con. Tuy nhiên, sau khi cho con bú xong, quầng .. .
Tp. Hà Nội
02/03/2014
Tp. Hà Nội: Green tea fat burner trà giảm cân CL1260566 Green tea fat burner trà giảm cân  (488)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người .. .
Tp. Hà Nội
01/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle kết hợp Kem tắm trắng Ipsasa CL1260566 Bộ dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle kết hợp Kem tắm trắng Ipsasa  (361)
CÔNG TY TNHH TM DV HOA THIÊN THẢO CHUYÊN PHÂN PHỐI KEM TRỊ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA, DƯỠNG TRẮNG DA - DÒNG THUỐC GIẢM CÂN, VIÊN UỐNG TRỊ NÁM - SỮA ONG .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

28/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem tắm trắng Nakashima CL1260566 Kem tắm trắng Nakashima  (276)
== === === === Kem Tắm Trắng Nakashima giúp làm mềm mịn và sáng da Giá bán: 185. 000đ ▶ Thành phần Kem tắm trắng Nakashima: Alkyl benzoate, 16/ 18 .. .
125,000 đ
/ bịch
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

28/02/2014
Tp. Hà Nội: Kem nâng nở ngực Best Breast Enlargement Cream CL1260566 Kem nâng nở ngực Best Breast Enlargement Cream  (862)
Kem nâng nở ngực Best Breast Enlargement Cream Giá: 1. 400. 000 vnd Kem Nở Ngực Best Breast Enlargement Cream có tác dụng giúp vòng một căng tròn săn .. .
1,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/02/2014
Tp. Hà Nội: FRIEND Giảm cân chỉ trong 24h CL1260566 FRIEND Giảm cân chỉ trong 24h  (256)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người .. .
Tp. Hà Nội
27/02/2014
Tp. Hà Nội: Kem trị sẹo lồi Rejuvasil 10g CL1260566 Kem trị sẹo lồi Rejuvasil 10g  (559)
Kem Trị Sẹo Lồi RejuvaSil Scar là sản phẩm được sản xuất bởi Scarheal Inc, thành lập từ năm 1988 dựa trên những cải tiến công nghệ để cung cấp những .. .
430,000 đ
/ 1 hộp
Tp. Hà Nội
27/02/2014
Tp. Hà Nội: Green Coffee USA cho thân hình săn chắc CL1260566 Green Coffee USA cho thân hình săn chắc  (281)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người .. .
Tp. Hà Nội
26/02/2014
Tp. Hà Nội: Tim đối tác phân phối tại HCM CL1260566 Tim đối tác phân phối tại HCM  (825)
Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc răng miệng Thụy sỹ: Chuyên làm trắng răng, loại bỏ cao răng và các vết vàng ố trên răng do trà, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/02/2014
Tp. Hà Nội: CLA giảm cân, giảm mỡ CL1260566 CLA giảm cân, giảm mỡ  (260)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2014
Thẩm mỹ Thu Cúc- địa chỉ nâng ngực an toàn nhất  (239)
Chào bác sỹ, tôi được biết nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay và Bệnh viện Thu Cúc là một trong những cơ sở được cấp .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2014
Tp. Hà Nội: Lulanjina Japan Nhật trắng da, chống lão hóa CL1260566 Lulanjina Japan Nhật trắng da, chống lão hóa  (254)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người .. .
Tp. Hà Nội
24/02/2014
Tp. Hà Nội: Emma Pearl Whitening trắng toàn thân CL1260566 Emma Pearl Whitening trắng toàn thân  (306)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Shop kem trị nám Khỏe và đẹp Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho .. .
Tp. Hà Nội
24/02/2014
Tp. Hà Nội: Dấm đen giảm cân Nhật Bản CL1260566 Dấm đen giảm cân Nhật Bản  (349)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người .. .
Tp. Hà Nội
23/02/2014
 Xem từ 1 đến 15 (của 708 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể (1,971)
Tìm liên quan » Thuốc giảm cân an toàn, không tác dụng phụ
Đang xem » Thuốc giảm cân an toàn, không tác dụng phụ