BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tiết kiệm thời bảo giá giúp các bà nội trợ trong việc nấu nướng

Tp. Hồ Chí Minh: Tiết kiệm thời bảo giá giúp các bà nội trợ trong việc nấu nướng RSCL1144607 Tiết kiệm thời bảo giá giúp các nội trợ trong việc nấu nướng  (321)
Công suất: 900W, có nhiều chế độ nấu nướng, tiết kiệm điện ( bếp thường 2000W) Bảo hành: 24 tháng, tại nơi sử dụng, chỉ có tại cty TNHH giải trí Mễ Tây Cơ Bếp hồng ngoại cảm ứng, mâm nhiệt: Công việc bếp núc luôn dành được sự quan tâm và được các chị em đầu tư rất nhiều với bếp hồng ngoại cảm ứng . Các sản phẩm phụ trợ thông minh luôn được các chị em nội trợ tìm kiếm để việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn và đem đến cho cả gia đình những bữa ăn ngon. Bếp hồng ngoại cảm ứng sử dụng nhiệt hồng ngoại .. .
749 đ
/ 368.000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

05/09/2012
Tp. Hà Nội: Bếp hồng ngoại Daiwa JD-27 tiết kiệm chi phí RSCL1144607 Bếp hồng ngoại Daiwa JD-27 tiết kiệm chi phí  (367)
Tại sao nên sử dụng bếp hồng ngoại Daiwa JD-27 Hàng năm có nhiều vụ nổ gas làm ảnh hưởng đến sự an toàn cho mọi người dân. Để khắc phục được vấn đề trên sự ra đời của bếp hồng ngoại là bước cải tiến giúp các nội trợ trong việc nấu nướng đơn giản hơn rất nhiều. Giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, tránh hít phải những khí độc hại từ khói bụi, than củi trong qua trình đun nấu. Bếp có thể nấu được tất cả mọi nồi thời gian đun nấu nhanh. Ưu điểm của bếp hồng ngoại Daiwa JD-27 Bếp hồng ngoại .. .
1,130,000 đ Tp. Hà Nội
27/01/2015
Các nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (482)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình vì nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của những công ty uy tín để tự bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Lương thưởng giảm, chi tiêu Tết sẽ không dư giả như mọi năm, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn được các nội trợ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu như cách đây vài năm máy lọc nước vẫn còn là một thiết bị xa lạ thì thời gian gần đây sản phẩm này đã trở nên hết sức quen thuộc và đem lại nhiều lợi ích to lớn .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tp. Hà Nội: Bếp hổng ngoại Daiwa JD15 RSCL1144607 Bếp hổng ngoại Daiwa JD15  (329)
Tại sao nên sử dụng bếp hồng ngoại Daiwa JD15 Hàng năm có nhiều vụ nổ gas làm ảnh hưởng đến sự an toàn cho mọi người dân. Để khắc phục được vấn đề trên sự ra đời của bếp hồng ngoại là bước cải tiến giúp các nội trợ trong việc nấu nướng đơn giản hơn rất nhiều. Giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, tránh hít phải những khí độc hại từ khói bụi, than củi trong qua trình đun nấu. Bếp có thể nấu được tất cả mọi nồi thời gian đun nấu nhanh. Ưu điểm của bếp hồng ngoại Daiwa JD-15 Bếp hồng ngoại Daiwa .. .
960,000 đ Tp. Hà Nội
27/01/2015
Máy làm sữa đậu nành " Người bạn " thân của các nội trợ  (256)
Tuy không còn quá xa lạ nhưng Máy làm sữa đậu nành vẫn chưa phải là một “người bạn thân”, bởi khi nghĩ đến việc “nâng cấp” cho căn bếp thêm hiện đại, máy làm sữa đậu nành chưa được “ưu ái” nằm trong Top 5 lựa chọn của các nội trợ. Sao bạn không thử bắt đầu cập nhật xu hướng bằng cách “làm quen” với chiếc máy này cùng những câu hỏi dưới đây… Câu hỏi đầu tiên: sữa có ngon và đảm bảo chất lượng? Yếu tố quyết định khiến bạn chọn "thân" với một chiếc máy nào đó giữa "rừng" nhãn hiệu máy làm sữa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Kệ bếp luôn là bạn đồng hành của các bà nội trợ RSCL1144607 Kệ bếp luôn là bạn đồng hành của các nội trợ  (312)
Kệ bếp - một kệ bếp xinh không thể thiếu trong ngôi nhà đẹp, kế bếp gia đình là người bạn đồng hành của các nội trợ. Vì vậy các nội trợ luôn mong muốn có một kệ bếp đẹp phù hợp với nội thất và tiện nghi khi nấu nướng. Từ xưa đến nay nguyên liệu gỗ được rất nhiều gia đình chọn để trang trí nội thất nhà nói chung và kế bếp gia đình nói riêng. Các mẫu kệ bếp của chúng tôi được sản xuất từ gỗ, với những kiểu dáng đẹp được làm bằng chất liệu gỗ: MFC, Acrylic, gỗ tự nhiên đa dạng màu sắc, .. .
2,400,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

02/11/2013
Máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các nội trợ  (240)
Giới thiệu máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các nội trợ Ép trái cây và rau xanh đến những giọt cuối cùng với dòng sản phẩm máy ép trái cây Kuvings tốc độ thấp của Hàn Quốc của chúng tôi. Thật nhanh chóng, ngon miệng. Máy ép trái cây tốc độ thấp Kuvings của hàn quốc sử dụng công nghệ ép chậm trục vít LSTS đầu tiên trên thế giới được cấp bằng sáng chế, không sử dụng dao để xay, không sinh nhiệt nên 1. Giữ nguyên vitamin, 2. giữ nguyên Mầu sắc 3. Giữ nguyên chất bổ dưỡng có trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/10/2013
Giới thiệu máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các nội trợ  (316)
Giới thiệu máy ép trái cây Kuvings sự lựa chọn tinh tế của các nội trợ Ép trái cây và rau xanh đến những giọt cuối cùng với dòng sản phẩm máy ép trái cây Kuvings tốc độ thấp của Hàn Quốc của chúng tôi. Thật nhanh chóng, ngon miệng. Máy ép trái cây tốc độ thấp Kuvings của hàn quốc sử dụng công nghệ ép chậm trục vít LSTS đầu tiên trên thế giới được cấp bằng sáng chế, không sử dụng dao để xay, không sinh nhiệt nên 1. Giữ nguyên vitamin, 2. giữ nguyên Mầu sắc 3. Giữ nguyên chất bổ dưỡng có trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Tại sao các nội trợ nên dùng tủ bếp Laminate  (217)
Với thiết kế hiện đại, thanh lịch cùng những ưu điểm vượt trội, tủ bếp Laminateđang được các nội trợ lựa chọn. Tủ bếp Laminate được sản xuất từ tấm nhựa PVC(PVC Foam, tam nhua) với những tính năng ưu việt: chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, ẩm mốc; các chất độc hại như chì , thủy ngân, lưu huỳnh, formaldehyd ngăn ngừa các mầm bệnh về da, hô hấp, tiêu hóa ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Không những thế, kết hợp với bề mặt trang trí tấm Laminate với màu sắc đa dạng, phong phú cùng độ chịu .. .
Tp. Hà Nội
26/06/2016
Làm nội trợ thông thái khi chọn bếp hồng ngoại  (205)
Hiện nay cụm từ " Bếp hồng ngoại " không còn quá xa lạ với các nội trợ . Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về sản phẩm này bài viết sau đây sẽ giúp các nội trợ tiếp cận gần hơn về sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộm trong các căn bếp của các ngôi nhà hiện đại này Bếp hồng ngoại ( hay bếp Halogen) là một loại bếp sử dụng một bóng đèn halogen để làm nóng thực phẩm thay vì một cuộn dây điện hoặc lửa gas. Tính dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh giúp cho bếp halogen được ưa chuộng trong các phòng bếp hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/10/2013
Tp. Hà Nội: Bếp điện từ Fagor đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng RSCL1144607 Bếp điện từ Fagor đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng  (327)
bep dien tu fagor | bếp điện từ fagor SHOWROOM PHÂN PHỐI BẾP ĐIỆN TỪ CAO CẤP NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bếp điện từ danh tiếng thế giới: Fagor, Teka, Toji, Munchen, Electrolux, Malloca. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT TƯ VẤN SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG QUA HOTLINE: 04. 8587. 4774 Tư vấn kỹ thuật : 091. 682. 7273 Hỗ trợ trực tuyến nick : noithatnamanh78 Trước đây, người ta thường cho rằng “trái tim” của ngôi nhà là không gian phòng khách. Đó là không gian quây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa hàng tiện ích tiện lợi cho các bà nội trợ RSCL1144607 Cửa hàng tiện ích tiện lợi cho các nội trợ  (263)
Cửa hàng tiện ích tiện lợi cho các nội trợ NẤU ĂN NGON MỖI NGÀY Cung cấp các sản phẩm tiện lợi phục vụ nhu cầu nấu ăn hằng ngày của các nội trợ Cửa hàng, siêu thị, tạp hóa chính là nơi phân phối và cung cấp những mặt hàng này. Bạn đang nấu ăn và các gia vị này HẾT bất ngờ mà bạn không hề biết trước. Bạn đừng lo! Hãy đến cửa hàng tiện ích của chúng tôi hoặc gọi ngay cho chúng tôi, bạn sẽ có đầy đủ gia vị, vật dụng cần thiết cho bữa ăn của mình HÃY GỌI NGAY NHÉ: 0862 938 066 – 0981 616 436 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/03/2016
Máy sấy quần áo công cụ đắc lực cho các nội trợ vào ngày Xuân  (276)
Những ngày xuân có mưa phùn rất ẩm ướt khiến cho quần áo của bạn khó khô và có mùi hôi vì vậy với máy sấy quần áo bạn sẽ nhanh chóng khô ráo giúp bạn đi du ngoạn xuân. máy sấy quần áo giúp cho gia đình bạn vào những ngày xuân Những ngày xuân có mưa phùn rất ẩm ướt khiến cho quần áo của bạn khó khô và có mùi hôi vì vậy với máy sấy quần áo quần áo bạn sẽ nhanh chóng khô ráo giúp bạn đi du ngoạn xuân. Hầu hết các loại máy sấy quần áo đều có thể thực hiện ba chương trình sấy khô cơ bản: chương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

20/01/2013
Tp. Hà Nội: Mua thực phẩm Green Food online - xu hướng mới của các bà nội trợ RSCL1144607 Mua thực phẩm Green Food online - xu hướng mới của các nội trợ  (586)
Trời mưa, nắng khiến bạn ngại ra đường? Công việc bận bịu làm bạn không có thời gian đi mua sắm? Vấn đề thực phẩm không rõ nguồn gốc khiến bạn thấy bất an? … Đây là những băn khoăn không chỉ của bạn mà còn là nỗi lo toan của rất nhiều nội trợ khác để làm thế nào có được những bữa cơm ngon cho gia đình, không tốn nhiều công sức mà vẫn đảm bảo tốt cho sức khỏe. Hãy yên tâm vì đã có Green Food Hà Nội. Green Food Hà Nội hiện đang là chuỗi cửa hàng tiêu thụ thực phẩm an toàn được truy xuất nguồn .. .
83,000 đ Tp. Hà Nội
09/07/2014
Tp. Hà Nội: Bếp hâm nóng thức ăn Wailaan tiết kiệm thời gian cho các nhà hàng, khách sạn, .. RSCL1144607 Bếp hâm nóng thức ăn Wailaan tiết kiệm thời gian cho các nhà hàng, khách sạn, ..  (233)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp và phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Bếp hâm nóng thức ăn Wailaan tiết kiệm thời gian cho các nhà hàng, khách sạn, .. Tủ Hâm Nóng Thức Ăn do hãng Wailaan sản xuất. Đây là dòng sản phẩm được công ty chúng tôi nhập khẩu và phân phối bán sỉ và lẻ trên toàn quốc. Hệ .. .
8,100,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
18/07/2016
Gốm sứ nghệ thuật - Niềm đam mê của những nội trợ  (347)
Các vật dụng trong gia đình bằng gốm, sành sứ vốn đã rất quen thuộc với người Việt Nam chúng ta đặc biệt là các nội trợ. Một bộ đồ ăn bằng sứ với hoa văn nhã nhặn đồng bộ có thể trở thành một bổ sung quan trọng cho gian bếp, và cũng có thể là món quà quý mà các ông dành cho trong những dịp đặc biệt Những vật dụng bằng gốm sứ chính là hiện thân của đất và không thể thiếu trong bất kỳ gian bếp nào. Đặc biệt, những do sanh su luôn dễ dàng mang lại vẻ sang trọng và lịch lãm cho gian bếp. .. .
Tp. Hà Nội
05/10/2012
Tp. Hà Nội: Xe inox 2 bánh tiện dụng cho các bà nội chợ LC-XDC094 RSCL1144607 Xe inox 2 bánh tiện dụng cho các nội chợ LC-XDC094  (263)
Xe đi chợ inox 2 bánh LC-XDC094 Mã hàng : LC-XDC094 Giá bán : 745. 000 VND/ cái (Giá trên chỉ áp dụng đến hết ngày 31. 05. 2014) - Chịu lực: 50kg - Sản phẩm nhỏ gọn, chắc chắn. Ưu điểm: - Khung ống được thiết kế gấp tiện dụng với ống hợp kim nhôm inox không gỉ. - XDC094B khác với các xe đi chợ hiện giờ là có thêm chân khung inox giữa giúp xe đứng được. - Giỏ để đồ inox có kích thước: 39x31cm giúp để được nhiều đồ. - Bánh xe bằng nhựa, cao su có đường kính 14cm. - Chiều dài của xe : 93 cm - Sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

12/02/2014
Cung cấp máy rửa bát giá rẻ tại Hà Nội  (277)
Cuộc sống bận rộn khiến máy rửa bát ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc máy tốt, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây Enterbuy sẽ hướng dẫn sơ lược giúp các bạn lựa chọn được 1 sản phẩm Máy rửa bát ưng ý nhất, phù hợp với gia đình mình. Bạn sẽ biết được máy rửa bát loại nào tốt nhất trên thị trường. Cũng giống như nhiều thiết bị gia đình khác, sản phẩm máy rửa bát được cho là có thể giúp các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/07/2013
Tp. Hà Nội: Máy tập bụng Black Power , ghế tập dụng cụ tập cơ bụng giá tốt nhất hà nội RSCL1144607 Máy tập bụng Black Power , ghế tập dụng cụ tập cơ bụng giá tốt nhất hà nội  (276)
Máy tập thể dục Black Power - Xuất xứ: Trung Quốc - Máy giúp bạn vận động được toàn thân ở các vùng như : + Vùng mông và vùng eo cũng được vận động. + Vùng bụng được vận động và co bóp tối đa. + Phần đùi, phần mông, phần thân ngực phía trên cũng được vận động 1 cách hiệu quả. - Khi bạn nằm lên máy tập, Black Power sẽ tự điều chỉnh, hỗ trợ đẩy cơ thể lên cao với hệ thống trục đỡ vững chắc. - Có tổng cộng 10 bộ phận đỡ gắn trên máy nhằm hỗ trợ tối đa cho lưng của bạn, rất vững chắc, an toàn, .. .
800,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

27/07/2013
Cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp bền nhất  (176)
– Theo các nhà cung cấp, để máy hút bụi công nghiệp được sử dụng hiệu quả và luôn bền mới, các gia đình tuyệt đối không được hút bụi ở những nơi ẩm ướt, cũng như không hút các vật đang có nhiệt cao và kim loại sắc nhọn. Cuộc sống với bộn bề công việc, để phần nào giúp các nội trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại may hut bui cong nghiep với công năng hữu ích. Tuy nhiên, sử dụng thế nào để giữ sản phẩm được bền lâu và an toàn không phải ai cũng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/05/2013
Tìm nâng cao