BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy rửa chén bát » Chi tiết tin

Tiết kiệm và tiện lợi với máy rửa bát thông minh Fagor

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 01/10/2013 17:15   -   Đã xem: 227

Mã tin :  1259447     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tiết kiệm và tiện lợi với máy rửa bát thông minh FagorNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Enterbuy, Tên: Enterbuy Enterbuy, Đ/c: 114 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Tiết kiệm và tiện lợi với máy rửa bát thông minh Fagor         Gửi cho bạn bè ==> Tiết kiệm và tiện lợi với máy rửa bát thông minh FagorBáo tin xấu ==> Tiết kiệm và tiện lợi với máy rửa bát thông minh Fagor

Fagor vừa tung ra thị trường máy rửa bát Fagor thông minh, mức độ êm, tiết kiệm nước và điện năng. Máy có dung tích lớn trên thị trường, chứa được 14 bộ đồ ăn châu Âu.
Theo hiệp hội sản xuất thiết bị gia dụng thế giới, ước tính khi sử dụng máy rửa bát Fagor cho một gia đình 4 thành viên sẽ tiết kiệm được khoảng 200 giờ mỗi năm.
Máy rửa bát Fagor có giá đỡ được thiết kế có thể điều chỉnh cao thấp, giúp khoang rửa phù hợp với nhiều kích thước khác nhau của chén đĩa. Hai khoang rửa thông minh Dou Zone có thể thực hiện 3 kiểu rửa khác nhau, như rửa kỹ tại khu vực giá xếp bên dưới cho bát đĩa rất bẩn, rửa nhẹ nhàng hơn tại giá bên trên, hoặc kết hợp cả 2 khu vực.
[IMG]
Ray kéo trượt của máy chắc chắn sẽ giúp thao tác nhẹ nhàng, chân đỡ kiểu gấp dễ dàng bố trí các loại xoong nồi. Thiết kế bên trong khoang rửa phẳng nhẵn, bằng thép không gỉ, chịu được các mức áp suất nước khác nhau, nên có tính bền cao và dễ dàng vệ sinh.
Ngăn đựng dao nĩa phía trên có thể lấy ra riêng lẻ, tạo sự linh hoạt và tối ưu hóa không gian cho các ngăn còn lại. Bạn có thể rửa những chiếc ly cao hơn, hoặc những chiếc xoong nồi lớn hơn trong cùng một thời gian. Ngoài ra với hệ thống tay phun kép Dual Sprinkler, kết hợp chức năng rửa ở nhiệt độ cao hơn, giúp loại bỏ được mọi vết bẩn cứng đầu.
Máy an toàn với hệ thống Aqua-Stop tự động phát hiện và ngăn ngừa sự rò rỉ bên trong và bên ngoài. Trong trường hợp mất nước, máy sẽ tạm ngừng hoạt động, ngừng cấp nước và bơm nước ra ngoài. Máy được trang bị hệ thống cửa an toàn, ngăn không cho cửa bị đóng sập lại mà chỉ đóng từ từ, an toàn cho người sử dụng.
[IMG]
Đây là loại máy có hệ thống thông minh A.I.S (Advanced Intelligent System), rửa thủy lực với ba tầng tay phun ở 3 chế độ phun nước với áp lực mạnh và bao trùm mọi phía. Hệ thống kiểm tra nước và chức năng khử trùng giúp loại trừ khả năng đóng cặn, điều chỉnh lượng muối trong nước, đảm bảo sạch và sáng bóng.
Hệ thống cảm biến Eco-Sensor của máy rửa bát Fagor thông minh, tự động xác định độ sạch của nước và tài sử dụng nếu nước còn sạch, tiết kiệm đến 25% năng lượng nước, 40% năng lượng và thời gian.
Máy rửa bát Fagor có chức năng rửa kết hợp các loại chén bát cùng với xoong nồi, không cần tốn thời gian rửa riêng lẻ. Máy có nhiều chương trình rửa phù hợp từng nhu cầu như rửa siêu tốc 15 phút để vệ sinh chén bát để trong tủ lâu ngày, rửa cho 6 bộ hoặc 12 bộ chén đĩa… Chức năng hẹn giờ sẽ giúp máy khởi động chu trình rửa sau 1h-9h, giúp bạn có thể rửa chén vào ban đêm, tranh thủ tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí trả cho điện năng khi sử dụng ngoài giờ sinh hoạt.
Với chương trình rửa tiệt trùng, chén bát có thể được rửa ở nhiệt độ 70 độ C và tráng tại nhiệt độ 75 độ C, vệ sinh tối đa. Bát đĩa được sấy khô bằng cách hấp thụ năng lượng hơi nước. Với hệ thống sấy khô mới, bát đĩa sẽ được sấy nhanh hơn mà không bị đọng hơi nước trên bề mặt. Hệ thống này giúp bảo vệ các thiết bị khác liển kề không bị ảnh hưởng bởi hơi nước.
[IMG]
Tất cả mọi hoạt động và thông tin của máy rửa bát đều được hiển thị rõ qua bảng điện tử và hệ thống đèn báo ở mặt trước máy. Hệ thống Super Silentcio cách ly âm thanh tốt, giúp người sử dụng có thể rửa bát ban ngày lẫn ban đêm. Đặc biệt, máy rửa bát thế hệ mới của Fagor với hệ thống Effisilent giúp độ ồn đạt mức chỉ 38dBA. Bạn gần như không nghe thấy tiếng ồn của máy khi máy vận hành.
Giới thiệu đến các bạn một số loại máy Fagor đang được yêu thích trên thị trường hiện nay:
[IMG]
[IMG]
Chất liệu thép không gỉ, dung tích chứa 12 bộ đồ ăn Âu
Ðộ ồn thấp 48 dB(A)
Mức độ tiêu thụ nước: 12 lít
Công suất tiêu thụ: 0.89 kWh
6 chương trình rửa
Giá xếp dễ dàng thao tác và chân đỡ kiểu gấp
Hệ thống Aqua-Stop
Màn hình hiển thị kỹ thuật số
Hẹn giờ 19h
Hệ thống kết nối nước nóng và lạnh
Tay phun nước xoáy Cyclone Spray
Hệ thống Eco-sensor tự động xác định độ sạch của nước, tái sử dụng
Chương trình rửa siêu tốc

CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ENTERBUY VIỆT NAM
Trụ sở: Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: (04) 35510165 - Fax: (04) 35690731
Email: info@enterbuy.vn - Website: http://enterbuy.vn
Nguồn : http://mayruabat.enterbuy.v...
Ngày hết hạn: 30/12/2013 17:15
Các tin khác cùng người đăng » Enterbuy Enterbuy
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison  (737)
Tiết trời đầu xuân bắt đầu có mưa phùn ẩm ướt, lúc này nhiều gia đình đã tự trang bị cho mình máy hút ẩm gia đình để đảm bảo sức khỏe các thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
So sánh công nghệ ép trái cây tốc độ thấp và tốc độ cao  (632)
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một người cần uống ít nhất 2 ly nước ép trái cây trong khẩu phần ăn mỗi ngày, đây là bí quyết tuyệt vời để phòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Làm sữa đậu nành ngon tuyệt bằng máy Soylove  (582)
Sữa đậu nành nóng không dùng chất bảo quản rất tốt cho sức khỏe. Muốn làm được sữa ngon lâu hỏng, điều quan trọng là cần phải ngâm và đun chín đúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Hướng dẫn vệ sinh Đèn sưởi nhà tắm  (554)
Việc bảo quản đèn sưởi nhà tắm là vấn đề mà nhiều người cần quan tâm. Ít nhất chúng ta nên vệ sinh 2 lần trong năm vào thời điểm trước khi bạn chuẩn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Đại lý cung cấp cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ tại Hà Nội  (647)
Enterbuy chuyên cung cấp các sản phẩm cây nước nóng lạnh kangaroo hàng chính hãng, giá rẻ. Đặc điểm chung của các loạicây nước nóng lạnh kangaroo mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Các tin khác cùng người đăng » Enterbuy Enterbuy (1111)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy rửa chén bát
 Xem từ 1 đến 15 (của 127 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9         
Tại sao nên sử dụng máy rửa bát  (228)
Máy rửa bát sản phẩm hiện đại và công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất cho người tiêu dùng, sản phẩm được thiết kế với cơ chế rửa bát nhanh chóng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/09/2013
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch an toàn hiệu quả  (384)
Sử dụng máy rửa bát – Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát Bosch an toàn hiệu quả, tiết kiệm cho gia đình. Bạn muốn tiết kiệm thời gian cho công việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ  (380)
Máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, tư tưởng “giải phóng con người”, ra quyết định mua máy rửa bát, nhưng bạn băn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/09/2013
Bán máy rửa bát độc lập Daiwa giá rẻ tại Hà Nội  (347)
Bán máy rửa bát độc lập Daiwa giá rẻ tại Hà Nội - Enterbuy là đia chỉ cung cấp máy rửa bát độc lập Daiwa rẻ nhất tại Hà Nội. Sản phẩm cao cấp có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/09/2013
Chon vị trí đặt máy rửa bát phù hợp  (265)
Trước đây mọi người vẫn qua niệm rằng bếp là không gian phụ, không cần quá chú trọng tới. Nhưng thực tế thì không như vậy có câu "ăn thì nhiều nhưng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/09/2013
Khuyến mại 01 kg bột rửa bát khi mua máy rửa bát  (247)
Bận cần mua máy rửa bát chính hãng, đảm bảo chất lượng, hãy đến với công ty chúng tôi. Tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/09/2013
Máy rửa bát gia đình nhập khẩu cao cấp  (338)
Ngày nay, máy rửa bát đã giúp người nội trợ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Sau mỗi bữa ăn, chỉ cần một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/09/2013
Mua máy rửa bát 6 bộ ở đâu  (273)
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát khác nhau với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp yêu cầu sử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/09/2013
Mua máy rửa bát Daiwa giá rẻ nhất ở đâu  (225)
Máy rửa bát Daiwa là dòng máy rửa bát gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Ưu điểm của máy rửa bát Daiwa là chất lượng ổn định, phù hợp với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/08/2013
Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ  (363)
Máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, tư tưởng “giải phóng con người”, ra quyết định mua máy rửa bát, nhưng bạn băn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/08/2013
Mua máy rửa bát của hãng nào tốt nhất  (407)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy rửa bát với chất lượng, mẫu mã và giá cả khác nhau. Máy rửa bát đã trở thành một thiết bị vô cũng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/08/2013
Địa chỉ cung cấp máy rửa bát uy tín  (262)
Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được một Máy rửa bát vừa ý. Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy – 114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/08/2013
Địa chỉ cung cấp máy rửa bát Malloca uy tín  (325)
Máy rửa bát sản phẩm hiện đại và công nghệ cho người dùng, sản phẩm được thiết kế với cơ chế rửa bát nhanh chóng hiện đại Người dùng có nhiều chức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/08/2013
Máy rửa bát Bosch mang lại hiệu quả như thế nào cho các gia đình  (273)
Hiệu quả của máy rửa bát Bosch đem lại – Đối với các chị em nội trợ cho rằng muốn rửa bát hiệu quả, họ vẫn phải tráng sạch chén bát trước khi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/08/2013
Cung cấp máy rửa bát giá rẻ tại Hà Nội  (276)
Cuộc sống bận rộn khiến máy rửa bát ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc máy tốt, phù hợp với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/07/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 127 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy rửa chén bát (282)
Tìm liên quan » Tiết kiệm và tiện lợi với máy rửa bát thông minh Fagor
Đang xem » Tiết kiệm và tiện lợi với máy rửa bát thông minh Fagor