BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tìm hiểu chất liệu Acrylic cùng những đặc điểm chung tính năng

Tìm hiểu chất liệu Acrylic cùng những đặc điểm chung tính năng  (290)
Acrylic là gì ? - Acrylic : Người việt thường gọi là Mica, Khác với Mica là tên gọi của loại khoáng vật và có ý nghĩa là lấp lánh. Có lẽ acrylic khó gọi và tính chất của nó mà chúng ta dùng từ Mica để nói đến là loại tấm vật liệu để làm vật liệu làm quảng cáo, trang trí, làm tủ bếp gỗ Acrylic…Bởi tính chất bóng đều óng ánh của nó. - Mica có đặc tính dễ gia công lắp ghép, dẻo… bắt buộc ta có thể uốn, ép theo ý muốn. bắt buộc bạn có thể cắt chữ, uốn hộp, lắp bàn ghế… - Với Mica bạn chỉ cần dùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/05/2016
Tp. Hà Nội: Đặc điểm và tính năng của khóa thẻ từ khách sạn RSCL1665166 Đặc điểmtính năng của khóa thẻ từ khách sạn  (199)
Đặc điểmtính năng của khóa thẻ từ khách sạn Để đảm bảo sự an toàn tài sản cá nhân cũng như bảo mật sự riêng tư cho khách hàng và quản lý cả một hệ thống khách sạn, các khách sạn đều phải sử dụng hệ thống khóa cửa khách sạn. Từ trước đến nay các khách sạn thường sử dụng hệ thống khóa cửa khách sạn bằng khóa cơ truyền thống. Điều này gây ra sự bất tiện cho khách lưu trú, đi đâu cũng phải mang theo chìa khóa bên người và nhiều phiền toái khác nữa. Hơn nữa sử dụng khóa cơ truyền thống cũng làm .. .
1,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

23/03/2016
Những đặc điểm của răng sứ titan ?  (387)
Với giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ có thể giúp bạn cải thiện được nhiều vấn đề khác nhau như: hàm răng bị ố màu, răng nhiễm tetra, răng sứt mẻ, răng mọc thưa… Nếu bạn gặp một trong những tình trạng này thì bạn có thể áp dụng giải pháp bọc răng sứ để cải thiện khuyết điểm trên hàm răng của mình. >>Tìm hiểu thêm cấy ghép răng implant giá bao nhiêu >> Xem thêm cấy ghép implant chất lượng cao Trong giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ có nhiều loại răng sứ khác nhau và hiện nay có ba loại răng sứ thông .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/07/2016
Tp. Đà Nẵng: Kính bơi Balance, chất liệu Silicon chống tia UV RSCL1665166 Kính bơi Balance, chất liệu Silicon chống tia UV  (316)
Muasammientrung. com xin giới thiệu sản phẩm kính bơi Balance F268 được làm từ chất liệu silicone, với nhiều đặc điểm nổi bật ưu việt như chống tia UV, chống nước, chống sương mù, khả năng chặn nước tốt, khung kính, mặt kính có cấu tạo chắc chắn, khả năng chống vỡ cao. Kính có đệm viền 2 mắt, độ dài dây đeo và cầu nối có thể thay đổi được, dây đeo mềm không gây đau khi đeo. Khi xuống nước sẽ thấy dễ chịu, cảm giác như thật, góc nhìn rộng, độ bền cao, nước khó lọt vào trong mắt và không ảnh .. .
35,000 đ
/ cái
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

18/06/2015
Tp. Hà Nội: so sánh những đặc điểm tủ bếp làm cho bằng gỗ sồi và acrylic RSCL1665166 so sánh những đặc điểm tủ bếp làm cho bằng gỗ sồi và acrylic  (273)
Đặc điểm gỗ Acrylic Gỗ Acrylic tên tiếng anh là Hi Gloss Acrylic, còn ở Việt Nam thường gọi là gỗ bóng gương đang là sản phẩm siêu được ưa thích cho các cá tính nội thất tủ bếp tiên tiến sang trọng. xu thế dùng tấm Hi Gloss (tấm Acrylic bóng gương) dùng trong trang trí nội thất ngày càng vươn lên là phổ biến ở mọi mọi nơi trên thế giới, nhất là ở Châu Âu và Úc. An Cường là công ty tiên phong tại khu vực Đông Nam Á trong việc đầu tư hơn 3 triệu USD thiết bị dây chuyền dán tấm Acrylic bóng gương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/04/2016
Tủ bếp hiện đại bằng chất liệu Acrylic, MFC  (332)
Tủ bếp hiện đại là mẫu bếp đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay, với phong cách thật tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Tủ bếp hiện đại nhà chị Hoa, Quận Phú Nhuận Màu trắng luôn được xem là gam màu diễn tả sự quý phái, nhẹ nhàng hiện đại, tạo không gian rộng, sạch sẽ và gọn gàng. Mẫu tủ bếp hiện đại bằng chất liệu Acrylic, MFC có các ưu điểm nổi bật như: không cong vênh, chống mối mọt, chống ẩm, bề ngoài bóng kính. .. Kết hợp với các mẫu phụ kiện tủ bếp thiết kế độc đáo, tận dụng .. .
2,400,000 đ
/ m
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

20/09/2013
Những đặc điểm nổi bật của cỏ nhân tạo sân vườn - Thành Phát  (226)
Những đặc điểm nổi bật của cỏ nhân tạo sân vườn - Thành Phát Tại sao rất nhiều người người đang dần chuyển sang xu hướng trồng cỏ nhân tạo cho khu vườn của mình? Đó chính là do những đặc tính ưu việt mà cỏ nhân tạo mang lại. Từ tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian, đặc biệt là về bảo trì bãi cỏ, và nó cũng có thể cải thiện môi trường. ​ - Tiết kiệm thời gian và chi phí: Thời gian thi công ngắn, rất ít khi phải bảo dưỡng sân cỏ nhân tạo, quý khách hàng cũng ko phải lo lắng về vết chân đầy bùn đất .. .
4 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/06/2015
Tủ bếp gỗ công nghiệp với những ưu điểm vượt trội đang dần thay thế tủ bếp gỗ tự  (189)
Tủ bếp laminate hay tủ bếp nhôm kính gỗ tự nhiên ngày càng quý hiếm và không và nên là nguồn nguyên liệu vô hạn, chính và vì vậy , việc và sử dụng các nguyên liệu khác thay thế như Laminate hay nhôm kính đều đã được khuyến khích . Tủ bếp Laminate hay tủ bếp nhôm kính đều có những điểm mạnh riêng và phù hợp với nhu cầu và sử dụng khác nhau của các gia đình. Tủ bếp nhôm kính Loại tủ bếp này có thế mạnh là giá được rẻ và cũng có độ bền cao. Tủ bếp nhôm kính thông thường được làm từ 3 vật liệu .. .
Tp. Hà Nội
12/05/2016
Đặc điểm của ghế giám đốc cao cấp  (335)
Không gian nội thất phòng giám đốc cần được thiết kế một cách sang trọng và hiện đại để đảm bảo nhà lãnh đạo luôn được thoải mái khi khối lượng công việc là rất lớn. Để làm được điều này, bạn phải có cái nhìn về không gian tốt đồng thời cũng phải có tính sáng tạo mới giúp phòng lãnh đạo có được điều đó. Nhà tư vấn thiết kế văn phòng trọn gói tại Hà Nội – Nội thất Miền Bắc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như sự sáng tạo không ngừng sẽ giúp thiết kế của bạn trở nên sâu sắc hơn. Trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2016
Tìm hiểu nguyên tắc Thiet ke logo công ty truyền thông đa phương tiện  (263)
Tìm hiểu nguyên tắc Thiet ke logo công ty truyền thông đa phương tiện Nếu bạn làm việc trong ngành kinh doanh giải trí hoặc tham gia trong các phương tiện truyền thông khác, thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào sức mạnh thương hiệu của bạn. Cho dù bạn đang bán dịch vụ cho khách hàng. Bước đầu tiên là lựa chọn cho doanh nghiệp đại diện cho hình ảnh thương hiệu trên các phương tiện truyền thông. Dưới đây là một vài ý tưởng thiết kế logo sẽ thành công trong các lĩnh vực này. Hãy thiết kế logo đơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

20/02/2015
Tp. Đà Nẵng: Cân sàn 3 tấn và những đặc điểm hơn cân cơ RSCL1665166 Cân sàn 3 tấn và những đặc điểm hơn cân cơ  (242)
Cùng với sự phát triển của công nghệ, Cân sàn điện tử 3 tấn là thành tựu tiếp cận công nghệ điện tử tiên tiến, hiện đại và chính xác nhất, cân sàn điện tử dần thay thế cân cơ học . Nhận thấy những điểm tốt của cân điện tử so với cân cơ học như sau: Điểm tốt nổi bật của cân điện tử so với cân cơ học: - Cân sàn đáp ứng nhu cầu cân tốt hơn: Với dải tải trọng cân lớn, mức sai số cho phép tuỳ thuộc vào dải cân . Khả năng chính xác cao với sai số rất nhỏ. - Kết quả của cân hiển thị lên trên màn hình .. .
Tp. Đà Nẵng
01/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kệ bếp đẹp, chất liệu tốt, giá rẻ RSCL1665166 Kệ bếp đẹp, chất liệu tốt, giá rẻ  (297)
Kệ bếp gia đình thiết kê theo phong cách hiện đại chất liệu Acrylic phối hai màu trắng - nâu tạo nên một phòng bếp đẹp, phong cách. Mẫu kệ bếp kết hợp quầy Bar gia đình Kệ bếp gia đình chất liệu gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm nổi bật như : không bị trầy xướt, chống ẩm, chống mối mọt, không cong vênh, độ bền cao và màu sắc không bị phai mờ theo thời gian. Vì tập hợp được những ưu điểm như trên, nên gỗ công nghiệp đang là chất liệu được rất nhiều khách hàng tin dùng làm nội thất gia đình. .. .
2,400,000 đ
/ m
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

27/09/2013
Tìm hiểu đá mỹ nghệ Thiên Phú  (268)
Năm 2014 này làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân rất tự hào vì những gì ông cha đã để lại và bằng sự sáng tạo của mình mà những sản phẩm có chất lượng cao, độ tinh tế của mỗi hoa văn trong từng sản phẩm đã được nâng cao. Trước nay người dân Việt Nam vẫn luôn hướng về tổ tiên, ông cha của mình dù bận bịu với công việc nhưng họ vẫn quan tâm tới phần mộ, lăng mộ của gia đình, dòng họ… Xây dựng và trùng tu các ngôi mộ đá đã xuống cấp, họ luôn muốn tìm ra những chất liệu tốt, mẫu mã đẹp. Dựa vào những đặc .. .
Ninh Bình »
H. Gia Viễn

01/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cổng xếp inox giá rẻ. cổng xếp nhập khẩu, chất liêu inox tốt, không rỉ, giá rẻ. RSCL1665166 Cổng xếp inox giá rẻ. cổng xếp nhập khẩu, chất liêu inox tốt, không rỉ, giá rẻ.  (242)
CỔNG XẾP INOX TỰ ĐỘNG Liên hệ tư vấn trực tiếp : 01684549040- Ms. Huệ Công ty TNHH Toàn An Mart xin kính chào quý khách! Để đáp ứng nhu cầu của quí khách hàng về sự tiện nghi, tính an toàn cũng như quan điểm về thẩm mĩ cho trường học, nhà ở, hay các công ty xí nghiệp. Công ty chúng tôi đã tìm hiểu, nghiên cứu để cung cấp và lắp đặt cho quí khách hàng những bộ cổng xếp inox tự động mẫu mã đa dạng, sang trọng, hiện đại đáp ứng được 3 tiêu chí: - Giá cả hợp lí nhất - Chất lượng tốt nhất - Dịch vụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hình chữ U đẹp nhất RSCL1665166 Những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hình chữ U đẹp nhất  (791)
Khi lựa chọn tủ bếp gỗ tự nhiên nhiều người thường chọn kiểu tủ bếp được thiết kế theo hình chữ U. Lý do là kiểu tủ bếp này thường không chiếm diện tích, tính thực dụng cao, thuận tiện khi sử dụng. Những mẫu tủ bếp chữ U làm từ chất liệu gỗ tự nhiên tạo ra những tủ bếp đẹp tạo cho không gian bếp ấm cúng mang lại đẳng cấp sang trọng cho gia đình và phòng bếp. Gỗ tự nhiên có nhiều chất liệu khác nhau: gỗ xoan đào, gỗ sồi ( Nga, Mỹ), gỗ giáng hương… nhưng đặc điểm chung là màu sắc gỗ hài hòa, đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

18/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán xe nâng tay xe nang tay inox SPT25 Meditek Đài Loan RSCL1665166 Bán xe nâng tay xe nang tay inox SPT25 Meditek Đài Loan  (239)
Bán xe nâng tay xe nang tay inox SPT25 Meditek Đài Loan Bạn đang cần một chiếc xe nâng tay nâng hàng hóa và di chuyển hàng hóa trong kho xưởng ẩm thấp môi trường thủy sản đông lạnh. Với chiếc xe nâng tay bình thường sẽ nhanh bị hao mòn và gỉ sắt. Điều đó khiến cho bạn phải suy nghĩ độ bền không cao lại gây ô nhiễm môi trường ảnh hưởng tói sản phẩm của bạn. Để đáp ứng điều bạn mong muốn chung tôi đã nhập khẩu khẩu và tung ra thị trường xe nang tay được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu inox .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

09/08/2014
Tp. Hà Nội: Thám tử tư xác minh dấu hiệu vợ hoặc chồng ngoại tình RSCL1665166 Thám tử tư xác minh dấu hiệu vợ hoặc chồng ngoại tình  (763)
http: //thamtu247pro. com/ Index. aspx?new= 1196&em-dau-giet-chi-de-bit-chuyen-ngoai-tinh. html Công ty thám tử tư cung cấp dịch vụ thám tử chuyên theo dõi, giám sát ,cung cấp chứng cứ ngoại tình 10 Dấu hiệu ngoại tình Trên thực tế, theo chuyên gia tình cảm, hầu hết các vụ ngoại tình đều có những dấu hiệu lạ nhưng không phải người bị phản bội nào cũng nhận ra, thậm chí nhiều người còn lờ đi. Nhưng ngó lơ trước dấu hiệu lạ sẽ làm mọi chuyện xấu hơn và vượt quá tầm kiểm soát của bạn. Dưới đây là một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/02/2014
Tp. Hà Nội: Bồn tắm chất liệu acrylic ngọc trai thu hút mọi ánh nhìn, bon tam RSCL1665166 Bồn tắm chất liệu acrylic ngọc trai thu hút mọi ánh nhìn, bon tam  (239)
bon tam | bồn tắm SHOWROOM PHÂN PHỐI BỒN TẮM CAO CẤP NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bồn tắm danh tiếng thế giới: Amazon, Appollo, Brother, Govern, Caesar. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: (*) Khi mua bất kỳ Bồn tắm Massage hoặc Cabin tắm xông hơi quý khách sẽ được mức chiết khấu cao nhất và nhận thêm tổng phần quà trị giá: 1. 000. 000vnđ gồm: - Một bộ thiết bị vệ sinh là Chổi lau nhà thông minh 360 độ đa chức năng trị giá 1. 000. 000vnđ - Hoặc Một bộ Phụ kiện bằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/06/2013
Tp. Hà Nội: Bon tam Inax tuổi thọ cao chất liệu acrylic cực đẹp chống ố vàng, bồn tắm Inax RSCL1665166 Bon tam Inax tuổi thọ cao chất liệu acrylic cực đẹp chống ố vàng, bồn tắm Inax  (407)
bon tam inax | bồn tắm inax SHOWROOM PHÂN PHỐI BỒN TẮM CAO CẤP NAM ANH Điểm đến tin cậy với các hãng bồn tắm danh tiếng thế giới: Amazon, Appollo, Brother, Govern, Caesar. .. KHÁM PHÁ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MỚI NHẤT QUY MÔ NHẤT: (*) Khi mua bất kỳ Bồn tắm Massage hoặc Cabin tắm xông hơi quý khách sẽ được mức chiết khấu cao nhất và nhận thêm tổng phần quà trị giá: 1. 000. 000vnđ gồm: - Một bộ thiết bị vệ sinh là Chổi lau nhà thông minh 360 độ đa chức năng trị giá 1. 000. 000vnđ - Hoặc Một bộ Phụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/06/2013
Bình chữa cháy dạng bột MFZ4 và MFZL4 có những đặc điểm cấu tạo nào chung  (350)
Đặc điểm cấu tạo chung của hai loại bình chữa cháy là bình MFZ4(bình bột BC loại 4kg) và MFZL4(bình chữa cháy ABC 4kg) như thế nào? Cùng Thiên Bằng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. * Về cấu tạo bên ngoài. - Thân bình hình trụ đứng, vỏ bình được sơn màu đỏ, bình được làm từ thép đúc chịu được áp lực cao. Trên thân bình có in nhãn đặc điểm, cách sử dụng, cách bảo quản, … - Cụm van trên miệng bình gồm van bóp(đồng thời cũng là tay xách), chốt an toàn, đồng hồ đo áp lực khí đẩy, vòi phun + ống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/02/2016
Tìm nâng cao