BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tìm người giúp việc, lao động phổ thông $$ Cô Mai

Tìm người giúp việc, lao động phổ thông $$ Mai  (363)
Hot new: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tuổi từ 18 – 55$$ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2012
Hot: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông giÁ shock@  (328)
Hot: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tuổi từ 18 – 55$$ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2012
Shock: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông thời @  (403)
Shock: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tuổi từ 18 – 55$$ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2012
0983 216 586 - Cung ứng Người giúp việc, Lao động phổ thông*  (525)
0983 216 586 - Cung ứng Người giúp việc, Lao động phổ thông* Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ khí, điện nước… · Đã .. .
Tp. Hà Nội
30/08/2012
Cung cấp dịch vụ Người giúp việc, Lao động phổ thông$$  (363)
Hot: 0983 216 586 - Cung cấp dịch vụ Lao đông, Người giúp việc chuyên nghiệp tuổi từ 18 – 55. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có .. .
Tp. Hà Nội
23/07/2012
Cung ứng nGười giÚp việc $$ cung cấp lao động phổ thông!!!!!  (355)
Tin hot: Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông – 0983 216 586 Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2012
Tìm người giúp việc*** cung câp người giúp việC cực tỐt thời @  (382)
Cung ứng Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội $$ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2012
Tìm người giúp việc chịu khó, tốt nhẤt ở đâu $$$$  (386)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2012
Tìm người giúp việc chịu khó, thẬt thà***uY tíN nhất  (332)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông chất lượng nhất! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng(06 tháng)! · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ .. .
Tp. Hà Nội
06/08/2012
Tìm người giúp việc @@ Lành nhiệt tình, chịu khó**  (354)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông chất lượng nhất!** Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng(06 tháng)! · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ .. .
Tp. Hà Nội
06/08/2012
Cung cẤp nGười Giúp việc, tìm người giúp việc tốt nhấT@@  (420)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tốt nhất!!! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng(06 tháng)! · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ khí, .. .
Tp. Hà Nội
26/08/2012
Cung ứng giúp việc có sẵn Bích Nguyên  (189)
Cung ứng giúp việc có sẵn Công ty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Người giúp việc, Lao động phổ thông cho Gia đình, Nhà hàng, khách sạn, công ty, tổ chức cơ quan đoàn thể trên toàn quốc, cụ thể: - Dịch vụ người giúp việc ăn ở tại nhà 24/ 24 - Dịch vụ người giúp việc làm theo giờ, theo ca. - Dịch vụ chăm trẻ, bao gồm các công việc: nấu nướng, cho bé ăn uống, tắm giặt, vệ sinh chơi với bé, đưa đón bé đi học… - Dịch vụ chăm người già, người ốm - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

30/12/2015
Dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên  (440)
Dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên Công ty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Người giúp việc, Lao động phổ thông cho Gia đình, Nhà hàng, khách sạn, công ty, tổ chức cơ quan đoàn thể trên toàn quốc, cụ thể: - Dịch vụ người giúp việc ăn ở tại nhà 24/ 24 - Dịch vụ người giúp việc làm theo giờ, theo ca. - Dịch vụ chăm trẻ, bao gồm các công việc: nấu nướng, cho bé ăn uống, tắm giặt, vệ sinh chơi với bé, đưa đón bé đi học… - Dịch vụ chăm người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

25/12/2015
Cung cấp Người giúp việc toàn miền Bắc**0983216586  (558)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tốt nhất!!! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng(06 tháng)! · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ khí, .. .
Tp. Hà Nội
06/08/2012
Cung cấp Người giúp việc@ nơi ước đến chốn mong về!$  (363)
Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tuổi từ 18 – 55. Hot: 0983 216 586 Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài. Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, .. .
Tp. Hà Nội
23/07/2012
Cung cấp nGười giúp viỆc giá rẻ nhất Hà Nội***  (447)
Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội $ giá shock Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2012
Cung cấp Người giúP việc/ / trung thực, nhanh nhẹn, chịu khÓ!!!  (353)
Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội $ thËt thµ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2012
Cung cấp người giúp việc $$ dịch vụ nGười giÚp viỆc@  (430)
Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông tại Hà Nội $ thËt thµ Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). Với lí lịch rõ ràng, hồ sơ đầy đủ cùng thái độ làm việc thật thà, cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc. · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2012
Tp. Hà Nội: Cung cấp người giúp việc** 0983216586* uY tíN nhất Hà Nội RSCL1134075 Cung cấp người giúp việc** 0983216586* uY tíN nhất Hà Nội  (474)
Hà Nội - Cung cấp Người giúp việc, Lao động phổ thông* Được quyền đổi người trong suốt thời gian kí hợp đồng! Hiện nay chúng tôi đang cung cấp: · Người giúp việc gia đình, trông trẻ nhỏ, chăm sóc người già, giúp việc cho người nước ngoài (ở lại hoặc làm theo giờ). · Lao động phổ thông, bán hàng (nam, nữ): siêu thị, các cửa hàng, quần áo, giày dép, mỹ phẩm, chạy bàn, nv bảo vệ, trông xe, công nhân…) · Lao động có tay nghề như: Lái xe, sửa chữa ô tô, thợ hàn, thợ cơ khí, điện nước… · Đã được đào .. .
Tp. Hà Nội
29/08/2012
Tp. Hà Nội: Cung cấp giúp việc theo ca, theo giờ, lao động phổ thông RSCL1134075 Cung cấp giúp việc theo ca, theo giờ, lao động phổ thông  (430)
CUNG ỨNG GIÚP VIỆC THEO GIỜ, ĂN Ở TẠI NHÀ, LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG Nhịp sống hiện đại khiến bạn luôn phải đau đầu khi phải thu xếp thời gian cho công việc và gia đình. Bạn vừa phải làm tròn trách nhiệm chăm sóc gia đình thân yêu của mình vừa phải hoàn thành tốt công việc tại cơ quan. Để giải quyết vấn đề về thời gian của bạn. chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ giúp việc gồm giúp việc theo giờ, theo ca hoặc ăn ở tại nhà bạn, lao động phổ thông. giúp bạn tiết kiệm thời gian và hoàn toàn yên tâm khi bạn .. .
3,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/07/2015
Tìm nâng cao