BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tìm nhà phân phối chăn điện Hàn Quốc

Hệ thống tìm nhà phân phối chuyên nghiệp  (590)
Bạn đang sở hửu một doanh nghiệp sản xuất sản phẩm, bạn muốn đưa sản phẩm của mình đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất? Bạn đang tìm kiếm các nhà phân phối uy tín hay các đại lý lớn để phân phối sản phẩm đến khách hàng. Hay bạn muốn quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hoặc sản phẩm đến các khách hàng trong nước hay quốc tế. Hãy lưạ chọn hệ thống tìm nhà phân phối chuyên nghiệp của chúng tôi, tất cả hoàn toàn miễn phí, từ đăng ký tài khoản, đăng tin, nhắn tin. .. Hiện tại ở Việt Nam cũng .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

06/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: tìm nhà phân phối. com tìm đại lý. com www. timdaily. com www. timnhaphanphoi. com RSCL1069319 tìm nhà phân phối. com tìm đại lý. com www. timdaily. com www. timnhaphanphoi. com  (2,781)
Để xem các tin tương tự mời bạn vào diễn đàn: http: //timdaily. com http: //timnhaphanphoi. com Diễn Đàn xúc tiến thị trường trên kênh Đại lý Phân phối lớn nhất tại Việt Nam tìm nhà phân phối. com tìm đại lý. com www. timdaily. com www. timnhaphanphoi. com Với nhà sản xuất - Bạn muốn tìm đại lý phân phối cho sản phẩm của công ty mình? Với chủ cửa hàng, công ty thương mại - Bạn muốn nhận làm nhà phân phối cho sản phẩm thương hiệu nào đó? Hiện có trên 4 ngàn thương hiệu sản phẩm uy tín muốn tìm kiếm đối .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/03/2012
Tp. Hà Nội: Tìm nhà phân phối chăn điện Hàn Quốc RSCL1069319 Tìm nhà phân phối chăn điện Hàn Quốc  (464)
Hiện nay chúng tôi có nguồn hàng Chăn điện của Hãng EMI Hàn Quốc sản xuất, hàng chất lượng tốt giá thành hợp lý. Cần tìm các cửa hàng phân phối để cùng tiêu thụ sản phẩm. Chi tiết liên hệ 0983343784/ 01695808828 MrHiếu. LH: vũ văn Hiếu, hà nội, Tel. 0983343784
Tp. Hà Nội
26/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Cần tìm nhà phân phối các mặt hàng trang trí nội thất RSCL1069319 Cần tìm nhà phân phối các mặt hàng trang trí nội thất  (1,679)
Công ty 100% vốn Hàn Quốcnhà nhập khẩu các mặt hàng trng trí nội thất : Thiết bị nhà vệ sinh van nước, vòi nước bồn cầu ,vòi tắm, giấy dán tường, gạch nhựa ,cửa khung cửa và quạt hút công nghiệp .Cần tìm các thương nhân cần mua hàng nhập khẩu để kinh doanh, nhận nhập khẩu các mặt hàng trên cho các đối tác . Rất mong được hợp tác cùng các nhà phân phối. 08. 62989566 0977194 456
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

11/08/2011
Tp. Hà Nội: TÌM ĐẠI LÝ Nhà phân phối máy lọc nước Nano Sky RSCL1069319 TÌM ĐẠI LÝ Nhà phân phối máy lọc nước Nano Sky  (542)
Công ty cổ phần công nghệ Thiên Thanh Nhà phân phối độc quyền máy lọc nước NANO SKY Chúng tôi cần tìm nhà phân phối độc quyền máy lọc nước NANO SKY trên toàn quốc. Lắp đặt miễn phí tại gia đình trên địa bàn Hà Nội Giá bán lẻ 3. 900. 000 đ LH: Mr Vinh 0466. 599. 9198 - 0983. 300. 658 Website: WWW. Congnghethienthanh. vn Email: Vinhpham@ congnghethienthanh. vn
Tp. Hà Nội
15/12/2014
Tp. Hà Nội: Tìm nhà phân phối Cửa xếp RSCL1069319 Tìm nhà phân phối Cửa xếp  (637)
Với nhiều chính sách ưu đãi và sản phẩm có chất lượng cao quý nhà phân phối, quý Đại lý sẽ kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất và giữ được úy tín bền vững - Cty Fuco Hà Nội là doanh nghiệp chuyên sản xuất và lắp đặt cửa xếp, cửa cuốn, cửa lõi thép uPVC, nhôm kính, cửa gỗ nhập khẩu, ... - Sản phẩm của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Với các dòng vật liệu hợp kim chính hãng ngoại nhập, cùng với đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề. - Cty Fuco Hà Nội mang .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

31/12/2012
Tp. Hà Nội: An toàn trong mùa đông với chăn điện Hàn Quốc RSCL1069319 An toàn trong mùa đông với chăn điện Hàn Quốc  (307)
Đông về, nhu cầu về các mặt hàng sưởi ấm tăng đột biến, được ưa chuộng nhất chính là chăn điện Hàn Quốc. Các bạn hãy cùng Doca. com. vn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé. 1. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm: - Chất liệu vải mềm mại, bền đẹp: Chăn điện Hàn Quốc được làm bằng chất liệu nhung và cotton nên rất mềm mại và êm ái, lại được thiết kế và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên rất bền đẹp. Thêm vào đó là hình hoa văn trang trí trên vỏ chăn rất đẹp mắt phù hợp với tiêu chí lựa chọn hình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/12/2013
Tp. Hà Nội: Chăn điện Hàn Quốc đắt hàng khi gió bắc về RSCL1069319 Chăn điện Hàn Quốc đắt hàng khi gió bắc về  (288)
Dự báo thời tiết Hà Nội sẽ có đợt rét đậm và kéo dài nên người tiêu dùng đổ xô đi mua chăn điện Hàn Quốc để chống rét về đêm cho gia đình đặc biệt là với những nhà có người già hay em nhỏ. Điều này khiến cho thị trường chăn điện trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Cơ hội đẩy hàng tồn năm ngoái: Thị trường chăn điện Hàn Quốc vô cùng sôi động trong mấy ngày gần đây với rất nhiều lượt người tới xem và mua hàng. Tuy nhiên điều đáng quan tâm đó là chất lượng và giá cả sản phẩm thì có thể nói là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/12/2013
Tp. Hà Nội: Mua chăn điện Hàn Quốc loại nào tốt nhất Hà Nội RSCL1069319 Mua chăn điện Hàn Quốc loại nào tốt nhất Hà Nội  (308)
Chăn điện Hàn Quốc dù mới vào thị trường Việt Nam được mấy năm gần đây nhưng đã thu hút được lượng khách hàng khá lớn bởi tính năng và lợi ích không ngờ mà chăn điện Hàn Quốc mang lại. Tuy nhiên, biết được chăn điện loại nào tốt thì còn cần phải có sự đánh giá khách quan và khoa học từ các chuyên gia và người tiêu dùng. Chăn điện Hàn Quốc loại nào tốt? Dưới đây là một vài tính năng và công dụng mà doca. com. vn đưa ra để đánh giá chăn điện Hàn Quốc loại nào tốt nhất cho người tiêu dùng. Chăn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/12/2013
Tp. Hà Nội: Quy tắc sử dụng chăn điện Hàn Quốc trong mùa đông RSCL1069319 Quy tắc sử dụng chăn điện Hàn Quốc trong mùa đông  (249)
Theo các chuyên gia, chăn điện Hàn Quốc tuy có nhiều tiện ích nhưng vẫn sử dụng thật cẩn thận để tránh những sự cố đáng tiếc không đáng có. Về nguyên tắc thì chăn điện tuyệt đối an toàn do được thiết kế có lớp ruột cách điện, lớp dây chống cháy. Chăn điện Hàn Quốc - một số hướng dẫn: - Khi gấp chăn nên để hộp điều khiển trong lòng chăn để đảm bảo tuổi thọ cho bộ điều khiển và tránh bị lực ngoại lực tác động. - Không tự ý tháo bộ điều khiển nhiệt khi không có kiến thức nhất định về điện. - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/12/2013
Tp. Hà Nội: Chăn điện Hàn Quốc sưởi ấm đắt khách vì thời tiết rét đậm RSCL1069319 Chăn điện Hàn Quốc sưởi ấm đắt khách vì thời tiết rét đậm  (222)
Thời tiết Hà Nội vào những ngày gần Giáng Sinh chuyển rét đậm khiến mặt hàng chăn điện Hàn Quốc sưởi ấm hút khách người xem và người mua. Chăn điện Hàn Quốc được ưa dùng: Tham khảo tại một số cửa hàng bày bán chăn điện trên phố Nguyễn Lương Bằng, Hai Bà Trưng. .. các loại chăn điện hiện nay đang được ưa dùng nhất có xuất xứ từ Hàn Quốc như Woori, Lanaform, Hanil, Emi… bởi giá khá mềm: từ 890. 000 đồng đến 1, 3 triệu đồng, kích thước 1, 5 x 1, 8m tùy vào chất liệu (giả da, cotton, nhung…) và có chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/12/2013
Tp. Hà Nội: Tặng chăn điện Hàn Quốc vào giáng sinh yêu thương RSCL1069319 Tặng chăn điện Hàn Quốc vào giáng sinh yêu thương  (302)
Thời điểm cuối năm thường là thời điểm có nhiều hoạt động diễn ra như Giáng sinh, hay các chương trình đón năm mới. Vậy trong giáng sinh này bạn đã tìm được món quà gì tặng cho người thân chưa? Chăn điện Hàn Quốc, khăn… Doca. com. vn xin gợi ý cho các bạn những món quà ý nghĩa cho giáng sinh tặng cho người thân của bạn. 1. Khăn quàng cổ - quần áo: - Thời điểm Giáng sinh đến cũng chính là lúc mà thời tiết đã rét lạnh. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể mua tặng cho bạn bè mình hay người thân những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/12/2013
Bình Thuận: Cần tìm nhà phân phối máy hàn tại các khu vực Miền trung, Tây nguyên, Miền Tây. . RSCL1069319 Cần tìm nhà phân phối máy hàn tại các khu vực Miền trung, Tây nguyên, Miền Tây. .  (492)
Công ty TNHH SX TM DV Tuệ Mẫn (viết tắt TMCO) là nhà nhập khẩu chuyên nghiệp trong lĩnh vực hàn cắt kim loại. Được thành lập vào năm 2004 trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển đến nay chúng tôi là nhà nhập khẩu hàng đầu trong lĩnh vực hàn cắt kim loại. Sản phẩm nhập khẩu của chúng tôi bao gồm máy hàn MIG, máy hàn TIG, Máy cắt Plasma, máy cắt sắt dùng GAS-OXY, phụ kiện máy hàn, phụ tùng thay thế cho máy hàn, vật liệu hàn, vật liệu mài cắt kim loại, thiết bị bảo hộ lao động .. . Lợi thế cạnh .. .
Bình Thuận »
TP. Phan Thiết

07/05/2013
Tp. Hà Nội: Chăn điện Hàn Quốc đắt hàng nhưng giá vẫn rẻ RSCL1069319 Chăn điện Hàn Quốc đắt hàng nhưng giá vẫn rẻ  (270)
Mặt hàng chăn điện đang được bán khá phổ biến trên thị trường, chủ yếu được nhập khẩu từ nhiều nước như Đức, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc…. Theo một số chủ cửa hàng, năm nay, mặt hàng này bán được. chạy nhất là chăn điện Hàn Quốc, nhưng có giá lại rẻ hơn so với năm ngoái. Chăn điện Hàn Quốc giá hợp lý: Chủ một cửa hàng ở Hàng Điếu - Phố cổ cho biết, do trời lạnh nên chăn điện trở nên khan hàng tuy nhiên giá lại rẻ hơn một chút. Năm ngoái, loại chăn điện Hàn Quốc có giá tới 1, 3 -1, 7 triệu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/12/2013
Tp. Hà Nội: Chăn điện Hàn Quốc - mặt hàng mới ở những nước đang phát triển RSCL1069319 Chăn điện Hàn Quốc - mặt hàng mới ở những nước đang phát triển  (275)
Chăn điện là mặt hàng đã được sản xuất và sử dụng ở những nước phát triển hàng chục năm. Gần đây sản phẩm này mới được du nhập vào Việt Nam và sử dụng đại trà trong dân. Chăn điện Hàn Quốc rất phù hợp với mùa đông ở Miền Bắc Việt Nam, đặc biệt với người già và trẻ em. Chăn điện có cấu tạo chung tương tự với những loại chăn bình thường khác, nhưng trong ruột chăn có thêm một hệ thống điện dùng để sưởi ấm. Các sợi nhiệt được làm bằng sợi thủy tinh hoặc sợi carbon chịu nhiệt tốt. Hệ thống dây dẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/12/2013
Tp. Hà Nội: Bí quyết chọn mua chăn điện Hàn Quốc chất lượng RSCL1069319 Bí quyết chọn mua chăn điện Hàn Quốc chất lượng  (266)
Rét đậm đã về Hà Nội, việc mua sắm chăn điện sưởi trong phòng ngủ là việc đáng phải lo nghĩ. Có quá nhiều sự so sánh giữa các sản phẩm của nhiều thương hiệu khác nhau như chăn điện Hàn Quốc, Nhật Bản… thường khiến người tiêu dùng bối rối. Doca. com. vn xin chia sẻ với bạn đọc một vài bí quyết chọn mua chăn điện: Chăn điện (chăn điện Hàn Quốc) bao lâu thì nên thay: - Theo tư vấn của nhà sản xuất và kinh nghiệm của người tiêu dùng sử dụng sản phẩm lâu năm khuyên bạn nên thay chăn điện sau khi đã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

17/12/2013
Tp. Hà Nội: Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong tiêu chuẩn RSCL1069319 Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong tiêu chuẩn  (233)
Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu, sản phẩm được sản xuất trên dây truyền khép kín và hiện đại vượt qua những chứng chỉ , kiểm định chặt chẽ của Hàn Quốc về tính mỹ thuật, chất lượng và độ an toàn cao. Tính năng ưu việt của sản phẩm chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong: Lợi ích về sức khỏe: - Được làm từ chất liệu 100% thiên nhiên, chăn đệm điện Kyung Dong mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và không chỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể, chăn sưởi còn có giá trị kích .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/12/2013
Tp. Hà Nội: Chăn điện Hàn Quốc chuẩn hãng Kyung Dong RSCL1069319 Chăn điện Hàn Quốc chuẩn hãng Kyung Dong  (257)
Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong là một trong những dòng sản phẩm tiêu biểu được sản xuất trên dây truyền khép kín và hiện đại vượt qua những chứng chỉ , kiểm định chặt chẽ của Hàn Quốc về tính mỹ thuật, chất lượng và độ an toàn, được phổ biến và tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tính năng nổi trội của chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong: Lợi ích về sức khỏe: - Được làm từ chất liệu 100% thiên nhiên, chăn đệm điện Kyung Dong mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và không chỉ có tác dụng giữ ấm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

31/12/2013
Tp. Hà Nội: Mua sắm chăn điện Hàn Quốc gần Tết RSCL1069319 Mua sắm chăn điện Hàn Quốc gần Tết  (228)
Dịp gần tết Nguyên Đán là thời điểm mà nhiều gia đình sắm sửa thêm đồ dùng mới để sửa sang lại ngôi nhà đón tết, không chỉ đồ trang trí cho phòng khách mà phòng ngủ cũng rất được quan tâm. Dịp này cũng là vào thời tiết rét đậm nên chăn điện Hàn Quốc rất được nhiều người quan tâm. Đặc tính nổi bật: Chăn điện Hàn Quốc được làm từ vật liệu nhẹ và mềm như lông, vải nên an toàn, thoáng mát, không gây bí, trong quá trình sử dụng lại được sản xuất với chất liệu hoàn toàn nhập khẩu theo công nghệ cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/01/2014
Tp. Hà Nội: Chăn điện Hàn Quốc cùng bạn vượt qua giá rét ngày đông RSCL1069319 Chăn điện Hàn Quốc cùng bạn vượt qua giá rét ngày đông  (232)
Chăn điện Hàn Quốc sưởi ấm đặc biệt tốt cho sức khoẻ, nhất là cho người già và những người bị các chứng đau lưng mỏi cơ, thấp khớp…Giúp cho máu, khí huyết được lưu thông tốt khắp cơ thể. Tác dụng hữu ích: - Những đứa trẻ của bạn sẽ không phải mặc quá nhiều áo để chống rét, hay phải hít thở không mấy dễ chịu từ chiếc điều hòa 2 chiều, quạt sưởi. - Với một giấc ngủ an tâm và dễ chịu chắc hẳn sẽ giúp bạn thêm sức khỏe và niềm vui. - Chan dien đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể vào những đêm đông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/01/2014
Tìm nâng cao