BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tìm việc Người giúp việc nhà@ cô tÁm Phú thọ%

Tìm gấp người giúp việc khu vực Dịch Vọng  (208)
Tìm gấp người giúp việc khu vực Dịch Vọng Thời gian: giờ hành chính. Công việc: dọn dẹp, nấu ăn, chăm bé Yêu cầu: Yêu trẻ, có kinh nghiệm trông trẻ, sạch sẽ, nhanh nhẹn Lương : thỏa thuận Ưu tiên người làm lâu dài. Liên hệ: 0982. 820. 346-0949. 709. 690 Từ khóa: tuyển nhân viên, tuyen nhan vien, tuyển tạp vụ, tuyển nữ giúp việc, tuyển giúp việc, tuyển người dọn vệ sinh, tuyển người trông trẻ, tìm người chăm bé, người chăm trẻ, cần gấp người dọn nhà, dọn nhà theo giờ, vệ sinh nhà cửa, tuyển nữ tạp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/12/2015
Tìm việc Người giúp việc nhà@ tÁm Phú thọ%  (339)
Tám - Tìm công việc người giúp việc $$ @ 0983 216 586. Cần tìm việc giúp việc gia đình, trông giữ trẻ, chăm người già, giúp việc cho người nước ngoài tôi hiền lành, chịu khó, thật thà đã đi giúp việc gia đình, trông trẻ được 3 năm. Giờ cháu bé đã lớn gia đình chủ không thuê nữa nên muốn tiếp tục đi làm giúp việc, trông trẻ cho gia đình khác. Ai có nhu cầu xin gọi: 0983 216 586
Tp. Hà Nội
24/07/2012
Tìm gấp người giúp việc theo giờ khu vực Việt Hưng  (323)
Tìm người giúp việc theo giờ khu vực Việt Hưng Thời gian: 15h30-19h30 Công việc: đón bé, dọn dẹp, nấu ăn cho gia đình. Yêu cầu: yêu trẻ, có kinh nghiệm chăm trẻ, sạch sẽ, biết đi xe đạp xe máy, khỏe mạnh, nhanh nhẹn, thạo việc. Lương cơ bản tốt. Nộp hồ sơ tại: 377 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội. Liên hệ 0949. 709. 690 Từ khóa: tuyển nhân viên, tuyen nhan vien, tuyển tạp vụ, tuyển nữ giúp việc, tuyển giúp việc, tuyển người dọn vệ sinh, tuyển người trông trẻ, tìm người chăm bé, người chăm trẻ, cần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/11/2015
Tìm gấp người giúp việc theo giờ tại Long Biên  (248)
Tìm người giúp việc theo giờ tại Long Biên Thời gian: 14h-20h Công việc: Dọn dẹp nấu ăn, nhà không có trẻ con Yêu cầu: Sạch sẽ biết nấu ăn, làm lâu dài. Liên hệ 0949. 709. 690 Từ khóa: tuyển nhân viên, tuyen nhan vien, tuyển tạp vụ, tuyển nữ giúp việc, tuyển giúp việc, tuyển người dọn vệ sinh, tuyển người trông trẻ, tìm người chăm bé, người chăm trẻ, cần gấp người dọn nhà, dọn nhà theo giờ, vệ sinh nhà cửa, tuyển nữ tạp vụ, nữ giúp việc gia đình, tuyển nhân viên nấu ăn, tìm người làm việc nhà, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

13/11/2015
Dịch vụ cung cấp người giúp việc  (264)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc Quí khách hàng kính mến! Trong thời đại hiện nay hầu hết ai cũng có như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ. Do thời gian một ngày của họ phải gắn liền với công việc nên họ có cảm giác mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ nhanh tiếp cận với công việc và gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

23/10/2015
Dịch vụ cung cấp người giúp việc theo nhu cầu  (183)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc theo nhu cầu Với phương châm: “Nơi gắn kết niềm tin gia chủ và người giúp việc", giúp việc Bích Nguyên là cầu nối an tâm cho cả hai phía, mong muốn sẽ mang đế một thỏa thuận hợp lý, hợp tình nhất cho cả gia chủ và người giúp việc. Chúng tôi mong dịch vụ sẽ giúp ích cho khách hàng và người lao động tìm đến nhau với sự chân thành tương tác hỗ trợ lẫn nhau để sự hợp tác giữa hai bên trong quá trình làm việc được chất lượng. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/11/2015
Dịch vụ cho thuê người giúp việc nhà  (168)
Dịch vụ cho thuê người giúp việc nhà Trong thời đại hiện nay, việc cần người giúp việc là nhu cầu cần thiết của hầu hết tất cả các gia định. Chính vì thế, với phương châm: “Nơi gắn kết niềm tin gia chủ và người giúp việc", giúp việc Bích Nguyên là cầu nối an tâm cho cả hai phía, mong muốn sẽ mang đế một thỏa thuận hợp lý, hợp tình nhất cho cả gia chủ và người giúp việc. Chúng tôi mong dịch vụ sẽ giúp ích cho khách hàng và người lao động tìm đến nhau với sự chân thành tương tác hỗ trợ lẫn nhau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

16/11/2015
Dịch vụ cung cấp người giúp việc thời gian giáp Tết  (406)
Dịch vụ cung cấp người giúp việc thời gian giáp Tết Năm hết Tết đến, tất cả mọi người đang còn tất bật trong công việc, cuối năm công việc còn nhiều lên. Vậy để ko mất nhiều thời gian cho việc gia đình, tìm người giúp việc trong gia đình là rất cần thiết. Sẽ giúp các bạn không phải bận tâm về việc chăm sóc con cái, hay dọn dẹp nhà cửa. .. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi gồm cả giúp việc ăn ở lại và giúp việc theo giờ, bao gồm: Giúp việc làm việc nhà tổng hợp Giúp việc chăm trẻ Giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

21/12/2015
Dịch vụ cung ứng người giúp việc nhà  (218)
Dịch vụ cung ứng người giúp việc nhà Năm hết Tết đến, tất cả mọi người đang còn tất bật trong công việc, cuối năm công việc còn nhiều lên. Vậy để ko mất nhiều thời gian cho việc gia đình, tìm người giúp việc trong gia đình là rất cần thiết. Công ty chúng tôi sẽ giúp các bạn không phải bận tâm về việc chăm sóc con cái, hay dọn dẹp nhà cửa. .. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi gồm cả giúp việc ăn ở lại và giúp việc theo giờ, bao gồm: Giúp việc làm việc nhà tổng hợp Giúp việc chăm trẻ Giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/12/2015
Dịch vụ cung ứng người giúp việc chuyên nghiệp  (252)
Dịch vụ cung ứng người giúp việc chuyên nghiệp Do vòng xoay của công việc quá bận rộn, nên trong thời đại hiện nay hầu hết ai cũng có như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ. Do thời gian một ngày của họ phải gắn liền với công việc nên họ có cảm giác mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

02/11/2015
Tổng đài cung cấp người giúp việc 24/ 24  (154)
Tổng đài cung cấp người giúp việc 24/ 24 Trong thời đại hiện nay hầu hết ai cũng có như cầu cần một giúp việc để dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc người già hoặc trẻ nhỏ. Do thời gian một ngày của họ phải gắn liền với công việc nên họ có cảm giác mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Người giúp việc tốt trước hết là phải có cái tâm, phục vụ gia đình chủ như gia đình mình, ko chỉ thiên về lợi nhuận. Ngoài ra, nếu người giúp việc đã từng có kinh nghiệm thì sẽ nhanh tiếp cận với công việc và gia đình hơn người mới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

09/11/2015
Công ty Bích Nguyên cung cấp người giúp việc  (149)
Công ty Bích Nguyên cung cấp người giúp việc Trong thời đại hiện nay, hầu hết ai cũng bận rộng trong nhiều công việc, nó chiếm hầu hết thời gian. Thời gian dành cho các công việc gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi là rất ít. Vì vậy cần một người giúp việc nhà để chăm sóc con cái, dọn dẹp nhà cửa là nhu cầu cần thiết với các gia đình hiện nay. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi gồm cả giúp việc ăn ở lại và giúp việc theo giờ, bao gồm: Giúp việc làm việc nhà tổng hợp Giúp việc chăm trẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

25/11/2015
Dịch vụ cung ứng người giúp việc Bích Nguyên  (258)
Dịch vụ cung ứng người giúp việc Bích Nguyên Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi bao gồm giúp việc theo giờ và giúp việc ăn ở lại nhà: Giúp việc làm việc nhà tổng hợp Giúp việc chăm trẻ Giúp việc dọn dẹp, nấu ăn Giúp việc chăm người già, ốm. .. Giúp việc phục vụ quán ăn, nhà nghỉ, ... Yêu cầu: Công ty yêu cầu bắt buộc người giúp việc phải đầy đủ hồ sơ, phải được phỏng vấn, sàng lọc trực tiếp tại công ty. Hợp đồng tối thiểu 6 tháng. Gia chủ trực tiếp quản lý giúp việc Trả lương trực tiếp cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

27/11/2015
Tuyển gấp Người giúp việc tuổi từ 18-50 tuổi (bao gồm cả SV làm thêm)  (368)
Công ty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên đang có rất nhiều Gia đình đặt hàng Giúp việc nhà bao gồm: vệ sinh nhà cửa, đi chợ, nấu ăn, trông trẻ, … Công ty tuyển gấp Người giúp việc đi làm theo nhiều hình thức: ăn ở lại nhà gia chủ, làm theo thời gian, bán thời gian làm 10 ngày tết, … Quyền lợi được hưởng: - Lương, thưởng cao, được tăng lương theo thâm niên và theo mức độ hoàn thành công việc. - Đi làm ngay - Được đào tạo nghiệp vụ - Được ký Hợp đồng lao động với công ty để được hưởng các .. .
3,500,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

14/01/2015
Tuyển gấp Người giúp việc ăn ở lại nhà, đi làm ngay  (344)
Tuyển gấp Người giúp việc ăn ở lại nhà Hiện tại công ty chúng tôi có rất nhiều đơn hàng cần NGV ăn ở lại nhà gồm các công việc như: vệ sinh nhà cửa, đi chợ, nấu ăn, trông trẻ, … Chúng tôi tuyển gấp Người giúp việc đi làm ngay, có thể ăn ở lại nhà Gia chủ Quyền lợi được hưởng: - Không mất phí dịch vụ - Lương, thưởng cao, được tăng lương theo thâm niên và theo mức độ hoàn thành công việc. - Đi làm ngay - Được đào tạo nghiệp vụ - Được ký Hợp đồng lao động với công ty để được hưởng các chế độ, nghỉ .. .
3,500,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội
30/01/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ tìm người giúp việc tin tưởng đây các mẹ ơi! RSCL1134303 Địa chỉ tìm người giúp việc tin tưởng đây các mẹ ơi!  (402)
OSHIN, Người giúp việc chuyên nghiệp, Kình gửi quý gia đình, người giúp việc gia đình(NGV) hay còn được gọi là oshin mà hầu hết các gia đình đều biết nó bắt nguồn từ bộ phim nổi tiếng viết về gái Nhật Bản có tên shin sinh ra trong gia đình nghèo khó đi làm nghề giúp việc từ nhỏ bị đánh đập hành hạ cả về thể chất lẫn tinh thần nhưng vẫn cam chịu, bền bỉ. Nhưng đó là NGV từ cuối thời Minh Trị còn ngày nay thì sao? Vẫn còn nguyên đó từ oshin nhưng với xã hội hiện đại ngày nay thì sao?. Hiện .. .
Tp. Hà Nội
27/08/2012
Tp. Hà Nội: Tìm việC Người giúP việC HOT “ Cô Thắm nhiệt tình, trách nhiệm” @ 0983 216 586 RSCL1134303 Tìm việC Người giúP việC HOT “ Thắm nhiệt tình, trách nhiệm” @ 0983 216 586  (281)
Tìm việC Người giúP việC Thắm nhiệt tình, trách nhiệm” @ 0983 216 586 Thắm quê Hải Dương, Minh quê Phú Thọ đã có kinh nghiệm giúp việc gia đình và chăm trẻ nhỏ. Với bản tính chịu khó chăm chỉ, thật thà yêu trẻ con cùng kinh nghiệm chăm trẻ nhỏ lại không vướng bận gia đình. Các mong muốn được làm việc ngay. có giấy tờ tùy thân đầy đủ, lai lịch rõ ràng đi làm luôn vì đang cần việc. Mẹ nào có nhu cầu xin lien hệ: 0983 216 586 Website: Cung cấp người giúp việc Dịch vụ người giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

06/07/2012
Tp. Hà Nội: Cô Minh tìm việc người giÚp viỆc/ /cực kì trách nhiệm@ RSCL1134303 Minh tìm việc người giÚp viỆc/ /cực kì trách nhiệm@  (379)
0983 216 586 – Minh quê Phú Thọ đã có kinh nghiệm 2 năm giúp việc gia đình, chăm trẻ nhỏ. Với bản tính chịu khó chăm chỉ, thật thà yêu trẻ lại không vướng bận gia đình nên mong muốn được làm việc ngay. có giấy tờ tùy thân đầy đủ, lai lịch rõ ràng đi làm luôn vì đang cần việc. Ai có nhu cầu xin lien hệ: 0983 216 586 Website: Cung cấp người giúp việc Dịch vụ người giúp việc Tìm người giúp việc Người trông trẻ Tìm việc người giúp việc Tìm việc người trông trẻ Người giúp việc gia đình Dịch .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2012
tìm người giúp việc @ người giúp việc tại HN Uy tiisn nhat $$$  (487)
Tìm người giúp việc tại HN: Hiện Tại chúng tôi đang cung cấp nữ giúp việc nhà theo giờ hoặc theo tháng có độ tuổi từ 35 - 50 nhanh nhẹn, khỏe mạnh, siêng năng, trung thực, thật thà và có kinh nghiệm trông trẻ, người già, người bệnh, làm việc nhà chuyên nghiệp. Có hồ sơ lý lịch rõ ràng, đảm bảo. Ăn ở lại lâu dài hoặc làm theo giờ. ***** Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chọn người giúp việc phù hợp nhất với gia đình bạn. Liên hệ: Ms Huệ: 093. 6077. 698 Công ty CP cung ứng lao động Hà Nội Đ/ c: Số .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2012
Tp. Hà Nội: Tìm việc Người giúp việc ( Cô Liên chăm chỉ, trung thực ) - 0983 216 586 RSCL1134303 Tìm việc Người giúp việc ( Liên chăm chỉ, trung thực ) - 0983 216 586  (258)
Tìm việc Người giúp việc ( Liên chăm chỉ, trung thực ) - 0983 216 586 Mẹ em làm ở Hội liên hiệp Phụ Nữ TW nên các , các bác ở các tỉnh liên tục gửi lên rất nhiều người có nhu cầu đi làm giúp việc. Các mẹ có nhu cầu tìm người giúp việc nhà theo giờ hoặc theo tháng thì alo ngay cho em nhé: Ms Thanh 0983 216 586. Hôm nay, nhà em đang có 1 45 tuổi quê Bắc Ninh, 2 45 tuổi quê Hà Nam rất nhanh nhẹn, khỏe mạnh, siêng năng, trung thực, thật thà và có kinh nghiệm trông trẻ, người già, người .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2012
Tìm nâng cao