BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tin chuyển nhượng: Hamsick vào tầm ngắm của Dortmund, Barcelona muốn chiêu mộ Ri

Tin chuyển nhượng: Hamsick vào tầm ngắm của Dortmund, Barcelona muốn chiêu mộ Ri  (214)
Thị trường chuyển nhượng bóng đá mới nhất cho biết Dortmund đang nhắm vào tiền vệ Hamsick của Napoli để sát cánh cùng Andre Shurrle mới gia nhập từ Wolfsburg. Hamsick sẽ là người thay thế tuyệt vời với sự ra đi của cầu thủ tấn công Henrikh Mkhitaryan gia nhập Mu. Xác nhận từ các chuyên gia dự báo tỷ số bóng đá cho biết CLB Barcelona đang ngắm đến vị trí hậu vệ trái Ricardo Rodriguez để thay thế cho vị trí của Jordi Alba. Khi anh đã có một mùa giải không tố trong màu áo của CLB Baarcenola. HLV .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

14/07/2016
Barcelona bất ngờ muốn chiêu mộ Van Persie  (192)
Lo ngại bộ ba Messi – Suarez – Neymar quá tải, đội chủ sân Nou Camp bất ngờ lên kế hoạch thâu nạp cựu tiền đạo Manchester Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sự nghiệp ở bên kia sườn dốc của Robin van Persie có thể lại bước sang một trang mới, sáng sủa hơn. Theo tiết lộ của tờ Mundo Deportivo, Barcelona đang lên phương án chiêu mộ chân sút 32 tuổi trong tháng 1, thời điểm Blaugrana được dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng từ UEFA. ->>> nhan dinh bóng đá trước trận đấu Sở dĩ Barca đưa Van Persie vào tầm .. .
1,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
16/10/2015
Tin Chuyển Nhượng 4/ 7: Diego Costa Phải Chia Tay Chelsea  (224)
Với việc chiêu mộ thành công Michy Batshuayi với mức phí 39 triệu bảng và hiện đang rất quan tâm tới Graziano Pelle, rõ ràng tương lai của Diego Costa tại Stamford Bridge đang bất định. Nhiều khả năng bến đỗ của tiền đạo này ở mùa giải mới sẽ là CLB cũ Atlentico Mardrid. .. là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong 24 giờ qua Xem tỷ lệ bóng đá trực tiếp tại đây Ngày hôm qua (3/ 7), PSG đã hoàn tất hợp đồng và ra mắt 2 tân binh Grzegorz Krychowiak từ Sevilla (33, 6 triệu euro) và Thomas Meunier từ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

12/07/2016
Cho thuê, chuyển nhượng lại các lô đất của Khu công nghiệp Hà Bình Phương  (313)
Hiện nay chúng tôi đang là đại diện phân phối các lô đất của Khu Công Nghiệp Hà BìnhPhương với diện tích rộng, giá cả hợp lý. v Lô 1: Diện tích 10000m2 không có xưởng. · Gía thuê thỏa thuận. · Giá bán 3, 5tr/ m2, (đã bao gồm thuế), gần mặt đường. v Lô 2: Cho thuê nhà xưởng đẹp, mới xây, chưa sử dụng, có thể đưa vào sản xuất luôn. · Diện tích xưởng 2000m2 gồm 2 tầng nằm trong khuân viên 6000m2, có cầu thang máy để đưa hàng lên tầng 2. · Nhà xưởng xây mới, xưởng cao 6m, điện nước đầy đủ, container .. .
3,300,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

29/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Quy đinh mới vế chuyển nhượng dự án bất động sản RSCL1695649 Quy đinh mới vế chuyển nhượng dự án bất động sản  (262)
QUY ĐỊNH MỚI VỀ CHUYỂN NHƯỢNG DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN 2015 Quy định mới cho phép chủ đầu tư dự án bất động sản được chuyển nhượng một phần hay toàn bộ dự án nếu đạt được các điều kiện về dự án cần chuyển nhượng. Áp dụng cho bên chuyển nhượng và bên được chuyển nhượng Các dự án mà chủ đầu tư muốn chuyển nhượng cho một bên chủ đầu tư khác tiếp nhận và triển khai xúc tiến để tiếp tục đầu tư, khi đủ điều kiện và được cơ quan chức năng thẩm định và đồng ý bằng văn bản Điều kiện chung: không phải bất kỳ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyển nhượng doanh nghiệp tư vấn rõ, chi phí và rủi ro thấp tại cty Đông Dương RSCL1695649 Chuyển nhượng doanh nghiệp tư vấn rõ, chi phí và rủi ro thấp tại cty Đông Dương  (257)
Chuyển nhượng doanh nghiệp tư vấn rõ, chi phí và rủi ro thấp tại cty Đông Dương Chuyển nhượng doanh nghiệp là sự thay đổi một trong những trường hợp dưới đây hoặc tất cả: Thay đổi thành viên, thay đổi trụ sở chính, thay đổi tên doanh nghiệp (nếu cần), thay đổi ngành nghề (bổ sung ngành nghề phù hợp với hoạt động kinh doanh mới, giảm những ngành nghề cũ không cần thiết), thay đổi vốn điều lệ, thay đổi người đại diện theo pháp luật, thay đổi khác. .. Công ty Tư vấn và Tài Chính thuế Đông Dương .. .
1,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyển nhượng doanh nghiệp thủ tục nhanh, giá dịch vụ thấp tại Cty Đông Dương RSCL1695649 Chuyển nhượng doanh nghiệp thủ tục nhanh, giá dịch vụ thấp tại Cty Đông Dương  (279)
Chuyển nhượng doanh nghiệp thủ tục nhanh, giá dịch vụ thấp tại Cty Đông Dương Công ty Tư vấn và Tài Chính thuế Đông Dương có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chuyển đổi, sáp nhập, mua bán doanh nghiệm, với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm chúng tôi sẵn sàng chia sẽ kinh nghiệm mà mình có được cho khách hàng nhằm loại bỏ các rủi ro pháp lý trong các giao dịch cũng như quá trình kinh doanh. Chuyển nhượng doanh nghiệp là một trong những trường hợp dưới đây hoặc tất cả: Thay đổi thành viên, thay đổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyển nhượng doanh nghiệp tại Cty Đông Dương nhanh, rẻ, chuyên nghiệp RSCL1695649 Chuyển nhượng doanh nghiệp tại Cty Đông Dương nhanh, rẻ, chuyên nghiệp  (249)
Chuyển nhượng doanh nghiệp tại Cty Đông Dương nhanh, rẻ, chuyên nghiệp Chuyển nhượng doanh nghiệp là một trong những trường hợp dưới đây hoặc tất cả: Thay đổi thành viên, thay đổi trụ sở chính, thay đổi tên doanh nghiệp (nếu cần), thay đổi ngành nghề (bổ sung ngành nghề phù hợp với hoạt động kinh doanh mới, giảm những ngành nghề cũ không cần thiết), thay đổi vốn điều lệ, thay đổi người đại diện theo pháp luật, thay đổi khác. .. Công ty Tư vấn và Tài Chính thuế Đông Dương có bề dày hơn 15 năm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyển nhượng doanh nghiệp hạn chế tối đa rủi ro và chi phí tại Cty Đông Dương RSCL1695649 Chuyển nhượng doanh nghiệp hạn chế tối đa rủi ro và chi phí tại Cty Đông Dương  (302)
Chuyển nhượng doanh nghiệp hạn chế tối đa rủi ro và chi phí tại Cty Đông Dương Công ty Tư vấn và Tài Chính thuế Đông Dương với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc chuyển đổi, sáp nhập, mua bán doanh nghiệp. Chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm mà mình có được cho khách hàng nhằm loại bỏ các rủi ro pháp lý trong các giao dịch cũng như quá trình kinh doanh, loại bỏ tối đa những chi phí phát sinh không đáng có trong quá trình chuyển nhượng doanh nghiệp Chuyển nhượng doanh nghiệp là một trong những .. .
1,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/02/2015
Tp. Hải Phòng: *$. *$. Chuyển nhượng căn biệt thự đẹp nhất khu Hòn Dấu Resort, Đồ Sơn, Hải Phòng RSCL1695649 *$. *$. Chuyển nhượng căn biệt thự đẹp nhất khu Hòn Dấu Resort, Đồ Sơn, Hải Phòng  (200)
Thông tin Chuyển nhượng căn biệt thự đẹp nhất khu Hòn Dấu Resort Diện tích MB 788 m2 Diện tích SD 1225 m2 Chiều rộng 26 m Chiều dài 30 m Hướng Đông Nam Giấy tờ Đang hợp thức - Sổ Hồng Mô tả Nhượng biệt thự ven đồi lô góc tại Hòn Dấu Resort, vị trí phong thủy đẹp, lô góc 2 mặt tiền, hướng TN và ĐN, DT 30x26m= 780 m2, phía sau là suối cảnh quan, lưng tựa núi, mặt hướng biển, bên cạnh là vườn sinh vật cảnh DT 2500 m2, thủ tục nhanh gọn, SĐ vĩnh viễn, vào tên trực tiếp cho người mua. Tel. .. .
» 
Tp. Hải Phòng »
Tx. Đồ Sơn

29/04/2016
Chuyển nhượng cửa hàng gần Học Viện Tài Chính, Mỏ Địa Chất.  (523)
Chuyển nhượng cửa hàng gần Học Viện Tài Chính, Mỏ Địa Chất. DT : 50M2 đã có 1 phòng ở có đầy đủ đồ đạc để làm về cơm phở. Gía thuê nhà : thỏa thuận từ 7triêụ, giá chuyển nhượng 60triệu. Do nhu cầu mình sử dụng làm việc không hết nên muốn chia sẻ mặt bằng kinh doanh nên mình muốn chuyển nhượng lại một mặt bằng cửa hàng cho các bạn có nhu cầu. LH: 0961954555 A ĐẠT ( có thỏa thuận) Địa chỉ 129 Lê Văn Hiến - Đức Thắng- Bắc Từ Liêm.
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

29/05/2016
Thiết kế cửa hàng hiệu quả hơn khi dựa vào tâm lý khách hàng  (226)
Nếu nắm bắt tâm lý cùng như sự di chuyển, điểm tập trung tầm nhìn của khách hàng… để vận dụng vào trong thiết kế của hàng sẽ góp phần tích cực giúp bạn nâng cao doanh số. Có rất nhiều những phát hiện lý thú về tâm lý khách hàng có thể bạn chưa biết sẽ được bật bí ngay dưới đây. >> Có thể bạn quan tâm: Diễn đàn đăng tin rao vặt miễn phí PR4, index cực nhanh chi tiết tại dbweb360. net ​ 90% khách hàng có khuynh hướng rẽ phải Đa số chúng ta thuận tay phải và ít ai biết rằng chúng ta cũng thuận .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/03/2015
Chuyển nhượng công ty - Mua bán công ty  (81)
Quý khách có nhu cầu chuyển nhượng pháp nhân công ty nhưng chưa am hiểu các trình tự, thủ tục, giấy tờ cần thiết theo Luật pháp Việt Nam? Hãy liên lạc với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ pháp lý, nhanh chóng hoàn tất hồ sơ chuyển nhượng pháp nhận trong thời gian ngắn nhất, với mức phi phí thấp nhất. Khách hàng khi hợp tác thực hiện dịch vụ chuyển nhượng pháp nhân công ty của Tri Thức Trẻ sẽ được hỗ trợ tư vấn: - Các quy định luật pháp hiện hành về chuyển nhượng pháp nhân công ty - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

20/01/2016
Thông tin hấp dẫn giúp phụ nữ giữ nét đẹp - nâng ngực bằng mỡ tự thân, sa trễ  (231)
Các phương pháp làm đẹp ngày càng không ngừng hoàn thiện để giúp chị em tự tin hơn về cơ thể mình. Hiện có không ít người nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện số đo 3 vòng, đặc biệt là vòng 1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực bằng cách sử dụng mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể như bụng, eo, đùi, … để cấy ghép vào vùng ngực, giúp cải thiện thể tích khuôn ngực được căng tròn, tự nhiên tương tự như kỹ thuật đặt túi ngực. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc KIM HOSPITAL hiện đang là cơ .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

25/10/2015
Tp. Hà Nội: Tương lai của Dimitri Payet được hé lộ RSCL1695649 Tương lai của Dimitri Payet được hé lộ  (312)
HLV Slaven Bilic của West Ham đã hé lộ về tương lai của Dimitri Payet trong một phát biểu mới đây. Đây là tin tức đang rất được chú ý trên thị trường chuyển nhượng Bảng tỉ số bóng đá Là một nhân vật quan trọng đưa đội tuyển chủ nhà Pháp bước tới trận Chung kết Euro 2016, Payet thực sự đang thể hiện được rất nhiều trong thời gian vừa qua Với phong độ ấn tượng của mình, Dimitri Payet lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trên mặt báo tuần qua liên tục xuất hiện các thông tin đồn đoán về tương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/07/2016
Cần chuyển nhượng đất nông nghiệp tại tỉnh Đồng Nai  (403)
26. Diện tích: 2. 578 m2 - Đường thông 2 hướng, đường xe hơi, gần khu đô thị Phước An, gần trung tâm thành phố Nhơn Trạch, giao thông thuận tiên, Gần khu dân cư Malaysia ( khu dân cư Đông Sài Gòn quy mô 941 ha), gần đường quốc lộ 25B. - Khu dân cư Hương Lộ 19 - Mục đích sử dụng: cây lâu năm ( có 100 m2 thổ cư) - Giấy tờ: sổ đỏ - Giá: 550 tr/ 1. 000 m2 - Địa chỉ: Phước An – Nhơn Trạch – Đồng Nai. 27. Diện tích: 3. 500 m2 - 2 mặt tiền đường, đường 8 m đường xe hơi, gần khu đô thị Phước An, gần .. .
550,000,000 đ Đồng Nai »
H. Nhơn Trạch

03/08/2011
tư vấn thuế thu nhập cá nhân đối với chuyển nhượng bất động sản  (211)
TƯ VẤN THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN TRONG VIỆC CHUYỂN NHƯỢNG BẤT ĐỘNG SẢN (Consult personal income tax in transferring real estate) Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Công Ty Luật TNHH MTV NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC và Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC 23/ 09/ 2009 – 23/ 09/ 2013 đã liên tục phát triển mạnh mẽ trong 4 năm qua và đến nay đã có bề dày thành công rất cao với đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn bất động sản, pháp lý hành nghề chuyên nghiệp, tận tâm sẽ hỗ trợ và giải đáp cho khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/08/2013
Chuyển nhượng trường mầm non tư thục cho người có tâm huyết tại Láng Hạ, Đống Đa  (380)
Chuyển nhượng trường mầm non tư thục cho người có tâm huyết tại Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Diện tích 70m2x3 tầng; đã kinh doanh lâu năm, giấy phép hoạt động đầy đủ, vệ sinh an toàn thực phẩm. Có 2 lớp học sinh đông vì chuyển nhà nên cần nhượng lại. Giá chuyển nhượng thỏa thuận Giá thuê nhà: 5tr/ tháng Thông tin liên hệ 0936950499
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Cho thuê xưởng, chuyển nhượng xưởng sản xuất  (317)
Cho thuê, chuyển nhượng xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất, chuyên sản xuất ghế sofa chất lượng cao tại Tỉnh lộ 70, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Diện tích 250 m2, MT 10m. Nhà xưởng tiêu chuẩn, trần có ốp chống nóng, có điện 3 pha, xe ô tô tải vào tận trong xưởng. Nhà xưởng có đầy đủ hệ thống máy chế biến gỗ và hệ thống máy may công nghiệp chuyên dụng và một số máy móc thiết bị khác phục vụ việc sản xuất ghế sofa + một số nguyên liệu dùng để sản xuất. Gía chuyển nhượng: Thỏa thuận giá thuê xưởng: 9 .. .
9 triệu
/ tháng
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

01/12/2015
Cần chuyển nhượng lô hàng hot ở biện thự Villa Park LH : Mr. Tiến 0909. 017. 737  (208)
Cần chuyển nhượng lô hàng ở biện thự Villa Park Khu biện thự Liên Kế : 8 x 17m Khu biện thự Đơn Lập : 10 x 28m, 10 x 30m Khu biện thự Song Lập : 10 x 18m, 10 x20m, 10x 24m Dự án Villa Park cao cấp đã hoàn thiện đầy đủ cơ sở hạ tầng, Dự án nằm ở khu trọng điểm tại phía Nam (Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu), kết cấu biệt thự Liên kế, khu biện thự Song Lập, khu biệt thự Đơn Lập .Villa Park có 1 điểm đặc biệt so với các dự án khác là đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, cây xanh, có hồ bơi, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/10/2014
Tìm nâng cao