BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể » Chi tiết tin

Tinh chất đốt cháy mỡ

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 11    -   Ngày đăng: 10/09/2013 14:27   -   Đã xem: 333

Giá :   880,000 đ
Mã tin :  1225702     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tinh chất đốt cháy mỡNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Công Ty Cổ Phần TM & DV Diamond Storm., Tên: Pham Dang Thoai, Đ/c: 23 Bình Thới P11 Q.11 TP.HCM, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0906888214

Liên hệ người đăng ==> Tinh chất đốt cháy mỡ         Gửi cho bạn bè ==> Tinh chất đốt cháy mỡBáo tin xấu ==> Tinh chất đốt cháy mỡ

Tinh chất đốt cháy mỡ
Tinh chất đốt cháy mỡ

Thông tin về sản phẩm

Mô tả tóm tắt:
- Kích thích quá trình đốt cháy các tế bào mỡ, đánh tan các tích tụ mỡ cứng đầu
- Làm căng da, giúp thon gọn vùng hông, bụng, đùi
- Dưỡng ẩm, làm mềm da, xóa các nếp nhăn, vết rạn, chống thâm da
- Các tích tụ mỡ dần dần bị tiêu hủy và cơ thể ngày càng săn chắc.
Giá bán: 880.000
GIÁ THÀNH VIÊN:
780.000

Tinh chất đốt cháy mỡ

Bạn đang có nhu cầu giảm cân và thật sự bạn đã giảm cân đúng cách? Giải pháp bạn chọn là gì? Bỏ bữa, nhịn ăn? Tập thể dục đến vắt kiệt sức? … Liệu những cách trên có mang lại cho bạn một kết quả như ý hay phản tác dụng?

Khi muốn giảm cân, điều đầu tiên mà rất nhiều người áp dụng là lập tức giảm hoặc cắt ngay khẩu phần ăn và lên danh sách những thức ăn “nguy hiểm”. Làm như thế không mang lại lợi ích mà còn khiến bộ máy tiêu hóa của cơ thể bị chậm lại và bạn có cảm giác thèm ăn liên tục. Hậu quả là cơ thể mệt mỏi, rã rời cho đến khi bạn không chịu nổi để rồi… sẽ càng ăn nhiều hơn. Tiếp đó, bạn còn mang cảm giác tội lỗi vì mình đã không quyết tâm, rồi bạn… quay lại với vòng xoay ban đầu.

Để giảm cân hiệu quả, điều trước tiên cần quan tâm là chế độ dinh dưỡng - yếu tố quan trọng để giảm cân. Hãy đến với alomua ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm Kem giảm béo Slim Extreme 3D sẽ giúp bạn giảm cân nhanh, sở hữu dáng đẹp đón hè.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng để giảm cân chúng ta có thể thực hiện các phương pháp sau:
- Không cắt giảm khẩu phần ăn một cách thái quá
- Hãy tránh xa thức ăn vặt
- Hạn chế nước ngọt có ga và bia rượu
- Hãy chăm vận động
- Sử dụng sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng:

Nếu như cơ địa bạn thuộc nhóm người khó giảm cân đã áp dụng các phương pháp khác mà không giảm, bạn có thể sử dụng sự hỗ trợ của Kem giảm béo Slim Extreme 3D chiết xuất từ tinh chất Cà phê, Rau má. Đây là cách lựa chọn của những phụ nữ thông minh thời hiện đại, giúp bạn giảm cân an toàn.

Nhờ công thức đốt cháy tích tụ mỡ tiên tiến, tinh chất đốt nóng các tích tụ mỡ dưới da, kích thích thẩm thấu các hoạt chất đánh tan các tích tụ mỡ vào sâu trong da đảm bảo hiệu quả tối ưu. Các tích tụ mỡ dần dần bị tiêu hủy và cơ thể ngày càng săn chắc.

Tinh chất đốt cháy mỡ

Tinh chất đốt cháy tích tụ mỡ Eveline Thermo Active là sự tổng hợp hoàn hảo các hoạt chất làm tan mỡ, săn chắc và làm mềm da cho một cơ thể quyến rũ với những đường cong lý tưởng.

Thermo Fat Burner làm giảm các tích tụ mỡ, loại bỏ hiệu quả các lipit được tích trữ và ngăn ngừa các tích tụ mới hình thành. Hợp chất Isocell Slim, Caffein và Centella Asiatica thúc đẩy quá trình đốt cháy các tế bào mỡ và ngăn ngừa sự tổng hợp trở lại. Các hoạt chất này mang lại hiểu quả tối ưu trong quá trình giảm béo và giảm tích tụ mỡ. Laminaria Algae cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết tăng cường độ đàn hồi, săn chắc và mềm mịn của làn da, nhờ đó củng cố hiệu quả cấu trúc da.

Điểm đặc biệt khi dùng sản phẩm Eveline Slim Extreme 3D là bạn không cần thực hiện bất kỳ chế độ ăn kiêng hay hỗ trợ nào với các loại máy mát xa. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không gây bất kỳ tác dụng phụ mà vẫn có được một thân hình mơ ước.

Để có hiệu quả cao nhất với phương pháp giảm cân này là để đầu óc thật thư giãn, thoải mái, không đè nặng áp lực phải giảm cân, sử dụng kem giảm béo Slim Extreme 3D kết hợp với chế độ dinh dưỡng, luyện tập kèm theo (nếu như bạn có thời gian) theo đúng sự hướng dẫn của các chuyên gia. Đây là yếu tố quan trọng trong kế hoạch giảm cân của bạn để đạt kết quả như mong muốn.

Thành phần:
Ispcell slim, cà phê, Rau má, Equisetum arvense leaf extract, Laminaria hyperborea extract, Caffeine, Glycerin, Glycol, Vanillyl butyl either,  Methylchloroisothiasolinione / Methyllisothiasolinon, Limonene

Pau Jen Pai
Tinh chất đốt cháy mỡ

Thông tin về sản phẩm

Mô tả tóm tắt:
- Kem dưỡng trắng da Pau Jen Pai ban ngày có chứa thành phần làm trắng tự nhiên, nhiều dưỡng chất chiết xuất từ thực vật và những thảo dược thiên nhiên phối hợp với thành phần chống vi khuẩn, Vitamin, giúp bảo vệ và làm trắng da.
- Làm mờ nám đen, tàn nhang, mụn cám, mụn trứng cá và tránh sự hình thành của vi khuẩn gây mụn cho bạn làn da trắng đẹp, trẻ trung.
- Sản phẩm Pau Jen Pai ban đêm giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa sự lão hóa, có chứa các thành phần hoạt chất được hấp thụ tốt cho da vào lớp biểu bì, tránh quá trình oxy hóa, nguyên nhân của sự gây nám và tàn nhang.
- Xuất xứ: Taiwan
KMĐB: Khách hàng mua kem dưỡng da ban ngày được tặng kem dưỡng da ban đêm giá không đổi.

Giá bán: 980.000

GIÁ THÀNH VIÊN:
780.000

Tinh chất đốt cháy mỡ


Trong cuộc sống có rất nhiều điều không cân bằng. Tông màu da cũng vậy, ngay cả những tín đồ thời trang thích làm làn da rám nắng cũng đã nhận thức được tia UV dẫn đến nám, lão hóa và gây ung thư da. Với phần lớn phụ nữ châu Á, ngày càng có nhiều người quan tâm làm sao để có một làn da sáng màu hơn. Quan điểm này không chỉ dựa vào yếu tố tâm lý thích da sáng đẹp, mà còn dựa trên những nghiên cứu chỉ ra rằng màu da không đồng đều được ngầm hiểu như dấu hiệu lão hóa trong khi làn da đồng màu sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung và khỏe mạnh hơn. Với Pau Jen Pai mọi lo lắng về làn da không đều màu sẽ được cải thiện ngay hôm nay.

Với thành phần chính gồm tinh chất làm trắng tự nhiên, vitamin E, hạt dẻ, cây bạch quả…có tác dụng làm trắng da nhanh, an toàn và không gây tổn thương khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, các thành phần tự nhiên được bào chế theo công nghệ đặc biệt với phân tử nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì, làm cho da trắng sáng từ bên trong.

Kem Dưỡng Trắng Da Chống Nắng Trị Nám Ngăn Ngừa Lão Hóa còn có thành phần chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím, ngăn chặn sự lão hóa, giúp chữa lành vết thương, giúp da mềm, mượt hơn.

Ngoài ra Kem Dưỡng Trắng Da Chống Nắng Trị Nám Ngăn Ngừa Lão Hóa Pau Jen Pai ban ngày còn có tác dụng đẩy nhanh việc chuyển dịch bề mặt giúp da sáng trắng mịn màng tự nhiên với công thức đẩy lùi tế bào chết, loại bỏ những đốm tàn nhang mang đến cho bạn làn da sáng hơn trắng hơn, mịn màng hơn

Làn da được nuôi dưỡng tốt và khỏe mạnh hơn để chống lại các tác nhân môi trường; tự đào thải các sắc tố dưới da và đem lại hiệu quả trắng sáng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái bất cứ lúc nào sử dụng vì sản phẩm không để lại cảm giác bết dính trên bề mặt da và không gây bắt nắng khi sử dụng.

Kem Dưỡng Trắng Da Chống Nắng Trị Nám Ngăn Ngừa Lão Hóa Pau Jen Pai ban đêm giúp dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn ngừa sự lão hóa ban đêm, có chứa các thành phần hoạt chất được hấp thụ tốt cho da vào lớp biểu bì, tránh quá trình oxy hóa, nguyên nhân của sự gây nám và tàn nhang. Tạo cho bạn làn da trắng mịn mượt mà, trẻ trung đầy sức sống, trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm không chứa hương thơm, hóa phẩm là những hoạt chất có thể gây kích ứng khô da.

Hãy bắt đầu chăm sóc da ngay hôm nay để có làn da trắng sáng, mịn màng với Kem Dưỡng Trắng Da Chống Nắng Trị Nám Ngăn Ngừa Lão Hóa Pau Jen Pai, đừng đợi đến khi da bắt đầu lão hóa mà hãy chăm sóc khi da vẫn còn đẹp để da lúc nào cũng được giữ được vẻ tươi trẻ và trắng đẹp tự nhiên!
Khuyến mãi đặc biệt: Khách hàng mua kem dưỡng da ban ngày được tặng kem dưỡng da ban đêm giá không đổi.

Thành phần: Lanolin, Bearberry, Arnica, Witch hazel, Rosemary, Cây bạch quả, Biloba, Vitamin E.

Cách dùng: lấy lượng kem vừa đủ khoảng chừng 5 hạt gạo, thoa đều lên mặt vào mỗi buổi sáng và tối

ĐT :0906888214 (Đăng Thoại)
ĐC:23 Bình Thới  P11 Q.11 TP.HCM
Tham Khao tai : www.alomua24h.com





Ngày hết hạn: 01/10/2013 15:52
Các tin khác cùng người đăng » Pham Dang Thoai
Bán mâm ex 2011, cỗ po leovin  (547)
Bán mâm ex 2011 đen viền xanh mới leng keng không cong xoắn bao test ,không bạc đạn ống chĩ Cỗ pô leovince cho ex mới 100% Mỉnh ở TPHcm Q Bình Tân .. .
1,100,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

28/12/2013
Công Ty Cổ Phần TM & DV Diamond Storm Mỹ phẩm dưỡng da chăm sóc da ,mặt nạ  (489)
BB Cream dưỡng da Thông tin về sản phẩm Mô tả tóm tắt: - Jusibel kem trang điểm dưỡng da BB (Jusibel B. B Cream) – xuất xứ Hàn Quốc, an toàn cho da - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

28/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh chất giảm béo Slim Extreme 4D CL1225702 Tinh chất giảm béo Slim Extreme 4D  (1,090)
Công Ty Cổ Phần TM & DV Diamond Storm. Tham Khao tai :www. alomua24h. com Chuyên cung cấp si lẻ sản phẩm làm trắng da , trị mụn ,nám tàn nhang, tinh .. .
1,180,000 đ
/ tuyt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

28/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: BVS Oxygen chăm sóc sức khỏe phụ nữ CL1225702 BVS Oxygen chăm sóc sức khỏe phụ nữ  (1,055)
Oxygen Thông tin về sản phẩm Mô tả tóm tắt: - Băng Vệ Sinh Oxygen có tác dụng phòng chống các bệnh phụ khoa như đau rát, viêm nhiễm, ung thư cổ tử .. .
360,000 đ
/ goi
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

28/09/2013
Quần sinh lý nam vakoou  (541)
Quần sinh lý nam VAKOOU Thông tin về sản phẩm Mô tả tóm tắt: - Quần được làm từ chất liệu vải công nghệ cao dựa trên công nghệ sinh học (60% sợi .. .
480,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

26/09/2013
Các tin khác cùng người đăng » Pham Dang Thoai (9)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể
 Xem từ 1 đến 15 (của 456 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Rich Slim Thuốc giảm cân tốt nhất cho người khó giảm cân  (243)
Kemtrinam68. com Chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng: mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân. .. Chất lượng đảm bảo - Giá cả hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/09/2013
Tp. Hà Nội: Giảm cân hiệu quả với Collagen Slim CL1225702 Giảm cân hiệu quả với Collagen Slim  (261)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người .. .
Tp. Hà Nội
10/09/2013
Nhau thai cừu Placenta Baby sheep  (280)
Kemtrinam68. com Chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng: mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân. .. Chất lượng đảm bảo - Giá cả hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/09/2013
Tp. Hà Nội: Thuốc giảm cân Perfect Slim CL1225702 Thuốc giảm cân Perfect Slim  (277)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người .. .
Tp. Hà Nội
09/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Kem giữ ẩm dưỡng thể CL1225702 Kem giữ ẩm dưỡng thể  (262)
Kem dưỡng ẩm giảm nếp nhăn Neutrogena Rapid Wrinkle Repair Moisturizer, SPF 30 1 fl oz (29 ml) Mã SP: VN-004677544 Giá cũ: 789. 000 VNĐ Gía bán: .. .
379,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2013
Tp. Hà Nội: Thuốc giảm cân cao cấp Beautiful slim body CL1225702 Thuốc giảm cân cao cấp Beautiful slim body  (267)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người .. .
Tp. Hà Nội
08/09/2013
Tp. Hà Nội: Bộ kem dưỡng trắng và tắm trắng toàn thân Hàn Quốc CL1225702 Bộ kem dưỡng trắng và tắm trắng toàn thân Hàn Quốc  (300)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người .. .
Tp. Hà Nội
07/09/2013
Tp. Hà Nội: Kem dưỡng da ốc sên Snail Care CL1225702 Kem dưỡng da ốc sên Snail Care  (325)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Shop kem trị nám Khỏe và đẹp Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho .. .
Tp. Hà Nội
07/09/2013
sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé  (181)
Giá bán: 148. 500 VND/ 400gr - 295. 000 VNĐ/ 900gr Giao hàng tận nhà MetaCare "Lựa chọn tối ưu cho trẻ Việt" Dùng cho trẻ từ 01 đến 03 Tuổi Meta Care 1+ .. .
149,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh
07/09/2013
kem dưỡng da nhau thai cừu VIP Placenta Cream tốt cho bạn  (300)
Kemtrinam68. com Chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng: mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân. .. Chất lượng đảm bảo - Giá cả hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/09/2013
Nhau Thai Cừu Costa Sheep Placenta chất lượng cao  (208)
Kemtrinam68. com Chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng: mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân. .. Chất lượng đảm bảo - Giá cả hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/09/2013
Mỹ Phẩm Hân Vy  (661)
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI MỸ PHẨM HÂN VY Địa chỉ : 35 Tam Hà, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, TP. HCM ĐT: (84-8) 3896 1237 - DĐ: 0973 479 839 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/09/2013
Tp. Hà Nội: Sữa ong chúa Royal Jelly CL1225702 Sữa ong chúa Royal Jelly  (355)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Shop kem trị nám Khỏe và đẹp Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho .. .
Tp. Hà Nội
04/09/2013
Cung Cấp Cám Gạo Nguyên Chất 100%  (313)
CUNG CẤP CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT 100% Hotline: 0918659796 - 01886668857 Bột cám gạo được coi là một chất liệu rất tốt trong lĩnh vực làm đẹp bằng thảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/09/2013
Tp. Hà Nội: Collagen tự nhiên Q5-26 CL1225702 Collagen tự nhiên Q5-26  (328)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Chăm sóc sắc đẹp toàn diện Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người .. .
Tp. Hà Nội
01/09/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 456 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 6. Thời trang- Mỹ phẩm » Mỹ phẩm » Chăm sóc cơ thể (1,971)
Tìm liên quan » Tinh chất đốt cháy mỡ
Đang xem » Tinh chất đốt cháy mỡ