BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tính năng ưu việt của quạt hơi nước phun sương

Tính năng ưu việt của quạt hơi nước phun sương  (483)
Quạt hơi nước hay quạt phun sương sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội mà nhiều loại quạt khác không có được mà giá cả lại cũng phải chăng (quat hoi nuoc gia bao nhieu). Vậy những tính năng đó là gì, bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì hãy xem ngay chứ còn chần chờ gì nữa! Tính năng đặc biệt của quạt hơi nước, phun sương Hơi nước Tính năng này có ở quạt hơi nước. Loại quạt này sử dụng công nghệ màng thấm và trục cuốn. Nước qua màng thấm, được lọc sạch rồi tạo thành hơi nước để thổi ra ngoài. Hơi .. .
Tp. Hà Nội
23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những tính năng ưu việt của SolarZone- Phim cách nhiệt số 1 thế giới! RSCL1700463 Những tính năng ưu việt của SolarZone- Phim cách nhiệt số 1 thế giới!  (224)
Công ty TNHH XNK Toàn Việt chúng tôi xin gửi lời chào và lời chúc sức khoẻ tới quí khách ! Công ty chúng tôi hiện là đại lý độc quyền phân phối sản phẩm phim cách nhiệt ô tô, nhà kính SolarZone - nhập khẩu từ Israel Là đại lý chính thức, trực tiếp lắp đặt và bảo hành phim chống nắng, cách nhiệt SolarZone chúng tôi cam kết : - Chỉ lắp đặt sản phẩm phim – thương hiệu SolarZone, sản xuất tại Israel được nhập khẩu về Việt Nam qua đường hàng không, thông tin sản phẩm công khai, minh bạch, rõ ràng - .. .
» 3. Xe cộ » Ô tô » Khác
Tp. Hồ Chí Minh
19/08/2013
Tp. Hà Nội: Tính năng ưu việt của film cách nhiệt hàng đầu thế giới- SolarZone RSCL1700463 Tính năng ưu việt của film cách nhiệt hàng đầu thế giới- SolarZone  (211)
Tính năng ưu việt của film cách nhiệt hàng đầu thế giới- SolarZone - Phim cách nhiệt được sử dụng để nâng cao hiệu suất và độ an toàn của kính thuỷ tinh hiện có trong các tòa nhà và xe cộ. - Những phim cách nhiệt này cải thiện hình dáng bên ngoài của kính, và tăng sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng. - Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. - Tính năng an toàn và bảo mật của phim cách .. .
Tp. Hà Nội
06/08/2013
Những tính năng ưu việt của máy lọc nước Aquastar  (343)
Nguồn nước gia đình bạn có thể gặp phải những vấn đề khác nhau như nước cứng (do những khoáng sản lắng đọng), nước đục (do bụi bẩn) hoặc nước có mùi vị khó chịu (mùi clo, mùi vị chua). Ngoài ra, nguồn nước cũng chứa những hoá chất không thể nhìn thấy như: nitrat, hoặc hoá chất tiềm ẩn độc hại khác. Nếu nguồn nước của bạn có mùi vị khó chịu, đục Máy lọc nước Aquastar là sự lựa chọn hoàn toàn tin cậy và tuyệt vời!. Máy lọc nước AquaStar AS8000 Kích thước: 40cm x 27cm x 40cm Trọng lượng khô: 08 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2013
Sai lầm phổ biến khi sử dụng quạt hơi nước phun sương  (472)
Trước khi mua quạt hơi nước hay quạt phun sương liệu bạn có tìm hiểu qua các chức năng, công dụng cũng như những tác hại mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng nó? Nếu bạn chưa tìm hiểu hãy đọc ngay bài viết dưới đây để sử dụng quạt hơi nước nhà mình sao cho đúng cách, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình nhé (các loại quạt hơi nước). Sai lầm khi sử dụng quạt phun sương, quạt hơi nước Thứ nhất, sử dụng quạt cả những hôm trời nồm ẩm Việc bạn sử dụng quạt ở chế độ hơi nước, .. .
Tp. Hà Nội
24/07/2016
Tp. Hà Nội: Quạt hơi nước phun sương tạo ẩm 10 AT Hàng công ty, bảo hành 12 tháng. ... RSCL1700463 Quạt hơi nước phun sương tạo ẩm 10 AT Hàng công ty, bảo hành 12 tháng. ...  (379)
Tên sản phẩm: Quạt hơi nước phun sương tạo ẩm 10 AT Mã: SP 10 AT Chi tiết sản phẩm Đặc điểm: Kiểu dáng sang trọng, lịch sự. Màu sắc hài hòa thích hợp với mọi không gian trong gia đình bạn. Vận hành cực êm, siêu bền. Chức năng: Phun sương - sẽ làm gia đình bạn mát mẻ hơn mà không cần điều hoà. Quạt 3 tốc độ gió, với chế độ gió thổi theo nhịp (gió tự nhiên). Tạo I-on làm sạch không khí trong phòng. Chức năng hẹn giờ tiện ích. Điều khiển từ xa nhiều chế độ cho bạn lựa chọn. Thông số kĩ thuật: .. .
2,650,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/08/2012
Tính năng ưu Việt của giá kệ kho hàng kệ tay đỡ  (154)
Tính năng ưu Việt của giá kệ kho hàng kệ tay đỡ Bạn có muốn để tối đa hóa giá trị của hệ thống giá kệ chứa hàng kệ tay đỡ khi bạn sử dụng? Hãy cùng tham khảo những tính năng ưu Việt giá kệ chứa hàng kệ tay đỡ Nukirack bạn nhé: Tính năng ưu việt khi lắp ráp: + Thiết kế để lưu trữ hiệu quả với các loại hàng hoá như: gỗ, ống, cổ phiếu thanh, gỗ hoặc các mặt hàng tương tự khác. + Chất liệu: sắt, thép cao cấp + Bề mặt: sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm chống oxi hoá han rỉ + Giá đỡ cánh tay có thể được .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

17/07/2015
Những tính năng ưu việt của bếp hồng ngoại  (210)
Bếp hồng ngoại nấu nhanh gấp đôi bếp gas, bếp điện, lượng điện năng mà bếp tiêu thụ cũng tiết kiệm được đến 75% so với bếp điện từ thông thường. Và chuyện đang nấu mà hết nhiên liệu giống như bếp gas cũng không xảy ra. Bếp hồng ngoại không kén nồi nấu giống như bếp điện từ, nồi nấu làm từ các chất liệu gang, nhôm, thủy tinh, đất, sành, sứ. ..bạn đều có thể thoải nấu nướng với bếp hồng ngoại nhưng nếu nồi bằng nhôm quá mỏng thì bạn nên hạn chế sử dụng vì rất dễ bị hư hỏng nồi. Bếp hồng ngoại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/09/2013
Tp. Hà Nội: Tính năng ưu việt của film cách nhiệt SolarZone RSCL1700463 Tính năng ưu việt của film cách nhiệt SolarZone  (196)
Phim chống nóng cách nhiệt SolarZone có những tính năng ưu việt sau: - Giữ mát cho xe, tiết kiệm nhiên liệu - Bảo vệ sức khoẻ - Bảo vệ nội thất xe - An toàn, thẩm mỹ - Lắp đặt chuyên nghiệp, bảo hành 10 năm Phim cách nhiệt SolarZone ngăn cản 80-95% tia hồng ngoại, loại bỏ 99% tia cực tím ( tia làm đen xạm da, ung thư da, bay mầu nội thất ), độ xuyên sáng cao Là đại lý chính thức, trực tiếp lắp đặt và bảo hành phim chống nắng, cách nhiệt SolarZone chúng tôi cam kết : - Chỉ lắp đặt sản phẩm phim .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2013
Tp. Hà Nội: Tính năng ưu việt của phim cách nhiệt ô tô- nhà kính SolarZone RSCL1700463 Tính năng ưu việt của phim cách nhiệt ô tô- nhà kính SolarZone  (154)
ThanhBinhAuto xin gửi lời chào và lời chúc sức khoẻ tới quí khách ! Công ty chúng tôi hiện là đại lý chính thức sản phẩm phim SolarZone. - sản xuất tại Israel Phim chống nóng cách nhiệt SolarZone có những tính năng ưu việt sau: - Giữ mát cho xe, tiết kiệm nhiên liệu - Bảo vệ sức khoẻ - Bảo vệ nội thất xe - An toàn, thẩm mỹ - Lắp đặt chuyên nghiệp, bảo hành 10 năm Phim cách nhiệt SolarZone ngăn cản 80-95% tia hồng ngoại, loại bỏ 99% tia cực tím ( tia làm đen xạm da, ung thư da, bay mầu nội thất .. .
Tp. Hà Nội
22/07/2013
Tp. Hà Nội: Tính năng ưu việt khi sử dụng phim cách nhiệt SolarZone RSCL1700463 Tính năng ưu việt khi sử dụng phim cách nhiệt SolarZone  (202)
Tính năng ưu việt khi sử dụng phim cách nhiệt SolarZone - Phim cách nhiệt được sử dụng để nâng cao hiệu suất và độ an toàn của kính thuỷ tinh hiện có trong các tòa nhà và xe cộ. - Những phim cách nhiệt này cải thiện hình dáng bên ngoài của kính, và tăng sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng. - Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. - Tính năng an toàn và bảo mật của phim cách nhiệt hoạt .. .
Tp. Hà Nội
07/08/2013
Tp. Hà Nội: quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt fusibo RSCL1700463 quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt fusibo  (279)
Quạt hơi nước phun sương sưởi KG 204 Giá 3. 350. 000 VNd Bảo hành 12 tháng Liên hệ mua hàng : 0904. 036. 002 - 0914. 855. 286 Giao hàng và thu tiền tại nhà Quạt hơi nước phun sương sưởi Kangaroo KG 204 là sản phẩm kết hợp đa chức năng: Quạt, Phun sương và Sưởi. Nó có thể sử dụng cho cả 4 mùa quanh năm. Ngoài ra, quạt có thể sử dụng linh động độc lập hoặc kết hợp các tính năng này tùy theo nhu cầu sử dụng. Vừa tiện dụng, dễ dùng và không tốn không gian. Chức năng ưu việt: KG204 - Quạt, Phun sương và .. .
2,450,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/07/2015
Tp. Hà Nội: Những tính năng nổi bật của bếp gas âm chính hãng Taka RSCL1700463 Những tính năng nổi bật của bếp gas âm chính hãng Taka  (271)
Thời gian gần đây bếp gas âm Taka đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những tính năng ưu việt của bếp rất tiện lợi cho người sử dụng, không chỉ về kiểu dáng mẫu mã sang trọng , bếp gas âm Taka còn có độ bền cao sử dụng mặt kính chịu lực, chịu nhiệt cao, dễ dàng vệ sinh, ngoài ra bếp còn có tính năng tiết kiệm nhiên liệu, giúp tiết kiệm chi phí nấu nướng cho người tiêu dùng. Bề mặt bếp bằng kính chịu nhiệt, chịu lực siêu bền. Do đó, bạn có thể đặt những nồi súp lớn hay những chảo .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

16/11/2015
Đại lý phân phối các loại quạt hơi nước , phun sương giá tốt  (534)
Quạt phun sương Bạn đang có nhu cầu mua Quạt phun sương Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Quạt phun sương vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Quạt phun sương của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Quạt phun sương do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

26/09/2012
Bột rửa bát somat an toàn với nhiều tính năng ưu việt  (173)
BỘT RỬA BÁT SOMAT AN TOÀN VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG ƯU VIỆT - SỰ LỰA CHỌN TỐT CẢ VỀ GIÁ CẢ VÀ CHẤT LƯỢNG Xem Ảnh lớn Mã sách: Bột rửa bát somat Tác giả Bột rửa bát somat Nhà xuất bản: Năm xuất bản 2014 Số trang 0. 00 Giá bìa: 450, 000 VNĐ Giá bán 370, 000 VNĐ Số lượng: Chọn mua Chi tiết Bột rửa bát somat , Bột rửa bát an toàn với nhiều tính năng ưu việt - somat sự lựa chọn tốt cả về giá cả và chất lượng Công dụng: Bột rửa bát với tác dụng tẩy sạch vết bẩn trên bát đĩa, xoong nồi và giữ cho máy rửa bát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/04/2014
Đồng Nai: Vòi chữa cháy Tomoken Nhật giá rẻ vói nhiều tính năng ưu việt: RSCL1700463 Vòi chữa cháy Tomoken Nhật giá rẻ vói nhiều tính năng ưu việt:  (638)
vòi chữa cháy nhật bản giá rẻ, Cung cấp vòi chữa cháy tại đồng nai, vòi chữa cháy trung quốc 10 bar, 13 bar D50, D65, vòi chữa cháy hàn quốc, vòi chữa cháy Đức, vòi ròng chữa cháy. ... .. nạp bình cứu hỏa giá rẻ, Bình chữa cháy , bình cứu hỏa, Bình chữa cháy giá rẻ đồng nai, hồ chí minh, bình bương, bình chữa cháy, bán bình chữa cháy, cung cấp bình chữa cháy giá rẻ, nạp sạc bình chữa cháy uy tín chất lượng đảm bảo, bình chữa cháy giá rẻ tại đồng nai, bình cầu tự động, bình bộ MFZ4, bình bột MFZ8, .. .
Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

08/06/2016
Quạt hơi nước kangaroo có tốt không?  (301)
Hãy cùng khám phá những ưu điểm của thương hiệu quạt hơi nước Kangroo, có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào, đa chức năng tốt cho sức khỏe không hại đến nội thất, chất liệu cao cấp nhất, thương hiệu quạt hơi nước tốt nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo thêm —-> Quạt hơi nước Kangroo . Tổng hợp các mẫu quạt hơi nước hot năm 2015. Ưu điểm của quạt hơi nước Kangaroo. Kiểu dáng hiện đại : Hình dáng và thiết kế quạt phun sương Kangaroo có thể chia làm 2 loại : dạng hình hộp và hình quạt đứng. Cả 2 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/05/2015
KM giảm giá khi mua quạt hơi nước Saiko TFC-980PH  (431)
Chương trình khuyến mãi quạt hơi nước dành cho khách hàng tại Hà Nội kéo dài từ ngày 01/ 7/2012 đến hết ngày 15/ 7/2012 Giám giá khi mua quạt hơi nước Saiko TFC-980PH Xem chi tiết sản phẩm TFC-980PH tại: >>enterbuy. vn/ san-pham-Quat-thap-hoi-nuoc-Saiko-TFC-980PH-4269. html DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM QUẠT HƠI NƯỚC KHÁC CÓ BÁN TẠI ENTERBUY. VN: Quạt bốn mùa Kangaroo KG205 Quạt phun sương Kangaroo KG203 Quạt hơi nước Electrolux CL07F Quạt thổi đá 2 chiều đa năng FujiE IC-H52 Quạt hơi nước KoreaKing .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Chọn mua quạt điện, quạt hơi nước cho mùa hè  (420)
Chọn mua quạt điện, quạt hơi nước cho mùa hè Siêu thị điện máy Enterbuy là đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Quạt hơi nước của các thương hiệu nổi tiếng như Kangaroo, Saiko, Daiwa, Fujie. .. chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Lựa chọn dòng sản phẩm Quạt hơi nước / quat hoi nuoc do công ty chúng tôi cung cấp, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ hoàn hảo trước và sau bán hàng, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lí! Hãy để các sản phẩm Quạt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/07/2012
Sử dụng quạt điện, quạt hơi nước cho mùa hè  (383)
Sử dụng quạt điện, quạt hơi nước cho mùa hè Bạn đang có nhu cầu mua Quạt hơi nước giá rẻ. Hãy đến với siêu thị điện máy Enterbuy. vn để sở hữu ngay một Quạt hơi nước giá rẻ. Chỉ với khoảng 2 triệu đồng, bạn đã có được một chiếc Quạt hơi nước chất lượng cao, hàng chính hãng của một số thương hiệu nổi tiếng như Quạt hơi nướcKangaroo, Quạt hơi nước Saiko, Quạt hơi nước Daiwa, Quạt hơi nước Fujie. ..Các sản phẩm Quạt hơi nước do công ty cung cấp được thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Tìm nâng cao