BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch » Chi tiết tin

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Tân Bình    -   Ngày đăng: 21/05/2016 10:24   -   Đã xem: 291
Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh
[1] Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh[2] Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh[3] Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh[4] Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh
Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

Mã tin :  1665031     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ XanhNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     công ty tnhh dịch vụ lữ hành quốc tế viet picnic, Tên: Nguyễn Hải Hậu, Đ/c: 589 lạc long quân, phường 10, tphcm, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0873020268

Liên hệ người đăng ==> Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh         Gửi cho bạn bè ==> Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ XanhBáo tin xấu ==> Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh





Hãy cùng với Viet Picnic hành trình về mảnh đất miền Trung thân yêu đầy nắng gió, cùng chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của cảnh vật thiên nhiên ở dọc hai ven đường, và thưởng thức đặc sản của mỗi địa danh mà chúng ta đi qua….. rồi dừng chân tại mảnh đất Phú Yên – một tỉnh ven biển thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Là nơi mà Du lịch đang là một trong những ngành ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong quá trình đi lên của tỉnh. Vì vậy Tour Du LịchPhú Yên – Vũng Rô 3N2Đdo Công ty TNHH Dịch Vụ Lữ Hành Viet Picnic tổ chức xin kính chào quý khách! Cùng đến với Du lịch tỉnh Phú Yên:

Ngỡ ngàng Phú Yên
Nơi cảnh quan thiên nhiên đa dạng
Trong địa hình rừng núi – cao – nguyên.​

Đó là bức tranh sinh động nhiều màu sắc, nhiều cung bậc tả về toàn cảnh tiêu biểu của mảnh đất Phú Yên – một dãi đất của duyên hải miền Trung yêu dấu! Nhưng nhắc đến du lịch Phú Yên, có lẽ với nhiều người thì đây là vùng đất còn lạ lẫm, nghèo khó cùng với cái nắng cái gió của miền Trung khăc nghiệt; nhưng it ai biết rằng, mảnh đất thuộc duyên hải miền Trung này lại hôi tụ nhiều nguồn tài nguyên du lịch đến thê. Bởi nơi đây không chỉ được thiên nhiên ưu ái và ban tặng cho nhiều cảnh quan thiên nhiên đep, nổi tiếng. Mà Phú Yên còn là một vùng đất có bề dày lịch sử và chiều sâu văn hóa, bởi sự đan xen, giao thoa và hòa hợp của hai nền văn hóa Việt-Chăm, cùng với đó là một nền Âm thực phong phú và đặc trưng cho mảnh đất và con người nơi đây.

Phú Yên miền đất thiên thời
Vang danh sử sách muôn đời vẫn ghi
Khởi nghĩa Yên Thế vẫn thì
Ngàn năm vang vọng còn đi với đời​

Vì vậy, nếu là người con của mảnh đất này, là một người am hiểu Du lịch bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng: ở vị trí cực đông của Tổ quốc nên Phú Yên là nơi đón bình minh sớm nhất của cả nước. Nơi đây hội tụ đầy đủ các điều kiện tự nhiên và văn hóa, lịch sử để phát triển Du lịch. Với lợi thế địa hình đa dạng cả về núi, cao nguyên, đồng bằng châu thổ, sông, hồ, đầm, vịnh, biển, hải đảo… Đặc biệt, Các bãi tắm ở đây có sự kết hợp giữa núi non, biển và cát trắng mịn, thoai thoải, nước biển luôn trong xanh và lặng sóng soi bóng những rặng phi lao, rừng dừa thẳng tắp… tạo nên một vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng đủ để làm say đắm biết bao người mỗi lần ngang qua đây. Đó là tiềm năng rất lớn để phát triển loại hình du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái; đồng thời la cơ hội để Du lịch Phú Yên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và du khách trong và ngoài nước. Vì vậy, Công ty TNHH Dịch Vụ Lữ Hành Viet Picnic xin trân trọng ra
mắt Tour Du LịchPhú Yên – Vũng Rô 3N2Đ để giúp các bạn hiểu thêm về vùng đất và văn hóa, con người nơi đây.
Vốn là một tỉnh duyên hải nằm ở miền Nam Trung Bộ với đường bờ biển trải dài gần 200 km, Phía Bắc giáp với Bình Định, phía Nam phân chia ranh giới với tỉnh Khánh Hòa bằng con đèo Cả – một trong những con đèo lớn, hiểm trở của miền Trung Việt Nam. Cách Hà Nội 1.160 km và TP HCM 561 km, có quốc lộ 1A và đường sắt Bắc – Nam chạy qua cùng sân bay Tuy Hòa… Các tuyến giao thông Bắc Nam, Đông Tây, cảng biển, sân bay có tác động lớn đến quá trình phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội, tạo điều kiện cho hợp tác, trao đổi kinh tế, văn hóa giữa Phú Yên với các tỉnh thành trong vùng, cả nước và quốc tế.

Ai về Du lịch Phú Yên
Cho nhau nhắn nhủ đôi lời nhớ thương​

Nếu bạn đang muốn dành cho mình một kỷ nghỉ thật yên bình và bổ ích cùng những người thân yêu; nếu bạn thật sự đam mê và muốn tìm hiểu vẻ đẹp thiên nhiên và con người, vănhóa Phú Yên, thì hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn chuyến tham quan Tour Du LịchPhú Yên – Vũng Rô 3N2Đ này. Khi đên đây, Viet Picnic sẽ đưa bạn tham quan các đia danh nổi tiếng, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc: tò mò, hồi hộp cho đến ngạc nhiên, thích thú:

Các điểm du lịch: Mũi Đại Lãnh, Ngọn Hải Đăng, Biển Bãi Môn, Bãi Xép- Đây là hai bãi tắm nổi tiếng nhất ở Phú Yên, Ghềnh Đá Đĩa, Vịnh Xuân Đài, Nhà thờ cổ Mầng Lăng, Đập Tam Giang, . Vịnh Vũng Rô – Vịnh Vũng Rô một trong những vịnh đẹp nổi tiếng của khu vực ven biển miền Trung, Đầm Ô Loan, Tháp Nhạn, Đèo Cả……..

Các lễ hội văn hóa: Lễ hội đánh bài chòi, với các bài hát chòi dân gian, đậm bản sắc văn hóa của Phú Yên, , Lễ đâm trâu của người Ba Na, Lễ bỏ mả của người Êđê, Lễ cúng đất của người Kinh, Hội đua thuyền đầm Ô Loan, Hội đua thuyền sông Đà Rằng, Lễ hội Đồng Cam, Hội chùa Ông (của người Hoa): …. Đây là những lễ hội mang nét đặc trưng của Văn hóa dân tộc nói chung và văn hóa vùng miền nói riêng, đó là sự kết tinh và kế thừa truyền thống đầy bản sắc và không ngừng phát triển làm phong phú và đa dạng đời sống tinh thần của 31 dân tộc anh em trong Tỉnh. Nét độc đáo và hấp dẫn Du khach hơn nữa chính là những câu chuyện truyền thuyết và huyền thoại gắn liền với lịch sử hơn 500 năm của minh: Chiếc bánh nậm của Nữ Nhi Phù Quốc – nói về tấm lòng nhân hậu của người phụ nữ nông thôn Phú Yên, Gành Đá Đĩa và huyền thoại về kho báu biến thành đá, Truyền thuyết về con lươn ở buôn Đức, Tiên nữ ở Bãi Tiên, Hoàng tử của Long Vương lạc vào cù lao Ông Xá; mỗi một câu chuyện lại găn với một nhân vật lịch sử, một anh hùng dân tộc hay hay mang hơi hướng thần tiên huyền thoại…. Và chắc chắn Viet Picnic sẽ cùng bạn đến gặp các nghệ nhân dân gian để được nghe kể những sự tích này vào mỗi tối cung những bài hát chòi dân gian giản dị mà sâu lắng.
Sau khi tham quan và khám phá cùng đoàn , Viet Picnicsẽ đưa các bạn thưởng thức nét Văn hóa ẩm thực của Phú yên. Phải nói rằng, các món ăn ở đây đều mang net rất riêng của địa hình và văn hóa vùng miền; đó là những món ăn hải sản còn tươi sống được các bác chài đánh bắt trên biển, những món ăn được người dân chế biến theo khẩu vị đặc trưng của vùng và dựa trên nguyên liệu sẵn có: bánh xèo, bánh cay, banh ướt, chả dông, bánh ít lá gai, gỏi cá mai, cháo hàu, bún mực, ghẹ song cầu, bò một nắng, xôi bồ câu, bánh canh nhẹ……

Đến với du lịch Phú Yên, bạn hãy yên tâm thỏa sức mình trong những buổi ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển, dành thời giam dạo quanh thành phố Tuy Hòa yên bình, tĩnh lặng….. nhé. Vì đã có Viet Picnic cung cấp cho bạn đầy đủ hệ thống các Nhà hàng, Khách sạn, phương tiện vận chuyểnrồi; đảm bảo chất lượng dịch vụ tôt, đầy đủ tiện nghi, nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình chu đáo; đem lại cho bạn cảm giác thân quen, gần gũi như chính ngôi nhà của mình vậy:
1 khách sạn 5 sao (Cendeluxe), 3 khách sạn 4 sao (Kaya, Sài Gòn- Phú Yên, Long Beach), và nhiều khách sạn khác như Hương Sen, khách sạn Công Đoàn… Cơ sở vui chơi, nghỉ dưỡng thì có khu giải trí- sinh thái Thuận Thảo, khu resort Sao Việt, bãi Tràm hideaway…

Bạn có thể tới tới đây bằng các phương tiện tàu hỏa, máy bay, xe khách.
Xe khách: Mua vé tại bến xe miền Đông, Sài Gòn. Giá từ 180.000 đến 300.000 đồng một vé.
Tàu hỏa tới ga Tuy Hòa có nhiều chuyến khác nhau.

Máy bay: Có thể bay từ Hà Nội hoặc Sài Gòn tới Tuy Hòa. Giá vé dao động 1-1, 5 triệu đồng. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 10 km nên bạn phải thuê xe ôm hoặc taxi để di chuyển tiếp.

Di chuyển trong Phú Yên: Bạn nên thuê xe máy hoặc ô tô khách cho tiện việc tham quan. Giá thuê xe máy 80.000 – 120.000 đồng một ngày.
Tất cả các yếu tố đó đủ để sắn sàng cho một chuyến đi đầy bổ ích, một sự trải nghiệm mới mẻ cho những ai thực sự đam mê du lịch, thích được khám phá ở những vùng đất mới với những con người mới, địa danh mới, phong tục mới…. Và Du lịch Phú Yên chính là sự lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo cho một kỳ nghỉ dưỡng, tạm rời xa những bon chen, vất vả của cuộc sống thường ngày, để hòa mình vào những cảnh quan thiên nhiên cùng trải lòng cùng những sự tích của quê hương Phú Yên yêu dấu!

Như vậy, chuyến tham quan Du lịch Phú yên sẽ khởi hành từ TPHCM ra Sân bay Tân sơn Nhất, rồi làm thủ tục đáp chuyến bay đi Tuy Hòa với khoảng cách la 570km. Và chúng tôi tin rằng, với lòng nhân hậu và mến khách của người dân Phú yên cùng những vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng hay bề dày truyền thống văn hóa – lịch sử…… sẽ thực là một chuyến đi đầy ý nghĩa, cảm xúc và ấn tượng thông qua Tour Du Lịch Phú Yên – Vũng Rô 3N2Đ. Vì vậy, hãy luôn đồng hành cùng Viet Picnic, hãy để chúng tôi luôn là người bạn đồng hành của bạn trên mỗi nẻo đường của Du lịch Phú Yên nói riêng và Du lịch Việt Nam nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LỮ HÀNH QUỐC TẾ VIET PICNIC
589 LẠC LONG QUÂN, P10, TÂN BÌNH, TPHCM
Ms Hải hậu - 01663929372 or 0873020268 ( 1007 )
Mail: haunguyen@vietpicnic.vn - Skype: nguyễn hải hậu Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh
Bản đồ
Ngày hết hạn: 19/10/2016 10:24
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hải Hậu
Tp. Hồ Chí Minh: đà lạt - một góc nhìn CL1665031 đà lạt - một góc nhìn  (354)
ĐÀ LẠT – MỘT GÓC NHÌN “Tôi muốn tắt nắng đi Cho màu đừng nhạt mất Tôi muốn buộc gió lại Cho hương đừng bay đi “ Nếu như Xuân Diệu muốn “ tắt nắng “ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: phan thiết - hành trình về thành phố biển đầy nắng và gió CL1665031 phan thiết - hành trình về thành phố biển đầy nắng và gió  (260)
TOUR DU LỊCH HCM – PHAN THIẾT 2N1Đ CÙNG VIET PICNIC PHAN THIẾT – HÀNH TRÌNH VỀ THÀNH PHỐ BIỂN ĐẦY NẮNG VÀ GIÓ Trên dải đất Việt Nam hình chữ S, có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay đi hà nội – mùa của hương hoa bằng lăng và hoa phượng đỏ CL1665031 Vé máy bay đi hà nội – mùa của hương hoa bằng lăng và hoa phượng đỏ  (355)
VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI – MÙA CỦA HƯƠNG HOA BẰNG LĂNG VÀ HOA PHƯỢNG ĐỎ Hà Nội mùa vắng những cơn mưa! Vâng, mùa Hè đã về với Thủ đô rồi đấy các bạn ah. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: tour du lịch đà lạt giá rẻ khởi hành hàng tuần chỉ với 1. 249. 000 vnđ CL1665031 tour du lịch đà lạt giá rẻ khởi hành hàng tuần chỉ với 1. 249. 000 vnđ  (253)
TOUR ĐÀ LẠT GIÁ RẺ KHỞI HÀNH HÀNG TUẦN CHỈ VỚI 1. 249. 000 VNĐ TPHCM - Đà Lạt: GIẢI NHIỆT MÙA HÈ – NÉ XA Ô NHIỄM ĐÊM 1: TP. HCM – ĐÀ LẠT 21g30: Quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé Máy Bay Gía Rẻ Cùng nhanhbay. vn CL1665031 Vé Máy Bay Gía Rẻ Cùng nhanhbay. vn  (304)
Vé Máy Bay Gía Rẻ Cùng nhanhbay. vn Bằng cách nào để bạn có được chuyến bay với giá rẻ cho chuyến Du lịch của GIa đình mình? Phải làm sao để có một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/05/2016
Các tin khác cùng người đăng » Nguyễn Hải Hậu (6)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch
 Xem từ 1 đến 15 (của 2253 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tươi mát với lướt ván tại Taco Lake ở Bangkok  (210)
Mùa hé nóng nực đang sắp đến gần, và bạn mong muốn có thể giải trí trong sự tươi mát sáng khoái để giải toả cái nóng nực của mùa hè. Vậy thì bạn hãy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/05/2016
Kỳ Co - điểm đến làm xao lòng khách du lịch  (233)
Bạn đang ao ước một chuyến du lịch tới Maldives (một quốc đảo gồm nhóm 26 đảo san hô nằm ở Ấn Độ Dương) để khám phá vẻ đẹp nơi được mệnh danh là .. .
Bình Định
20/05/2016
Bóng đá cổ xưa Calcio Storico của Ý  (219)
Calcio Storico là một môn thể thao bóng đá cổ xưa tổ chức ở thế kỷ 16. Có nguồn gốc từ ‘harpastum’ la mã cổ xưa. Tổng số người chơi là 27 người, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/05/2016
Dịch vụ làm hộ chiếu Việt Nam thường  (208)
Dịch vụ làm hộ chiếu Việt Nam, dịch vụ xin hộ chiếu Việt Nam Tại sao phải xin hộ chiếu Việt Nam: Hộ chiếu là loại giấy tờ tùy thân bắt buộc khi Quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/05/2016
Giảm phí tham quan 3 hang động tại Quảng Bình nhằm thu hút khách du lịch  (196)
Quảng Bình giảm phí tham quan tại 3 hang động để thu hút khách du lịch >> Xem thêm : kinh nghiệm du lịch phượt nam du chi tiết ăn uống, ngủ nghỉ, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

20/05/2016
Thái lan bangkok trọn gói tuyệt vời nhất mùa hè 2016  (204)
Thái lan bangkok trọn gói tuyệt vời nhất mùa hè 2016 Tour đi côn đảo giá rẻ hằng tuần Tour du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm Tour côn đảo giá rẻ từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/05/2016
Đến với Siam Ocean World ở Bangkok  (201)
Nằm dưới trung tâm siêu thị Siam Paragon của Siam, có một thế giới thủy cung có kích thước ngang với 3 hồ lớn tổ chức Olympic, đó là thủy cung Siam .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

19/05/2016
Đại sứ các nước đến trung tâm tình Quảng Bình chuẩn bị chuyến khám phá hang động  (211)
Đại sứ Việt Nam để đến ở trung tâm tỉnh, bắt đầu chuyến tham quan hang Sơn Đoòng hang động lớn nhất thế giới >> Xem thêm : chia sẻ kinh nghiệm du .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/05/2016
Tour Bà Nà 1 ngày  (296)
7h30-8h00: Xe và HDV Đà Nẵng Xanh đón khách tại các khách sạn Đà Nẵng 8h15 : Đoàn khởi hành đi Bà Nà Hills nằm cách trung tâm Đà Nẵng 37km vể hướng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/05/2016
Một người đàn ông Nhật Bản chết mê với văn hóa Lô Lô  (226)
Một người đàn ông Nhật Bản rơi vào tình yêu với văn hóa Lô Lô >> Xem thêm : tuyệt cảnh trần gian trong hang sơn đoòng hang động lớn nhất thế giới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/05/2016
Hồ sơ cấp lý lịch tư pháp  (253)
Hồ sơ cấp lý lịch tư pháp – tại công ty TNHH Bảo Ngọc Thủ tục xin cấp lý lịch tư pháp gồm có: 1. Hộ chiếu bản chính 2. Giấy xác nhận tạm trú tại địa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/05/2016
Một số lễ hội âm nhạc ở Châu Âu (P2)  (196)
Trong ở phần 1 chúng ta đã tìm hiểu một số nước tổ chức lễ hội âm nhạc. Và phần 2 hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục khám phá những điều thú vị của những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/05/2016
Kế hoạch cho xe ô tô du lịch Trung Quốc tại thị trấn biên giới  (198)
Chi tiết Việt Nam có kế hoạch cho xe ô tô du lịch Trung Quốc tại thị trấn biên giới >> Xem thêm : kinh nghiệm đi phượt đà nẵng giá rẻ không phải ai .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/05/2016
Thỏa sức khám phá những điều thú vị khi du lịch Vĩnh Hy  (254)
Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ thuộc tỉnh Ninh Thuận cách Thành phố Phan Rang chừng 42 km theo hướng Đông Bắc. Vịnh biển này vẫn còn mang nhiều nét hoang .. .
2,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

18/05/2016
^^^ BAY CÙNG VIETJET THÁNG 6,7, 8  (340)
*****VIETJET AIRLINE***** ---------Tháng 6, 7,8---------- TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng: 480k, 550k TP. Hồ Chí Minh - Vinh: 550k, 630k TP. Hồ Chí Minh - Huế: .. .
1 triệu
/ cái
Tp. Hà Nội »
H. Thanh Trì

18/05/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 2253 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch (2,524)
Tìm liên quan » Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh
Đang xem » Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh