BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tôn mat Giải Pháp chống nóng cho ngôi nhà của bạn 0908. 0903. 89

Tp. Hà Nội: Tôn mat Giải Pháp chống nóng cho ngôi nhà của bạn 0908. 0903. 89 RSCL1100695 Tôn mat Giải Pháp chống nóng cho ngôi nhà của bạn 0908. 0903. 89  (485)
Vật tư xây dựng. LH: Hoàng Quyết, 352 Giải PHóng- Thanh Xuân- Hà Nội, Tel. 0982746703
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/02/2024
Tp. Hà Nội: Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn RSCL1100695 Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn  (247)
Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn Đặt vấn đề : Công việc hiện tại của tôi rất bận mà cháu nhà tôi còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên tôi đã thuê Osin để trông con để tôi và chồng yên tâm công tác. Nhưng tôi vẫn rất lo lắng vì không biết osin thế nào?, có chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu. Đó là vấn đề đặt ra dành cho rất nhiều bậc ch mẹ hiện nay trong việc quản lý con cái để có thể yên tâm trong công việc. Vậy đâu là giải .. .
Tp. Hà Nội
22/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thép mạ trọng lượng nhẹ giải pháp trọn gói cho mái nhà của bạn RSCL1100695 Thép mạ trọng lượng nhẹ giải pháp trọn gói cho mái nhà của bạn  (268)
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG KHANG GIA VIỆT --------->Thép Mạ Trọng Lượng Nhẹ TTTRUSS- Giải pháp trọn gói cho mái nhà của bạn BẠN ĐANG ĐÃ VÀ ĐANG CÓ Ý ĐỊNH XÂY DỰNG MỘT CĂN NHÀ CHO RIÊNG MÌNH? BẠN MUỐN CÓ MỘT MÁI NHÀ VỮNG CHẮC VÀ ĐẸP? NHƯNG BẠN LẠI MẤT QUÁ NHIỀU THỜI GIAN ĐỂ TẠO DỰNG MỘT MÁI NHÀ VỪA HIỆN ĐẠI VỪA MANG ĐẬM CHẤT PHƯƠNG ĐÔNG? BẠN CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA. HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI… - Chuyên cung cấp Hệ giàn thép mạ - trọng lượng nhẹ TTTRUSS cho mái lợp tôn (vì kèo C75. 75+ thanh mè 35. 48 hoặc .. .
300,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh
07/03/2014
Bình Dương: Rèm cửa đẹp cho ngôi nhà của bạn RSCL1100695 Rèm cửa đẹp cho ngôi nhà của bạn  (497)
Chọn rèm cửa đẹp và phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn Trong thời đại hiện nay, khi dạo qua các công trình kiến trúc nội thất nhà phố tại các địa bàn khu vực nội ngoại thành ta dễ dàng thấy nhiều kiến trúc đẹp hiện đại lẫn cổ kính. Từng ngôi nhà đều có điểm nhấn riêng của mình, với nhiều màu sắc đường nét riêng. Nhưng tổng thể ta dễ dàng thấy được từng ô cửa và các bức rèm cửa với nhiều hoa văn màu sắc khác nhau, các chất liệu khác nhau như rèm vải rèm sáo gỗ rèm sáo tre rèm sao trúc rèm sáo .. .
Bình Dương »
H. Dĩ An

09/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp chống nóng văn phòng, nhà kính. Dán phim cách nhiệt bảo hành 5 năm RSCL1100695 Giải pháp chống nóng văn phòng, nhà kính. Dán phim cách nhiệt bảo hành 5 năm  (445)
*Giải Pháp: ĐIỀU HÒA NHIỆT ĐỘ KHÔNG SỬ DỤNG ĐIỆN * Sản phẩm bảo hành 5 năm Cty TNHH Vi Na Sài Gòn · 185 Trần Tuấn Khải, F 5, Q 5, TP, HCM Chuyên về phim cách nhiệt dán nhà kính, xe Ô tô. Liên hệ: NGÔ TRƯỜNG GIANG Điện thoại : 0906, 66, 11, 28 Email: - truonggiang@ vinasaigon. com - ngotrgiang@ gmail. com Có nhiều lý do để dán kính nhà, văn phòng bạn như bảo vệ sức khỏe, an toàn và sự riêng tư, cũng như bảo vệ giá trị cho ngôi nhà của bạn. 1. Cách nhiệt - chống nóng : Bên trong nhà bạn có thể mát hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

06/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: 6 Kiểu Khóa Cửa Điện tử samsung gắn cho ngôi nhà của bạn hcm RSCL1100695 6 Kiểu Khóa Cửa Điện tử samsung gắn cho ngôi nhà của bạn hcm  (517)
6 Kiểu Khóa Cửa Điện tử samsung gắn cho ngôi nhà của bạn hcm Với Nhiều kiểu Cánh cửa gỗ , cửa sắt , cửa nhôm , .. . hay nhiều loại cửa khác nhau. Với Những khóa điện tử samsung giá rẻ chỉ có công ty ONETECH sẽ đưa ra cho bạn nhiều mẫu thích hợp để gắn cho ngôi nhà thân yêu của bạn . HOTLINE : 0935 037 856 Ngày đăng: 03-04-2014 2 lượt xem 6 Kiểu KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ samsung gắn cho ngôi nhà thân yêu của bạn Chức năng KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ samsung giá tốt tại hcm thì quá rõ ràng, nhưng một kiểu khóa cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

04/04/2014
Tp. Hà Nội: Giải pháp chống nóng cho ô tô, xe hơi - Dán phim cách nhiệt Mỹ, Hàn Quốc, Israel RSCL1100695 Giải pháp chống nóng cho ô tô, xe hơi - Dán phim cách nhiệt Mỹ, Hàn Quốc, Israel  (277)
GIẢI PHÁP CHỐNG NÓNG CHO XE HƠI, Ô TÔ Nóng gay gắt mùa hè kiến các bác tài không khỏi khó chịu ngay cả khi ngồi trong xe. Đặc biệt ánh nắng xuyên qua lớp kính chứa cả tia UV, tia cực tím có hại cho sức khỏe, làm bay màu nội thất xe. Vì vậy dán phim cách nhiệt là giải pháp hiệu quả giải quyết vấn đề này. Dán phim cách nhiệt có tác dụng làm ngăn cản nhiệt hấp thụ từ không khí nóng bên ngoài hoặc do ánh năng mặt trời chiếu trực tiếp vào kính, đồng thời ngăn cản tia UV có hại cho sức khỏe, bảo vệ .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn RSCL1100695 Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn  (321)
Bạn là một người bận rộn, và thường xuyên không có mặt tại gia đình. Chính vì thế, bạn cần phải có một giải pháp camera quan sát giúp bạn quan sát toàn bộ ngôi nhà trong lúc bạn không có mặt. Và đây là giải pháp dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với giải pháp này. Vì cuộc sống bận rộn, nên hầu hết chúng ta đều không có hoặc có rất ít thời gian để chăm sóc, và quản lý ngôi nhà của mình. Dù gia đình bạn có nhiều người hoặc ít người thì không thể tránh khỏi sẽ có những lúc trong ngôi nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

27/04/2016
Lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của bạn  (283)
Cách lựa chọn mầu sơn để trang trí cho ngôi nhà là vô cùng quan trọng, màu sắc nói lên góc độ nghệ thuật và con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Hơn thế nữa màu sắc phải hợp với sở thích và tính cách của từng người. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẹo lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của bạn nhé Đối với mỗi một ngôi nhà, việc sử dụng sơn tường như thế nào cho việc trang trí nội thất, ngoại thất là một việc hết sức được quan tâm. Sơn tường vừa đảm bảo cho ngôi nhà có được một sự bảo vệ trước yếu tố .. .
Tp. Hà Nội
04/09/2014
Lựa chọn giải pháp tốt cho ngôi nhà của bạn – cỏ nhân tạo sân vườn  (303)
Cỏ thật hay cỏ nhân tạo sân vườn sẽ giúp ngôi nhà bạn luôn có diện mạo mới, xanh tươi là điều khiến bạn đang lo lắng và băn khoăn. Dưới đây là một số vấn đề bạn nên xem xét trước khi đưa ra quyết định chọn cỏ nhân tạo hay cỏ thật để trang trí ngôi nhà của mình nhé: Vấn đề về kinh tế Đối với cỏ thật, tuy chi phí cho mỗi lần là thấp nhưng việc dùng cỏ thật thì bạn không chỉ bỏ chi phí cho một lần mà xong mà bạn có thể bỏ một khoản tiền cho nhiều lần ví dụ như mua cỏ, thi công, chăm sóc, bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/04/2015
Tp. Hà Nội: Những lý nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn RSCL1100695 Những lý nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn  (280)
Những lý do nên sử dụng thiết bị báo trộm thông minh Để bảo vệ ngôi nhà thì luôn có nhiều cách như thắp sáng đèn ngày đêm ngay từ ngoài cổng, thuê người bảo vệ, … Nhưng với thiết bị báo trộm thông minh bạn vừa có được an toàn lại vừa tiết kiệm được tiền bạc, năng lượng cho cuộc sống. Cùng xem xét những lý do nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn. 1. Ngôi nhà và tài sản được bảo vệ an toàn Với các thiết bị báo trộm ngôi nhà sẽ được bảo vệ an toàn từ ngoài vào trong. Hệ thống thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/01/2016
Tp. Hà Nội: Camera an ninh cho ngôi nhà của bạn RSCL1100695 Camera an ninh cho ngôi nhà của bạn  (455)
Vì sao cần camera an ninh cho ngôi nhà của bạn. hệ thống camera quan sát cơ bản Xã hội ngày càng phát triển tình hình an ninh ngày càng phức tạp nên tình trạng trộm cắp cướp giật xuất hiện ngày càng nhiều, nên vì thế mà hầu hết trong các gia đình ai cũng lo lắng về tình hình an ninh .Có rất nhiều biện pháp được đưa ra như nuôi chó nghiệp vụ, các thiết bị phòng chống trộm nhưng với các phương tiện như vậy thì vẫn không thể quan sát và quản lí được ngôi nhà của bạn. Nhưng giờ đây, đã có một biện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Lùa Xếp, Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Ngôi Nhà Của Bạn RSCL1100695 Cửa Lùa Xếp, Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Ngôi Nhà Của Bạn  (329)
Với kiểu dáng sang trọng, phong cách hiện đại, thích hợp với nhiều loại công trình như biệt thự, chung cư, tòa nhà. Có nhiều màu sắc (vân gỗ, màu đen, màu ghi. ..) phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc . Chống nước mưa, chống ồn, chống tháo và chống va đập khi mưa bão Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích của căn phòng Với đặc tính của nhôm nên thích nghi được với mọi loại hình thời tiết, không co giãn, cong vênh hoặc bị mối mọt, mục nát theo thời gian như cửa nhựa, cửa gỗ hiện nay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tô điểm cho ngôi nhà của bạn bằng Tranh thêu Hữu Hạnh RSCL1100695 Tô điểm cho ngôi nhà của bạn bằng Tranh thêu Hữu Hạnh  (567)
Để có 1 bức tranh thêu có độ thẩm mỹ cao và phù hợp với yêu của khách hàng, Tranh thêu Hữu Hạnh đã sáng tạo và nổ lực để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật rất độc đáo và được các ngôi nhà Biệt thự lựa chọn để bố trí cho không gian riêng cho ngôi nhà của họ. Tùy vào thiết kế của ngôi nhà, Tranh thêu Hữu Hạnh phác thảo ra những bức tranh thêu theo ý tưởng và phong thủy sao cho phù hợp và hài lòng khách hàng nhất. Những Mẫu tranh thêu về quê hương với kích thước lớn tầm 1mx2m luôn là sự lựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/01/2014
Những nội thất trang trí mới cho ngôi nhà của bạn  (252)
Sáng tạo không ngừng là cách duy nhất để phát triển trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đối với các nhà thiết kế nội thất, thiết kế thời trang… điều này là yếu tố sống còn. Mỗi năm, lại có nhiều sản phẩm nội thất mới vừa đem lại hữu ích trong công năng sử dụng vừa đem lại sự tươi mới cho ngôi nhà được giới thiệu. >> Có thể bạn quan tâm: HKDesign. com. vn thiết kế thi công shop thời trang, cửa hàng, showroom, spa, karaoke. .. Đèn treo thả dù Chiếc đèn treo thả dù này có tên gọi là Parachure Pendant của nhà .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/11/2014
Bạn đang muốn lắp Camera cho Công ty và Ngôi nhà của bạn?  (538)
BẠN ĐANG MUỐN LẮP CAMERA CHO CÔNG TY VÀ NGÔI NHÀ CỦA BẠN? NHƯNG BẠN ĐANG BĂN KHOĂN VỀ: CHẤT LƯỢNG? KIỂU DÁNG? CHỦNG LOẠI? GIÁ CẢ? DỊCH VỤ? HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI: CAMERA MICRO DIGITAL HÀN QUỐC SẼ GIẢI ĐÁP HẾT TẤT CẢ NHỮNG BĂN KHOĂN CỦA BẠN. I. Chất lượng quốc tế: Camera Micro digital được sản xuât bởi tập đoàn Micro digital- tập đoàn sản xuất hệ thống camera giám sát hàng đầu Hàn Quốc. Loại camera này đã được chứng nhận chất lượng quốc tế ISO 9001 (Xem chi tiết tại: http: // .. .
Tp. Hà Nội
24/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Gốm Sứ Wilmax - Mang Khách sạn 7 Sao Vào Ngôi Nhà Của Bạn RSCL1100695 Gốm Sứ Wilmax - Mang Khách sạn 7 Sao Vào Ngôi Nhà Của Bạn  (318)
CÔNG TY TNHH NGÔI NHÀ HIỆP HƯNG Đại Lý Chính Thức GỐM SỨ WILMAX - ENGLAND Mang Khách Sạn 7 Sao vào Ngôi Nhà của Bạn! Sản phẩm gốm sứ Wilmax – thương hiệu đến từ Anh, được nhập khẩu trực tiếp và phân phối trên thị trường Việt Nam với giá thành hợp lý nhất. Kiểu dáng đa dạng và phong phú – sản phẩm gốm sứ Wilmax không chỉ đáp ứng được nhu cầu của nhà hàng khách sạn, mà còn đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là mong muốn mang đến sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

22/10/2015
Ecogas - giải pháp thông minh cho ngôi nhà của bạn  (237)
Thông tin sản phẩm An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / CÁI "Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường" EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: > Tiết kiệm từ 25% - 35% gas > Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn > Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. > Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí thải độc hại. > Giúp sử dụng gas an toàn hơn với bộ phận chống cháy ngược được thiết kế bên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/06/2013
Tp. Hà Nội: Giải pháp chống nóng cho nhà kính, văn phòng, nhà hàng- Dán phim cách nhiệt giá rẻ RSCL1100695 Giải pháp chống nóng cho nhà kính, văn phòng, nhà hàng- Dán phim cách nhiệt giá rẻ  (242)
Giải pháp chống nóng hiệu quả cho nhà kính, văn phòng, nhà hàng, ... Không khí nóng bức mùa hè khiến chúng ta không khỏi khó chịu. Đặc biệt đối với các tòa nhà kính, cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thuỷ tinh, còn kéo theo cả tic cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe .. .Vì vậy dán phim cách nhiệt sẽ có tác dụng làm ngăn cản nhiệt hấp thụ vào nhà từ không khí nóng bên ngoài hoặc do ánh năng mặt trời chiếu trực tiếp vào kính, đồng tời ngăn cản tia UV có hại cho sức khỏe. Tập đoàn Hanita .. .
Tp. Hà Nội
14/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tiểu cảnh sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn RSCL1100695 Tiểu cảnh sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn  (309)
Trong cuộc sống hiện đại và hối hả ngày nay, mọi người luôn phải chịu đựng những áp lực trong cuộc sống, trong công việc và luôn cần một nơi để thư giãn, giải toả căng thẳng. Xu hương hiện nay, với những gia đình có khuôn viên nhà rộng họ thường tạo nơi thư giãn từ chính ngôi nhà của mình. Tiểu cảnh sân vườn tuyệt đẹp cho căn nhà của bạn Giới thiệu về sân vườn tiểu cảnh Với nhiều công ty chuyên tư vấn, xây dựng thì việc cải tạo, thiết kế ngôi nhà của bạn thành nơi thư giãn với những tiểu cảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/09/2014
Tìm nâng cao