BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Top 3 con giáp sinh ra đã sướng

Top 3 con giáp sinh ra đã sướng  (199)
Tuổi Thìn Vốn sinh ra trong dòng dõi được cho là cao quý, con rồng cháu phượng, những người tuổi Thìn luôn luôn thấy tự hào về điều đó. Đa số họ có đường công danh, sự nghiệp vững chắc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo gánh nặng vật chất quá nhiều. Đồng thời, đời sống tình cảm của con giáp này vô cùng phong phú. Tuy họ bướng bỉnh, ghét sự ràng buộc nhưng một khi đã tìm thấy nửa kia của mình thì hết lòng hết dạ chăm sóc cho gia đình nhỏ bé nên tổ ấm lúc nào cũng tràn ngập tiếng .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Top 4 con giáp vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý nhất  (328)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp có vận mệnh cự tốt Tuổi Thìn Đây là con giáp sinh ra đã có tố chất trong người làm lãnh đạo, bản lĩnh hơn người, tính cách cương quyết, chính trực luôn hành hiệp trượng nghĩa giúp người làm vui, vì thế mà nhân duyên của họ rất vượng. Khi còn trẻ họ đã thể hiện những khả năng xuất sắc trong công việc, năng lực phi phàm hơn người, ý chí mạnh mẽ vươn lên khiến nhiều người kính nể. Bước vào trung vận, sau 35 tuổi những người tuổi Thìn đã có chức cao vọng .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Top 3 con giáp rủng rỉnh nhất tháng 6/ 2016  (159)
Tuổi Mão Một tháng 5 đầy vất vả khó khăn và áp lực thậm chí đánh mất sự tự tin vào bản thân, sang đến tháng 6 tài vận của bạn rực rỡ như ánh sáng của mặt trời mùa hè vậy, vận may tới tấp, tiền bạc rủng rỉnh tiêu không hết. Công việc vô cùng thuận lợi tiến triển tốt, tin vui dồn dập. Giới làm công ăn lương sẽ có cơ hội nhận được lương thưởng hậu hĩnh. Những ai kinh doanh buôn bán sẽ gặp được nhiều khách hàng lớn vô cùng tiềm năng, cả tháng sống trong ngập tràn niềm vui và vận may mắn. Thêm xem .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2016
Top 3 con giáp rất dễ vướng thị phi  (180)
1. Tuổi Sửu Thường ngày, những người tuổi Sửu khá điềm tĩnh, ôn hòa, không mấy khi thấy họ nổi đóa hay là tức giận vô cớ. Nhưng một khi ai đó động chạm đến lợi ích cá nhân hoặc vi phạm những nguyên tắc sống nào đó, họ sẽ nổi cơn thịnh nộ, trông cũng dữ dằn và đáng sợ lắm đó ạ. Chính lúc không giữ được bình tĩnh hay những cơn giận át mất lý trí, con giáp này sẽ nói ra những điều không nên nói, thậm chí là quá đáng hoặc có tính xúc phạm người khác. Họa từ miệng mà ra, khó tránh khẩu thiệt thị .. .
Tp. Hà Nội
06/06/2016
Top 3 con giáp vô cùng nhẹ dạ, cả tin  (377)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp nhẹ dạ cả tin nhé! Đứng thứ nhất là tuổi Mùi Những con giáp khác dù bản tính có lương thiện, thật thà nhưng tốt xấu gì họ vẫn biết cách giữ khoảng cách với người họ không tin tưởng. Nhưng người tuổi Mùi quá ngây thơ chân chất, quá nhẹ dạ cả tin người khác nên dễ bị người khác bắt chẹt hay lừa lọc. Những người hiểu rõ người tuổi Mùi có thể dễ dàng đâm lén sau lưng họ, thậm chí có thể đâm trúng chỗ chí mạng, khiến người tuổi Mùi nhất thời khó mà lòng .. .
Tp. Hà Nội
19/07/2016
Top con giáp có số mệnh sướng nhất quả đất  (130)
Trong số 12 con giáp top con giáp có số mệnh sướng nhất quả đất, người cầm tinh con Rồng đã được hưởng nhiều phúc khí, thân phận cao quý và Thần May mắn lúc nào cũng luôn đồng hành. Tuổi Thìn Ngay từ khi sinh ra, người tuổi Rồng đã được hưởng nhiều phúc khí, thân phận cao quý và Thần May mắn lúc nào cũng luôn luôn đồng hành. Theo đó, số mệnh con giáp này tốt, gặp nhiều may mắn liên tiếp trong mọi phương diện của cuộc sống. Đặc biệt là những người sinh tháng 4, 5, 7 và 8 âm lịch. Đồng thời sinh .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Người sinh ra đã mang số mệnh phú quý  (183)
Tuổi Ngọ Trong 12 con giáp thì đa phần những người cầm tinh con Ngựa đều xuất thân trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Chính điều đó mang lại thái độ sống tích cực và lạc quan cho họ. Trông con giáp này lúc nào cũng căng tràn sức sống, nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Bờ vai của người tuổi Ngọ cũng vô cùng vững chắc và ấm áp, bạn bè, người thân có thể nương tựa bất cứ lúc nào cần thiết. Tuổi thơ của người tuổi Ngọ cũng không quá “dữ dội”, vì họ được bao bọc bởi tình yêu thương của cha .. .
Tp. Hà Nội
10/05/2016
Top con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5  (175)
Cùng 12 con giáp điểm danh top 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 5 này nào! Hạng 1 tuổi Dậu Mệnh chủ năm Dậu khi đến với tháng 5 có cát tinh tọa mệnh cung, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, chuyện tình cảm sẽ thuận lợi. Về phương diện sự nghiệp được quý nhân ra tay nên sẽ giảm nhiều trở ngại, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Hạng 2 tuổi Tỵ Tháng 5 là thời điểm vận may đến với người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi sự ngoan cường và không để lộ điểm yếu. .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Top 4 con giáp được thần may mắn giúp đỡ trong tháng 7  (290)
Top 1: Tuổi Thân Tuổi Thân là con giáp may mắn nhất trong tháng 7 này đấy bạn biết chưa. Bạn làm điều gì cũng đều thuận lợi và nhận được sự giúp sức vô cùng nhiệt tình của tất cả mọi người. Cũng nhờ đó mà bạn phát hiện ra được những tình cảm chân thành mà mọi người dành tặng cho mình, điều mà trước đây bạn vô tình không nhận thấy. Cả công việc, tài chính và tình duyên đều tiến triển khá tốt đẹp khiến bạn cứ lâng lâng vui sướng suốt cả tháng. Niềm vui tinh thần to lớn khiến bạn luôn tràn đầy .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2016
Top 5 con giáp vướng phải kiếp nạn trời sinh  (192)
Sinh ra có người sướng, người cực, kẻ giàu, người nghèo, người thông minh, người kém thông minh, người hiền lành người nóng tính. ..đủ các loại người, đủ các loại tính cách, đủ hình dáng, và đủ tất tần tật các số phận trên thế giới này? Vậy cuộc đời này do bạn hay do cuộc đời quyết định? Chắc chắn là do bạn quyết định nhưng số phận, cuộc đời này quyết định cũng chiếm tỷ lệ không nhỏ đâu nhé. Top con giáp cần thận trọng với kiếp nạn trời định trong đời. Tuổi Tý là con Chuột thuộc Thủy, tương .. .
Tp. Hà Nội
03/06/2016
Top 4 con giáp có tình yêu bền đẹp hạnh phúc  (185)
Cùng xem bói tình duyên tìm hiểu top con giáp có tình yêu bền đẹp hạnh phúc nhé! Top 1: Tuổi Tý Nửa cuối năm 2016 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tin vui trong chuyện tình cảm cho người cầm tinh con chuột. Thời điểm này bạn sẽ trở nên vô cùng đào hoa một cách bị động khi liên tiếp nhận được sự quan tâm, chăm sóc của những anh chàng hoặc cô nàng đáng yêu dễ mến. Sự kiên trì theo đuổi của đối phương đặt bạn vào tình thế khá khó xử khi phải đưa ra sự chọn lựa. Hãy làm theo những gì trái tim đưa đường .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
3 con giáp luôn có cảm giác bất an  (278)
Cùng 12 con giáp đoán xem những con giáp nào luôn cảm giác bất an TOP 1 – Tuổi Mão “Càng lớn càng cô đơn, càng sợ hãi và càng bất an”, câu nói này có vẻ khá đúng với những người sinh ra cầm tinh con mèo. Vì cho dù có khéo léo giỏi giang trong các mối quan hệ đến đâu chăng nữa, nhiều bạn bè đến mức nào tuổi Mão vẫn là những người có cảm giác cô độc từ sâu thẳm trong tâm hồn, khiến họ luôn thiếu cảm giác an toàn. Tuổi Mão cũng như con mèo bé nhỏ ta vẫn nuôi, luôn khao khát có người ở bên mọi lúc .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
12 con giáp sinh tháng nào thì sướng như đại gia?  (193)
Cùng 12 con giáp xem bạn có sinh vào tháng mà cuộc sống sung sướng không nhé! 1. Tý Tháng may mắn nhất: Tháng 1 và tháng 2 Âm lịch Người cầm tinh con giáp này sinh mùa đông thì cả đời không phải lo lắng cơm ăn áo mặc, tài chính vững chắc, tốt nhất là người tuổi Tý nên sinh vào tháng Dần và tháng Mão, giờ Dần, giờ Mão. 2. Sửu Tháng may mắn nhất: Tháng 2 và tháng 12 Âm lịch Khoảng thời gian này khi thời tiết lạnh sắp chấm dứt thì là lúc trâu nên ra đồng để ăn cỏ, phù hợp với quy luật tự nhiên vì .. .
Tp. Hà Nội
09/06/2016
Top 5 con giáp được thần hộ mệnh suốt đời  (194)
1. Tuổi Hợi Tư duy về tiền bạc hay tài chính của người tuổi Hợi rõ ràng và linh hoạt. Hơn thế, họ sở hữu một cái đầu lạnh để có thể ứng phó với mọi tình huống cấp bách nhất có thể xảy ra. Dù trong tình cảnh khó khăn đến mấy, con giáp này vẫn giữ được bình tĩnh và xử lý khéo léo các vấn đề. Xem thêm 12 con giáp Điều đó giải thích cho thắc mắc của không ít người, đó là tại sao thần tài luôn luôn ủng hộ và mang lại nhiều may mắn cho họ tới vậy. Người tuổi Hợi không khó khăn trong việc chiếm được .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016  (197)
Tuổi Mùi Nhắc tới con giáp vướng tình tay ba trong số 12 con giáp nửa cuối năm 2016, trước tiên phải kể tới người tuổi Mùi. Trong 6 tháng cuối năm, sao Hồng Loan chủ về vận đào hoa sẽ ảnh hưởng rất mạnh tới người tuổi Mùi. Người độc thân không khó để tìm được đối tượng ưng ý, thỏa nỗi khát khao mong chờ bấy lâu. Tuy nhiên, với những ai đã có đôi có cặp lại không hẳn là tin vui. Vì vận đào hoa quá vượng nên xung quanh con giáp này không thiếu người yêu mến, đeo đuổi. Nếu không tỉnh táo, bạn dễ .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Top 5 con giáp cực kỳ hiếu thảo  (208)
Tuổi Mùi Trong số 12 con giáp người tuổi Mùi không những hiền lành, tốt tính mà còn vô cùng hiếu thuận cha mẹ, là chỗ dựa tinh thần và vật chất vững chắc cho cha mẹ sau khi về già. Dù đi tới bất kỳ nơi đâu, trái tim và tình cảm của người tuổi Mùi luôn luôn hướng về gia đình. Họ nghe lời cha mẹ, sẵn sàng đón nhận phần thua thiệt về mình miễn cha mẹ cảm thấy hài lòng là được. Tuổi Hợi Từ nhỏ đã là những đứa trẻ ngoan ngoãn biết vâng lời cha mẹ, khi trưởng thành làm cha mẹ, người tuổi Hợi càng .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2016
3 con giáp nữ có xu hướng sẽ kết hôn muộn  (233)
Top 1. Cô nàng tuổi Tuất Trong số 12 con giáp cá tính khá cô lập nên chuyện tình yêu của cô nàng tuổi Tuất thường không được suôn sẻ. Khi yêu, nàng khó toàn tâm, toàn ý đầu tư vào mối quan hệ của mình và khiến đối phương cảm thấy không thể nào mà hòa hợp. Thêm vào tính cách độc lập và xem trọng sự nghiệp nên nàng thường tập trung vào công việc và củng cố cuộc sống tự do của mình nhiều hơn. Đây cũng là cô nàng không thích làm việc nhà và hơi “bá đạo” trước mặt những người khác phái. Top 2. Cô .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Top 5 con giáp càng không biết chi tiền, càng nghèo  (197)
Tuổi Mùi Trong số 12 con giáp người tuổi Mùi giỏi giang, lại chịu thương chịu khó, nhưng hành sự theo cảm tính, để tình cảm lấn át lý trí. Thêm nữa, lối tư duy về tài chính, tiền bạc khá bảo thủ, không xác định được mục tiêu phấn đấu lâu dài khiến con giáp này tiêu tiền không đúng với mục đích. Khi thì hoang phí vô tội vạ chỉ để thỏa mãn nhu cầu, sở thích cá nhân, lúc cần chi tiền đầu tư thì lại do dự, không quyết đoán, sợ bị thua lỗ. Chính vì chưa biết cách sử dụng đồng tiền hợp lý, tiêu tiền .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Top 5 con giáp nữ chung tình  (171)
Tuổi Dần Trong số 12 con giáp những người tuổi Dần bẩm sinh đã sở hữu tính cách vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Họ muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu vì thế sẽ không có gì ngạc nhiên khi người tuổi Dần bỏ nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để chiều theo ý muốn của người mình yêu. Sở hữu được trái tim của những người tuổi Dần có thể coi là điều hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời của mỗi con người. Tuổi Dần vừa là tri kỷ, là người thân, là người thầy, là đối tác khá tin cậy của .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Top cặp con giáp vô cùng hợp nhau  (305)
Cùng xem bói tình duyên điểm danh cặp con giáp hợp nhau 1. Nam tuổi Thìn và nữ tuổi Ngọ Chàng trai tuổi Thìn cốt cách thanh cao, hành sự kiểu anh hùng hiệp nghĩa, lúc nào cũng muốn đứng ở vị thế cao hơn người khác để có thể giúp đỡ mọi người. Dù anh chàng này khá tỉ mỉ và kĩ tính, nhưng trong tình yêu lại không làm chủ được cảm xúc, dễ bị những thứ đẹp – độc – lạ mê hoặc. Bởi thế cho nên, kinh nghiệm sống cũng như trải nghiệm tình trường của con giáp này vô cùng phong phú. Nhiều người không .. .
Tp. Hà Nội
12/07/2016
Tìm nâng cao