BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Top 4 con giáp vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý nhất

Top 4 con giáp vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý nhất  (328)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giápvận mệnh cự tốt Tuổi Thìn Đây là con giáp sinh ra đã có tố chất trong người làm lãnh đạo, bản lĩnh hơn người, tính cách cương quyết, chính trực luôn hành hiệp trượng nghĩa giúp người làm vui, vì thế mà nhân duyên của họ rất vượng. Khi còn trẻ họ đã thể hiện những khả năng xuất sắc trong công việc, năng lực phi phàm hơn người, ý chí mạnh mẽ vươn lên khiến nhiều người kính nể. Bước vào trung vận, sau 35 tuổi những người tuổi Thìn đã có chức cao vọng .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016  (197)
Tuổi Mùi Nhắc tới con giáp vướng tình tay ba trong số 12 con giáp nửa cuối năm 2016, trước tiên phải kể tới người tuổi Mùi. Trong 6 tháng cuối năm, sao Hồng Loan chủ về vận đào hoa sẽ ảnh hưởng rất mạnh tới người tuổi Mùi. Người độc thân không khó để tìm được đối tượng ưng ý, thỏa nỗi khát khao mong chờ bấy lâu. Tuy nhiên, với những ai đã có đôi có cặp lại không hẳn là tin vui. Vì vận đào hoa quá vượng nên xung quanh con giáp này không thiếu người yêu mến, đeo đuổi. Nếu không tỉnh táo, bạn dễ .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Top 4 con giáp có tình yêu bền đẹp hạnh phúc  (185)
Cùng xem bói tình duyên tìm hiểu top con giáp có tình yêu bền đẹp hạnh phúc nhé! Top 1: Tuổi Tý Nửa cuối năm 2016 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tin vui trong chuyện tình cảm cho người cầm tinh con chuột. Thời điểm này bạn sẽ trở nên vô cùng đào hoa một cách bị động khi liên tiếp nhận được sự quan tâm, chăm sóc của những anh chàng hoặc cô nàng đáng yêu dễ mến. Sự kiên trì theo đuổi của đối phương đặt bạn vào tình thế khá khó xử khi phải đưa ra sự chọn lựa. Hãy làm theo những gì trái tim đưa đường .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Top 5 con giáp vận đỏ, giàu kếch xù từ tháng 6  (227)
Tuổi Sửu Dẫn đầu trong danh sách là những người tuổi Sửu. Từ tháng 6 trở đi vận số của người tuổi Sửu sẽ gặp rất rất nhiều may mắn, sự nghiệp thành công rực rỡ, gặt hái nhiều niềm vui, trái ngọt, tài vận hạn thông, mọi thứ cầu được ước thấy, thậm chí bạn có thể hô mưa gọi gió đó. Xem thêm 12 con giáp Tuổi Tý Nằm trong tam hợp cùng tuổi Thân, người tuổi Tý cũng đón chờ một năm Bính Thân 2016 với khá nhiều điều may mắn. Đường tài lộc của bạn sẽ khá rạng rỡ, đặc biệt vào những tháng cuối năm. Có .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Top con giáp giàu sang phú quý trong tầm tay  (200)
Tuổi Tý Tý là con giáp đầu tiên trong 12 con giáp. Người tuổi Tý thường có khả năng ứng biến và thay đổi để thích ứng với môi trường của họ, có trực giác nhanh nhạy và sự bình tĩnh lý trí trước những khó khăn. Nhìn chung, tuổi Tý là người có năng lực vươn lên trong tất cả hoàn cảnh khó khăn. Về tương lai, tiền đồ thường xán lạn, có cơ hội vươn lên trong sự nghiệp và biết nắm bắt cơ hội khi thời cơ đến. Tuy nhiên, người tuổi Tý cũng nên tránh sự chủ quan, bảo thủ, phải có tầm nhìn xa trông .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Top 4 con giáp được thần may mắn giúp đỡ trong tháng 7  (290)
Top 1: Tuổi Thân Tuổi Thân là con giáp may mắn nhất trong tháng 7 này đấy bạn biết chưa. Bạn làm điều gì cũng đều thuận lợi và nhận được sự giúp sức vô cùng nhiệt tình của tất cả mọi người. Cũng nhờ đó mà bạn phát hiện ra được những tình cảm chân thành mà mọi người dành tặng cho mình, điều mà trước đây bạn vô tình không nhận thấy. Cả công việc, tài chính và tình duyên đều tiến triển khá tốt đẹp khiến bạn cứ lâng lâng vui sướng suốt cả tháng. Niềm vui tinh thần to lớn khiến bạn luôn tràn đầy .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2016
Top 4 con giáp có tình duyên rực rỡ trong tháng 5  (172)
Tuổi Tý Dẫn đầu danh sách trong số 12 con giáp này là những người tuổi Tý, chỉ cần dùng một cụm từ "Đào hoa tưng bừng" để nói về tình duyên của người tuổi Tý trong tháng 5 này. Đối với những người đã có người yêu thì tình cảm vượng vô cùng, có những bước tiến lớn trong mối quan hệ, tình cảm thăng hoa, hòa hợp. Đối với những người chưa có người yêu thì dễ dàng tìm được người thương trong tháng này. Nói chung đây là tháng đại phát đối với tuổi Tý, không nói đến sự nghiệp cũng rất khá thì đường .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Top 4 con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5 này  (244)
Tuổi Tỵ Đứng đầu trong danh sách này là những người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi lẽ họ ngoan cường và không để lộ điểm yếu. Dù trong tháng trước tài vận của người tuổi Tỵ chưa thực sự tốt thì trong tháng 5 mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Họ sẽ liên tiếp gặp may mắn, phúc khí và tài khí sẽ dần dần phục hồi. Về tình cảm, cũng có những biến chuyển tốt đẹp. Sẽ có người quan trọng xuất hiện trong cuộc đời bạn, hoặc những mối quan hệ cũ ngày càng phát vượng, tình cảm .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2016
Top 4 con giáp hạnh phúc mĩ mãn trong tháng 4  (208)
Tuổi Dần Tháng 4 là một trong những thời điểm mà vận khí của người tuổi Dần đạt ở mức cao. Tổng quan vận thế tăng mạnh. Người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý, tình cảm tăng dần theo cấp số nhân. Bên cạnh đó, tài vận của con giáp này cũng thuộc hàng ngất ngưởng, thích hợp đi ra ngoài cầu tài, dù là đi công tác hay du lịch, bạn đều có cơ hội thu hoạch bất ngờ. Tháng 4 này được coi là tháng vô cùng may mắn đối với người tuổi Dần, không phải lo lắng nhiều, chỉ cần cố gắng nỗ lực hết sức .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2016
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, lăn xả trơ trẽn  (856)
Tuổi Tỵ là những người ương bướng, có chut ít hiếu thắng, kể cả chuyện tình cảm. Họ không quan tâm đến kết quả cuối cùng ra sao mà chỉ lao mình đi tìm kiếm cơ hội tiếp cận trái tim đối phương. Dù có mang tiếng là kẻ thứ ba phá đám, họ vẫn kiên quyết cho tới cùng. Chỉ khi nào đối phương chính thức kết hôn, người tuổi Tỵ mới chịu buông tay. Thêm tử vi trọn đời của 12 con giáp Tuổi Thân Người con giáp tuổi Thân ham hư vinh và có một chút ảo tưởng, tình cảm xuất hiện bất chợt và hỗn loạn, khó kiềm .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đàn piano Yamaha W104 màu vân gỗ cực đẹp và sang trọng RSCL1693093 Bán đàn piano Yamaha W104 màu vân gỗ cực đẹp và sang trọng  (405)
Bán đàn piano Yamaha W104 màu vân gỗ cực đẹp và sang trọng, đàn rất đẹp, âm thanh hay nhập khẩu nguyên bản từ Nhật. Bảo hành 5 năm, tặng phụ kiện đầy đủ. - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ ban-dan-piano-yamaha-w104-mau-van-go-cuc-dep-va-sang-trong-123511. html#ixzz3N3SfAlZ5
Tp. Hồ Chí Minh
27/12/2014
Nhượng đất Quận 9, vị trí cực tốt, dự án Phú Thuận, lô P14, góc 2 mặt tiền  (441)
Nhượng đất Quận 9, vị trí cực tốt, dự án Phú Thuận, lô P14, góc 2 mặt tiền, dt 268m2, giá 10tr/ m2. Lô J40, góc 2 mặt tiền sông, đường 16m, giá 12tr/ m2, LH: 0918876163. Tel. 0903840477
10 triệu
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

13/09/2010
5 con giáp có cuộc sống viên mãn  (397)
1. Người tuổi Thìn Vốn sinh ra trong dòng dõi được coi là cao quý, con rồng cháu phượng, những người tuổi Thìn luôn luôn tự hào về điều đó. Đa số họ có đường công danh, sự nghiệp vững chắc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo gánh nặng vật chất qúa nặng nề. Thêm xem tử vi trọn đời của 12 con giáp Đồng thời, đời sống tình cảm của con giáp này phong phú. Tuy họ bướng bỉnh, rất ghét sự ràng buộc nhưng một khi đã tìm thấy nửa kia của mình thì sẽ hết lòng hết dạ chăm sóc cho gia đình bé .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Top con giáp trở thành tỷ phú trong 1 đêm  (337)
Tuổi Sửu Đứng đầu trong danh sách này là người tuổi con Trâu. Người tuổi Sửu tính tình thật thà, thiện lương, họ thích giúp đỡ người khác và sống khá chân thành. Người tuổi Sửu tính tình khảng khái, họ rất có khả năng trong công việc, khi đã đặt ra mục tiêu là cố gắng thực hiện cho bằng được, đôi khi họ cũng khá liều lĩnh thực hiện các dự án mang tính cá nhân riêng rẽ. Đây là một trong những con giáp dễ thành công và thành tỷ phú bất ngờ. Thêm tử vi trọn đời của 12 con giáp Tuổi Tý Với trực .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2016
Đồ Gỗ nu nghiến – Gỗ ngọc nghiến Sang trọng quí phái  (306)
Đồ Gỗ nu nghiến – Gỗ ngọc nghiến Sang trọng quí phái Nghiến (Tên Khoa Học: Burretiodendron hsienmu) là một loài thực vật có hoa, trước đây được phân loại trong họ Đoan (Tiliaceae) còn hiện nay thuộc phân họ Dombeyoideae của họ Cẩm Quỳ (Malvaceae) nghĩa rộng. Nghiến phân bố nhiều ở Trung Quốc và Việt Nam. Ở Việt Nam, Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng ở Quãng Bình và rừng đặc dụng Ba Bể, Kim Hỷ (Bắc Kạn), Trùng Khánh (Cao Bằng), Khau Cạ, Bát Đại Sơn, Du Già (Hà Giang), Cốc Ly, Bắc Hà (Lào Cai); .. .
Bắc Ninh »
H. Từ Sơn

17/12/2013
Bắc Ninh: Đồ Gỗ nu nghiến ,Gỗ ngọc nghiến Sang trọng quí phái RSCL1693093 Đồ Gỗ nu nghiến ,Gỗ ngọc nghiến Sang trọng quí phái  (507)
Đồ Gỗ nu nghiến – Gỗ ngọc nghiến Sang trọng quí phái Nghiến (Tên Khoa Học: Burretiodendron hsienmu) là một loài thực vật có hoa, trước đây được phân loại trong họ Đoan (Tiliaceae) còn hiện nay thuộc phân họ Dombeyoideae của họ Cẩm Quỳ (Malvaceae) nghĩa rộng. Nghiến phân bố nhiều ở Trung Quốc và Việt Nam. Ở Việt Nam, Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng ở Quãng Bình và rừng đặc dụng Ba Bể, Kim Hỷ (Bắc Kạn), Trùng Khánh (Cao Bằng), Khau Cạ, Bát Đại Sơn, Du Già (Hà Giang), Cốc Ly, Bắc Hà (Lào Cai); .. .
Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

14/04/2014
Bắc Ninh: Đồ nội thất Gỗ nu nghiến, Gỗ Ngọc nghiến sang trọng Quí phái RSCL1693093 Đồ nội thất Gỗ nu nghiến, Gỗ Ngọc nghiến sang trọng Quí phái  (376)
Đồ nội thất Gỗ nu nghiến – Gỗ ngọc nghiến sang trọng Quí phái Nghiến (Tên Khoa Học: Burretiodendron hsienmu) là một loài thực vật có hoa, trước đây được phân loại trong họ Đoan (Tiliaceae) còn hiện nay thuộc phân họ Dombeyoideae của họ Cẩm Quỳ (Malvaceae) nghĩa rộng. Nghiến phân bố nhiều ở Trung Quốc và Việt Nam. Ở Việt Nam, Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng ở Quãng Bình và rừng đặc dụng Ba Bể, Kim Hỷ (Bắc Kạn), Trùng Khánh (Cao Bằng), Khau Cạ, Bát Đại Sơn, Du Già (Hà Giang), Cốc Ly, Bắc Hà (Lào .. .
Bắc Ninh »
H. Từ Sơn

26/05/2014
Gỗ Ngọc nghiến, Gỗ Nu nghiến Đồ gỗ cao cấp Phú Hải  (498)
Gỗ Ngọc nghiến, Gỗ Nu nghiến Đồ gỗ cao cấp Phú Hải Được coi là biểu tượng của sự giàu sang phú quý, thể hiện “đẳng cấp” của người sở hữu, đem lại nhiều may mắn, tài lộc, thời gian gần đây, Ngọc nghiến được dân sành chơi và giới “quý tộc” săn lùng ráo riết. Cũng không khác gì trầm hương được hình thành từ cây dó bầu, ngọc nghiến hay còn gọi là Gỗ Nu nghiến “hóa thạch” được hình thành từ một “cái lỗi” hay khuyết tật nào đó như sâu bệnh, bị chặt chém, bị sét đánh… trong quá trình phát triển của .. .
Bắc Ninh »
H. Từ Sơn

17/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tiểu Quỳnh; Cúc Vàng; Loa Kèn; Ly Ly; Cúc Đồng Tiền; Phú Quý ; Vạn Lộc … RSCL1693093 Tiểu Quỳnh; Cúc Vàng; Loa Kèn; Ly Ly; Cúc Đồng Tiền; Phú Quý ; Vạn Lộc …  (573)
Chuyên cung cấp các loại hoa kiểng: Cây May Mắn; Trạng Nguyên; Hải Đường; Sống Đời nhiều màu; Tiểu Quỳnh; Cúc Vàng; Loa Kèn; Ly Ly; Cúc Đồng Tiền; Phú Quý ; Vạn Lộc … và các loại hoa kiểng khác. Giá sỉ. Giao hàng theo yêu cầu. LH: Quý 0918 10 15 78 – 0822 145 369. Email: caycanhcatmoc@ gmail. com – Website: www. sieuthicaykieng. com. Địa chỉ: E2/ 37 Quốc lộ 50, Xã Phong Phú, BC (Ngã 4 Nguyễn Văn Linh và Quốc lộ 50). LH: Nguyễn Phú Quý, 606/ 1/10 Đường Ba Tháng Hai, P. 14, Quận 10, Tel. 0918101579
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

11/12/2011
Tp. Đà Nẵng: Phú Quý Land – Phân Phối Chính Thức Dự Án CoCoBay – Đà Nẵng – Cam Kết Lợi Nhuận RSCL1693093 Phú Quý Land – Phân Phối Chính Thức Dự Án CoCoBay – Đà Nẵng – Cam Kết Lợi Nhuận  (237)
☼ cam kết lợi nhuận: 12%/ năm trong 8 năm hoặc 75/ 25 tùy theo điều kiện nào mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho chủ sở hữu căn hộ. ☼ Tặng 120 ngày nghỉ: Mỗi năm chủ căn hộ được dùng miền phí 15 ngày nghỉ và có giá trị trao đổi cho tặng cũng như là chuyển đổi với các dự án khác thuộc sở hữu của The Empire Group. ☼ Bàn giao full nội thất & sổ hồng vĩnh viễn. ☼ Ngân hàng hỗ trợ: SHB - Thời gian cho vay lên đến 20 năm. => Hiện tại quý khách hàng đã có thể đặt chỗ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để .. .
29,500,000 đ
/ 39m2
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

01/06/2016
Tìm nâng cao