BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Top 4 cung hoàng đạo nam dễ dàng bị con gái bắt nạt

Top 4 cung hoàng đạo nam dễ dàng bị con gái bắt nạt  (316)
No1. Nam Kim Ngưu – không biết nói những lời từ chối Trong số 12 cung hoàng đạo Nam Kim ngưu khá tốt tính, họ không biết cách nói những lời từ chối người khác, đặc biệt không biết phải làm sao để nói “không” với một cô gái. Nam Kim Ngưu luôn tâm niệm rằng: “Im lặng là vàng, nhẫn nhịn sẽ là bạc, giúp người là đức, thiệt thòi là phúc”. Cũng chính vì quan niệm này, họ thường bị các cô gái ức hiếp, bắt nạt mà không hề biết phản kháng thế nào. No2. Nam Cự Giải – con gái sinh ra là để yêu thương Nam .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
Top 4 cung hoàng đạo nam ngây thơ trong tình yêu  (356)
Cung Ma Kết (22/ 12 – 19/ 1) sở hữu nhóm máu B Những chàng trai Ma Kết có nhóm máu B cũng giống như bất cứ Ma Kết nào khác, rất ham mê và hăng say cống hiến cho sự nghiệp công việc. Lại thêm nhóm máu B vốn nổi danh thiếu sự tin tưởng, ấu trĩ, những tưởng rằng họ sẽ chẳng để tâm đến chuyện tình yêu chung thủy nhưng khi phải xa rời người thương, không bao giờ có chuyện họ kiếm ai đó khác để tạm thời lấp chỗ trống cho bớt đi cô đơn. Trái lại, Ma Kết sẽ kiếm một công việc khác có ích hơn để làm. .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2016
Top 4 cung hoàng đạo vụng về nhất  (156)
Hạng 1: Bảo Bình (20/ 1 – 19/ 2) Trong số 12 cung hoàng đạo hạng nhất thuộc khả năng sáng tạo là Bảo Bình, vị trí số một của vua phá đồ vật cũng là Bảo Bình, tất nhiên top cung Hoàng Đạo vụng về cũng là Bảo Bình nốt. Vốn tính ham tìm hiểu, ưa nhiều học hỏi, Bảo Bình rất vui thích với việc tháo rời mọi thứ ra và khám phá những gì bên trong. Thỉnh thoảng họ cũng chế ra được vài thứ hay ho, nhưng không phải lúc nào cũng ngon lành không vướng mắc. Bảo Bình không phải là là kẻ phá phách nghịch ngợm, .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2016
Top 5 cung hoàng đạo nam luôn sẵn sàng vào bếp  (157)
Điểm danh trong số 12 cung hoàng đạo những nam cung nào sẵn sàng làm nội trợ nhé! Hạng 5: Xử Nữ (23/ 8 – 22/ 9) Từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống yêu đương các cô gái có thể nhìn ra tương lai của các anh chàng này. Chàng Xử Nữ bước vào hôn nhân vẫn giữ nguyên đức tính chăm lo cho gia đình, thích sắp xếp dọn dẹp gọn gàng. Muốn biết đồ đạc để ở đâu, hãy hỏi chàng nhé. Muốn ăn món gì ngon, cũng hãy nhờ chàng Xử Nữ nấu nhé. Họ có đủ sự kiên trì và cố gắng, rất sẵn lòng làm chứ không tỏ vẻ .. .
Tp. Hà Nội
06/06/2016
Top 4 cung hoàng đạo sĩ diện nhất  (197)
Sư Tử Trong số 12 cung hoàng đạo, chòm sao kiêu ngạo nhất vòng tròn hoàng đạo không ai khác là Sư Tử. Họ thực sự là người bá đạo, thích chỉ huy, thích lãnh đạo người khác, đối với bất kì sự việc nào cũng đều muốn được ngợi ca và làm chủ. Chòm sao Sư Tử có đồ vật xa hoa hay đạt được chút thành công nào đó thì không thể khống chế được mong muốn khoe khoang cho người khác biết. Không bao giờ che giấu nhu cầu theo đuổi và hưởng thụ tiền tài, cũng không bao giờ che giấu sự sĩ diện của chính bản .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2016
Top 4 cung hoàng đạo sợ yêu  (241)
Cùng xem bói tình duyên điểm danh cung hoàng đạo sợ yêu nhé! Ma Kết Ma Kết sở dĩ ngại yêu là vì thật sự rất mệt mỏi, trách nhiệm thì quá nặng nề. Một khi đã yêu thì chòm sao này phải cố gắng để người yêu có một cuộc sống tốt nhất, không để cho người mình thương vất vả hay bôn ba khó khăn khổ cực, cam tâm tình nguyện gánh trên vai mình trách nhiệm nặng nề nhất. Cũng bởi vậy mà họ trở thành chòm sao ngại yêu, khi chưa chuẩn bị kĩ càng mọi thứ thì tuyệt đối không dính dáng tới tình cảm. Dùng thực .. .
Tp. Hà Nội
18/06/2016
Top 4 cung hoàng đạo có lỗi nhưng không bao giờ nhận  (334)
Cự Giải Khi Cự Giải làm saichuyện gì thì thái độ đầu tiên của họ chính là giả ngu và giấu diếm. Khả năng giải quyết hậu quả của Cự Giải rất kém lại thêm tâm lý sợ phải chịu trách nhiệm, cho rằng tốn rất nhiều sức lực cùng thời gian nên phát sinh sai lầm là tận lực hết mình che giấu. Mắt điếc tai ngơ, coi như mình chẳng liên quan gì đến vụ việc, thật là ngoan cố. Có thể bạn quan tâm tử vi trọn đời Thiên Bình Làm con rùa rụt cổ, chui ngay vào cái mai của mình chính là cáchthiếu trách nhiệm mà .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2016
4 cung hoàng đạo nữ thích được nuông chiều  (317)
Hạng 1: Cự Giải (22/ 6 – 22/ 7) Những cô nàng cung Cự Giải luôn luôn cố gắng tỏ ra mạnh mẽ để che đậy bản chất mỏng manh yếu đuối bên trong. Cự Giải luôn muốn có được cảm giác an toàn, ngay cả khi đang gồng mình trong rạp chiếu phim và xem The Conjuring thì nàng vẫn mong có một bàn tay nắm lấy mình thật là chặt. Cô gái nhỏ khao khát nhận được những sự quan tâm, yêu thương của mọi người. Cự Giải rất ân cần và chu đáo, bản năng của một cô gái dịu dàng giúp Cự Giải chăm sóc người khác rất tốt. Và .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2016
Đoán xem 12 cung hoàng đạo nam chọn vợ theo tiêu chuẩn nào  (223)
Cùng xem 12 cung hoàng đạo nam chọn vợ với những tiêu chuẩn nào nhé! Bạch Dương Bạch Dương tìm kiếm một người vợ vô cùng thẳng thắn, có chính kiến và quyết đoán. Họ muốn nửa kia biết khen ngợi và hỗ trợ họ trong cuộc sống hàng ngày Chàng trai Bạch Dương rất ghét những cô gái lắm điều nhiều lời và ngồi lê đôi mách. Nửa kia phù hợp nhất: Thiên Bình, Nhân Mã. Kim Ngưu Kim Ngưu tìm kiếm một cô gái truyền thống, dịu dàng và khéo léo để trở thành người bạn đời của mình. Kim Ngưu muốn vợ mình phải là .. .
Tp. Hà Nội
10/06/2016
Mẫu phụ nữ khiến 12 cung hoàng đạo nam phát cuồng  (334)
Cùng 12 cung hoàng đạo nam khám phá mẫu phụ nữ khiến họ phát cuồng nhé! Bạch Dương Chủ động, trực tiếp và vô cùng nhiệt tình, chòm sao nam cuồng nhiệt như Bạch Dương luôn thích những điều hấp dẫn, cuốn hút mới mẻ. Nên chẳng cần phải chuẩn bị cầu kì, chỉ cần có cảm xúc là mọi sự thuận theo tự nhiên, bất cứ cô nàng nào khơi dậy được sự đam mê của Bạch Dương là cuộc vui bắt đầu. Kim Ngưu Chòm sao nam Kim Ngưu rất chú trọng tới tư thái dáng vẻ nên người có thể gây hứng thú cho chàng ta chắc chắn .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quà tặng 8/ 3 - Trang sức inox 12 cung hoàng đạo cực dễ thương cho các bạn nữ RSCL1689564 Quà tặng 8/ 3 - Trang sức inox 12 cung hoàng đạo cực dễ thương cho các bạn nữ  (766)
Quà tặng 8/ 3 - Chương trình khuyến mãi siêu HOT cho các sản phẩm trang sức inox 12 cung hoàng đạo từ Sherry shop!!! Hello các bạn thân yêu của Sherry Shop. Vậy là cũng đã gần kề ngày Lễ Quốc tế dành cho phụ nữ 8/ 3 chúng mình rồi. Sherry Shop xin gửi đến các bạn chương trình ưu đãi mới toanh của shop dành cho ngày "phụ nữ lên ngôi" nhé Chương trình khuyến mại quà tặng 8/ 3 của Shop có 3 SET dành cho sản phẩm cung hoàng đạo. ÁP DỤNG TỪ NGÀY 3/ 3 ĐẾN 8/ 3/2014: SET C1: bao gồm dây chuyền ký tự cung, .. .
99,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
06/03/2014
Vạch trần 4 cung hoàng đạo sống hai mặt  (207)
Quán quân: Thiên Bình (23/ 9 – 22/ 10) Trong số 12 cung hoàng đạo kẻ được mệnh danh suốt đời “vua hoàng đạo hai mặt” chính là Thiên Bình. Họ là bạn của mọi nhà, có thể lúc này thân thiện nhưng quay sang kia đã biến thành một con ngườicay độc không thể nhận ra. Thiên Bình là người thông thái nhưng khi gặp vấn đề họ lại bối rối và thậm chí không thể làm đúng như những gì mình đã “khoe mẽ” trước khi đó. Tượng trưng của họ là cán cân vậy nên Thiên Bình không hề muốn gây tranh cãi với bất kì ai, .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2016
Top 3 cung hoàng đạo giàu lòng vị tha  (278)
Trong số 12 cung hoàng đạo cung nào giàu lòng vị tha nhất. Hạng 1: Chòm sao Thiên Bình (23/ 9 – 22/ 10) Trước tiên phải kể đến quán quân của sự chịu đựng đó chính là Thiên Bình. Dường như họ đã đạt đến cảnh giới của sự chịu đựng. Họ có khả năng nín nhịn mọi thứ một cách phi thường. Vốn dĩ Thiên Bình không quá quan tâm nhiều đến thế sự, họ chỉ quan tâm đến những gì có dính líu liên quan trực tiếp đến họ mà thôi. Nếu có lỡ không may làm hư hỏng đồ vật của họ thì đừng lo, bởi cái Thiên Bình cần .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Top 5 cung hoàng đạo có cuộc sống sung túc cuối năm 2016  (211)
Bạch Dương (21/ 3 – 20/ 4) Mối quan tâm chính của Bạch Dương trong nửa cuối năm nay chính là gia đình. May mắn, không có nhiều biến động xảy ra và thực tế là mọi chuyện đều êm đẹp, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho công việc cũng như củng cố lại sự nghiệp. Khoảng thời gian này sẽ cho bạn rất nhiều cơ hội để đổi mới, sửa sang hoặc thậm chí là làm lại từ đầu mọi mục tiêu đã đặt ra. Giống như một dòng chảy xuôi, tài chính của bạn dồi dào, ổn định, hãy “tậu” ngay cho bản thân những mình ưa .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
Top 5 cung hoàng đạo tin vào tâm linh  (147)
Trong số 12 cung hoàng đạo thì các cung tin vào bí ẩn, đứng đầu là Song Ngư, cung này vô cùng cả tin và dễ dàng “hoảng hồn” và dễ tin những chuyện tâm linh. Hạng 1: Song Ngư (20/ 2 – 20/ 3) Với vẻ ngoài hiền lành ngây thơ vô số tội, Song Ngư là người vô cùng cả tin và dễ dàng “hoảng hồn” với những câu chuyện tâm linh, huyền bí. Họ là những người sẽ bỏ ra một khoản tiền kha khá để cúng trừ tà ma hoặc tin hoàn toàn vào những câu chuyện kì bí. Cùngcung Nước nhưng Song Ngư lại mê tín hơn Bọ Cạp. .. .
Tp. Hà Nội
04/05/2016
Top 5 cung hoàng đạo có cơ hội thoát ế nửa cuối năm 2016  (190)
Cùng xem bói tình duyên đoán xem những cung hoàng đạo nào sẽ may mắn thoát ế nửa cuối 2016 Song Tử (22/ 5 – 21/ 6) Song Tử hoàn toàn có thể mong đợi khoảng thời gian đẹp như trong mộng với người ấy trong nửa cuối năm nay nhé. Đối phương có thể không đáp đứng đủ mọi tiêu chuẩn của bạn, tuy nhiên, họ là những người vui vẻ, ngọt ngào và chân thành với chỉ riêng bạn mà thôi. Hãy tận hưởng mọi thứ và đừng để tình yêu vội vã “bay xa” bằng tính cách bướng bỉnh của mình nhé. Chuyện tình cảm cần nhất là .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2016
4 cung hoàng đạo yêu thì ngoan, mà giận thì dữ  (237)
Song Tử Là chòm sao nam khá vui tính, xã giao tốt, hoạt ngôn nên họ được rất nhiều người yêu mến, bạn gái cũng nhiều, đối xử với bạn gái cũng rất ngọt ngào đấy nhé. Nhưng bình thường đừng thấy Song Tử dễ tính, hay đùa giỡn mà khinh hoặc nhờn nhé, một khi họ nổi nóng thì tính tình đặc biệt nghiêm khắc, cũng không dễ dàng tha thứ, khiến đối phương phải khép nép và sợ hãi. Song Tử còn thù lâu nhớ dai nên hay nhắc lại và khiến đối phương ngại ngùng nữa cơ ạ. Thêm xem bói tình duyên để biết thêm về .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
Đàn ông chết mê chết mệt 4 cung hoàng đạo nữ sau  (362)
Cung Cự Giải Có một bộ phận không nhỏ những cô nàng Cự Giải ngây thơ, hoàn toàn là đối tượng mà phái namcùng thích thú. Vì sao vậy? Đơn giản bởi vì họ không có tâm cơ, rất là dịu dàng và có chút yếu đuối khiến đàn ông luôn có ý thức bảo vệ, che chở, chuyện gì cũng làm như không hề hiểu để đối phương phải chiếu cố. Nhưng kỳ thật, thì những cô nàng này đâu có ngốc nghếch đến vậy, họ chính là muốn được yêu thương nên thể hiện mà thôi. Thêm xem bói tình duyên Cung Song Ngư Song Ngư rất ôn nhu .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
4 cung hoàng đạo vận đào hoa rực rỡ nhất Tết Đoan Ngọ  (284)
Cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh những chòm sao đào hoa nhất nào! Hạng 1: Thủy Bình Chỉ số đào hoa: ★★★★★ Trong dịp Tết Đoan Ngọ, sao Mộc tiến vào chòm Song Tử nên vận may của người cung Thủy Bình hết sức rộn ràng. Họ chính là chòm sao gặp đào hoa vận vượng nhất trong các cung hoàng đạo. Tình yêu dịu dàng sẽ giúp Thủy Bình bổ sung khiếm khuyết trong cuộc sống, mở đầu một mối quan hệ sinh động, tốt đẹp và nhiều niềm vui. Bình nhi nên tranh thủ cơ hội này để tìm cho mình ý trung nhân vừa ý, có .. .
Tp. Hà Nội
07/06/2016
4 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn trong tháng 7  (366)
Cùng 12 cung hoàng đạo điểm danh những cung hoàng đạo may mắn trong tháng 7! Cung Nhân Mã Nhân Mã là cung hoàng đạo lạc quan vui vẻ và quảng giao bởi vậy cho nên quý nhân của họlà bạn bè, những người mà họ từng giúp đỡ. Với tính cách cởi mở, chân tình và hết sức phóng khoáng là đặc điểm giúp cho những người thuộc chòm sao Nhân Mã được người khác yêu mến đồng thời những lúc khó khăn họ được Nhân Mã hết lòng đối đãi nên về sau họ cũng lại đối đãi tốt với Nhân Mã. Trong tháng 7 này, quý nhân bên .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2016
Tìm nâng cao