BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Top 4 mặt nạ trị mụn trứng cá tự nhiên tốt nhất

Top 4 mặt nạ trị mụn trứng tự nhiên tốt nhất  (606)
Những cách trị mụn trứng từ những nguyên liệu thiên nhiên luôn được chị em tìm kiếm và áp dụng trị mụn rất nhiều trong thời gian qua mà điển hình là các loại mặt nạ trị mụn từ những sản phẩm từ tự nhiên quen thuộc như, mật ong, nha đam, trứng gà, sữa chua, dâu tây, trà xanh .. .. tuy nhiên để điều trị mụn trứng hiệu quả bằng các loại mặt nạ trị mụn bằng những nguyên liệu này đòi hỏi chúng ta phải biết các công thức chế tạo các loại mạt nạ trị mụn này để tạo ra được một loại mặt nạ trị mụn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

05/08/2016
Top 4 cách trị mụn trứng từ thiên nhiên hiệu quả  (322)
Mụn trứng là là một loại mụn thường gặp và có thể xuất hiện ở mọi người ở mọi lứa tuổi. Thanh thiếu niên là lứa tuổi thướng bị mụn trứng nhiều nhất vì ở lứa tuổi này hormone tăng cao trong cơ thể. Mất ngủ, quá nhiều căng thẳng, thói quen ăn uống không lành mạnh và một lối sống bận rộn cũng có thể gây ra mụn trứng . Mụn có thể xuất hiện trên mặt, ngực, lưng và da đầu. Mặc dù không có cách chữa dứt khoát, có rất nhiều phương pháp chữa trị tự nhiên đơn giản và dễ dàng sử dụng các thành .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/07/2016
Tp. Hà Nội: MẶT NẠ TRỊ MỤN HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN RSCL1703406 MẶT NẠ TRỊ MỤN HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN  (260)
MẶT NẠ TRỊ MỤN HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN Mụn trứng xuất hiện trên mặt do rất nhiều nguyên nhân, có thể do dị ứng da, do ăn đồ cay nóng. Tuy nhiên có một nguyên nhân chủ yếu và là nguyên nhân của mọi nguyên nhân khác đó là do tắc nghẽn lỗ chân lông. Chính vì vậy khi đó những chất độc không thoát ra ngoài và đã tích tụ mọc mụn trứng . Sau thời gian dài tham khảo và thử nghiệm chúng tôi nhân nhận thấy sự kết hơp giữa các loại thảo dược thiên nhiên mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da của bạn. .. .
200,000 đ Tp. Hà Nội
25/12/2013
Sữa rửa mặt đặc trị mụn trứng , mụn đầu đen Hanajirushi Nhật Bản  (298)
Sữa rửa mặt đặc trị mụn trứng , mụn đầu đen Hanajirushi Nhật Bản Với tác dụng tác động sâu vào trong lỗ chân lông, loại bỏ sạch bụi bẩn, điều tiết bã nhờn trên da cực kỳ hiệu quả, sẽ giúp loại bỏ mụn trứng , mụn đầu đen, làm da mịn màng, tươi sáng Công dụng: O-xymen-5 công thức duy nhất có thể làm sạch cơ mụn trứng , tác dụng sâu vào lỗ chân lông làm sạch bụi bẩn, loại bỏ da chết và mụn đầu đen. Giàu chiết xuất thực vật, cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da, giúp cân bằng nước và dầu. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

21/09/2013
2 loại mặt nạ trị mụn cám với chanh đơn giản nhất  (185)
[B]Nếu bạn quyết tâm điều trị mụn cám với các nguyên liệu tự nhiên mà không sử dụng tới các công nghệ cao thì bạn các loại mặt nạ trị mụn cám bạn nên tham khảo đầu tiên chính là các sản phẩm từ chanh. Dưới đây là 2 loại mặt nạ từ chanh vừa trị mụn cám lại chăm sóc da hiệu quả. [/B] [IMG]http: //trimuncam. com. vn/ wp-content/ uploads/ long-trang0trung-nuoc-cot-chanh. png[/ IMG] [I]Mặt nạ trị mụn cám từ chanh và trứng gà[/ I] [B]Mặt nạ trị mụn cám từ chanh và trứng gà: [/ B] rất dễ làm với các nguyên liệu .. .
Tp. Hà Nội
01/06/2016
2 cách trị mụn trứng bằng nha đam  (803)
Mụn trứng là một tình trạng viêm da gây ra bởi một sự dư thừa bã nhờn tiết ra trên da. Nếu các lỗ chân lông của các lớp biểu bì của da không được làm sạch đúng cách, những bã nhờn này sẽ tích tụ giữa các lỗ chân lông và da chết, dẫn đến viêm và sưng lên những nốt mụn trứng vô cùng khó chịu, sự mất cân bằng nội tiết, stress, thời kỳ mãn kinh, lão hóa, chế độ ăn uống không lành mạnh, thói quen vệ sinh và lối sống không phù hợp, vv là một số các nguyên nhân gây mụn. Có rất nhiều mỹ phẩm và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

25/07/2016
Hướng dẫn cách trị mụn trứng với mồng tơi  (313)
Hẳn bạn đã biết đến rau mồng tơi đây là loại rau khá thân thuộc và mồng tơi cũng là một trong những loại rau nằm trong thực đơn dinh dưỡng không thể thiếu hàng ngày của chúng ta vì mồng tơi là một loại rau có tính mát, hàn lượng dinh dưỡng cao nên rất có lợi cho sức khỏe, ... Trong mồng tơi có chứa nhiều vitamin B3, sắt. .. nên có tác dụng làm đẹp da trị mụn nhọt và chữa một số bệnh khác rất tốt. Nếu khuôn mặt bạn đang bị những nốt mụn trứng đang hoành hành thì mồng tơi có thể giúp bạn xóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

18/07/2016
Điều trị mụn trứng bằng cà rốt  (311)
Cà rốt là nguồn tự nhiên tốt nhất của vitamin A, được biết đến để điều trị mụn trứng hiệu quả giống như các thuốc khác như retinoids và isotretonion và kem trị mụn sakura acne clearing cream. Hơn nữa, là một phuong pháp chữa mụn tự nhiên, nó không có bất kỳ loại tác dụng phụ mà các thuốc thông thường có. Vitamin A cũng được coi là hiệu quả cho mắt . Cà rốt cũng chứa Vitamin C, mà là một lần nữa được biết để bảo vệ cơ thể chống lại nhiễm trùng và tăng cường hệ thống miễn dịch. Một cơ thể .. .
Bắc Ninh »
Tx. Bắc Ninh

21/08/2015
Giải pháp phòng ngừa và điều trị mụn trứng  (408)
Mụn trứng biểu hiện trên da là hiện tượng viêm nang lông tuyến bã. Da thường rất nhờn do tuyến bã tăng tiết, lỗ tuyến bã bị hẹp do sừng hóa dẫn đến các chất bã tiết ra không thoát được, tích tụ tạo thành nhân mụn trứng . Mụn trứng khiến phái đẹp lo lắng Khi đó, các vi khuẩn có sẵn trong nang lông tuyến bã là P. acnes tăng sinh và gây viêm nhiễm tại chỗ. Một số vi khuẩn khác như tụ cầu khuẩn, Pitynosporium. .. xâm nhập vào nang lông gây bội nhiễm tạo nên các mụn mủ, mụn bọc. Một số yếu tố .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị mụn trứng cá cho da nhờn hiệu quả nhất hiện nay RSCL1703406 Kem trị mụn trứng cho da nhờn hiệu quả nhất hiện nay  (400)
Kem trị mụn trứng hiệu quả nhất đang là mục đích của rất nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt đối với làn da nhờn thì xu hướng bị mụn trứng càng rõ rệt hơn. Vậy làm cách nào để biết được loại kem trị mụn trứng cho da nhờn nào hiệu quả nhất và phụ hợp với da mình nhất. Bạn biết không da nhờn là loại da dễ gặp phải mụn nhất. Đơn giản là vì khi các tuyến nội tiết tiết quá nhiều chất nhờn gây tình trạng ứ tắc lỗ chân lông. Cơ thể có sự thay đổi về nội tiết dẫn đến dấu hiệu mụn trứng xuất hiện .. .
380,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Tp. Hà Nội: Kem Đặc Trị Mụn Trứng Cá Nhật Bản RSCL1703406 Kem Đặc Trị Mụn Trứng Nhật Bản  (398)
Tú Anh Shop xin giới thiệu Kem đặc trị mụn trứng Nhật Bản Kem đặc trị mụn Nhật Bản nhanh chóng làm dịu vết sưng ,kháng viêm ,tiêu viêm ,giúp mụn nhanh khô mồm .Giúp da bị mụn tiêu viêm nhanh chóng , da không bị thâm ,không để lại sẹo lồi ,lõm . Mụn sẽ giảm rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng. Thành phần chính: Chiết xuất từ lá chè xanh , chất kháng sinh tự nhiên , cây lô hội tự nhiên, chất của cây cảm thảo. Vitamin E, AHA, trân châu, Công dụng chính: Kích thích tố dinh dưỡng được chiết xuất từ .. .
280,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội
07/12/2014
Tp. Hà Nội: Kem trị mụn thuốc bắc hoa đào 2 weeks-HIỆU QUẢ sau 2TUẦN (Cam kết an toàn 100%) RSCL1703406 Kem trị mụn thuốc bắc hoa đào 2 weeks-HIỆU QUẢ sau 2TUẦN (Cam kết an toàn 100%)  (821)
Kem Trị Mụn thuốc bắc thảo dược Hoa Đào 2 Weeks: cách trị mụn đầu đen, mụn bọc, mặt nạ trị mụn trứng trị vết thâm mụn hiệu quả nhanh nhất(Cam kết an toàn-chất lượng 100%) BẠN ĐANG TÌM KEM VÀ CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN, MẶT NẠ TRỊ MỤN TRỨNG , CÁCH TRỊ MỤN BỌC VÀ VẾT THÂM MỤN NHANH, HIỆU QUẢ NHẤT. ..? BẠN ĐANG: Mất tự tin, ngại giao tiếp thể hiện mình vì mụn đầu đen, mụn bọc và vết thâm do mụn, ... ? Bạn đã tới nhiều nơi, và áp dụng nhiều cách chữa mụn và tốn rất nhiều tiền mà chưa khỏi? Mỗi khi .. .
150 đ
/ lọ
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

07/10/2014
Trị Mụn Trứng Từ Thiên Nhiên  (418)
trị trứng Mụn trứng không chỉ xuất hiện trên khuôn mặt mà còn hoành hành rất nhiều nơi trên cơ thể như cằm, trán và cả lưng nữa. Vậy làm sao để trị mụn một cách dứt điểm mà vẫn an toàn cho làn da và sức khỏe? Dưới đây là cách điều trị mụn trứng bằng phương pháp tự nhiên mà chúng tôi chia sẽ với các bạn. Trị mụn trứng từ thiên nhiên Trị mụn trứng bằng Lòng đỏ trứng Lòng đỏ có rất nhiều dinh dưỡng cho da, đặc biệt là Vitamin A bao gồm các retinoids giúp điều chỉnh số lượng tế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/06/2014
Mặt nạ trị mụn hiệu quả tại nhà  (326)
Không may có những đốm mun trung ca trên mặt khiến các chị em kém tự tin hơn rất nhiều. Với những nguyên liệu rất dễ kiếm, bạn có thể tự chế những chiếc mặt nạ tự nhiên để "đánh đuổi" những chấm bi đáng ghét trên mặt. Mặt nạ trị mụn hiệu quả tại nhà Dưa chuột Dưa chuột là mỹ phẩm dễ kiếm nhất cho da mụn. Bạn có thể dùng dưa chuột để đắp mặt nạ hoặc say lấy nước ép uống mỗi ngày. Bạn say nát 1 quả dưa chuột, sau đó thoa đều lên vùng da mặt, để 20-25 phút cho đến khi khô. Cách này không những giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

28/08/2014
Tác dụng trị mụn trứng hiệu quả từ Xoài  (380)
Sở hữu làn da sáng mịn, sạch mụn da là điều mong ước của phái đẹp. Có rất nhiều cách làm đẹp trong đó cách làm đẹp bằng các nguyên liệu từ tự nhiên được không ít chị em lựa chọn. Nhưng không phải ai cũng biết được tinh chất trong xoài được công bố là có tác dụng trị mụn rất tốt. Tác dụng trị mụn trứng hiệu quả từ Xoài Xoài cung cấp nguồn beta carotene (vitamin A) lớn - chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh. Ngoài tác dụng trẻ hóa làn da, chăm soc da, vitamin A cũng có hiệu quả đáng kể chống .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

18/06/2014
Nguyên nhân và cách trị mụn trứng hiệu quả  (329)
Mụn trứng là nguyên nhân phổ biến của các vết sẹo trên khuôn mặt. Hầu hết những người bị mụn trứng có độ tuổi từ 12 đến 25 những xhàng trai thường bị ảnh hưởng nhiều hơn cô gái. Mụn thường ảnh hưởng đến khuôn mặt mà còn có thể ảnh hưởng đến lưng, cổ và ngực. Mức độ nghiêm trọng có thể từ nhẹ đến nặng. Mụn trứng rất phổ biến và thường là có thể chữa trị được được. Bạn có thể cần điều trị trong nhiều tháng để xóa sạch mụn trên da. Mụn trứng cần được điều trị sớm để tránh mụn trở nên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trị mụn Neutrogena, Trị mụn trứng cá hiệu quả, sản phẩm trị mụn tốt nhất RSCL1703406 Trị mụn Neutrogena, Trị mụn trứng hiệu quả, sản phẩm trị mụn tốt nhất  (577)
ShopAfamily. com là một website kinh doanh trực tuyến (Shopping Online) các sản phẩm làm đẹp cần thiết trong cuộc sống gia đình. Phân phối sản phẩm có sẵn (không cần phải đợi mua từ Mỹ) của những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Victoria Secrect, Bath And Body Work, Neutrogena. ... . Mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm đúng chất lượng, nguồn gốc và giá thành tốt nhất, tuyệt đối không có hàng kém chất lượng, hàng giả hoặc giá thành cao. Phương châm hoặt động : NO FAKE NO CHINA .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

11/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Blemish Treatment trị mụn trứng cá, giúp xóa mờ các vấn đề về màu da chỉ còn 210 RSCL1703406 Blemish Treatment trị mụn trứng , giúp xóa mờ các vấn đề về màu da chỉ còn 210  (410)
Tham khảo thêm: http: //acgroup. vn/ san-pham-. .. or http: //tuthuocgiadinh. acgroup. vn/ Liên hệ: 0932 644282 0938 155994 0938 460197 Email: acgroupvn@ yahoo. com Skype: acgroup001 Yahoo: acgroupvn GIỚI THIỆU Epoch Blemish Treatment trị mụn trứng đã kết hợp được cách chữa trị mụn trứng với những giọt nước mắt của Job - cách nói theo lịch sử của người Châu Á. Công dụng của những giọt nước này là làm giảm các mụn sưng đỏ; cùng vơí loại cỏ thi (thực vật học), được dùng trong các thế kỷ nay để làm .. .
210,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/05/2013
Tp. Hà Nội: Kem Guerisson Điều trị mụn trứng cá, vết rạn trên da, nếp nhăn, vết mẩn RSCL1703406 Kem Guerisson Điều trị mụn trứng , vết rạn trên da, nếp nhăn, vết mẩn  (351)
Mypham Thao Anh : nguyenphuongthao1981 : 01668 902 742/ 0912 168 553 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Cam kết của Mỹ Phẩm Thảo Anh đối với khách hàng : + Nguồn gốc sản phẩm : Hàng chính hãng . + Giá luôn luôn cam kết tốt hơnso với hàng công ty . Ngoài ra còn có những ưu đãi khác : + Luôn luôn có những ưu đãi về giá và dịch vụ đối với khách hàng quen thuộc của Mỹ Phẩm Thảo Anh , phục vụ chu đáo khách hàng thân thiết là nhiệm vụ hàng đầu .. .
650,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

16/06/2015
Tp. Hà Nội: Thuốc Trị Mụn có tác dụng trị mụn trứng cá tận gốc RSCL1703406 Thuốc Trị Mụn có tác dụng trị mụn trứng tận gốc  (356)
Trị mụn trứng cá tận gốc - Công nghệ điều trị hiện đại nhất của Pháp - Trị mụn triệt để trong thời gian ngắn - An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo - Đảm bảo hết sạch mụn sau 1-2 tuần sử dụng. - Đặc biệt mụn không xuất hiện lại nữa. --> Công Dụng : Thuốc Trị Mụn có tác dụng trị mụn trứng đa dạng với các nang nhỏ hoặc viêm nhiễm, sẩn mụn mủ, mụn trứng kết tảng. Mụn trứng do sử dụng thuốc: corticoid, B12, isoniazide, barbiturat. Mụn trứng do tiếp xúc, do bệnh nghề nghiệp (halogen, .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2015
Tìm nâng cao