BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Top 5 con giáp vận đỏ, giàu kếch xù từ tháng 6

Top 5 con giáp vận đỏ, giàu kếch từ tháng 6  (227)
Tuổi Sửu Dẫn đầu trong danh sách là những người tuổi Sửu. Từ tháng 6 trở đi vận số của người tuổi Sửu sẽ gặp rất rất nhiều may mắn, sự nghiệp thành công rực rỡ, gặt hái nhiều niềm vui, trái ngọt, tài vận hạn thông, mọi thứ cầu được ước thấy, thậm chí bạn có thể hô mưa gọi gió đó. Xem thêm 12 con giáp Tuổi Tý Nằm trong tam hợp cùng tuổi Thân, người tuổi Tý cũng đón chờ một năm Bính Thân 2016 với khá nhiều điều may mắn. Đường tài lộc của bạn sẽ khá rạng rỡ, đặc biệt vào những tháng cuối năm. Có .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Top 5 con giáp tình cảm rực rỡ nhất tháng 6  (193)
Hãy cùng xem bói tình duyên điểm danh những con giáp có tình yêu rực rỡ trong tháng 6 này nhé! Tuổi Thìn Tuổi Thìn sẽ có một tháng đầy những điều ngọt ngào và bất ngờ vô cùng thú vị trong chuyện tình cảm. Trái tim của bạn sẽ rung lên từng nhịp khi bắt gặp được ánh mắt trìu mến và rất đỗi thân thương của người mà mình “thầm thương trộm nhớ” bấy lâu. Tình cảm của bạn được đối phương đáp trả một cách nồng nhiệt và say mê. Thần Tình Yêu luôn sát cánh bên bạn, mang lại cho bạn những phút giây tuyệt .. .
Tp. Hà Nội
04/06/2016
Top 5 con giáp được thần hộ mệnh suốt đời  (194)
1. Tuổi Hợi Tư duy về tiền bạc hay tài chính của người tuổi Hợi rõ ràng và linh hoạt. Hơn thế, họ sở hữu một cái đầu lạnh để có thể ứng phó với mọi tình huống cấp bách nhất có thể xảy ra. Dù trong tình cảnh khó khăn đến mấy, con giáp này vẫn giữ được bình tĩnh và xử lý khéo léo các vấn đề. Xem thêm 12 con giáp Điều đó giải thích cho thắc mắc của không ít người, đó là tại sao thần tài luôn luôn ủng hộ và mang lại nhiều may mắn cho họ tới vậy. Người tuổi Hợi không khó khăn trong việc chiếm được .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Chung cư cao cấp mặt đường Vạn Phúc Goldsilk Complex chỉ từ 1,6 tỷ/ căn  (221)
Chung cư cao cấp mặt đường Vạn Phúc Goldsilk Complex chỉ từ 1, 6 tỷ/ căn I. Tổng quan dự án Chủ đầu tư: Công ty cổ phần bất động sản Hanovid và công ty cổ phần đầu tư bất động sản TNR Holdings Việt Nam Đơn vị thi công: Công ty cổ phần xây dựng Cotec (Coteccons Group) Tư vấn thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng Coninco Tư vấn giám sát: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng CTC và công ty cổ phần tư vấn xây dựng Beacons Việt Nam. Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần .. .
22 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội
29/05/2015
Top 4 con giáp vận mệnh cực tốt, giàu sang phú quý nhất  (327)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giápvận mệnh cự tốt Tuổi Thìn Đây là con giáp sinh ra đã có tố chất trong người làm lãnh đạo, bản lĩnh hơn người, tính cách cương quyết, chính trực luôn hành hiệp trượng nghĩa giúp người làm vui, vì thế mà nhân duyên của họ rất vượng. Khi còn trẻ họ đã thể hiện những khả năng xuất sắc trong công việc, năng lực phi phàm hơn người, ý chí mạnh mẽ vươn lên khiến nhiều người kính nể. Bước vào trung vận, sau 35 tuổi những người tuổi Thìn đã có chức cao vọng .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Top 5 con giáp vướng phải kiếp nạn trời sinh  (192)
Sinh ra có người sướng, người cực, kẻ giàu, người nghèo, người thông minh, người kém thông minh, người hiền lành người nóng tính. ..đủ các loại người, đủ các loại tính cách, đủ hình dáng, và đủ tất tần tật các số phận trên thế giới này? Vậy cuộc đời này do bạn hay do cuộc đời quyết định? Chắc chắn là do bạn quyết định nhưng số phận, cuộc đời này quyết định cũng chiếm tỷ lệ không nhỏ đâu nhé. Top con giáp cần thận trọng với kiếp nạn trời định trong đời. Tuổi Tý là con Chuột thuộc Thủy, tương .. .
Tp. Hà Nội
03/06/2016
Top 5 con giáp càng không biết chi tiền, càng nghèo  (197)
Tuổi Mùi Trong số 12 con giáp người tuổi Mùi giỏi giang, lại chịu thương chịu khó, nhưng hành sự theo cảm tính, để tình cảm lấn át lý trí. Thêm nữa, lối tư duy về tài chính, tiền bạc khá bảo thủ, không xác định được mục tiêu phấn đấu lâu dài khiến con giáp này tiêu tiền không đúng với mục đích. Khi thì hoang phí vô tội vạ chỉ để thỏa mãn nhu cầu, sở thích cá nhân, lúc cần chi tiền đầu tư thì lại do dự, không quyết đoán, sợ bị thua lỗ. Chính vì chưa biết cách sử dụng đồng tiền hợp lý, tiêu tiền .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Top 5 con giáp cực kỳ hiếu thảo  (206)
Tuổi Mùi Trong số 12 con giáp người tuổi Mùi không những hiền lành, tốt tính mà còn vô cùng hiếu thuận cha mẹ, là chỗ dựa tinh thần và vật chất vững chắc cho cha mẹ sau khi về già. Dù đi tới bất kỳ nơi đâu, trái tim và tình cảm của người tuổi Mùi luôn luôn hướng về gia đình. Họ nghe lời cha mẹ, sẵn sàng đón nhận phần thua thiệt về mình miễn cha mẹ cảm thấy hài lòng là được. Tuổi Hợi Từ nhỏ đã là những đứa trẻ ngoan ngoãn biết vâng lời cha mẹ, khi trưởng thành làm cha mẹ, người tuổi Hợi càng .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2016
Top 5 con giáp lười biếng nhưng luôn rủng rỉnh tiền  (191)
Xếp thứ 1: Tuổi rồng Trong số 12 con giáp những người tuổi Rồng bình thường có vẻ rất chi là lười. Cả ngày họ chỉ ngồi nghịch điện thoại, chơi điện tử và thỉnh thoảng mới làm việc, nhưng bản thân họ lại không cảm thấy có gì đó không thỏa đáng. Nhưng một khi họ đứng dậy hành động, sẽ tích cực gấp nhiều lần người bình thường, cũng có ý chí quyết tâm hơn người bình thường đấy ạ. Xếp thứ 2: Tuổi lợn Những người tuổi Lợn có vận may khiến người khác vô cùng ngưỡng mộ, thậm chí là rất ghen tỵ. Tham .. .
Tp. Hà Nội
25/06/2016
Top 4 con giáp có tình duyên rực rỡ trong tháng 5  (172)
Tuổi Tý Dẫn đầu danh sách trong số 12 con giáp này là những người tuổi Tý, chỉ cần dùng một cụm từ "Đào hoa tưng bừng" để nói về tình duyên của người tuổi Tý trong tháng 5 này. Đối với những người đã có người yêu thì tình cảm vượng vô cùng, có những bước tiến lớn trong mối quan hệ, tình cảm thăng hoa, hòa hợp. Đối với những người chưa có người yêu thì dễ dàng tìm được người thương trong tháng này. Nói chung đây là tháng đại phát đối với tuổi Tý, không nói đến sự nghiệp cũng rất khá thì đường .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Top 5 con giáp nữ chung tình  (171)
Tuổi Dần Trong số 12 con giáp những người tuổi Dần bẩm sinh đã sở hữu tính cách vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Họ muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu vì thế sẽ không có gì ngạc nhiên khi người tuổi Dần bỏ nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để chiều theo ý muốn của người mình yêu. Sở hữu được trái tim của những người tuổi Dần có thể coi là điều hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời của mỗi con người. Tuổi Dần vừa là tri kỷ, là người thân, là người thầy, là đối tác khá tin cậy của .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
5 con giáp dễ bị bệnh tật bủa vây tháng 7  (400)
Đứng đầu là tuổi Tỵ Tháng 7 công việc của bạn sẽ vô cùng bận rộn, nhiều việc phải tập trung tâm lực khiến bạn mệt mỏi. Có thể những mâu thuẫn xung đột hiểu nhầm trong tình cảm đã tồn tại từ lâu nay lại bùng phát nên ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Lời khuyên: Cần phải chú ý bệnh thận, đường tiết niệu và răng miệng. Những lúc rảnh rỗi nên thư giãn, tranh thủ nghỉ ngơi, cân bằng và nạp lại năng lượng. Nên ăn uống nên thanh đạm, cố gắng kiềm chế và điều tiết cảm xúc. Mọi vấn đề không thể giải .. .
Tp. Hà Nội
14/07/2016
Top 4 con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5 này  (244)
Tuổi Tỵ Đứng đầu trong danh sách này là những người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi lẽ họ ngoan cường và không để lộ điểm yếu. Dù trong tháng trước tài vận của người tuổi Tỵ chưa thực sự tốt thì trong tháng 5 mọi việc sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Họ sẽ liên tiếp gặp may mắn, phúc khí và tài khí sẽ dần dần phục hồi. Về tình cảm, cũng có những biến chuyển tốt đẹp. Sẽ có người quan trọng xuất hiện trong cuộc đời bạn, hoặc những mối quan hệ cũ ngày càng phát vượng, tình cảm .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2016
Top con giáp vận cực đỏ trong tháng 8 tới này  (338)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp may mắn trong tháng 8 Tuổi Ngọ Sau một năm tuổi đầy sóng gió và thăng trầm, sang đến năm 2016 cũng chính là năm lục hợp của tuổi Ngọ, vì thế cũng có thể nói năm nay tuổi Ngọ nhận được sự giúp đỡ của Thái Tuế. Từ tháng 7 âm lịch cho đến hết năm tài vận của tuổi Ngọ sẽ vô cùng là thăng hoa, cơ hội để kiếm tiền tốt. Chính vì thế, tài vận nửa năm cuối của tuổi Ngọ rất là thuận, hơn nữa lại gặp được rất nhiều quý nhân giúp đỡ. Nhưng bạn cũng gặp phải song .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2016
Top 4 con giáp hạnh phúc mĩ mãn trong tháng 4  (206)
Tuổi Dần Tháng 4 là một trong những thời điểm mà vận khí của người tuổi Dần đạt ở mức cao. Tổng quan vận thế tăng mạnh. Người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng ưng ý, tình cảm tăng dần theo cấp số nhân. Bên cạnh đó, tài vận của con giáp này cũng thuộc hàng ngất ngưởng, thích hợp đi ra ngoài cầu tài, dù là đi công tác hay du lịch, bạn đều có cơ hội thu hoạch bất ngờ. Tháng 4 này được coi là tháng vô cùng may mắn đối với người tuổi Dần, không phải lo lắng nhiều, chỉ cần cố gắng nỗ lực hết sức .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2016
Cho thuê gấp căn hộ Vạn Đô Q. 4. Giá 7triệu/ tháng. DT 53m2, 1PN. Nội thất đầy đủ,  (202)
Cho thuê gấp căn hộ Vạn Đô Q. 4. Giá 7triệu/ tháng. DT 53m2, 1PN. Nội thất đầy đủ, nhà đẹp. Liên hệ C Trang 0932. 69. 3373- C Vân 0918. 292. 765
7 triệu
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

01/04/2014
Top con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5  (175)
Cùng 12 con giáp điểm danh top 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 5 này nào! Hạng 1 tuổi Dậu Mệnh chủ năm Dậu khi đến với tháng 5 có cát tinh tọa mệnh cung, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, chuyện tình cảm sẽ thuận lợi. Về phương diện sự nghiệp được quý nhân ra tay nên sẽ giảm nhiều trở ngại, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Hạng 2 tuổi Tỵ Tháng 5 là thời điểm vận may đến với người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi sự ngoan cường và không để lộ điểm yếu. .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy đo phóng xạ điện tử hiện số/ RADALERT 100 RSCL1668354 Máy đo phóng xạ điện tử hiện số/ RADALERT 100  (247)
Thông tin sản phẩm Giá: Call 0919 090 106 (Giá trên đã bao gồm VAT) Hãng sản xuất: INTERNATIONAL MEDCOM - USA Bảo hành: 12 Tháng Trong kho: Còn hàng Máy đo phóng xạ điện tử hiện số/ RADALERT 100 Model: RADALERT 100 Thông số kỹ thuật TÍNH NĂNG KỸ THUẬT: - Máy đo độ phóng xạ của toàn vùng bước sóng alpha, beta, gama và tia X - Đầu dò là Halogen-quenched Geiger-Mueller. Phủ bên ngoài bằng mica có tỉ trọng 1. 5~2. 0 mg/ cm2 - Hiển thị kết quả đo bằng màn hình tinh thể lỏng 4 chữ số - Khoảng đo: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/09/2014
Chung mini Võ Thị Sáu ô tô đỗ cửa giá chỉ từ 1. 1 tỷ  (246)
Chung mini Võ Thị Sáu ô tô đỗ cửa giá chỉ từ 1. 1 tỷ Liên hệ chủ đầu tư: 0974. 701. 836 Vị Trí: Đối diện công viên Tuổi Trẻ, gần chợ Trại Găng, nhà văn hóa Hai Bà Trưng, trường tiểu học Minh Khai, bệnh viện Thanh Nhàn, đại học Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh Tế Quốc Dân. Quy Mô: Tòa nhà cao 7 tầng, tầng trệt để xe, 6 tầng căn hộ, mỗi tầng 3 căn hộ, được trang bị thang máy và thang bộ, an ninh tốt. Thiết Kế: Các căn hộ đều có 02 phòng ngủ, 01 – 02 vệ sinh, khách, bếp, ban công. Nội Thất: Nội thất cao .. .
1,100 triệu
/ 51m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

26/05/2015
Bán nhà 3 tầng mặt đường Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, HN.  (268)
Bán nhà 3 tầng mặt đường Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, HN. DT đất: 196 m2, Tổng diện tích sử dụng 450 m2, Có 2 mặt tiền: mặt tiền đường 10m, mặt tiền giáp ngõ 10 Cổ Nhuế là 8m, sâu 30m. cách ngã tư Cổ Nhuế-Phạm Văn Đồng 35m, các mặt còn lại giáp với nhà liền kề. Khu vực đông dân cư thuận tiện giao thông thương mại. Giá: 11 tỷ LHCC Lê Công Từ: 01636378706- 0915685824
11 tỷ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

08/03/2016
Tìm nâng cao