BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Top chàng giáp mà phụ nữ ao ước lấy làm chồng

Top chàng giáp phụ nữ ao ước lấy làm chồng  (301)
Cùng xem bói tình duyên khám phá chàng giáp phụ nào cũng ao ước nhé! Tuổi Mão Những chàng trai sinh ra vào năm Mão thông minh và đa tài. Tuy nhiên, họ cũng là người rất biết quan tâm, chăm sóc một nửa kia của mình khá tốt. Họ không những chỉ nghe lời người yêu vô điều kiện còn là những người yêu chiều vợ sau khi đã kết hôn. Trong cách ứng xử trước mặt bạn bè và người thân, những chàng trai tuổi Mão có thể sẽ tỏ vẻ thờ ơ hờ hững với người yêu, thậm chí là gia trưởng tuy nhiên khi chỉ còn .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Quà tặng ý nghĩa cho ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/ 10  (495)
Quà tặng ý nghĩa cho ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/ 10 Ngày Phụnữ Việt Nam 20/ 10 sắp đến và bạn đang băn khoăn tìm những món quà tặng có ý nghĩa cho người phụ nữ yêu thương của mình? Tuy nhiên hầu hết đàn ông đều gặp phải bối rối khó khăn trong việc chọn quà làm sao để có thể tìm được một món quà vừa có ýnghĩa vừa hợp túi tiền và hợp ý của người nhận thì không đơn giản chút nào. Hoa tươi Tặng gì? cách tặng ra sao sẽ tiết lộ không ít bản chất bên trong và sự tinh tế trong ứng xử của bạn. Làm sao để .. .
100,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

18/09/2015
Cần tuyển gấp thợ phụ (nữ) tại Toc Ti Salon Hair (Phú Nhuận, TP. HCM)  (464)
Tóc Ti salon cần tuyển dụng gấp!!!! Tóc Ti Salon Hair chúng tôi cần tuyển gấp thợ phụ (nữ) biết gội đầu, làm móng. .. để phụ thêm công việc tại salon chúng tôi. Yêu cầu: - Nữ từ 20 - 30 tuổi - Chịu khó, sẽ được tăng lương và thưởng thêm nếu làm việc hiệu quả - Có kinh nghiệm làm thợ phụ tối thiểu 6 tháng - Trung thực, thật thà, yêu nghề - Không cần ngoại hình - Thời gian thử việc 1 tháng, sau thời gian này nếu làm được việc sẽ tăng lương và thưởng Lợi ích: - Lương cao, sẽ thỏa thuận phù hợp với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/04/2012
Top chàng giáp mang tính cách nữ tính  (135)
1. Chàng trai tuổi Hợi Trong số 12 con giáp thì những anh chàng tuổi Hợi dễ rung động trước cái đẹp, nhạy cảm với sự trên đời hoặc đôi khi mít ướt… không còn xa lạ. Sở dĩ như vậy là do họ có trái tim mềm yếu, dễ bị ngoại cảnh tác động. Chỉ cần xem bộ phim cảm động hoặc đơn giản là nghe câu chuyện tình cảm lâm li bi đát nào đó, anh chàng này lại xúc động nghẹn ngào, thậm chí hai mắt đỏ ửng lúc nào không hay biết. Tuy vậy, đừng chê cười các chàng trai cầm tinh con lợn, bởi nam giới tuổi Hợi .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
5 mẫu đàn ông phụ nữ không nên yêu và lấy làm chồng  (248)
Anh chàng đối xử với mẹ như nữ hoàng nhưng coi bạn như người bình thường "Dù không phải người xấu, cũng chẳng phải trai hư, trái lại những anh chàng này thường rất ngoan ngoãn, biết điều. Nhưng có lẽ vì ngoan quá nên anh ta chỉ nghe lời mẹ mình và coi mẹ là nhất. Còn tất cả những người phụ nữ khác chỉ xếp hàng sau. Yêu phải anh chàng coi mẹ là nhất, bạn sẽ ấm ức vì ngay cả chuyện riêng tư, anh ta cũng nghe lời mẹ hoặc để mẹ can thiệp vào. Chẳng hạn khi bạn muốn tổ chức đám cưới đơn giản ở nhà .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2016
Kiểu phụ nữ dại dột dễ khiến chồng ngoại tình  (183)
Khinh người Dạng phụ nữ khắc nghiệt, luôn coi thường người khác kể cả người đàn ông của mình, luôn nói điều tiêu cực thì các ông chồng sẽ luôn tìm cách tránh xa. Phụ nữ thường hay thích kể lể, than thở những điều bất mãn, nhưng nói liên tục để trở thành thói quen và luôn chỉ trích, chê trách mọi người thì lại là một chuyện khác. Đàn ông rất mệt khi nghe lời than vãn và càng thấy “khủng khiếp” khi nghe lời chê bai, phê bình mình. Thêm xem bói tình duyên Ghen tuông mù quáng Một chút ghen tuông .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Hạnh phúc của người phụ nữ là thước đo độ tử tế của đàn ông  (178)
Người ta vẫn nói, đàn bà hơn nhau là ở tấm chồng quả thực chẳng sai. Người phụ nữ giỏi giang đến mấy, kiếm tiền nhiều đến mấy lấy phải người chồng không ra gì thì cũng chẳng bằng một người phụ nữ bình thường nhưng được chồng yêu thương. Đàn ông ra ngoài nhiều người thường khua môi múa mép, rằng mình là người đàn ông tuyệt vời, kiếm tiền giỏi, mua cho vợ được xe hơi, nhà lầu. . thế nhưng, hạnh phúc của đàn bà đâu phải đong đếm bằng những thứ ấy bằng tình cảm, sự chia sẻ của chồng từ những .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
phụ nữ, nên đọc để được hạnh phúc  (190)
Phụ nữ , nhất định phải làm chủ cuộc đời mình Phụ nữ thường đong đếm niềm vui, nỗi buồn của mình quanh quẩn xung quanh người đàn ông. Đó là một sai lầm lớn, làm vậy, vô tình bạn đã làm mất đi giá trị của mình. Hãy làm chủ chính cuộc sống của mình, đi đến những nơi bạn muốn đi, ăn những gì bạn thích, yêu đời hơn và luôn yêu mình hơn trước khi yêu người khác. Có như thế, phụ nữ mới có thể hạnh phúc toàn tâm toàn ý. Thêm xem bói tình duyên Không thương nữa thì đừng níu kéo Đàn ông vì yêu nên .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Phụ nữ càng yêu chồng càng khiến chồng ngoại tình  (162)
Có một thực tế ở không ít phụ nữ là, khi họ bước vào tình yêu, đặc biệt là hôn nhân thì mọi điều trong cuộc sống đều không còn quan trọng nữa, kể cả bản thân mình. Với họ, mọi điều chỉ xoay quanh chồng, chồng, và chồng thôi. Họ lúc nào cũng nghĩ không biết anh ấy muốn gì, cần gì, thích gì không bao giờ tự hỏi mình câu ấy. Tất cả những gì họ có thể làmlàm chochồng hài lòng thôi. Thêm xem bói tình duyên để biết hai người hợp nhau ở mức độ nào nhé! Khi quá yêu, người phụ nữ sẽ làm .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2016
Một số tác nhân gây sùi mào gà ở phụ nữ nên tìm hiểu  (271)
Sùi mào gà ở phái đẹp sơ khai có các tác nhân chính như sau: 1. lây sùi mào gà vì giao hoan ko an toàn Đây là yếu tố đầu tiên và trực tiếp khiến nữ nhân lây truyền khuẩn HPV gây ra các u nhú trên cơ thể. lúc phái đẹp có sinh hoạt tình dục với người mắc trĩ sùi mào gà ko sử dụng biện pháp an toàn nào sẽ có khả năng mang sùi mào gà. HPV thông qua đường tình dục ở "cửa sau" và đường miệng đột nhập vào cơ thể ủ bệnh từ 2-6 tháng mới phát bệnh. Thông thường phái đẹp có tỷ lệ mang sùi mào gà ít .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

09/06/2016
Lý do phụ nữ để mặt mộc thu hút đàn ông hơn  (152)
Nghiên cứu của Đại học Bangor, tại Vương quốc Anh đã tiến hành chụp ảnh phụ nữ trước và sau khi trang điểm. Và kết quả khi các quý ông chọn những bức ảnh họ yêu thích thì những tấm không trang điểm chiếm ưu thế vượt trội Điều đó cũng lý giải tại sao, việc một phụ nữ son phấn lòe loẹt sẽ gây ít thiện cảm với giới mày râu. Vì một khuôn mặt mộc quyến rũ sẽ “ăn đứt” một khuôn mặt son phấn. Điều này có nhiều lý do, để lý giải được nó, chúng ta phải đi tìm hiểu cặn kẽ tâm lý của cánh mày râu. Vì .. .
Tp. Hà Nội
20/05/2016
Tỷ lệ phụ nữ bị bệnh tuyến giáp cao vì sao?  (254)
“Tôi có chị bị bệnh suy tuyen giap bác sĩ khuyên tôi nên khám để sàng lọc bệnh trước khi có thai. Việc này có cần thiết?” Lê Ngọc Mai, Hà Nội Tỷ lệ phụ nữ bị bệnh tuyến giáp cao vì sao? Ít ai biết rằng “sức khỏe” của tuyến giáp có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe con người. Khi tuyến giáp không thực hiện đúng chức năng và không được điều trị có thể làm tăng các nguy cơ béo phì, bệnh tim, suy nhược, trầm cảm, lo lắng, rụng tóc, rối loạn sinh dục… Sở dĩ nhiều phụ nữ mắc bệnh tuyến giáp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

21/08/2014
Phụ nữ nên đọc để đỡ đau khổ nhé  (161)
phụ nữ, bạn có thể không được xinh đẹp dù đã cố gắng hết cách, nhưng bạn vẫn có thể luôn tươi cười và có nét mặt lúc nào cũng rạng rỡ vui vẻ. Một người phụ nữ có nhan sắc luôn là một ưu thế, nhưng điều quan trọng hơn cả một nhan sắc chính là thần thái của một người phụ nữ, thần thái là vẻ đẹp nội tâm bên trong và biểu hiện t qua biểu cảm trên gương mặt bạn. Là phụ nữ, khi thích một thứ gì đó, hãy tự kiếm tiền mua. Đừng trông đợi vào ai, bởi chỉ khi độc lập về kinh tế, bạn mới tìm thấy tự .. .
Tp. Hà Nội
21/04/2016
Mấy bệnh phụ khoa phụ nữ hay bị  (222)
Các chị em thường coi trọng về sức khỏe, điển hình là ngay vùng kín, mặc khác không phải ai cũng có thể để tới khám bệnh. Bệnh phụ khoa là tên gọi chung của những bệnh tại cơ quan sinh dục của chị em, Vài bệnh thường bị đối với phụ nữ là nhiễm âm đạo, viêm nội mạc tử cung, u nang buồng trứng. Khi không phát hiện đúng thời điểm sẽ gây nguy hại đến việc sinh hoạt vợ chồng, biến chứng nặng hơn dẫn đến gây vô sinh kể cả bị ung thư. Hiện nay, những chị em viêm phụ khoa ngày càng đông, trong đó, số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

20/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Lá Vằng Quảng Trị- Giúp Sản Phụ có sữa , hồi phục mau chóng , ăn, ngủ khỏe RSCL1693150 Bán Lá Vằng Quảng Trị- Giúp Sản Phụ có sữa , hồi phục mau chóng , ăn, ngủ khỏe  (235)
Sản phẩm Trà LÁ VẰNG QUẢNG TRỊ, CAO TRÀ VẰNG QUẢNG TRỊ- RẤT TỐT CHO PHỤ NỮ KHI SINH CON, GIÚP THÔNG HUYẾT, CÓ NHIỀU SỮA, ĂN, NGỦ TỐT, MAU HỒI PHỤC SỨC KHỎE, BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 c Lá Vằng dùng làm Chè Vằng hay còn gọi là chè Cước Man, dây Cẩm Văn, dây Vắng, cây Dâm Trắng, Mỏ sẻ. Tên khoa học là Jasminum subtriphnerve Blume. Họ Nhài (Oleaceae). Cây chè Vằng mọc hoang ở khắp nơi, mọc thành bụi hoặc bám vào các thân cây lớn hơn. Thân cứng, từng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

25/06/2014
Vinhomes Riverside – Căn nhà mơ ước của mọi gia đình  (186)
Vinhomes Riverside – Căn nhà mơ ước của mọi gia đình dự án Vinhomes Khánh Hội giá rẻ Vinhomes Khánh Hội Vingroup 5 sao Vinhomes Riverside là một khu đô thị hiện đại, sang trọng, kiến tạo cũng như quản lý bởi thương hiệu Vinhomes – một thương hiệu đắt giá nhất trong ngành BĐS Việt Nam. Nằm tọa lạc ở vị trí đắc địa, được ôm trọn bởi 2 con sông: sông Đuống và sông Hồng, cùng nhiều kênh đào, Vinhomes Riverside chính là xứ sở yên bình cho gia đình đang tìm kiếm nơi an cư với không gian sống xanh, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

04/05/2016
Những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới  (277)
Ngoài cảnh đẹp, đồ ăn ngon hay cảm giác phiêu lưu kỳ thú, thì việc ngắm nhìn các cô gái xinh đẹp cũng là một trong những trải nghiệm khiến các du khách nam khó quên trên chặng đường rong ruổi khắp thế giới. Bạn có muốn đăt mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ Thụy Điển Đây được coi là quốc gia có đàn ông và phụ nữ sở hữu vẻ ngoài đẹp nhất thế giới. Bạn sẽ thấy những người phụ nữ mình gặp lúc nào cũng xinh đẹp và cuốn hút. Cao, mảnh mai, tóc vàng, mắt xanh, thông minh, thân thiện và trình độ học .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Làn da tre trung căng mịn là phụ nữ ai cũng ao ước RSCL1693150 Làn da tre trung căng mịn là phụ nữ ai cũng ao ước  (190)
PHỤ NỮ AI CŨNG MONG MUỐN SỞ HỮU MỘT LÀN DA TRẺ TRUNG, KHỎE KHOẮN VÀ CĂNG SÁNG Đúng vậy! phụ nữ ai cũng muốn trẻ trung, sở hữu một làn da khi nhìn vào mọi người đều ngưỡng mộ và ghanh tị. Vì collagen là nhân tố quan trọng nhất quyết định sự trẻ trung của làn da cho nên Collagen đang được nhiều người xem như "thần dược" chăm sóc sức khỏe sắc đẹp. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm chứa thành phần Collagen được quảng cáo vừa bổ khớp lại vừa làm đẹp da mượt tóc, chống lão .. .
1,260,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Collagen thần thánh khiến mọi phụ nữ Nhật đều ao ước sở hữu RSCL1693150 Collagen thần thánh khiến mọi phụ nữ Nhật đều ao ước sở hữu  (225)
COLLAGEN THẦN THÁNH KHIẾN MỌI PHỤ NỮ NHẬT ĐỀU AO ƯỚC SỞ HỮU Không quá khó hiểu khi hộp collagen Pla Ocean tuy mới du nhập vào thị trường Việt Nam, nhưng ai xài rồi đều inbox hỏi mình để mua tiếp hộp thứ 2 hoặc là quay lại hiệu thuốc gần nhà nhất để mua và sử dụng thường xuyên. Đây là collagen Pla Ocean được sản xuất tại Nhật Bản được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và quý hiếm giúp cải thiện làn da một cách ngoạn mục. Thành phần: Là sản phẩm đầu tiên kết hợp hoàn hảo giữa Placenta .. .
1,260,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bỏ Sỉ Áo Thun Nam, Nữ, Áo Cặp Teen. Gía 43k-48k/ 1 áo. Thun Cotton 4 chiều. Hàng RSCL1693150 Bỏ Sỉ Áo Thun Nam, Nữ, Áo Cặp Teen. Gía 43k-48k/ 1 áo. Thun Cotton 4 chiều. Hàng  (308)
http: //thoitrangtaydo. com/ THỜI TRANG TÂY ĐÔ - THỜI TRANG PHONG CÁCH TRẺ ***** ÁO THUN NAM, NỮ, ÁO CẶP TEEN - STYLE KOREA ĐẢM BẢO HÀNG ĐẸP GIỐNG HÌNH Chuyên sản xuất Áo thun Nam, Nữ, Áo Cặp Teen – Theo phong cách thời trang trẻ, xu hướng đẹp, ấn tượng, dễ thương Chất liệu thun cotton 4 chiều cao cấp. Thun đẹp, dày, mịn, co giản tốt, thoáng mát. Hình in bằng loại mực tốt, đảm bảo không bung tróc, không bị dính, không ra màu. Hàng đảm bảo về chất lượng. Bao đổi trả hàng do lổi sản xuất. Gía sỉ: .. .
48,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

07/06/2014
Tìm nâng cao