BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Top con giáp mãi không chịu lớn

Top con giáp mãi không chịu lớn  (225)
Tuổi Dần: Trong số 12 con giáp thì người tuổi Dần tính cách nhiệt tình, cởi mở nhưng đối với những việc cần phải trách nhiệm và gánh vác thì lại ngược lại. Mặc dù đối phương chính là người tình trong mộng tìm kiếm bấy lâu nay, nhưng nếu muốn họ thể hiện trách nhiệm thì họ luôn tìm cách để lảng tránh. Họ giống như một đứa trẻ, tuy vô cùng hào hứng với món đồ mình yêu thích nhưng vẫn tỏ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt nếu được thì tốt mà không được thì sẽ không phải chịu cảm giác hụt hẫng hay xấu hổ. .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Top con giáp khó cưa đổ nhất trong 12 con giáp  (268)
Bạn đang băn khoăn không biết cô nàng bạn đang cưa cẩm có khó chiều lòng không? Thì hãy tìm hiểu xem cô ấy có thuộc top con giáp này không nhé! Top 5 cô nàng nào khó “cưa đổ” nhất trông 12 con giáp? Tuổi Thìn Bề ngoài hiền lành, dễ gần, tính tình nhút nhát, có nhiều sở thích giống trẻ con, nhưng cô nàng tuổi Thìn lại suy nghĩ chín chắn, sắc sảo và cực kỳ kén chọn người yêu. Sở dĩ con giáp này xác định rõ ràng chuyện yêu đương phải nghiêm túc, thậm chí “một bước ăn ngay” để xây dựng cuộc sống .. .
Tp. Hà Nội
29/04/2016
Top con giáp không giàu sang thì phú quý trong 3 năm tới  (319)
Cùng 12 con giáp điểm danh con giáp không giàu thì phú quý 1. Người tuổi Tỵ Cục diện sự nghiệp trong 3 năm tới của con giáp này có sự biến động lớn, cơ hội thăng quan tiến chức sự nghiệp rộng mở thênh thang. Ngay từ bây giờ, bạn cần xác định mục tiêu phấn đấu rõ ràng. Công sức và sự nỗ lực bạn bỏ ra chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả tốt đẹp trong thời gian sắp tới. Vậy nên đừng vội nản chí mà bỏ cuộc giữa chừng nhé. 2. Người tuổi Mùi Trong danh sách con giáp thành đạt trong 3 năm tới .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Top con giáp có số mệnh sướng nhất quả đất  (130)
Trong số 12 con giáp top con giáp có số mệnh sướng nhất quả đất, người cầm tinh con Rồng đã được hưởng nhiều phúc khí, thân phận cao quý và Thần May mắn lúc nào cũng luôn đồng hành. Tuổi Thìn Ngay từ khi sinh ra, người tuổi Rồng đã được hưởng nhiều phúc khí, thân phận cao quý và Thần May mắn lúc nào cũng luôn luôn đồng hành. Theo đó, số mệnh con giáp này tốt, gặp nhiều may mắn liên tiếp trong mọi phương diện của cuộc sống. Đặc biệt là những người sinh tháng 4, 5, 7 và 8 âm lịch. Đồng thời sinh .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Top con giáp dễ dính vào cuộc tình tay ba  (164)
Trong nửa cuối năm 2016 chuyện tình cảm của 12 con giáp sẽ như thế nào, những con giáp nào có số rơi vào cuộc tình tay ba . Cùng điểm danh. Tuổi Thân Trong số 12 con giáp thì người tuổi Thân quá ham hư vinh và chút ảo tưởng, tình cảm xuất hiện bất chợt, hỗn loạn, khó kiềm chế được cảm xúc. Khi gặp người khiến họ cảm mến, cho dù không có ý định trở thành người thứ 3 nhưng con tim cũng không tránh khỏi rung động trái tim, không tránh được tình cảm mập mờ, thậm chí là chẳng quan tâm tới vợ/ chồng .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Top con giáp đã yêu là yêu hết mình luôn  (230)
Cùng xem bói tình duyên đoán xem có những con giáp nào khi yêu là yêu hết lòng hết dạ nhé! Tuổi Sửu Bản tính chân thành, khả năng tích lũy tiền bạc, chăm chỉ làm ăn nên các nàng tuổi Sửu chẳng hề lo sợ hay ái ngại về cuộc sống nghèo khổ, nhất là khi đã có người tâm đầu ý hợp kề bên cạnh. Khi đã yêu, con giáp này không cần phải đắn đo quá nhiều về mặt kinh tế của đối phương. Bởi với họ, tiền bạc chỉ là thứ phòng thân, họ quan niệm người làm ra tiền chứ tiền chẳng thể làm ra người. Dẫu có phải .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2016
Top con giáp khổ trước sướng sau  (225)
Bạn có muốn biết trong số 12 con giáp con giáp nào có số sướng về sau không? Top 4: Tuổi Ngựa Người tuổi Ngựa vốn tính tình rất cương trực, hay nóng nảy. Khi còn trẻ tuổi, họ rất thích khám phá, thích mạo hiểm, luôn hừng hực khí thế khi bắt tay vào bất cứ dự án hay công việc nào được giao. Hiềm một nỗi, họ là người quá tự trọng, hay dễ bị tổn thương tự ái nhưng lại dễ gây thù chuốc oán vì hay phạm khẩu thiệt, không có ý tứ trong lời ăn tiếng nói. Vì thế mà suốt thời trai trẻ, họ thường xuyên .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2016
Top con giáp đanh đá nhất hành tinh  (289)
Top 1: Tuổi Dậu Vốn là những cô nàng dẻo như kẹo, lại giảo hoạt vào hàng bậc nhất nhì, nhất là khi nổi giận, họ hoàn toàn có thể nói ra những lời nói làm cho đối phương cảm thấy vô cùng khiếp sợ mà lại chẳng hề trách mắng được họ, vì thực sự là không đủ trình nói lại được. Xem thêm tử vi trọn đời của 12 con giáp Không những nói át được người khác mà họ còn có khả năng ăn nói rất bài bản, nói có sách mách có chứng, mọi thứ đều được dẫn dắt và chứng minh rất logic, khiến mọi người không thể bắt .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Top 5 con giáp càng không biết chi tiền, càng nghèo  (197)
Tuổi Mùi Trong số 12 con giáp người tuổi Mùi giỏi giang, lại chịu thương chịu khó, nhưng hành sự theo cảm tính, để tình cảm lấn át lý trí. Thêm nữa, lối tư duy về tài chính, tiền bạc khá bảo thủ, không xác định được mục tiêu phấn đấu lâu dài khiến con giáp này tiêu tiền không đúng với mục đích. Khi thì hoang phí vô tội vạ chỉ để thỏa mãn nhu cầu, sở thích cá nhân, lúc cần chi tiền đầu tư thì lại do dự, không quyết đoán, sợ bị thua lỗ. Chính vì chưa biết cách sử dụng đồng tiền hợp lý, tiêu tiền .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Top con giáp hành xử lương thiện cả đời ấm no  (262)
1. Người tuổi Thìn Nội tâm vô cùng tinh tế, đa sầu đa cảm nên người tuổi Thìn dễ đồng cảm với rất nhiều mảnh đời khác nhau trong cuộc sống. Đương đầu với khó khăn, tuổi Thìn khá mạnh mẽ, cố gắng hết sức bình sinh để vượt qua mọi nghịch cảnh. Mục đích không chỉ để bản thân chinh phục được những mục tiêu, mà còn giúp đỡ mọi người xung quanh nữa. Thêm tử vi trọn đời của 12 con giáp Mệnh chủ tuổi Thìn vốn thuộc tuýp người ngoài lạnh trong lại nóng, dù bề ngoài hiếm khi nói lời hoa mĩ, nhưng trái .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2016
Top con giáp yêu là cho roi cho vọt  (275)
Trong số 12 con giáp tuổi Hợi dẫu trong lòng nghĩ tình yêu phải ngọt ngào như cổ tích, nhưng họ lại hiếm khi thể hiện ra bên ngoài. Ngược lại, con giáp này “yêu cho roi cho vọt”, nên chẳng mấy khi nói những lời yêu thương ngọt ngào nào. Tuổi Hợi Suy nghĩ lạc quan, tính cách điềm đạm, hay mộng mơ là điều không khó nhận ra ở người tuổi Hợi. Trong tình yêu, con giáp này như một đứa trẻ không bao giờ lớn, lúc nào cũng mơ ước về một tình yêu cổ tích, ngập tràn sự lãng mạn và một cái kết có hậu. Dẫu .. .
Tp. Hà Nội
28/04/2016
Top con giáp cực kỳ được yêu mến  (185)
Cùng đoán xem trong số 12 con giáp những con giáp nào được cực kỳ yêu mến nào 1. Tuổi Mùi Tinh thần trách nhiệm cao, kèm theo đó là thái độ từ tốn, khiêm nhường là những ưu điểm nổi trội ở người tuổi Mùi. Nếu bạn để ý sẽ thấy, trong một cuộc tranh luận, bao giờ con giáp này cũng khá nhún nhường và luôn là người kết thúc câu chuyện trước. Họ không hề muốn chuyện bé xé ra to, chuyện đơn giản thành ra phức tạp. Vì như vậy, tất cả mọi người đều bị tổn thương rất nhiều về tinh thần. Thêm nữa, người .. .
Tp. Hà Nội
06/06/2016
Top con giáp ăn ở hiền lành hưởng phúc cả đời  (282)
Tuổi Sửu Trong số 12 con giáp nhìn biểu hiện và hành động của người tuổi Sửu, chẳng ai dám khẳng định rằng đây là con giáp khá nhiệt tình, hăng hái. Vì họ lúc nào cũng giữ tâm thái điềm tĩnh, khiêm nhường xử lý tình huống khéo léo, điềm tĩnh. Nhưng trên thực tế, họ lại sở hữu lối sống nhiệt tình, năng nổ đó nhé. Hễ ai cần giúp đỡ, họ chẳng suy nghĩ toan tính, sẵn sàng trợ giúp vô điều kiện. Với họ, dù là làm việc của bản thân hay mọi người xung quanh, mục đích chính vẫn là làm cho mọi thứ tốt .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
Top con giáp kiên định và chung tình nhất thế gian  (202)
1. Cô nàng tuổi Sửu Trong số 12 con giáp, cô nàng tuổi Sửu chịu ảnh hưởng nặng nề bởi quan niệm truyền thống, tư tưởng bảo thủ, vừa chân thành lại thận trọng nên không bao giờ có khái niệm giả dối, nhất là về mặt tình cảm. Tuy không sở hữu khả năng ứng biến nhanh nhạy, không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc của mình, nhưng lại có trái tim hết mực chân thành, tinh thần khá điềm đạm, đáng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tất cả mọi người xung quanh. Khi đã yêu, con giáp này sẽ chung tình trọn .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
Top con giáp có trái tim sắt đá  (158)
1. Tuổi Sửu Trong số 12 con giáp người tuổi Sửu đứng đầu danh sách những người lạnh lùng nhất. Người tuổi Sửu khá cố chấp và nguyên tắc, điều này ảnh hưởng rất lớn tới công việc. Họ thường làm người xung quanh cảm thấy khó chịu và phiền toái, nhất là đồng nghiệp vì họ rất bảo thủ, chỉ dựa vào phán đoán của riêng bản thân mình để áp dụng cho mọi tình huống công việc, và nhất quyết cho rằng mình hoàn toàn đúng. Nói chung, người tuổi Sửu khá nguyên tắc và vô cùng cứng nhắc, họ thiếu sự linh động, .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Top con giáp vận cực đỏ trong tháng 8 tới này  (339)
Cùng 12 con giáp điểm danh những con giáp may mắn trong tháng 8 Tuổi Ngọ Sau một năm tuổi đầy sóng gió và thăng trầm, sang đến năm 2016 cũng chính là năm lục hợp của tuổi Ngọ, vì thế cũng có thể nói năm nay tuổi Ngọ nhận được sự giúp đỡ của Thái Tuế. Từ tháng 7 âm lịch cho đến hết năm tài vận của tuổi Ngọ sẽ vô cùng là thăng hoa, cơ hội để kiếm tiền tốt. Chính vì thế, tài vận nửa năm cuối của tuổi Ngọ rất là thuận, hơn nữa lại gặp được rất nhiều quý nhân giúp đỡ. Nhưng bạn cũng gặp phải song .. .
Tp. Hà Nội
16/07/2016
Top con giáp gặp nhiều may mắn trong tháng 5  (175)
Cùng 12 con giáp điểm danh top 3 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 5 này nào! Hạng 1 tuổi Dậu Mệnh chủ năm Dậu khi đến với tháng 5 có cát tinh tọa mệnh cung, được quý nhân phù trợ, giúp đỡ, chuyện tình cảm sẽ thuận lợi. Về phương diện sự nghiệp được quý nhân ra tay nên sẽ giảm nhiều trở ngại, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Hạng 2 tuổi Tỵ Tháng 5 là thời điểm vận may đến với người tuổi Tỵ. Con giáp Tỵ luôn mang đến cảm giác thần bí, bởi sự ngoan cường và không để lộ điểm yếu. .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Top con giáp giàu có khi hợp tác cùng nhau  (188)
Tỵ - Thân Cả hai đều là người khéo ăn khéo nói. Khi làm việc cùng nhau chắc chắc sẽ tạo ra vô vàn cơ hội sinh lợi và tài lộc. Người tuổi Tỵ làm chuyện gì cũng sáng suốt, tư duy nhanh nhạy, họ có kế hoạch cụ thể trong từng dự án dù lớn, dù nhỏ và ít khi mạo hiểm nếu chưa nắm bắt trong tay. Trong khi người tuổi Thân có chút tinh quái, bộ óc đầy sáng tạo, thích khám phá và có can đảm thử thách trước những điều mới mẻ. Hai con giáp này hợp tác rất ăn ý, có thể bổ sung những khiếm khuyết cho nhau, .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2016
Top con giáp sẽ gặp nhiều may mắn trong 5 năm tới  (208)
Tuổi Thân Trong số 12 con giáp, những người tuổi Thân đều là những người thông minh sắc sảo cũng vô cùng khéo léo. Họ luôn dũng cảm đối diện với những thử thách trong cuộc sống hàng ngày. Trong năm năm tới nhất định sẽ phát tài bởi vì có nhiều quý nhân phù trợ đó nhé. Sự nghiệp có thăng tiến, chỉ cần nỗ lực một chút là có thể vượt xa đối thủ rồi, có thể vượt lên nổi bật trong tập thể. Từ năm 2016 vận may sẽ dần dần tốt lên, lại có nhiều sao may mắn chiếu mệnh, chuyện tình cảm sẽ có nhiều khởi .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
Top con giáp nữ đệ nhất đanh đá  (324)
Xếp đầu 12 con giáp về độ đanh đá chính là những cô nàng tuổi Dậu: Là những cô nàng dẻo miệng, giảo hoạt bậc nhất, đặc biệt khi giận dữ, họ có thể nói ra những lời nói khiến cho đối phương phải vô cùng khiếp sợ mà không có cách nào trách mắng được họ. Không chỉ nói át được người khác mà họ còn nói rất bài bản, nói có sách mách có chứng, mọi thứ đều được dẫn dắt chứng minh có lý khiến người khác không thể bắt bẻ lại được và chỉ còn cách đành ngậm hồ hòn làm ngọt mà thôi. Tiếp đến là các cô nàng .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Tìm nâng cao