BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Toshiba E-165, giá tốt nhất tại thị trường TP HCM

Tp. Hồ Chí Minh: Toshiba E-165, giá tốt nhất tại thị trường TP HCM RSCL1099686 Toshiba E-165, giá tốt nhất tại thị trường TP HCM  (601)
Máy photocopy Toshiba E-165, tốc độ 16 bản/ phút, cổng kết nối USB, máy nhỏ gon, nhẹ, nặng 33kg, loại máy để bàn dùng cho các công ty, dịch vụ có nhu cầu in ấn và photo văn bản. Ngoài ra công ty khải phàm còn cung cấp và nhập khẩu máy photocopy cấu hình lớn dùng cho công ty, dịch vụ có nhu cầu sao chụp với số lượng lớn Vui lòng liên hệ: Phòng Kinh Doanh Ricoh-Toshiba CÔNG TY TNHH TM XNK KHẢI PHÀM 10 Thống Nhất, P. Tân Thành, Q. Tân Phú Hotline: 0973 494 366 / 08 3849 8622. LH: thu thảo, 10 .. .
9,990,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

13/02/2024
SHV bán dự án cc hh1 linh đàm giá tốt nhất tại thị trường BDS HN  (255)
SHV bán dự án cc hh1 linh đàm giá tốt nhất tại thị trường BDS HN Chưa dừng lại ở các căn hộ chung cư thì mới đây thị trường BDS đang nóng lên với chung cư giá rẻ HH1 linh đàm đã được mở bán. Sàn hưng viên chuyên phân phối : Chung cư hh1 linh đàm được bán với giá rẻ nhằm hướng đến những khách hàng có thu nhập thấp nhưng vẫn có thể sống ở 1 nơi đầy đủ tiện nghi ở thủ đô Hà Nội. Hiện nay thì giá của CC hh1 linh đàm vẫn đang ở mức khoảng từ 15 - 20 tr/ m2 rất rẻ do sàn hưng việt phân phối. Việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Địa chỉ bán máy và nguyên liệu làm khẩu trang y tế giá tốt nhất trên thị trường RSCL1099686 Địa chỉ bán máy và nguyên liệu làm khẩu trang y tế giá tốt nhất trên thị trường  (241)
Cty TNHH Ánh Minh ( Amimexco) với nền tảng là một công ty xuất nhập khẩu. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các đối tác nước ngoài, chuyên cung cấp nguyên liệu và thiết bị máy móc nhập khẩu để phân phối cho các công ty sản xuất khẩu trang tại Việt Nam . Do không tốn chi phí trung gian trong quá trình xuất nhập khẩu nên giá đầu cắt giảm được các chi phí phụ khác, vì thế chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng nguyên liệu và thiết bị máy móc với giá tốt nhất so với các nhà phân phối khác cùng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nội thất tủ bếp gỗ MFC giá tốt nhất trên thị trường TPHCM RSCL1099686 Nội thất tủ bếp gỗ MFC giá tốt nhất trên thị trường TPHCM  (324)
Nội thất tủ bếp gỗ MFC giá tốt nhất trên thị trường TPHCM Tủ bếp, tu bep, tủ bếp gỗ, tủ bếp hiện đại, tủ bếp mfc, giá tủ bếp. Một tủ bếp, kệ bếp thông minh và hiệu quả đó là tạo điều kiện tối đa và linh hoạt cho người đầu bếp nấu ăn được dễ dàng và tiện lợi hơn. Cùng với đó là cách phối hợp màu sắc có tạo nên nhũng điểm sáng riêng chẳng hạn như khoác lên một ấn tượng cổ kính cho bạn luôn hoài niệm về những giai thoại lịch sử đã qua hay nét hiện đại đầy tinh tế tạo nên những dấu ấn khó quên. Tủ .. .
2,400,000 đ
/ ml
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

04/04/2014
Tp. Hà Nội: Máy đếm tiền CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT NHẤT trên thị trường hiện nay RSCL1099686 Máy đếm tiền CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT NHẤT trên thị trường hiện nay  (352)
Máy đếm tiền CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT NHẤT trên thị trường hiện nay http: //dailymaydemtien. com/ ​
3,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Tp. Hà Nội: Đầu đọc mã vạch giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội RSCL1099686 Đầu đọc mã vạch giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội  (207)
Đầu đọc mã vạch giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội Với công nghệ tia Laser hiện đại cho phép đọc mã vạch 1D phổ biến với tốc độ đọc 150 scans/ s là sản phẩm dành cho phân khúc giá rẻ. Tawa là thương hiệu khá nổi tiếng trong các thiết bị mã vạch, việc họ lựa chọn đưa ra sản phẩm này nhằm cạnh tranh với các sản phẩm giá rẻ khác nhưng chất lượng thì vượt trội hơn hẳn về độ chính xác khi đọc và tuổi thọ. Nếu ở các ứng dụng khác cần các đầu đọc mã vạch công nghệ laser với hiệu suất đọc nhanh như .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

19/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Máy photocopy Ricoh giá tốt nhất trên thị trường. RSCL1099686 Máy photocopy Ricoh giá tốt nhất trên thị trường.  (301)
Máy photocopy Ricoh giá tốt nhất trên thị trường. Máy photocopy RICOH là một thiết bị đa chức năng linh hoạt cho nhóm, văn phòng làm việc bận rộn. Được tích hợp các tính năng đẳng cấp hàng đầu, hiệu suất làm việc ấn tượng và chi phí vận hành thấp. Công ty TNHH TMDV xuất nhập khẩu Hải Minh xin gửi tới quý khách hàng những mẫu máy photocopyRicoh phổ biến hiện nay đó là: 1/ Máy photocopy khổ A4 Ricoh Aficio MP 171L Giá: 21. 090. 000VNĐ 2/ Máy Photocopy khổ A4 Ricoh Aficio MP 201SPF Giá: .. .
33,500,000 đ
/ CÁI
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bảo hiểm xe máy Pjico khuyến mãi giá rẻ nhất tại thị trường Tp HCM RSCL1099686 Bảo hiểm xe máy Pjico khuyến mãi giá rẻ nhất tại thị trường Tp HCM  (589)
Thời gian gần đây, những tai nạn, rủi ro liên quan đến phương tiện giao thông ngày càng gia tăng chóng mặt, đặc biệt là xe gắn máy. Các vụ va quẹt, tai nạn giao thông tăng vọt, số lượng người tử vong, bị thương và thiệt hại về tài sản không ngừng tăng lên… Mua bảo hiểm xe máy và mang theo trong lúc tham gia giao thông là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả mọi người khi sử dụng xe máy nhằm đảm bảo cho người tham gia giao thông khi có sự cố xảy ra. Bảo hiểm PJICO sẽ giúp bạn và người thân yên tâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bảo hiểm xe máy, ô tô Pjico khuyến mãi giá rẻ nhất tại thị trường Tp HCM RSCL1099686 Bảo hiểm xe máy, ô tô Pjico khuyến mãi giá rẻ nhất tại thị trường Tp HCM  (397)
Thời gian gần đây, những tai nạn, rủi ro liên quan đến phương tiện giao thông ngày càng gia tăng chóng mặt, đặc biệt là xe gắn máy. Các vụ va quẹt, tai nạn giao thông tăng vọt, số lượng người tử vong, bị thương và thiệt hại về tài sản không ngừng tăng lên… Mua bảo hiểm xe máy và mang theo trong lúc tham gia giao thông là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả mọi người khi sử dụng xe máy nhằm đảm bảo cho người tham gia giao thông khi có sự cố xảy ra. Bảo hiểm PJICO sẽ giúp bạn và người thân yên tâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bảo hiểm xe máy Pjico giá rẻ nhất tại thị trường TP HCM RSCL1099686 Bảo hiểm xe máy Pjico giá rẻ nhất tại thị trường TP HCM  (213)
hời gian gần đây, những tai nạn, rủi ro liên quan đến phương tiện giao thông ngày càng gia tăng chóng mặt, đặc biệt là xe gắn máy. Các vụ va quẹt, tai nạn giao thông tăng vọt, số lượng người tử vong, bị thương và thiệt hại về tài sản không ngừng tăng lên… Mua bảo hiểm xe máy và mang theo trong lúc tham gia giao thông là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả mọi người khi sử dụng xe máy nhằm đảm bảo cho người tham gia giao thông khi có sự cố xảy ra. Bảo hiểm PJICO sẽ giúp bạn và người thân yên tâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bảo hiểm xe máy Pjico giảm giá rẻ nhất tại thị trường Tp HCM RSCL1099686 Bảo hiểm xe máy Pjico giảm giá rẻ nhất tại thị trường Tp HCM  (326)
Thời gian gần đây, những tai nạn, rủi ro liên quan đến phương tiện giao thông ngày càng gia tăng chóng mặt, đặc biệt là xe gắn máy. Các vụ va quẹt, tai nạn giao thông tăng vọt, số lượng người tử vong, bị thương và thiệt hại về tài sản không ngừng tăng lên. Bên cạnh đó khi ra đường CSGT luôn kiểm tra Giấy tờ của bạn, đặc biệt là Bảo hiểm xe máy… Mua bảo hiểm xe máy và mang theo trong lúc tham gia giao thông là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả mọi người khi sử dụng xe máy nhằm đảm bảo cho người .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Một vài thương hiệu Máy lạnh tốt nhất tại thị trường Việt Nam RSCL1099686 Một vài thương hiệu Máy lạnh tốt nhất tại thị trường Việt Nam  (253)
Một vài thương hiệu Máy lạnh tốt nhất tại thị trường Việt Nam Mỗi chiếc máy lạnh có giá trị khác nhau trong từng trường hợp khác nhau như nhu cầu sử dụng, chi phí…. Bất cứ chiếc máy lạnh nào được đưa ra thị trường đều phải trải qua khâu kiểm định và đều đảm bảo yêu cầu kỹ thuật. Những thương hiệu chuyên sản xuất có danh tiếng và được khẳng định trên toàn cầu, trong đó có thể kể đến các thương hiệu máy lạnh tiêu biểu như: Máy lạnh Panasonic, máy lạnh Toshiba, máy lạnh Daikin, Máy lạnh Carrier, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

03/11/2015
Tp. Hà Nội: Bếp điện Taka - Mua bếp điện Taka giá tốt nhất trên thị trường. RSCL1099686 Bếp điện Taka - Mua bếp điện Taka giá tốt nhất trên thị trường.  (291)
Taka Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng: Bếp điện từ, bếp gas, máy lọc nước, máy hút mùi, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn cung cấp những dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường đến tận tay người tiêu dùng, Hôm nay Taka Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bếp điện đôi Taka. Bếp điện đôi Taka TK-R02A là một trong những sản phẩm ăn khách của dòng thiết bị nhà bếp cao cấp Taka. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên .. .
Tp. Hà Nội
24/08/2015
Tp. Hải Phòng: Đèn báo, nút nhấn Idec giá tốt nhất tại Hải Phòng RSCL1099686 Đèn báo, nút nhấn Idec giá tốt nhất tại Hải Phòng  (285)
Công ty Thương mại và Dịch Vụ Kỹ Thuật Tự động hóa Hưng Thịnh hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Điện - Tự động hóa công nghiệp. Là nhà phân phối chính thức IDEC tại Việt Nam. Idec là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm phổ biến tại thị trường Việt Nam là các loại relay, timer, bộ điều khiển PLC, màn hình và software, các loại nút nhấn, đèn báo, phụ kiện tủ điện, .. . Idec thuộc dòng sản phẩm cao cấp và được sử dụng khá phổ biến. Toàn bộ hệ thống phân phối Hưng Thịnh bán .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

14/09/2015
Máy lạnh Toshiba chính hãng giá tốt nhất  (244)
Máy lạnh Toshiba chính hãng giá tốt nhất, Máy lạnh Toshiba có tính năng vượt trội, bền đẹp, hệ thống làm lạnh tối ưu tiết kiệm điện, Máy lạnh Toshiba bảo hành uy tín trên toàn quốc. TOSHIBA – Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng. Vào tháng 10/ 1996, Toshiba đã thành lập công ty trực thuộc đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi Công ty Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt Nam (TVCP). Liên tục từ năm 2002 đến 2007, TVCP đã được người .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: bán block máy lạnh, cụm máy nén lạnh giá tốt nhất tại Tp. HCM RSCL1099686 bán block máy lạnh, cụm máy nén lạnh giá tốt nhất tại Tp. HCM  (276)
bán block máy lạnh, cụm máy nén lạnh giá tốt nhất tại Tp. HCM Công ty cổ phần nhiệt lạnh An Khang, đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối block máy lạnh, cụm block máy lạnh: Danfoss, Copeland, Toshiba, Mitsubishi, Tecumseh, Panasonic, LG…. Ngoài việc phân phối block máy lạnh giá rẻ, mới. Công ty còn lắp đặt block máy lạnh, lắp đặt cụm máy nén lạnh Bạn yên tâm chúng tôi sẽ giao hàng nhanh và tận nơi cho bạn và có những ữu đãi tốt nhất dành cho bạn, còn tư vấn về block máy lạnh miễn phí, kiểm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

28/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên phân phối rong biển Hàn Quốc giá tốt nhất trên toàn quốc RSCL1099686 Chuyên phân phối rong biển Hàn Quốc giá tốt nhất trên toàn quốc  (214)
Cty Thực phẩm Châu Âu là một trong những nhà nhập khẩu rong biển Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam. Với nền tảng là Cty xuất nhập khẩu, không qua trung gian nên giá cả rất cạnh tranh. Rong biển của cty chúng tôi nhập khẩu đều là những thương hiệu nổi tiếng, vị ngon độc đáo đặc biệt , xuất xứ minh bạch rõ ràng ,được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường. Thành phần: rong biển Hàn Quốc nguyên chất 100% Cách dùng: ăn liền, cuộn Sushi, cuộn cơm, nấu canh… Bảo quản: nơi khô ráo, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán máy làm khẩu trang y tế, vải làm khẩu trang y tế giá tốt nhất thị trường RSCL1099686 Bán máy làm khẩu trang y tế, vải làm khẩu trang y tế giá tốt nhất thị trường  (413)
CÔNG TY XNK ÁNH MINH (Amimexco) chuyên nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ nhà sản xuất Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. .vv …. không qua trung gian với giá cả cạnh tranh các sản phẩm : 1. Giấy lọc ( lớp giữa khẩu trang) . - Màu : Trắng , - Định lượng : 18, 20 gram. - Khổ vải : 17. 5 cm - Chiều dài : 2000 m/ cuộn 2. Thun tròn vòng tai khẩu trang. - Màu: Trắng - Nguyên Liệu: 20% thun và 80% Polyester - Size: 3. 0 mm - Trọng lượng: 1200M/ Kg 3. Thanh chắn (kẹp) mũi (Nose Bar). · Nguyên liệu: Kẽm bọc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/05/2015
Bình Phước: máy đo diện tích đất giá tốt nhất tại hcm, máy đo diện tích đất giá rẻ nhất tại RSCL1099686 máy đo diện tích đất giá tốt nhất tại hcm, máy đo diện tích đất giá rẻ nhất tại  (314)
Máy đo diện tích đất giá rẻ, máy định vị cầm tay giá rẻ nhất tại hcm CN CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINACOMM Đ/ C : 72 Trần Minh Quyền – P. 11 – Q. 10 – Tp. HCM Đ/ C : 539/ 47C Lũy Bán Bích – P. Phú Thạnh – Q. Tân Phú – Tp. HCM Liên hệ : Ms. Thoa DĐ : 0903 871 535 hoặc 0945 368 000 Email : thoatn. vinacomm@ gmail. com TÊN HÀNG THÔNG SỐ Thiết bị định vị Garmin GPS eTrex 72H Đơn giá: 3. 800. 000VNĐ/ cái LH: Ms. Thoa – 0903 .. .
3,300,000 đ
/ cái
Bình Phước
01/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đậu phộng giá tốt nhất tại TPHCM RSCL1099686 Bán đậu phộng giá tốt nhất tại TPHCM  (408)
CÔNG TY TNHH TM DV VÀ CHẾ BIẾN NÔNG SẢN THÀNH PHÁT chuyên buôn bán và chế biến các loại đậu phộng có chất lượng cao, giá tốt nhất tại TP. HCM ĐẬU VIỆT NAM LOẠI I chỉ từ 27. 00đ/ kg ĐẬU ẤN ĐỘ LOẠI I CHỈ TỪ 27500Đ/ KG Gía thay đổi theo ngày MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: Mr. TRUNG DĐ: 01698719978 Email: ductrungnguyen20@ gmail. com
Tp. Hồ Chí Minh
03/07/2014
Tìm nâng cao