BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch » Chi tiết tin

Tour Du Lịch Hoa Đà LẠT - Nắng Vàng Nha Trang

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Tây Hồ    -   Ngày đăng: 25/05/2015 09:03   -   Đã xem: 332
Tour Du Lịch Hoa Đà LẠT - Nắng Vàng Nha Trang
[1] Tour Du Lịch Hoa Đà LẠT - Nắng Vàng Nha Trang[2] Tour Du Lịch Hoa Đà LẠT - Nắng Vàng Nha Trang[3] Tour Du Lịch Hoa Đà LẠT - Nắng Vàng Nha Trang[4] Tour Du Lịch Hoa Đà LẠT - Nắng Vàng Nha Trang
Tour Du Lịch Hoa Đà LẠT - Nắng Vàng Nha Trang

Giá :   2,850,000 đ
Mã tin :  1490620     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tour Du Lịch Hoa Đà LẠT - Nắng Vàng Nha TrangNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Du Lịch Á Châu Nha Trang, Tên: Nguyen Thanh Thanh, Đ/c: 43 - 23/10 - Phương Sơn - Nha Trang, Khánh Hòa , Tel: 0905347966

Liên hệ người đăng ==> Tour Du Lịch Hoa Đà LẠT - Nắng Vàng Nha Trang         Gửi cho bạn bè ==> Tour Du Lịch Hoa Đà LẠT - Nắng Vàng Nha TrangBáo tin xấu ==> Tour Du Lịch Hoa Đà LẠT - Nắng Vàng Nha Trang

 

TOUR DU LỊCH HOA ĐÀ LẠT - NẮNG VÀNG NHA TRANG
Mã tour: MS:10/Tour Đà Lạt
Lịch trình: Hội an, Đà nẵng, Hà nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Huế, Kon Tum
Thời gian: 4 ngày 3 đêm
Giá tour: 2.850 VNĐ
Khuyến mãi: Gía tour lễ, tết 2015
http://dulichnhatrang24h.co...); background-attachment: initial; background-size: initial; background-origin: initial; background-clip: initial; background-position: initial; background-repeat: no-repeat;">
          

TOUR DU LỊCH HOA ĐÀ LẠT NẮNG NHA TRANG

Tour du lịch hoa Đà Lạt – Nắng vàng Nha Trang, Nếu Đà Lạt mang vẻ đẹp kiêu sa của một thiếu nữ rực rở trong sắc xuân thì Nha Trang – nơi mệnh danh là “ hòn ngọc của Biển Đông” lại mang  vẻ đẹp lung linh, huyền ảo với biển xanh, cát trắng cùng những hàng dừa rì rào, thẳng tắp. Mùa hè đến với nắng vàng cùng sự thay đổi “ màu áo” của đất trời sẽ là thời điểm lý tưởng để quý khách sẽ được chiêm ngưỡng với vô vàn cảnh đẹp đã trở thành niềm say mê của biết bao du khách. Nào! hãy gác lại mọi bộn bề của cuộc sống với Tour du lịch Đà Lạt – Nha Trang 4 ngày do Á Châu Travel tổ chức nhé!” 
Ngày 1: Đà Lạt – Nét đẹp của những công trình ( trưa, tối)
Sáng: Bắt đầu chương trình thành phố Đà Lạt. Xe và hướng dẫn viên công ty du lịch Á Châu Nha Trang đón quý khách tại sân bay Liên Khương và đưa quý khách về khách sạn phòng và ăn trưa.
Chiều: Qúy khách bắt đầu chương trình khám phá thành phố Đà Lạt, xe và hướng dẫn viên đưa quý khách đến tham quan Thiền Viện Trúc Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, mà còn là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách trong và ngoài nước. Đây là một kiến trúc độc đáo bên cạnh Hồ Tuyền Lâm. Cách hồ Tuyền Lâm với 140 bậc tam cấp, nằm ở vị trí hòa hợp giữa kiến trúc với cảnh quan thiên nhiên làm xao xuyến bao du khách khi đến với nơi đây.

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt
Rời Thiền Viện quý khách đến với Khu du lịch đường hầm đất đỏ bazan. một điểm du lịch mới củaĐà Lạt.
Những cảnh quan nổi tiếng như nhà thờ con gà, đỉnh Lang Biang, Thiền viện Trúc Lâm, trường Cao đẳng Sư phạm... đều được mô phỏng lại từ nguyên liệu đất đỏ bazan.  Đi theo đường hầm, du khách sẽ cảm nhận  rõ nét lịch sử hình thành Đà Lạt đang diễn ra trước mắt như ngôi nhà sàn đặc trưng bằng đất sét, những hình ảnh sinh hoạt đời thường của đồng bào dân tộc... Rồi công trình trở nên hiện đại hơn với ga xe lửa, viện Pasteur, nhà thờ Con gà hay sân bay, thung lũng tình yêu.
Qúy khách trở về thành phố, dùng cơm tối tại nhà hàng.
Buổi tối quý khách tự do tham quan thành phố Đà Lạt về đêm. hưởng thức những món ăn dân dã trong bầu không khí se lạnh như: bánh tráng trứng, sữa đậu nành...

 Đi theo đường hầm đất đỏ bazan Đà Lạt
Ngày 2: Đà Lạt – Thành Phố Ngàn Hoa( sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Qúy khách khởi hành đến với Thung Lũng Tình yêu. Một điểm du lịch đúng với cái tên gọi của nó vì tất cả các công trình tại nơi đây đều được xây dựng với một chủ đề chung đó là “Tình yêu” tạo nên sức thu hút kỳ lạ cho du khách đến với nơi đây, đặc biệt là những cặp tình nhân, những đôi vợ chồng mới cưới.

Thung Lũng Tình yêu Đà Lạt
Rời Thung Lũng Tình yêu quý khách đến với vườn hoa Thành Phố Đà Lạt, nơi trưng bày và lưu giữ đa dạng các loại hoa của thành phố và nhiều loại hoa  đẹp và sang trọng của Việt Nam và cả một số loại hoa được du nhập từ nước ngoài, nơi đây được xem là thủ phủ của các loài hoa, đặc biệt là các loại hoa Phong Lan và Xương rồng.
Cách Vườn Hoa không xa khách được tự do mua sắm những đặc sản dâu tây, hồng, bơ, mứt dâu, nước cốt dâu, khoai lang dẻo, hồng khô, rượu cần, rượu vang và một số loại mứt khác, tại chợ Đà Lạt.
Trưa: Qúy khách về khách sạn làm thủ tục trả phòng và  ăn trưa tại nhà hàng sau đó đoàn khởi hành đến thành phố biển Nha Trang
Tối: Qúy khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi, quý khách dùng cơm tối tai nhà hàng và tự do tham quan thành phố biển về đêm.

vườn hoa Thành Phố Đà Lạt
Ngày 3: Khám phá đại dương Nha Trang ( sáng, trưa, tối)
Sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, đoàn khởi hành đến cảng Cầu Đá. Quý khách lên tàu đi khám phá 4 đảo Nha Trang xinh đẹp của Vịnh Nha Trang.
Lặn biển Nha Trang Là hình thức có dụng cụ lặn biển chuyên nghiệp hỗ trợ để có thể tham quan san hô hệ động thực vật dưới biển khơi. Khách du lịch được một thợ lặn huấn luyện cấp tốc trên tàu và được học các ký hiệu bằng ngón tay để có thể bơi lặn dưới nước. Mỗi một du khách được một hướng dẫn kèm theo khi lặn dưới biển. Đồ nghề lặn khá phức tạp, gồm bộ quần áo lặn kính mắt chân vịt và cả chiếc bình hơi 13 ký cùng dây nịt bằng chì để cho đủ sức nặng chìm xuống nước. Những du khách có bằng chứng nhận hoặc từng lặn biển sẽ được đưa đến nơi có nhiều hang động, để khách len vào tham quan. Lần lặn thứ hai, sau khi nghỉ trưa là đến biển Hòn Mun. Khách sẽ chứng kiến các loại san hô.

Lặn biển Hòn Mun Nha Trang
Sang Hòn Miễu tham quan Thủy cung Trí Nguyên – nơi nuôi thả hàng trăm sinh vật biển quý hiếm đẹp mắt như một bảo tàng sống về biển. Tàu tiếp tục đưa khách đến Hòn Một, Hòn Mun một trong những khu du lịch được yêu thích nhất tại Nha Trang Dịch vụ biển tại Hòn Mun khá phong phú bao gồm: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô.
Quý khách tự do tắm biển, ngắm san hô bằng tàu đáy kính và tham gia các trò chơi trên biển như kéo dù, môtô nước… (chi phí tự túc). Tàu đưa Quý khách đến Hòn Tre – một đảo hoang được xây dựng thành một khu du lịch khá thơ mộng với bãi biển trong xanh. Dùng bữa trưa tại trên tàu. Đặc biệt là chương trình ca nhạc ba nổi trên biển, uống rượu trên biển. quý khách nghi ngơi và tắm biển.
Chiều tàu đưa Quý khách về lại đất liền xe và hướng dẫn viên về lại khách sạn
Tối: Qúy khách dùng cơm tối tại nhà hàng và tự do tham quan thành phố biển về đêm.

lặn biển khám phá san hô Nha Trang
Ngày 4: City thành phố biển(sáng, trưa)
Sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn , quý khách đến tham quan nhà thờ Đá, một ngôi nhà thờ công giáo được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic của Pháp từ năm 1928, với lối kiến trúc cổ điển đã tạo cho không gian ngôi thánh đường vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy, khiến du khách phải ngỡ ngàng và trầm trồ khen ngợi khi đến đây.

tham quan nhà thờ Đá Nha Trang
Rời nơi này Qúy khách đến thăm chùa Long Sơn, một ngôi chùa lớn tại thành phố Nha Trang. còn gọi là chùa Phật Trắng, với lối kiến trúc điêu khắc đặc sắc, nơi đây còn lưu giữ cặp đèn với mỗi cây nặng 900 kg.
Tháp Bà Ponagar, một công trình kiến trúc của người Chăm được xây dựng từ thế kỷ VIII. Tháp Bà là nơi tọa lạc của hệ thống Kalan nơi thờ thần Siva một trong vị thần tối cao của người Chăm.

Tháp Bà Ponagar Nha Trang
Rời tháp Bà Ponagar quý khách về lại khách sạn, làm thủ trả phòng , ăn trưa tại nhà hàng, sau đó, xe và hướng dẫn viên tiễn quý khách ra sân bay Cam Ranh kết thúc chương trình tour du lịch Đà Lạt – Nha Trang.  Hẹn gặp lại quý khách.

BẢNG GIÁ TOUR DU LỊCH HOA ĐÀ LAT BIỂN NHA TRANG 4 NGÀY 3 ĐÊM

TIÊU CHUẨN GIÁ KHÁCH ĐOÀN PHỤ THU
GIÁ TOUR GIÁ PHUƠNG TIỆN PHÒNG ĐƠN NGOẠI QUỐC
KS 2 sao 2.600.000 VND  

Đã bao gồm
375.000  VND  
250.000  VND  
KS 3 sao 3.200.000 VND   780.000  VND  
KS 4 sao 3.950.000  VND   1.350.000  VND
 

●Dịch vụ bao gồm:
- Xe tốt, đời mới, máy lạnh, đón - tiễn và phục vụ quý khách theo chương  trình
- Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm phục vụ suốt tuyến.
- Khách sạn tiện nghi, tiêu chuẩn theo chương trình
- Ăn tiêu chuẩn theo chương trình
- Phục vụ nước trên xe: 02 chai l/khách/ngày. 500 ml
- Bảo hiểm du lịch. Mũ du lịch
- Vé tham quan theo chương trình:

● Không bao gồm:
- Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt là, uống tự gọi trong các bữa ăn và vận chuyển ngoài chương trình.
- Vé tham quan các điểm du lịch ngoài chương trình
- Vé máy bay khứ hồi

● Ghi chú:
- Cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết về: Họ tên, năm sinh, giới tính, nơi cư trú, số hộ chiếu, quốc tịch, … để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.
- Trẻ em <5 tuối: được tính miễn phí 5 - 9 tuổi 50% (ăn + ngủ chung với bố mẹ); 10 tuổi: tuổi trở lên: tính như người lớn.

LH: 01662057859

0905347966 (Mss Thanh Thanh)

Gmail : Achautravel5@yahoo.com

http://thuexenhatrang.com.v...

Bản đồ
Ngày hết hạn: 23/08/2015 09:03
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Thanh Thanh
Tp. Đà Nẵng: Dịch vụ thuê xe tại Nha Trang CL1490620 Dịch vụ thuê xe tại Nha Trang  (413)
Dịch vụ thuê xe tại Nha Trang Thuê xe Nha Trang, Hòn 10 năm cho thuê xe tại Nha Trang Khánh Hòa. Thành lập năm 2003. We are đơn vị tiên phong lĩnh .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

17/10/2015
Tp. Hải Phòng: Thuê xe du lich 47 Đà Lạt Lâm Đồng CL1490620 Thuê xe du lich 47 Đà Lạt Lâm Đồng  (455)
Thuê xe du lich 47 Đà Lạt Lâm Đồng Thuê xe du lịch Đà Lạt được thành lập năm 2003. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đầu tư các loại xe .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Ngô Quyền

17/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê Tàu, Thuyền, Cano ở tại Nha Trang 2015 CL1490620 Thuê Tàu, Thuyền, Cano ở tại Nha Trang 2015  (378)
Thuê Tàu, Thuyền, Cano ở tại Nha Trang 2015 Thuê Tàu Nha Trang, thuê Cano Nha Trang tại Công ty du lịch A Châu Nha Trang. Thực hiện cam kết cho thuê .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tour Đà Lạt khởi hành từ Hà Nội CL1490620 Tour Đà Lạt khởi hành từ Hà Nội  (399)
TOUR ĐÀ LẠT KHỞI HÀNH TỪ HÀ NỘI Mã tour: MS: 04/ Tour Hà Nội Đà Lạt Lịch trình: Hội an, Đà nẵng, Hà nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Huế, Đà Lạt, Hưng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

17/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuê Xe Du Lịch Tại Sân Bay Buôn Ma Thuột Dak Lak CL1490620 Thuê Xe Du Lịch Tại Sân Bay Buôn Ma Thuột Dak Lak  (288)
Thuê xe du lịch tại sân bay Buôn Ma Thuột Đăk Lăk Sân bay Buôn Ma Thuột do người Pháp xây dựng năm 1950. Năm 1968 Mỹ Ngụy phục hồi lại và đưa vào sử .. .
500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/05/2015
Các tin khác cùng người đăng » Nguyen Thanh Thanh (12)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch
 Xem từ 1 đến 15 (của 1523 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tp. Hà Nội: Tour Du Lịch Nha Trang Mới giá rẻ 3 ngày 2 đêm. CL1490620 Tour Du Lịch Nha Trang Mới giá rẻ 3 ngày 2 đêm.  (303)
Tour du lịch Nha Trang MỚI giá rẻ 3 ngày 2 đêm-Bằng Máy Bay Mã tour: MS: 16/ Tour Nha Trang Lịch trình: Nha Trang Thời gian: 3 ngày 2 đêm Máy Bay Giá .. .
1,650,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cho Thuê Tàu, Ca No, Tham Quan Nha Trang CL1490620 Cho Thuê Tàu, Ca No, Tham Quan Nha Trang  (230)
Cho thuê Tàu, Cano, tham quan Nha Trang Dịch vụ cho thuê các loại Tàu, Thuyền, Cano, Bobo cao tốc tại cảng cầu đá của Công ty du lịch Á Châu Nha .. .
500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/05/2015
Tp. Đà Nẵng: Tour Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà 3N2D ghép khách đoàn khởi hành hàng tuần CL1490620 Tour Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà 3N2D ghép khách đoàn khởi hành hàng tuần  (299)
DA NANG – HOI AN – BANA – DA NANG (3Ngay/ 2dem) Mã tour : FT3N Khởi hành : Tour ghép hàng tuần khởi hành Thứ 3-5-7 Điểm đến: Hội An, Bana Phương tiện .. .
2,050,000 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

22/05/2015
Hà Nội – Top 10 điểm đến tốt nhất trên thế giới  (247)
Hà Nội là thành phố thứ 4 nằm trong top 10 nơi tốt nhất để khách chọn làm nơi du lịch được các du khách bình chọn. Các điểm đến ấn tượng trên thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/05/2015
6 bãi biển xanh và đẹp nhất Việt Nam  (349)
Việt Nam là một đất nước gồm có các bãi tắm đẹp ở trong vịnh nhỏ cùng bờ cát trắng dài và hàng dừa và làn nước biển trong xanh. Tắm nắng vào buổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/05/2015
Đi đâu, ăn gì khi đi du lịch ở Phú Yên  (291)
Đi đâu, ăn gì khi đi du lịch ở Phú Yên. Phú Yên đón bạn với nét kỳ vĩ của gành Đá Đĩa, của tháp Chăm huyền bí, những bãi biển xanh tận chân trời và .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

19/05/2015
Lặn san hô tại Đà nẵng, bạn có muốn thử ?  (291)
Trời nóng như thế này mà được ngâm mình trong nước biển mát lạnh và ngắm nhìn thế giới biển sinh động quả là điều kỳ thú nhỉ. Đến với Đà Nẵng du .. .
500,000 đ
/ vé
Tp. Đà Nẵng
18/05/2015
Những địa danh du lịch nổi tiếng của Phú Yên  (312)
Những địa danh du lịch nổi tiếng của Phú Yên. Phú Yên đang nổi lên là một điểm đến đầy hấp dẫn, với những ngọn núi trong thành phố, đầm nước trong .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Công Ty Du Lịch Tình Yêu Việt Chuyên Cho Thuê Xe Chất Lượng Cao CL1490620 Công Ty Du Lịch Tình Yêu Việt Chuyên Cho Thuê Xe Chất Lượng Cao  (320)
Chuyên Cho Thuê Xe Du Lịch Chất Lượng Cao Với Giá Cả Hợp Lí. Công Ty Du Lịch Tình Yêu Việt Chuyên Cho Thuê Các loại Xe Du Lịch Chất Lượng Cao Giá Cả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

13/05/2015
Tour Du Lịch Cam Ranh - Bán Đảo Bình Ba 2N2D  (338)
Người dân Khánh Hòa có câu “ Yến sào Hòn Nội, vịt lội Ninh Hòa, tôm hùm Bình Ba, nai khô Diên Khánh”. Từ lâu Đảo Bình Ba nổi tiếng đã đi vào thơ ca .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

13/05/2015
Văn hóa khỏa thân của người Đức  (245)
Văn hóa khỏa thân của người Đức. Tại những nơi được phép, người dân Đức thường cảm thấy thoải mái trong trạng thái không mặc gì, kể cả khi ai đó .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

11/05/2015
Tour Du Lịch Cam Ranh - Bán Đảo Bình Ba 2 Ngày 2 Đêm  (330)
Người dân Khánh Hòa có câu “ Yến sào Hòn Nội, vịt lội Ninh Hòa, tôm hùm Bình Ba, nai khô Diên Khánh”. Từ lâu Đảo Bình Ba nổi tiếng đã đi vào thơ ca .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

08/05/2015
Những khu resort nghỉ tuần trăng mật vừa đẹp giá lại phải chăng  (282)
Những khu resort nghỉ tuần trăng mật vừa đẹp giá lại phải chăng. Giá cả phải chăng, khung cảnh lãng mạn, resort, khách sạn sang trọng, những khu .. .
3,500 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

07/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Du lịch Miền Tây sông nước giá rẻ từ Sài Gòn hấp dẫn cho dịp hè CL1490620 Du lịch Miền Tây sông nước giá rẻ từ Sài Gòn hấp dẫn cho dịp hè  (337)
Thời gian: 3 ngày 2 đêm – Đi về bằng xe máy lạnh, khởi hành thứ 6 hàng tuần Cuối tuần về với vùng Miền Tây Nam Bộ. Du khách sẽ có dịp tham quan và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/05/2015
Trong mặt nạ dưỡng khí trên máy bay có gì?  (254)
Trong mặt nạ dưỡng khí trên máy bay có gì?. Khi có sự cố trên máy bay, các mặt nạ dưỡng khí bung ra, giúp hành khách hô hấp an toàn. Chất trong mặt .. .
14,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/05/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 1523 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch (2,524)
Tìm liên quan » Tour Du Lịch Hoa Đà LẠT - Nắng Vàng Nha Trang
Đang xem » Tour Du Lịch Hoa Đà LẠT - Nắng Vàng Nha Trang