BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch » Chi tiết tin

Tour Du Lịch Thái Lan Giá Rẻ 5 Ngày 4 Đêm

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. 1    -   Ngày đăng: 22/12/2015 17:01   -   Đã xem: 228

Mã tin :  1594212     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tour Du Lịch Thái Lan Giá Rẻ 5 Ngày 4 ĐêmNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Lê Nguyễn Ngọc Tịnh, Đ/c: 74/25 Bùi Quang Là, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 01685198581

Liên hệ người đăng ==> Tour Du Lịch Thái Lan Giá Rẻ 5 Ngày 4 Đêm         Gửi cho bạn bè ==> Tour Du Lịch Thái Lan Giá Rẻ 5 Ngày 4 ĐêmBáo tin xấu ==> Tour Du Lịch Thái Lan Giá Rẻ 5 Ngày 4 Đêm

Tour Du Lịch Thái Lan Giá Rẻ 5 Ngày 4 Đêm

Tour Thái Lan với các hành trình khác nhau để đem đến các trải nghiệm mới lạ…. Tour gồm chương trình mua sắm tự do lẫn các chương trình thăm quan các điểm văn hóa – lịch sử… Mỗi 1 tour phù hợp với các sở thích của khách hàng khác nhau…

Tour du lịch Thái Lan giá rẻ

NGÀY 01: SÀI GÒN – BANGKOK
  • Ga đi Quốc Tế, sân bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay đi Thailan.
  • Tới sân bay Sunavarbhumi – Bangkok, bạn đã đến với VƯƠNG QUỐC CỦA NỤ CƯỜI, xe đưa bạn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Sau bữa tối tự do tìm hiểu cuộc sống thành phố Bangkok.
NGÀY 02: BANGKOK – KHAO KHEOW – PATTAYA
  • Đoàn khởi hành xuống thành phố Pattaya. Trên đường ghé tham quan Hoàng Cung Ngũ Thế Hoàng là tòa nhà bằng gỗ Teak màu vàng đẹp và lớn nhất thế giới, trưng bày các tác phẩm như: Ngà voi – Thủy Tinh – Đồ bạc – Đồ sành sứ – Đồ cổ…. Tham quan Cung điện Anata Samakom Throne Hall – theo phong cách Châu Âu còn được gọi là Bảo Tàng Thái Lan.
  • Sau buổi trưa bạn sẽ đến Trại hổ Siracha tiger zoo: xem các chương trình Heo bú sữa cọp và Cọp bú sữa Heo cùng các chương trình xiếc độc đáo có một không hai khác như Xiếc Voi, Cá Sấu…. Tiếp đó khởi hành đi thành phố Pattaya. Trên đường ghé ngọn Đồi Đô Đốc Hải Quân – tại đây bạn có thể cầu bình an cho gia đình, người thân và bạn bè.
  • Sau khi dùng cơm tối với món ăn tự chọn BBQ Hải Sản – hãy khám phá thế giới đồ nướng theo phong cách ẩm thực hiện đại với thực đơn phong phú với các loại hải sản đặc trưng như tôm, cua, hàu, mực, bạch tuộc…. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố Pattaya.
NGÀY 03: PATTAYA  – MIMOSA
  • Khởi hành đến Đảo Coral bằng tàu cao tốc – tại đây bạn có thể tự túc tắm biển và tự do tham gia các trò chơi trên biển như: nhảy dù, lái mô tô nước, trượt ván, lặn biển ngắm san hô.
  • Sau đó tham quan Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý – Một trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Tham Quan Bảo Tàng Sáp Wat Yan (Wat Yan Sangwararam). Viếng thăm Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) – nổi tiếng với hình ảnh đức Phật được khắc vàng trên lưng núi.
  • Sau đó bạn sẽ được tham quan Vườn Nho Silver Lake, một cánh đồng nho rộng lớn với rất nhiều hoa, có cả vườn bầu khổng lồ, bí khổng lồ.
  • Đến với Trung Tâm Mimosa – đó là 01 khu trung tâm mua sắm phức hợp đầy màu sắc tại Pattaya. Với tên gọi là City Of Love mô phỏng theo thành phố tình yêu Colmar của Pháp. Sau đó bạn có thể thưởng thức Show Bede Hoành Tráng. Sau khi dùng cơm tối bạn có thể tự do mua sắm và thưởng thức các món ăn Thái Lan.
NGÀY 04: BANGKOK – PATTAYA
  • Khởi hành trở về thủ đô Bangkok, đến cửa hàng bán các loại thổ sản Thái để dùng thử và mua sắm. Tham quan và mua sắm tại Vườn Bướm Saithip – Trung tâm Yến Sào. Tham quan Chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới: cao 3 mét và nặng hơn 5, 5 tấn biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng.
  • Đến với nhà hàng xoay 5 sao tại tòa nhà 88 tầng Baiyoke Sky cao nhất Thái Lan – Tại đây bạn có thể thưởng thức hơn 100 món ăn Âu – Á thật phong phú và hấp dẫn, đồng thời ngắm toàn cảnh thủ đô Bangkok. Ấn tượng và thú vị hơn nữa là bạn được đứng trên tầng cao nhất, trên đó có hệ thống xoay và bạn có thể phóng tầm mắt ngắm Thành phố Bangkok mọi hướng thỏa sức.
  • Sau đó bạn có thể viếng thăm Wat Yannawa – chùa thuyền nằm ở đường Charoen krung quận Sathon Bangkok – Thái Lan. Hình dáng chùa được xây dựng theo kiểu kiến trúc hình dáng con thuyền của người Trung Hoa cùng với kiến trúc Thái là các mái cao vút mang đậm phong cách thời Ayuthaya.
NGÀY 05: BANGKOK – SÀI GÒN
  • Sau khi ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Sau đó bạn sẽ đến viếng Phật Bốn Mặt nổi tiếng linh thiêng nhất Bangkok, để cầu phước cầu bình an cho gia đình, người thân. Tham quan Trung Tâm trưng bày các loại thuộc da nổi tiếng của Thái Lan, dạo Thuyền trên dòng sông Huyền thoại , xem thuyền Rồng của nhà vua xem hiện tượng cá nổi trên sông.
  • Đến chiều đón xe ra sân bay đáp chuyến bay trở về Sài Gòn.
  • Đến sân bay Tân Sơn Nhất, chương trình kết thúc du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm từ Sài Gòn.

KHÁM PHÁ THÁI LAN – VƯƠNG QUỐC CỦA NỤ CƯỜI

Du lịch Thái Lan du khách sẽ đi hết từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác. Một quốc gia hiện đại và phồn vinh ẩn chứa trong mình những nét văn hóa và giá trị lịch sử lâu đời. Không chỉ những công trình chùa tháp khắp mọi nơi, Thái Lan còn sở hữu cho mình những nét đẹp tự nhiên khó nơi nào có được.
Toàn cảnh thành phố Bangkok
Pattaya được mệnh danh là thành phố về đêm bởi mọi hoạt động lễ hội đều được bắt đầu khi ánh đèn đường le lói. Có thể nói với những du khách yêu thích sự sôi nổi nhộn nhịp thì đây quả là nơi lý tưởng để đến. Những chương trình biểu diễn được diễn ra liên tục khiến thành phố này dường như chẳng bao giờ ngủ quên.
Biển Pattaya – Một trong những bãi biển đẹp nhất Thái Lan
Chùa Phật Vàng Thái Lan đã quá nổi tiếng trên thế giới và là biểu tượng của Thái Lan. Ngôi tượng phật cực lớn này có trọng lượng vàng nguyên khối là 5, 5 tấn. Trong lịch sử tượng phật vàng đã trải qua nhiều biến cố và đã từng bị đổ bê tông chung quanh và chôn vùi dưới ao sâu. Chỉ gần đây một vị sư đã vô tình phát hiện ra và trục vớt, và đưa về chùa.
Chùa Vàng ở Thái Lan – Chùa nổi tiếng nhất ở Bangkok, một trong những biểu tượng thiêng liêng nhất của Thái Lan
Vườn thú Khao Kheow
Tòa Nhà 88 tầng Baiyok Sky cao nhất Bangkok.
Trung tâm thương mại Thái Lan
Hành trình du lịch Thái Lan 5 ngày quả là ngắn ngủi với những du khách yêu du lịch nhưng cũng đủ để bạn có được những cảm nhận đầu tiên về đất nước con người Thái Lan. Đất nước chùa tháp vốn mến khách và thân thiện luôn dang rộng vòng tay đón du khách trở lại trong thời gian sớm nhất.
Bản đồ
Ngày hết hạn: 21/03/2016 17:01
Các tin khác cùng người đăng » Lê Nguyễn Ngọc Tịnh
Dịch vụ giặt khô là hơi chuyên nghiệp tại Hà Nội  (440)
Dịch vụ giặt là tận nhà tại Hà Nội - Giặt Là Bảo Tâm CÔNG TY GIẶT LÀ BẢO TÂM CHUYÊN: GIẶT KHÔ - GIẶT ƯỚT - LÀ HƠI CAO CẤP LAUNDRY - DRY. CLEANING - .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

15/01/2016
Giặt là cao cấp. Nhận và trả lại tận nhà miễn phí  (420)
Dịch vụ giặt là tận nhà tại Hà Nội - Giặt Là Bảo Tâm CÔNG TY GIẶT LÀ BẢO TÂM CHUYÊN: GIẶT KHÔ - GIẶT ƯỚT - LÀ HƠI CAO CẤP LAUNDRY - DRY. CLEANING - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/01/2016
Colagen Teana C1 làm sáng da trị nám, thâm mụn và tàn nhang  (435)
Colagen Teana C1 làm sáng da trị nám, thâm mụn và tàn nhang JULY SHOP – CHUYÊN KINH DOANH MỸ PHẨM TRẮNG DA Địa chỉ : 225/ 11 Lê Văn Quới , P. Bình Trị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

11/01/2016
Kem trị mụn sữa ong chúa Luxury girl  (529)
KEM ĐẶC TRỊ MỤN SỮA ONG CHÚA LUXURY GIRL Tên Sp: KEM ĐẶC TRỊ MỤN SỮA ONG CHÚA LUXURY GIRL Giá: 300. 000đ + free ship TQ Trọng Lượng: 20gr Xuất Xứ: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/01/2016
Thuốc mọc dài và dưỡng mi Careprost  (403)
THUỐC MỌC DÀI VÀ DƯỠNG MI CAREPROST THUỐC MỌC DÀI VÀ DƯỠNG MI CAREPROST Gá 220. 000/ lọ + kèm cọ Dung Lương 3ml Xuất Xứ Ấn Độ Link feedback: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

08/01/2016
Các tin khác cùng người đăng » Lê Nguyễn Ngọc Tịnh (48)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch
 Xem từ 1 đến 15 (của 1866 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Tour du lịch miền tây giá rẻ 2 ngày 1 đêm  (175)
Tour Du Lịch Miền Tây TP. HCM - MỸ THO – BẾN TRE – CẦN THƠ 2 ngày 1 đêm, đi và về bằng xe, Khởi hành hàng ngày NGÀY 1: SÀI GÒN - MỸ THO - BẾN TRE - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/12/2015
Ngắm nhìn garden by the bay trong hành trình tới Singapore  (165)
Ngắm nhìn garden by the bay trong hành trình tới Singapore Tour phú quốc tết 2016 giá rẻ Tour Phú quốc tết âm lịch 2016 Tour phú quốc tết nguyên đán .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Shop mình chuyên phân phối 2 USD in hình khỉ cho CH lữ hành CL1594212 Shop mình chuyên phân phối 2 USD in hình khỉ cho CH lữ hành  (234)
Tờ tiền 2 USD con khỉ biểu tượng cho năm Bính Thân 2016 Website tôi chuyên thanh lý 2 USD in hình khỉ cho CH du lịch 2 USD in hình con khỉ làm tiền .. .
400 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/12/2015
Tới hồng kông ngắm nhìn những điểm đến lung linh  (226)
Tới hồng kông ngắm nhìn những điểm đến lung linh Tour phú quốc tết 2016 giá rẻ Tour Phú quốc tết âm lịch 2016 Tour phú quốc tết nguyên đán 2016 Tour .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán tiền zimbabwe 100 ngàn tỷ lớn nhất thế giới cho CH du lịch CL1594212 Bán tiền zimbabwe 100 ngàn tỷ lớn nhất thế giới cho CH du lịch  (242)
10 ngàn tỷ zimbabwe - Zimbabwe 10 nghìn tỷ là tiền của nước zimbabwe có mệnh giá khủng do nước Zimbabwe phát hành, đồng tiền này đang mất giá và .. .
100 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Xu con khỉ mạ bạc sang trọng làm quà tết 2016 cho Cty lữ hành CL1594212 Xu con khỉ mạ bạc sang trọng làm quà tết 2016 cho Cty lữ hành  (224)
xu con khỉ biểu tượng cho năm Bính Thân 2016 xu hình con khỉ 2016 làm tiền lì xì tết được Bộ Tài chính Mỹ đúc nhằm mục đích phục vụ Tết Âm lịch của .. .
300 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/12/2015
3 điểm đến trong chuyến du lịch Hà Nội nhân dịp Noel  (221)
3 điểm đến trong chuyến du lịch Hà Nội nhân dịp Noel Tour phú quốc tết 2016 giá rẻ Tour Phú quốc tết âm lịch 2016 Tour phú quốc tết nguyên đán 2016 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: vũng tàu 2 ngày 1 đêm CL1594212 vũng tàu 2 ngày 1 đêm  (275)
Quý khách vui lòng truy cập vào Website công ty du lịch Phú Sĩ Website: http: //dulichphusi. com/ tour. .. Email: sales. phusitravel@ gmail. com Hotline: .. .
825,000 đ
/ Khách
Tp. Hồ Chí Minh
17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: vũng tàu - teambuilding - lửa trại CL1594212 vũng tàu - teambuilding - lửa trại  (212)
Quý khách vui lòng truy cập vào Website công ty du lịch Phú Sĩ Website: http: //dulichphusi. com/ tour. .. Email: sales. phusitravel@ gmail. com Hotline: .. .
895,000 đ
/ Khách
Tp. Hồ Chí Minh
17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: vũng tàu - teambuilding - gala dinner CL1594212 vũng tàu - teambuilding - gala dinner  (189)
Quý khách vui lòng truy cập vào Website công ty du lịch Phú Sĩ Website: http: //dulichphusi. com/ tour. .. Email: sales. phusitravel@ gmail. com Hotline: .. .
895,000 đ
/ Khách
Tp. Hồ Chí Minh
17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: vũng tàu - teambuilding - hồ mây - lửa trại CL1594212 vũng tàu - teambuilding - hồ mây - lửa trại  (207)
Quý khách vui lòng truy cập vào Website công ty du lịch Phú Sĩ Website: http: //dulichphusi. com/ tour. .. Email: sales. phusitravel@ gmail. com Hotline: .. .
1,175,000 đ
/ Khách
Tp. Hồ Chí Minh
17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: lo sơn - vũng tàu - khu du lịch hồ mây 2 ngày 1 đêm CL1594212 lo sơn - vũng tàu - khu du lịch hồ mây 2 ngày 1 đêm  (219)
Quý khách vui lòng truy cập vào Website công ty du lịch Phú Sĩ Website: http: //dulichphusi. com/ tour. .. Email: sales. phusitravel@ gmail. com Hotline: .. .
1,155,000 đ
/ Khách
Tp. Hồ Chí Minh
17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp 100 usd plastic mạ vàng giá sĩ nhất thị trường cho CH du lịch CL1594212 Cung cấp 100 usd plastic mạ vàng giá sĩ nhất thị trường cho CH du lịch  (219)
2 usd plastic mạ vàng này bằng nhựa này đang là một mặt hàng ưa chộng để tặng , hay mừng tuổi trong khoảng 1 năm trở lại đây , đây là tờ tiền màu .. .
2 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: du lịch long hải - teambuilding - vũng tàu CL1594212 du lịch long hải - teambuilding - vũng tàu  (187)
Quý khách vui lòng truy cập vào Website công ty du lịch Phú Sĩ Website: http: //dulichphusi. com/ tour. .. Email: sales. phusitravel@ gmail. com Hotline: .. .
915,000 đ
/ Khách
Tp. Hồ Chí Minh
17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: du lịch vũng tàu 1 ngày CL1594212 du lịch vũng tàu 1 ngày  (280)
Quý khách vui lòng truy cập vào Website công ty du lịch Phú Sĩ Website: http: //dulichphusi. com/ tour. .. Email: sales. phusitravel@ gmail. com Hotline: .. .
375,000 đ
/ Khách
Tp. Hồ Chí Minh
17/12/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 1866 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Du lịch- Vận chuyển- Đại lý vé » Du lịch (2,524)
Tìm liên quan » Tour Du Lịch Thái Lan Giá Rẻ 5 Ngày 4 Đêm
Đang xem » Tour Du Lịch Thái Lan Giá Rẻ 5 Ngày 4 Đêm