BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Trần sợi khoáng Vken, vật liệu mới thay thế thạch cao.

Tp. Hồ Chí Minh: Trần sợi khoáng Vken, vật liệu mới thay thế thạch cao, không có hại cho sức khỏe RSCL1075645 Trần sợi khoáng Vken, vật liệu mới thay thế thạch cao, không có hại cho sức khỏe  (791)
Kínhgửi :Quý khách hàng Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Dịch Vụ Thương Mại Việt Hưng là nhà nhập khẩu, chuyên cung cấp tấm trần sợi khoáng Vken cách nhiệt, cách âm, chống cháy…và các phụ kiện đi kèm, cùng việc thi công hoàn thiện. Ngoài ra công ty chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng khác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ứng dụng: Tấm sợi khoáng VKEN dạng tấm được sử dụng làm vật liệu cách nhiệt, cách âm, chống cháy cho các tòa cao ốc, Building, Xưởng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/05/2012
Tp. Hà Nội: Trần sợi khoáng Vken, vật liệu mới thay thế thạch cao. RSCL1075645 Trần sợi khoáng Vken, vật liệu mới thay thế thạch cao.  (1,297)
Kínhgửi :Quý khách hàng Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Dịch Vụ Thương Mại Việt Hưng là nhà nhập khẩu, chuyên cung cấp tấm trần sợi khoáng Vken cách nhiệt, cách âm, chống cháy…và các phụ kiện đi kèm, cùng việc thi công hoàn thiện. Ngoài ra công ty chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng khác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ứng dụng: Tấm sợi khoáng VKEN dạng tấm được sử dụng làm vật liệu cách nhiệt, cách âm, chống cháy cho các tòa cao ốc, Building, Xưởng .. .
Tp. Hà Nội
03/05/2012
Tp. Hà Nội: Phân phối vật liệu cách âm, cách nhiệt cao su xốp RSCL1075645 Phân phối vật liệu cách âm, cách nhiệt cao su xốp  (490)
Phân phối vật liệu cách âm, cách nhiệt cao su xốp Cao su lưu hóa thuộc chất nhựa đàn hồi có cấu trúc là những lỗ tổ ong gần kề và liên kết nhau, cho nên khả năng chống ngưng tụ sương ở các hệ thống lạnh rất tố, là một trong những sản phẩm có tiêu chuẩn sạch cao. Cao su lưu hóa đươc chế tạo từ chất dẻo nhẹ có tính đàn hồi cao sử dụng lĩnh vực cách nhiệt, cách âm, chống rung hiệu quả. Ngoài ra cao su lưu hóa còn được dùng cách nhiệt cho hệ thống đường ống nước nóng, cách nhiệt cho đường ống .. .
480,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/09/2013
## 6 vật liệu không thể thiếu trong thi công cách âm  (271)
Trước đây, thi công cách âm chỉ được biết đến ở những phòng có các chức năng chuyên dụng như phòng thu, phòng họp cấp cao hay phòng thí nghiệm. Tuy nhiên do ảnh hưởng của tiếng ồn, cuộc sống náo nhiệt đã khiến cho nhu cầu cách âm ngày càng được chú trọng hơn. Thi công cách âm không còn xa lạ trong xây dựng nữa. Phòng họp cỡ nhỏ sau khi đã được cách âmThi công cách âm có 2 loại: Thi công ngay từ đầu và thi công sau khi đã có công trình. Hiện nay ở Việt Nam, chủ yếu cách âm dưới hình thức đã có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hàng rào gỗ nhân tạo Diamond - Vật liệu mới cho công trình RSCL1075645 Hàng rào gỗ nhân tạo Diamond - Vật liệu mới cho công trình  (435)
Hàng rào gỗ trang trí bằng gỗ tự nhiên hay gỗ nhân tạo? Trong kiến trúc hiện đại, hàng rào ngày càng mang tính trang trí cao hơn, do đó tìm vật liệu để thiết kế một hàng rào đẹp tô điểm cho ngoại thất là vấn đề đang được nhiều kiến trúc sư, nhiều gia đình quan tâm. Và bạn đã nghĩ đến những thanh hàng rào gỗ trang trí lãng mạn bằng gỗ nhân tạo? Nếu bạn là một gia chủ yêu thích sự sang trọng mà trang nhã, mong muốn có được một ngoại cảnh vừa cổ kính vừa hiện đại từ khung cảnh hàng rào thì hẳn bạn .. .
85,000 đ
/ thanh
Tp. Hồ Chí Minh
14/04/2014
Tp. Cần Thơ: Tấm trần sợi khoáng - Rockwool, len đá Rockwool RSCL1075645 Tấm trần sợi khoáng - Rockwool, len đá Rockwool  (884)
Bông sợi khoáng dạng tấm Rockwool hiệu SED: Là len đá, hay còn gọi là bông khoáng cách nhiệt. Rockwool được sản xuất, tác chế từ đá và quặng nung chảy có tính năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy rất cao, chịu đươc nhiệt độ lên tới 850oC. Sợi khoáng thiên nhiên này có khả năng cách âm, hấp thụ âm thanh tốt, bền với môi trường. Bông khoáng Rockwool được sản xuất chế tác thành thể dạng tấm, dạng cuộn, dạng ống, rất dễ thi công, lắp đặt. Bông khoáng được dùng trong nhiều lĩnh vực: - Dầu Khí - .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Cái Răng

03/01/2015
Vật liệu chịu lửa, đồng, nhôm, cao lanh  (196)
Hanoref (0932234546) cung cấp: Gạch chịu lửa, Bê tông chịu lửa, Vữa chịu lửa, Gạch chịu axit - acid brick, Bê tông chịu axit, Vữa chiụ axit, Gạch xốp cách nhiệt, Bông gốm chịu nhiệt, Bông thủy tinh , Bông khoáng, Neo thép chịu nhiệt, Amiăng, ,Thạch cao, than, clinker, cao lanh nguyên khai, cao lanh mịn, đồng đỏ, Đồng Hạt, Kẽm Hạt, vật tư ngành đúc, nồi đúc đồng, nồi đúc nhôm, gầu múc nhôm , múc kim loại, béc phun dập bụi, sạn cao nhôm, sạn Sic. , sạn cao nhôm , sạn thạch anh, bột thạch anh, nhôm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

09/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tấm sàn xi măng Thái Lan - Giải pháp ưu việt thay thế sàn bê tông RSCL1075645 Tấm sàn xi măng Thái Lan - Giải pháp ưu việt thay thế sàn bê tông  (455)
Khủng hoảng kinh tế toàn cầu khiến người tiêu dùng càng ngày càng thắt chặt hầu bao, đặc biệt là trong ngành xây dựng. Thông thường để giảm chi phí trong xây dựng, người ta vẫn tiến hành hạn chế sử dụng nguyên vật liệu ở mức cao nhất có thể. Nhưng làm sao để mỗi công trình xây dựng đều đạt mức chi phí tối thiểu trong khi mọi yêu cầu về chất lượng vẫn được đảm bảo? Lời giải cho cho bài toán này nằm ở việc sử dụng tấm xi măng dăm gỗ Cemboard Thái Lan trong danh sách nguyên vật liệu của bạn. Tấm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/04/2013
Tp. Hải Phòng: 3 điều cần biết khi làm trần và vách ngăn bằng vật liệu Picomat RSCL1075645 3 điều cần biết khi làm trần và vách ngăn bằng vật liệu Picomat  (362)
Thứ nhất, nên tìm hiểu về vật liệu để thiết kế trần và vách nhẹ ngay từ bước đầu thiết kế tổng thể. Thứ hai, quan tâm tới độ bền của nguyên vật liệu Với dòng sản phẩm tấm trần nhựacủa Picomat có những ưu điểm vượt trội: trọng lượng nhẹ, vật liệu chịu nước tuyệt đối, vật liệu chống cháy, tuổi thọ cao từ 30 – 40 năm, chống mối mọt và an toàn với người sử dụng. Ngoài ra, tấm trần nhựa có thể sơn phủ trực tiếp trên bề mặt hay phủ các lớp màng PVC, Laminate tạo nên trần nhựa vân gỗ (tran nhua)mang .. .
Tp. Hải Phòng
22/03/2016
Ván nhựa Picomat – Vật liệu xanh an toàn cho sức khỏe  (221)
Ván nhựa Picomat (PVC Foam, tấm PVC) có thành phần chủ yếu là bột nhựa PVC, không chứa chất độc hại formaldehyl như gỗ công nghiệp nên rất thân thiện với môi trường, không gây độc hại đối với sức khỏe gia đình bạn trong nội thất như tủ bếp nhựa (tu bep nhua), tủ lavabo, tấm ốp tường, trần nhựa… Hơn nữa, vật liệu PVC Foam còn có khả năng tái chế. Ván nhựa Picomat – Giải pháp AN TOÀN cho nội thất! [C] Promat Co. ,Ltd [A] A201- BT2B, Me Tri Thuong urban, Hanoi [T] 0463. 290. 555/ 0463. 291. 555 [F] .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

10/08/2015
Giải Pháp Chống Mối Mọt Cho Căn Nhà Bạn  (141)
Tủ bếp nhà bạn đang bị mối ăn? Bạn đang tìm vật liệu để thay thế cho bộ tủ bếp mà chưa có giải pháp? Ván nhựa Picomat (PVC Foam, tấm nhựa PVC) – vật liệu hoàn thiện nội thất, với thành phần chính là bột nhựa PVC nên có khả năng chống mối mọt tuyệt đối. Bạn không phải lo lắng cho những tấm ốp tường bị mối đục hay tủ bếp bị bong tróc theo ngày tháng. Tấm nhựa Picomat sẽ mang đến cho căn bếp nhà bạn chiếc tủ bếp nhựa bền đẹp hay tủ chậu lavabo sang trọng, chịu nước tuyệt đối trong không gian .. .
Tp. Hà Nội
12/08/2015
Tp. Hà Nội: Hệ thống trần sợi khoáng Aluking AA03 RSCL1075645 Hệ thống trần sợi khoáng Aluking AA03  (368)
Hệ thống trần sợi khoáng ALUKING AA03 Với tư cách là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp, AluKing International tự hào mang tới cho các đối tác, các bạn hàng sự lựa chọn hoàn hảo về sản phẩm trần sợi khoáng - Là sản phẩm được làm từ sợi khoáng tổng hợp đang được nhiều nước trên thế giới sử dụng làm vật liệu trang trí trần thay thế trần thạch cao, trần nhựa…mang lại vẻ đẹp hoàn thiện, sang trọng, nâng cao yếu tố sinh thái, bảo vệ môi trường và đạt các tiêu chuẩn an toàn Quốc tế cho các .. .
Tp. Hà Nội
08/11/2011
Tp. Hà Nội: Đơn giá trần sợi khoáng Armstrong, Trần sợi khoáng Austrong RSCL1075645 Đơn giá trần sợi khoáng Armstrong, Trần sợi khoáng Austrong  (243)
BÁN BUÔN SẢN PHẨM TRẦN SỢI KHOÁNG Luôn nỗ lực để trở thành “Nhà nhập khẩu, phân phối và phát triển vật liệu hoàn thiện mới”, Công ty Đông Đôđã trở thành Đối tác chiến lược trong Quảng bá và Xây dựng thương hiệu sản phẩm Trần sợi khoáng Austrong/ Astrongest/ Armstrong. I/ Trần sợi khoáng có những đặc tính sau: - Vật liệu nhẹ - Chống nóng - Tiêu âm - Có khả năng chống xâm thực côn trùng, hấp thụ các chất có hại và mùi hôi, đặc biệt diệt khuẩn và fungistatic điều trị ngăn ngừa sự lây lan Hygena .. .
1,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vật liệu mới cho mái nhà RSCL1075645 Vật liệu mới cho mái nhà  (263)
SẢN PHẨM, VẬT LIỆU MỚI CỦA MÁI NHÀ .Khi lựa chọn nguyên vật liệu để làm mái nhà: dễ lắp đặt và vẻ bề ngoài chính là các yếu tố được xem xét đầu tiên. Quyết định của bạn khi lựa chọn là không hề dễ dàng, tuy vậy bạn có thể tập trung chú ý đến vẻ bên ngoài, giá cả và tính thiết thực của nó. Nếu như bạn đang lợp lại mái cho ngôi nhà của mình, bạn luôn muốn nó phải trông đẹp mắt hơn mái lợp cũ. Một ngôi nhà truyền thống hay một ngôi nhà phong cách có thể sử dụng các nguyên vật liệu độc đáo đa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

18/06/2014
Ván nhựa Picomat – Vật liệu mới trong nội thất tàu thủy.  (162)
Ván nhựa Picomat – Vật liệu mới trong nội thất tàu thủy. Hòa cùng dòng chảy công nghiệp hóa hiện đại hóa, đất nước ta ngày càng chú trọng đầu tư lớn cho tàu thuyền hiện đại với yêu cầu tăng cường công tác phòng chống buôn lậu, vận chuyển hàng trái phép và góp phần giữ gìn an ninh kinh tế, an toàn và chủ quyền quốc gia. Trong đó một phần khá quan trọng là lựa chọn vật liệu làm nội thất tàu thuyền phù hợp . Dòng vật liệu ván nhựa Picomat ( PVC Foam, tấm nhựa pvc ) có tính năng vượt trội như chịu .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2015
Sửa chữa, sơn mới văn phòng, nhà ở Lát gạch mới đóng vách thạch cao, vách ngăn VP, b  (253)
Sửa chữa, sơn mới văn phòng, nhà ở Lát gạch mới đóng vách thạch cao, vách ngăn VP, bảng alu, mica Chống thấm, mốc, dột, lợp tấm poly, đụch gạch, lát gạch mới Đổ sàn giả, tấm cemboard, sơn dầu, sơn PU Trang trí văn phòng, thiết kế, phối cảnh 3D Nhiều dịch vụ nhà ở, văn phòng khác. Hotline: 0907. 591. 751. A. Qúy
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

08/05/2012
VABER-Vật liệu cách âm chất lượng cao dành cho ô tô  (296)
Cách Âm –Cách Nhiệt – Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô Vaber là vật liệu cách âm –cách nhiệt – chống rung động dành cho xe ô tô xe hơi cao cấp nhập khẩu từ Italia. Với cấu trúc bề mặt dạng tổ ong, Vaber đem đến hiệu quả đặc biệt trong việc chống rung động, chiếc xe trở nên đầm chắc và hoàn toàn không bị "ù". Áp dụng công nghệ và qui trình sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, Vaber không gây độc hại - không mùi. Đặc tính thẩm âm tốt còn giúp cho nhạc phát ra trong xe sẽ hay hơn, tiếng bass sẽ ấm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

19/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Vật liệu cách âm chất lượng cao dành cho ô tô -VABER . RSCL1075645 Vật liệu cách âm chất lượng cao dành cho ô tô -VABER .  (275)
Cách Âm –Cách Nhiệt – Chống Rung Động Dành Cho Xe Ô Tô Vaber là vật liệu cách âm –cách nhiệt – chống rung động dành cho xe ô tô xe hơi cao cấp nhập khẩu từ Italia. Với cấu trúc bề mặt dạng tổ ong, Vaber đem đến hiệu quả đặc biệt trong việc chống rung động, chiếc xe trở nên đầm chắc và hoàn toàn không bị "ù". Áp dụng công nghệ và qui trình sản xuất tiên tiến nhất từ Châu Âu, Vaber không gây độc hại - không mùi. Đặc tính thẩm âm tốt còn giúp cho nhạc phát ra trong xe sẽ hay hơn, tiếng bass sẽ ấm .. .
9,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

21/08/2014
^^ Bí quyết sử dụng vật liệu cách âm, chống rung cho quán Karaoke  (321)
Bí quyết sử dụng vật liệu cách âm, chống rung cho quán KaraokeChi tiết: https: //sites. google. com/ site/ caosudhac/ bi-quyet-su-dung-vat-lieu-cach-am-cho-quan-karaoke-quan-bar Bạn mệt mỏi vì "nhà hàng xóm" suốt ngày cứ gọi cho bạn và phàn nàn về vấn để cách âm của quán bạn ảnh hưởng đến nhà họ. Sàn phòng bị rung do cường độ âm thanh trong quán lớn. Bạn đã có sử dụng đủ lớp vật liệu chống rung cách âm nhưng hiệu quả không caoCách âm tốt hay chưa tốt phụ thuộc 2 yếu tố quan trọng: hệ thống chống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cách âm trần vách kèm trần nổi thạch cao RSCL1075645 cách âm trần vách kèm trần nổi thạch cao  (1,141)
CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT HÀ NGUYÊN PHÁT Nhà nhập khẩu vật liệu Cách âm, cách nhiệt, chống cháy. H/ P: 0936 030 079 (Ms Thương) Fax: 08. 62566512 Email : thuong. bongcachnhiet@ gmail. com *) Giới thiệu: Công ty Cách Nhiệt Hà Nguyên Phát là nhà nhập khẩu, chuyên cung cấp BÔNG THỦY TINH - GLASSWOOL, BÔNG KHOÁNG ROCKWOOL, ỐNG GIÓ MỀM, BÔNG CERAMIC, CAO SU NON (CAO SU LƯU HÓA), GEN CÁCH NHIỆT SUPERLON, TẤM POLYSTYRENE - XPS, MÚT TRỨNG (MÚT HỘT GÀ), TÚI KHÍ ALUMINIUM, VẢI THỦY TINH, VẢI AMIANG. .. Cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

03/01/2015
Tìm nâng cao