BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Trẻ dưới 2 tuổi có thể chơi những món đồ chơi nào trong hè?

Trẻ dưới 2 tuổi thể chơi những món đồ chơi nào trong ?  (214)
Các bé dưới 2 tuổi thích hợp với món đồ chơi nào để con được một mùa vui vẻ an toàn và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Với các bé chưa thể tự di chuyển được thì rất cần đến sự mặt của chiếc xe đẩy trẻ em bởi con chưa thể tự di chuyển được nên nếu như không chiếc xe này thì bố mẹ cũng hạn chế việc cho bé ra ngoài chơi mỗi ngày. Nếu như ít được ra ngoài chơi thì con sẽ không thể hấp thụ các vi chất cần thiết cho cơ thể của trẻ, bé cũng bị hạn chế các mặt như giao tiếp hay trẻ không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/06/2016
nên hay không khi chọn cho bé những món đồ chơi dưới đây?  (534)
Tết thiếu nhi đang đến gần và nhiều bậc phụ huynh đang tự hỏi nên hay không việc mua cho trẻ những món đồ chơi dưới đây? Một chiếc xe đẩy trẻ em cho các bé dưới 18 tháng tuổi cần thiết hay không bởi cũng nhiều bậc phụ huynh quen với việc bồng bế trẻ trên tay và nghĩ rằng chiếc xe đẩy cũng không đem lại nhiều ích lợi cho bé. Nhưng sự thật lại không phải như vậy, thẻ thói quen dùng địu hay bế bé đã khiến mẹ nghĩ chiếc xe đẩy không mấy quan trọng. Nếu như nhà người phụ giúp trông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/05/2016
Mẹ sẽ mua những món đồ tốt nhất cho bé sử dụng ngay từ nhỏ chứ?  (431)
Nhiều mẹ nghĩ rằng trẻ còn nhỏ việc gì mà phải tốn kém vậy, nên hạn chế việc cho con ra ngoài chơi hay chỉ tập chung lo cho bé ăn uống thôi là đủ, điều này liệu đúng không? Không phải bậc phụ huynh nào cũng điều kiện mua sắm cho bé những món đồ dùng như nôi cho bé ngủ, xe đẩy trẻ em và những món đồ dùng khác để phục vụ cho sinh hoạt thường ngày của con. Bởi do hoàn cảnh hoặc cũng thể mẹ cảm thấy chúng không quá cần thiết khi nhà đông người hỗ trợ trong việc chăm sóc và bảo vệ trẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/07/2016
Trẻ dưới 2 tuổi phải mua 10% vé máy bay.  (193)
Trẻ dưới 2 tuổi phải mua 10% vé máy bay. Tôi mua vé máy bay cho vợ và hai con (5 tuổi và 15 tháng tuổi) của Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) từ Đồng Hới (Quảng Bình) vào TP. HCM thì được tính hai vé đầy đủ và con út của tôi phải trả 10% giá vé cho chặng bay này. Cách tính đó của VNA đúng không? (pvhova. .@yahoo. com) Bạn muốn mua vé máy bay giá rẻ - Đại diện phòng vé phía Nam VNA cho biết: trẻ em dưới 2 tuổi khi đi máy bay bắt buộc phải bố hoặc mẹ đi cùng. Do trẻ chưa thể ngồi một .. .
35,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/02/2015
Tp. Hà Nội: Món đồ chơi nào hữu ích cho bé khi thời tiết thay đổi đột ngột? RSCL1682675 Món đồ chơi nào hữu ích cho bé khi thời tiết thay đổi đột ngột?  (466)
một vài món đồ thực sự hữu ích cho các bé nhất là những ngày thời tiết thay đổi đột ngột bố mẹ thể tham khảo dưới đây! Xe đạp cho bé chơi trò chơi vận động để bé khỏe mạnh hơn Khi thời tiết thay đổi đột ngột thì con không thể ra ngoài trời thường xuyên để chơi những món đồ chơi vận động như xe đạp cho bé hay chạy nhảy tung tăng ngoài trời mà các con cần ở trong nhà để cơ thể thích nghi với nhiệt độ và cơ thể không mắc các bệnh khi thời tiết thay đổi đột ngột mắc phải. Các con cần được ở .. .
1,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/02/2016
Tp. Hà Nội: Một số món đồ chơi dành cho các bé dưới 1 tuổi mà mẹ nên sở hữu RSCL1682675 Một số món đồ chơi dành cho các bé dưới 1 tuổi mà mẹ nên sở hữu  (409)
Rất nhiều các bậc cha mẹ đang băng khoăn chưa biết nên cho bé chơi các món đồ chơi gì vào lứa tuổi sơ sinh. Hôm nay subin thế giới đồ chơi trẻ em xin giới thiệu tới các mẹ một số món đồ chơi trẻ em dành riêng cho lứa tuổi sơ sinh mà mẹ nên cho bé sử dụng 1. Xe đẩy trẻ em Hope 311 Xe đẩy trẻ em Hope 311 là loại xe đẩy trẻ em do hãng Hope Child sản xuất với bộ khung được làm từ kim loại chắc chắn và an toàn kết hợp với chất liệu vải lưới thông thoáng tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi sử .. .
100,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2016
Làm thế nào để giữ cho các món đồ chơi của bé luôn sáng đẹp như mới?  (228)
Để các món đồ chơi của bé luôn sáng đẹp như mới bố mẹ không chỉ biết cách chọn mà cũng cần vệ sinh các món đồ của bé đúng chuẩn, thường xuyên. Với từng món đồ chơi cho bé bố mẹ cần cách giữ món đồ đó riêng và vệ sinh chúng theo lịch hoặc vệ sinh ngay sau khi bị dính bẩn hay bị bám đồ ăn vào đó. Phần lớn các món đồtrẻ dùng sẽ rất nhanh bẩn bởi trẻ chưa ý thức được việc phải giữ các món đồ chơi này ở nơi an toàn, tránh bui bẩn. Đôi khi trẻ chơi còn làm hỏng cả món đồ bởi bé chưa biết phân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/05/2016
Những món đồ dùng nên sắm cho trẻ sơ sinh trong mùa  (399)
Những món đồ dùng nào nên sắm cho bé sơ sinh trong mùa để trẻ luôn khỏe và bố mẹ cũng tiết kiệm tối đa chi phí. Với các bé sinh vào mùa thì bố mẹ không cần phải mua quá nhiều món đồ dùng cho trẻ như những mùa khác trong năm nhưng cũng cần sắm những món đồ cần thiết cho việc chăm sóc bé để trẻ luôn thoải mái, khỏe mạnh. Món đồ thể mua ngay từ khi bé mới sinh đó là chiếc xe đẩy trẻ em, nên chọn loại xe đẩy lớp đệm êm, thoáng nhất là đầy đủ các tư thế như nằm, ngả, ngồi, mái che .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/05/2016
Tp. Hà Nội: Đồ chơi giáo dục đồ chơi vận động cho bé yêu phát triển toàn diện cả về thể chất RSCL1682675 Đồ chơi giáo dục đồ chơi vận động cho bé yêu phát triển toàn diện cả về thể chất  (450)
Đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh, đồ chơi giáo dục, đồ chơi xếp hình, đồ chơi vận động, đồ chơi âm thanhcho bé yêu phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Đồ chơi giáo dục: Bảng học chữ và số đa năng 6 trong 1 Bảng hiếu học tiếng việt, bảng hiếu học song ngữ, bảng hiếu học tiếng Việt Bảng ghép vần Kiwi Giá chống cận thị Đồ chơi xếp hình sáng tạo: Hình vuông diệu kỳ 40 chi tiết, hình vuông diệu kỳ 88 chi tiết, hình vuông diệu kỳ 108 chi tiết Biệt đội rôbô, thế giới khủng long, vòng .. .
Tp. Hà Nội
27/11/2012
Tp. Hà Nội: Đồ chơi an toàn, đồ chơi giáo dục tốt nhất cho bé yêu của bạn! RSCL1682675 Đồ chơi an toàn, đồ chơi giáo dục tốt nhất cho bé yêu của bạn!  (458)
Đồ chơi an toàn, đồ chơi giáo dục tốt nhất cho bé yêu của bạn! Địa chỉ: Lô A2-CN4, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Hà Nội Website: www. dochoiantoan. com ĐT: 0422. 196. 555 Yahoo: dochoiantoan Website dochoiantoan. com chuyên cung cấp các loại đồ chơi trẻ em: đồ chơi giaó dục, đồ chơi thông minh, đồ chơi vận động cho trẻ từ 0-6 tuổi. - Sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về an toàn chất lượng, giá cả cạnh tranh. - Tư vấn miễn phí chọn quà cho các bé. - Nhận bán buôn cho các cơ sở, đại lý bán lẻ. - Giao hàng tận .. .
46,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/03/2013
Tp. Hà Nội: Những món đồ chơi trí tuệ dành cho bé yêu RSCL1682675 Những món đồ chơi trí tuệ dành cho bé yêu  (550)
Mua đồ chơi dành cho bé là việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại không dễ như bạn nghĩ. Đồ chơi phải phù hợp với lứa tuổi. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số món đồ chơi trí tuệ dành cho bé, giúp bé phát triển khả năng tư duy sáng tạo. 1. Trò chơi tháo sắt Iron puzzle: Đây là một trò chơi cực kỳ thú vị. Trò chơi tháo sắt Iron Puzzle là một trong những trò chơi trí tuệ được yêu thích trên toàn Thế giới. Trò chơi cấu tạo và cách chơi tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại không hề đơn giản chút .. .
99,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/06/2016
Những món đồ thời trang cá tính và trẻ trung  (266)
Thoi trang nu - nhiều trang phục làm bạn nữ tính, thanh lịch, lịch sự và nhã nhặn, và cũng những món đồ khiến bạn trở nên cá tính và trẻ trung hơn. Hãy tìm hiểu về những món đồ làm bật nên nét đẹp cá tính của các cô nàng nhé Mũ snapback Chiếc mũ này đang là xu hướng của thoi trang nu dep dành cho giới trẻ mang đến sự xì tin và trẻ trung cho các cô nàng. Chiếc mũ snapback phần lưỡi chia thẳng, bản to làm cho các bạn gái thêm vẻ bụi bặm nhưng không kém phần dễ thương. Quần yếm Chiếc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/05/2015
Những món đặc biệt làm Quà tặng cho mẹ, quà tặng cho bạn gái  (431)
Quà tặng cho mẹ, quà tặng cho bạn gái, những món quà ý nghĩa ngày 8/ 3 Bạn đã chuẩn bị cho nửa kia của mình trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/ 3 sắp tới chưa? Mình xin mách nhỏ bạn một số món quà đặc biệt ý nghĩa nhé! ^. ^ Một bó hồng tươi thắm sẽ làm cho phái đẹp hạnh phúc biết bao, tuy nhiên món quà đó cũng sẽ phai tàn rất nhanh ngay sau đó. Điều mà hầu hết các bạn trai mong muốn là một ngày lễ thật đáng nhớ và món quà của mình luôn luôn được gìn giữ để minh chứng cho tình cảm của họ giành cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: sản xuất đồ chơi mầm non, đồ chơi công viên trên toàn quốc RSCL1682675 sản xuất đồ chơi mầm non, đồ chơi công viên trên toàn quốc  (445)
Add: F2 14/ 2 Ấp 6 - Vĩnh Lộc A - Bình Chánh - TP. Hồ Chí Minh Tel: 08. 54 252 637 , 0918482040 ( MS. Phấn) Email: quangnguyen972@ gmail. com Website: www. dochoinguyenquang. com Công ty TNHH MTV SX TM Nguyên Quang là doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các loại đồ chơi trẻ em trên toàn quốc : đồ chơi giáo dục, thiết bị mầm non, đồ chơi công viên, đồ chơi phát triển trí tuệ cho trẻ em từ 0-15 tuổi, và đồ chơi sử dụng động cơ điện bằng chất liệu composite, sản xuất bồn chứa hóa chất , bồn xử .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Những mẫu đồ chơi xe máy độc nhất hiện nay RSCL1682675 Những mẫu đồ chơi xe máy độc nhất hiện nay  (395)
Xu hướng hiện nay rất nhiều bạn trẻ thích những đồ chơi xe cho chiếc xe của mình. Hãy đến với trung tâm trang trí xe đức tín với phương châm khẳng định lấy đức làm trong nghề và lấy tín làm đầu 1 thương hiệu. Với dịch vụ phục vụ tận nhà, không phải đi đâu xa vì vậy bạn hãy yên tâm cho dù bất kỳ thời tiết nào chúng tôi cũng tới phục vụ bạn. Những mẫu đồ chơi xe tại trung tâm của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả đáp ứng được thị hiếu của khách hàng. Tại trung tâm của chúng tôi .. .
180 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Do nhu cầu dọn kho cho đối tác, chúng tôi cần bán những món đồ gỗ sau: RSCL1682675 Do nhu cầu dọn kho cho đối tác, chúng tôi cần bán những món đồ gỗ sau:  (965)
Do nhu cầu dọn kho cho đối tác, chúng tôi cần bán những món đồ gỗ sau: Giường 1, 6 * 2 m, giá là 2, 8 triệu. Bàn phấn 2, 5 triệu. Bộ bàn ghế ăn sáu ghế, giá 6, 5 triệu. Ngoài ra, chúng tôi còn nhiều sản phẩm khác, mọi chi tiết vui lòng liên hệ Anh Tuy(0919039341). Địa chỉ 334U, Phan Văn Trị, phường 11, Bình Thạnh. Trân trọng. LH: tuy, 53, duong Song Lu, Hoa Phu, Tel. 0919039341
Tp. Hồ Chí Minh
07/03/2024
Tp. Hà Nội: Cân phân tích cơ thể và phân tích độ béo UM-076 RSCL1682675 Cân phân tích cơ thể và phân tích độ béo UM-076  (178)
CÂN PHÂN TÍCH CƠ THẾ VÀ KIỂM TRA ĐỘ BÉO Model : UM-076 Hãng sản xuất : Tanita _ Nhật Bản Màu sắc : Trắng, Xám, Đen Max : 150kg/ 100gr THÔNG TIN SẢN PHẨM - Đo cân nặng - dải phân chia độ béo cho trẻ em - Đánh giá tỉ lệ béo nội tạng - Đo độ béo cơ thể % - Đo lượng nước cơ thể % - Sai số cân nặng : 100gr - Sai số độ béo : 0. 1% - Dải đo <150kg - Có khả năng lưu 8 thông tin cá nhân - Dùng pin Tag : Cân phân tích cơ thẻ và kiểm tra đo béo UM-076, can phan tich co the va kiem tra do beo UM-076, cân .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2014
Tp. Hà Nội: Chọn đồ chơi giáo dục cho bé như thế nào vừa có tính giáo dục lại an toàn RSCL1682675 Chọn đồ chơi giáo dục cho bé như thế nào vừa tính giáo dục lại an toàn  (510)
Chọn đồ chơi giáo dục an toàn cho bé như thế nào cho đúng ? Đồ chơi giáo dục không chỉ là món đồ chơi để chơi đùa mà còn giúp cho trẻ học hỏi và phát triển tư duy. Vì vậy bạn cần cân nhắc khi chọn lựa món đồ chơi phù hợp và mang lại lợi ích cho bé. Sau đây là những gợi ý cần cân nhắc khi chọn đồ chơi giáo dục. 1. Tuổi của bé Hãy luôn cân nhắc độ tuổi của bé khi dự định mua đồ chơi giáo dục. Mỗi món đồ chơi đều độ tuổi phù hợp, rất quan trọng khi chọn đồ chơi. Hãy nhìn vào hộp sản phẩm, trên .. .
50,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

28/02/2013
Kinh nghiệm chọn đồ chơi cho bé ngày 1/ 6 tiết kiệm hơn  (193)
Làm thế nào để vừa mua được quà cho bé trong ngày 1/ 6 mà lại tiết kiệm tối đa chi phí đây, tham khảo ngay bài viết dưới đây để được cách xử lý phù hợp nhất nhé. Không phải bận phụ huynh nào cũng biết cách lựa chọn quà tặng cho bé thích hợp nhất mà lại tiết kiệm được nhiều hơn chi phí. Một câu hỏi đặt ra đó là làm thế nào để cân bằng được việc này, trong khi các món đồ chơi của bé thích hợp nhất thì không phải món đồ nào cũng giá dễ chịu đối với mẹ. Kinh nghiệm của các mẹ thông thái cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/05/2016
Chọn đồ chơi cho bé như thế nào để tránh được thời tiết nóng nực?  (239)
Để lựa chọn được cho bé yêu những món đồ chơi an toàn và giúp trẻ giải tỏa được cái nóng của mùa bố mẹ nên tham khảo những món đồ dưới đây. Một chiếc xe đẩy trẻ em để di chuyển trẻ đi vòng quanh mà không phải bế bồng trẻ hay giúp trẻ cảm thấy thoải mái hơn là điều rất cần để con không bị nóng cũng như tạo điều kiện để trẻ được ra ngoài nhiều hơn. Bố mẹ cũng nên chọn loại vải thích hợp không làm bé bị nóng hay khiến trẻ cảm thấy khó chịu nhất là vệ sinh được dễ dàng. Trẻ thể đi chơi cùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/06/2016
Tìm nâng cao