BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Trẻ hóa âm đạo 1 lần duy nhất không phẫu thuật tại thẩm mỹ Diamond

Tp. Hồ Chí Minh: Trẻ hóa âm đạo 1 lần duy nhất không phẫu thuật tại thẩm mỹ Diamond RSCL1685765 Trẻ hóa âm đạo 1 lần duy nhất không phẫu thuật tại thẩm mỹ Diamond  (275)
Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật 1 lần duy nhất tại thẩm mỹ Diamond được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng. Trong cuộc sống hôn nhân, chuyện phòng the là một vấn đề nhạy cảm và không thể xem thường. Nó không chỉ là nhu cầu tất yếu mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm giữa hai vợ chồng. Thế nhưng, sau khi sinh con, chị em luôn phải đối mặt với nhiều “sát thủ trong phòng ngủ” như: Sự mất tự tin và lãnh cảm khi vợ chồng gần gũi. Lão hóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp điều trị trẻ hóa âm đạo - Tư vấn miễn phí với Bác sĩ Từ Dũ RSCL1685765 Phương pháp điều trị trẻ hóa âm đạo - Tư vấn miễn phí với Bác sĩ Từ Dũ  (274)
Phương pháp điều trị trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật tại thẩm mỹ Diamond Có nhiều phương pháp trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật nhưng đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất cho chị em phụ nữ? <> Phương pháp điều trị trẻ hóa âm đạo thực hiện tại nhà Phương pháp Kegels: Phương pháp này bao gồm những bài tập có tác dụng cao nhất cho việc làm hẹp cửa mình của chị em phụ nữ. Phương pháp này dựa theo cơ chế là tăng cường sự vận động các cơ thành âm hộ một cách tự nhiên giúp cho chúng có cơ hội được co thắt, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

01/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trẻ Hóa Âm Đạo Ở Đâu Chất Lượng, uy Tín Mà Giá Cả Lại Hợp Lý RSCL1685765 Trẻ Hóa Âm Đạo Ở Đâu Chất Lượng, uy Tín Mà Giá Cả Lại Hợp Lý  (298)
Trẻ hóa âm đạo tuy cũng được xếp vào ngành thẩm mỹ nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là bác sĩ chuyên khoa và thực hiện tại bệnh viện hay trung tâm thẩm mỹ uy tín đầy đủ trang máy móc thiết bị nhằm mang lại kết quả tốt nhất. Vậy trẻ hóa âm đạo ở đâu uy tín tại TP. HCM? Quy trình Trẻ hóa âm đạo tại thẩm mỹ Diamond Trong liệu trình này, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa phụ sản: Bước 1: Thăm khám và kiểm tra nhằm xác định mức độ lão hóa. Bước 2: Căn cứ vào cơ địa và đặc điểm của từng đối .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khám và tư vấn trẻ hóa âm đạo miễn phí với BS BV. Từ Dũ RSCL1685765 Khám và tư vấn trẻ hóa âm đạo miễn phí với BS BV. Từ Dũ  (288)
Khám và tư vấn trẻ hóa âm đạo miễn phí với BS chuyên khoa bệnh viện Từ Dũ tại trung tâm thẩm mỹ Diamond. Tặng ngay gói tầm soát ung thư cổ tử cung khi đăng ký chương trình. KHÁM VÀ TƯ VẤN TRẺ HÓA Â. M Đ. Ạ. O " MIỄN PHÍ " VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA BỆNH VIỆN TỪ DŨ TẠI TRUNG TÂM THẨM MỸ DIAMOND Bạn có quan tâm đến sức khỏe â. m đ. ạ. o của mình không? Bạn đã sinh em bé? Bạn bị giãn rộng và không hòa hợp trong cuộc sống gối chăn. Bạn mất tự tin trong cuộc sống t. ì. n.h d. ụ. c… Bạn bị s. ó. n tiểu, bạn bị các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

05/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khám và tư vấn trẻ hóa âm đạo miễn phí với BS BV. Từ Dũ Tại TTTM Diamond RSCL1685765 Khám và tư vấn trẻ hóa âm đạo miễn phí với BS BV. Từ Dũ Tại TTTM Diamond  (452)
Khám và tư vấn trẻ hóa âm đạo miễn phí với BS chuyên khoa bệnh viện Từ Dũ tại trung tâm thẩm mỹ Diamond. Tặng ngay gói tầm soát ung thư cổ tử cung khi đăng ký chương trình. KHÁM VÀ TƯ VẤN TRẺ HÓA Â. M Đ. Ạ. O " MIỄN PHÍ " VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA BỆNH VIỆN TỪ DŨ TẠI TRUNG TÂM THẨM MỸ DIAMOND Bạn có quan tâm đến sức khỏe â. m đ. ạ. o của mình không? Bạn đã sinh em bé? Bạn bị giãn rộng và không hòa hợp trong cuộc sống gối chăn. Bạn mất tự tin trong cuộc sống t. ì. n.h d. ụ. c… Bạn bị s. ó. n tiểu, bạn bị các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

02/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phẫu thuật trẻ hóa âm đạo 0 đồng với BS. Từ Dũ tại TTTM Diamond RSCL1685765 Phẫu thuật trẻ hóa âm đạo 0 đồng với BS. Từ Dũ tại TTTM Diamond  (339)
Phẫu thuật trẻ hóa âm đạo 0 đồng với bác sĩ Từ Dũ tại trung tâm thẩm mỹ Diamond Chương trình do Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond phối hợp cùng đội ngũ Sản phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ thực hiện. Chăm sóc sau phẫu thuật trẻ hóa âm đạo cho kết quả tối ưu Chỉ phẫu thuật tre hoa am dao thì chưa đủ chính vì thế chăm sóc phục hồi sau phẫu thuật trẻ hóa âm đ. ạo mới mang lại kết quả toàn diện. Hiệu quả trẻ hóa âm đ. ạo toàn diện: Tái tạo cơ vòng khiến âm đ. ạo trở nên se khít. Phục .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chi phí trẻ hóa âm đạo - Tư vấn miễn phí bác sĩ Từ Dũ RSCL1685765 Chi phí trẻ hóa âm đạo - Tư vấn miễn phí bác sĩ Từ Dũ  (354)
Chi phí trẻ hóa âm đạo tại thẩm mỹ Diamond Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều công nghệ trẻ hóa âm đạo chính vì thế mà chi phí cũng theo đó mà tăng giảm khác nhau. Vậy đâu là mức chi phí trẻ hóa âm đạo hợp lý? Tình trạng âm đạo giãn rộng sau sinh là nỗi lo của rất nhiều chị em phụ nữ. Âm đạo giãn rộng sẽ dẫn đến các bệnh phụ khoa, mất khoái cảm trong chuyện vợ chồng và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Chính vì thế mà ngày càng nhiều trung tâm thẩm mỹ trẻ hóa âm đạo với nhiều công nghệ và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/06/2016
Trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật với bác sĩ bệnh viện Từ Dũ  (280)
Vì sao phải thực hiện trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật với bác sĩ bệnh viện Từ Dũ? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Thực tế hiện nay, nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện trẻ hóa âm đạo đa số với các bác sĩ thẩm mỹ. Tuy nhiên, bác sĩ thẩm mỹ không thể hiểu rõ “sức khỏe” vùng kín thật sự của bạn như thế nào? Đặc biệt là những dấu hiệu lão hóa bên trong. Chính vì thế việc điều trị trẻ hóa âm đạo vẫn chưa thật sự mang lại hiệu quả như mong muốn. Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nên lựa chọn trẻ hóa âm đạo bằng công nghệ nào? RSCL1685765 Nên lựa chọn trẻ hóa âm đạo bằng công nghệ nào?  (299)
Hiện nay, có rất nhiều công nghệ giúp điều trị trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật. Mỗi công nghệ đều có những ưu điểm riêng. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu các công nghệ trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật tốt nhất hiện nay để có thể lựa chọn cho mình công nghệ điều trị phù hợp: 1. Laser V-Beauty Công nghệ Laser VBeauty hoạt động dựa trên nguồn năng lượng đa vi xung có khả năng phát ra hàng ngàn vi điểm tác động vào 2 bên thành âm đạo kích thích sản sinh collagen mới giúp tại tạo tế bào mới, âm đạo trở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bí quyết trẻ hóa âm đạo không cần phẫu thuật- hiệu quả 100% RSCL1685765 Bí quyết trẻ hóa âm đạo không cần phẫu thuật- hiệu quả 100%  (360)
Trẻ hóa âm đạo là điều mà rất nhiều phụ nữ quan tâm , đặc biệt là những phụ nữ đã sinh nở, phụ nữ tuổi tiền mãn kinh hoặc mãn kinh, cũng có thể là những phụ nữ chưa lập gia đình có tình trạng âm đạo xuống cấp và cần phải trẻ hóa âm đạo. Trẻ hóa âm đạo là cách giữ lửa cho gia đình Trẻ hóa âm đạo sẽ cần thiết với những phụ nữ có vùng kín rộng, mất tính đàn hồi và các môi lớn, môi bé trở nên phì đại ảnh hưởng tới thẩm mỹ . Điều này khiến cho việc quan hệ tình dục trở nên nhàm chán , lâu dài sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

19/05/2016
Trẻ hóa âm đạo ở đâu chất lượng, uy tín mà giá cả hợp lý  (255)
Trẻ hóa âm đạo tuy cũng được xếp vào ngành thẩm mỹ nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là bác sĩ chuyên khoa và thực hiện tại bệnh viện hay trung tâm thẩm mỹ uy tín đầy đủ trang máy móc thiết bị nhằm mang lại kết quả tốt nhất. Vậy trẻ hóa âm đạo ở đâu uy tín tại TP. HCM? Trẻ hóa âm đạo tuy cũng được xếp vào ngành thẩm mỹ nhưng đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là bác sĩ chuyên khoa và thực hiện tại bệnh viện hay trung tâm thẩm mỹ uy tín đầy đủ trang máy móc thiết bị nhằm mang lại kết quả tốt nhất. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/04/2016
Trẻ hóa âm đạo hiệu quả an toàn với bác sĩ bệnh viện Từ Dũ  (238)
Ưu đãi trẻ hóa âm đạo giá chỉ từ 7. 000. 000 VNĐ do bác sĩ bệnh viện Từ Dũ thực hiện không đau, không sưng, không chảy máu. Chương trình ưu đãi: Các trường hợp nên thực hiện trẻ hóa âm đạo: - Kích thước các môi quá dài và nhăn nheo. - Âm đạo rộng do sinh đẻ. - Âm đạo rộng bẩm sinh ảnh hưởng tới sinh hoạt vợ chồng. - Vùng kín bị thâm đen, xỉn màu, không tự tin. Ưu điểm trẻ hóa âm đạo Ưu điểm vượt trội khi trẻ hóa âm đạo tại Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond với đội ngũ bác sĩ sản khoa Bệnh Viên Từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/05/2016
Ưu và khuyết điểm của độn cằm không phẫu thuật  (238)
Ưu và khuyết điểm của độn cằm không phẫu thuật 1. Ưu điểm Độn cằm không phẫu thuật bằng Radies là an toàn và thân thiện với cơ thể, bạn không cần thử phản ứng trước khi tiêm. Thế mạnh này giúp cho Radies trở thành sản phẩm lý tưởng cho các trường hợp nâng mũi, độn cằm và chỉnh hình các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật. 2. Khuyết điểm Độn cằm không phẫu thuật là kết quả chỉ kéo dài từ 8-12 tháng chứ không vĩnh viễn và giá thành tương đối cao. Thế nhưng xu hướng làm đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/01/2016
Tp. Hà Nội: Thẩm mỹ viện nào uy tín nhất Hà Nội RSCL1685765 Thẩm mỹ viện nào uy tín nhất Hà Nội  (445)
Thẩm mỹ viện Cát Tường được thành lập bởi Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường. Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện sẽ được Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường trực tiếp phụ trách tư vấn và phẫu thuật. Cùng tham gia với Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường còn có rất nhiều bác sỹ đồng nghiệp trong nghành y, đặc biệt là các bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại Việt Nam và trên thế giới. Thẩm mỹ viện Cát Tường nằm trên tuyến phố trung tâm lớn, đối diện Bệnh viện Bạch Mai – nơi Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường đang làm việc. Địa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

25/04/2013
Nâng mũi không phẫu thuật tại Adamas – Công nghệ Restylane  (289)
Bằng công nghệ Restylane – thẩm mỹ viện Adamas Spa & Clinic sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất để chiếc mũi Á đông cao, thẳng, thon gọn quyến rũ không hề có mặt của dao kéo, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không để lại bất kì dấu vết gì cho da. ​ Nâng mũi không phẫu thuật bằng công nghệ Restylane là gì? Công nghệ Restylane có nguồn gốc từ Hoa Kỳ . Restylane được biết đến là những mô sinh học thân thiện cơ thể người, có khả năng hấp thu, thích ứng cao. Restylane sẽ giúp chỉnh hình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2015
Căng da mặt không phẫu thuật từ nguyên liệu sẵn có  (318)
Không cần phải thoa kem chống nhăn hay tốn tiền vào những thẩm mỹ viện để căng da mặt bạn cũng có thể tự mình cang da mat khong phau thuat. Hãy thử ứng dụng một số cách căng da mặt từ các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên dưới đây nhé! 1. Căng da mặt không phẫu thuật bằng việc ăn cá hồi: Trong thành phần của cá hồi chứa rất nhiều Omega 3 giúp giảm thiểu nếp nhăn cực kỳ hiệu quả, và bổ sung hàm lượng Vitamin A, B, B2 phong phú giúp cho da căng mịn và tràn ngập sức sống. 2. dùng cacao cũng là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/12/2015
Tp. Hà Nội: Mua đàn Piano điện Medeli DP263 tặng ngay 2,5 triệu đồng trong 1 ngày duy nhất RSCL1685765 Mua đàn Piano điện Medeli DP263 tặng ngay 2,5 triệu đồng trong 1 ngày duy nhất  (290)
Mua đàn Piano điện DP263 tặng ngay 2, 5 triệu đồng tiền mặt trong 1 ngày duy nhất 12/ 7/2013 tại Sol. G,337, Nguyễn Khang, Cầu Giấy Hn ^_^
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Lipo RSCL1685765 Hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Lipo  (321)
DENCOS LUXURY Hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Lipo là giải pháp giảm mỡ tiên tiến, loại bỏ 95% mỡ thừa và giảm số đo 8-20 cm vòng bụng sau một lần duy nhất. Phương pháp này đã được chứng nhận an toàn bởi FDA, có thể dùng được cho phụ nữ sau sinh, đang nuôi con bú. Công nghệ Cavi - Lipo sử dụng sóng siêu âm công nghệ kép, với sóng hội tụ tần số 25 KHz tạo hiệu ứng bong bóng chân không cho phép tác động vào bên trong lớp mỡ rộng và sâu, để nhũ tương hóa, phân mảnh chất béo (biến mỡ thành dạng .. .
Map ==> Hút mỡ không phẫu thuật Cavi- Lipo
Tp. Hồ Chí Minh
18/10/2013
Phẩu thuật hàm móm hiệu quả cao tại trung tâm thẩm mỹ Kim Dentistry  (280)
Móm là một dạng khuyết điểm của hàm, do cấu trúc xương phát triển quá mức. Ngoài việc tác động nghiêm trọng tới ngoại hình, khiến bạn trông già hơn nó còn gây ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt, phát âm, về lâu dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh cho dạ dày, tiêu hóa… Trước nay, nhắc tới hô, móm ai cũng nghĩ tới niềng răng mà không hề biết rằng phương pháp này chỉ thật sự hiệu quả với móm do răng, còn móm do hàm thì hoàn toàn “bất lực”. Phẫu thuật hàm móm BSSO là phương pháp hiệu quả nhất riêng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/10/2015
Ưu điểm của thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ hàn quốc 3D  (325)
Phương pháp cắt cánh mũi cho bạn sớm sở hữu 1 chiếc mũi thanh tú, cao, đẹp tự nhiên Với phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi, bạn sẽ sớm sở hữu 1 chiếc mũi thon gọn, hình dáng mũi thanh thoát, đẹp hài hòa toát lên vẻ thông minh, sang trọng làm tăng thần thái của người sở hữu. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tạo mũi thon gọn chuẩn Hàn Thu gọn cánh mũi nội soi tại Thẩm mỹ hàn quốc 3D được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn. Cùng với đó, áp dụng công nghệ nội soi giúp người thực hiện nhận biết, kỹ .. .
70,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

28/06/2016
Tìm nâng cao