BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tự học Tiếng Nhật được không ?

Tự học Tiếng Nhật được không ?  (360)
Hãy luôn nhớ một điều: Tiếng Nhật rất khó nhưng không phải không thể thành thạo được. Vì vậy đừng hỏi Tự học Tiếng Nhật được không mà cần hỏi xem bạn có sẵn sàng dành thời gian để họckhông. Nếu ai đó nói với bạn Tiếng Nhật không khó thì họ đang cố gắng lừa hay bán cho bạn thứ gì đấy. Nếu bạn lựa chọn hướng học dễ dàng bạn chỉ học được một tí kiến thức nào đó, cho mục đích ngắn hạn hay khẩn cấp nào đó thôi (chẳng hạn để đi du lịch một vài ngày hay cần gấp một cái bằng…). Nếu bạn muốn học .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
6 sai lầm "chết người" khi học Tiếng Nhật  (398)
Có bao giờ bạn câu hỏi vì sao mình bỏ rất nhiều sức lực, thời gian và tiền bạc để học Tiếng Nhật, nhưng kết quả đổi lại thì …. một câu đơn giản không thể nói được. Dưới đây là 6 sai lầm phổ biến mà rất nhiều người mắc phải khi tự học Tiếng Nhật. Tập trung ngữ pháp quá sớm Tập trung ngữ pháp quá nhiều quá sớm là lỗi phổ biến và cũng là trầm trọng nhất. Ngữ pháp đúng là quan trọng nhưng nếu mới bắt đầu mà tập trung vào nó ngay sẽ cản trở tới việc nói Tiếng Nhật. Bạn phải học ngữ pháp Tiếng Nhật .. .
Tp. Hà Nội
19/04/2016
Những sai lầm cần tránh khi tự học tiếng Nhật  (182)
Trước khi bắt đầu con đường chinh phục tiếng Nhật, hẳn bạn đã không ít lần bị rơi vào vòng quẩn quanh từ những lời khuyên mà không biết nên theo lời người nào, đúng không? Dưới đây là là bài viết tổng hợp những lời khuyên cần tránh nhất là đối với những người [URL= "http: //kinhnghiemhoctiengnhat. net/ nhung-sai-lam-can-tranh-khi-tu-hoc-tieng-nhat/ "]tự học tiếng Nhật[/ URL] hay mới bắt đầu chặng đường chinh phục tiếng Nhật. [B]1. Muốn học tiếng Nhật giỏi phải sống trong môi trường toàn tiếng .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2016
3 cách tự học Tiếng Nhật Bản tốt nhất hiện nay  (423)
Sự phát triển của công nghệ đặc biệt là Internet mang lại cơ hội học tập trong nhiều lĩnh vực cho con người. Giáo dục dựa trên Internet đã trở thành xu hướng của thế giới và việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Dưới đây là 3 cách tự học Tiếng Nhật Bản qua mạng tốt nhất hiện nay: Học thông qua diễn đàn và mạng xã hội Tiếng Nhật Tham gia mạng xã hội toàn cầu như Twitter, Facebook, … bạn có thể kết nối với người tự học Tiếng Nhật Bản trên khắp thế giới. Thông qua việc gửi câu hỏi, trả .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
7 quy tắc tự học Tiếng Nhật từ đầu  (462)
Làm sao để tự học Tiếng Nhật từ đầu đạt hiệu quả cao ? Dưới đây là 7 quy tắc đảm bảo việc học Tiếng Nhật từ đầu của bạn đảm bảo hiệu quả và giảm bớt đi nhiều khó khăn trong quá trình học. Quy tắc 1. Khi học từ vựng phải học theo nhóm từ, không học từ riêng lẻ Không bao giờ học một từ vựng Tiếng Nhật riêng lẻ. Mỗi khi bắt gặp một từ mới, hãy viết ra nhóm từ hoặc câu dùng từ đó. Và mỗi khi ôn lại cũng nên ôn cả nhóm từ hoặc câu. Điều này giúp bạn nhớ từ vựng Tiếng Nhật một cách hệ thống, có thể .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Tự học Tiếng Nhật có khó không ?  (397)
Tự học Tiếng Nhật có khó không ? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng điểm qua 4 yếu tố tạo ra sự khó khăn khi học Tiếng Nhật nhé. 3 bảng chữ cái Tiếng Nhật Ai học Tiếng Nhật cũng đều biết ngôn ngữ này có tới 3 bảng chữ cái là Katakana, Hiragana và Kanji. Hiragana là bộ chữ mềm cơ bản nhất trong Tiếng Nhật mà bất cứ ai cũng phải nắm vững nếu muốn giỏi Tiếng Nhật. Katakana là bộ chữ cứng để thể hiện các từ mượn có nguồn gốc từ nước ngoài. Và kanji có nguồn gốc từ chữ Hán. Vì TIếng Nhật có .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
6 cách để tự học tiếng Nhật online hiệu quả  (271)
Tiếng Nhật vốn được coi là một thứ tiếng khó học, nhất là đối với người Việt Nam chúng ta. Nếu bạn học tiếng Nhậtkhông có một phương pháp đúng đắn, hợp lý thì sẽ rất mất thời gian mà lại không mang được hiệu quả cao, nhất là đối với phương pháp học online. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với bạn 6 cách để tự học tiếng Nhật online giúp bạn học tiếng Nhật hiệu quả mà lại không mất nhiều thời gian. 1. Xác định mục tiêu học tập Tìm kiếm một mục tiêu cụ thể, rõ ràng cho việc học tiếng Nhật là rất .. .
Tp. Hà Nội
09/04/2016
Tự học Tiếng Nhật bắt đầu như thế nào ?  (363)
Tự học Tiếng Nhật bắt đầu như thế nào ? Sau đây là cách tự học của mình đã từng áp dụng, các bạn có thể tham khảo. Tự học khi đã có đủ kiến thức cơ bản Ít nhất là các bạn phải học thuộc hai bảng chữ cái katakana và hiragana, giới thiệu tên tuổi, nghề nghiệp các kiểu okay, một vài chữ kanji và quy tắc viết kanji. Nếu các bạn tự học từ con số 0 thì rất dễ …. bị lạc, chẳng biết bắt đầu từ đâu cho đúng. Chọn tài liệu tự học Trên Internet có rất rất rất nhiều trang web dạy học TIếng Nhật Online, .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Cách sử dụng bộ tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp  (421)
Trong phần trước chúng ta đã tìm hiểu qua về 6 quyển giáo trình trong bộ tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp rồi. Và có lẽ cũng khá nhiều bạn thắc mắc về cách sử dụng bộ giáo trình này nhỉ! Susume xin hướng dẫn bạn 3 cách dùng bộ tài liệu hiệu quả nhất: Học theo chiều rộng Hầu như các bạn học Tiếng Nhật đều cố gắng hết sức để đạt tới hoàn hảo, phải học được toàn bộ từ mới, phát âm chuẩn như người Nhật hay nắm được 100% cấu trúc ngữ pháp… Nhưng quan điểm của Susume là chúng ta không nhất thiết .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2016
Tài liệu tự học Tiếng Nhật đài NHK Phần 2  (341)
Trong phần trước các bạn đã được giới thiệu các học cho người mới bắt đầu thông qua kênh tự học Tiếng Nhật đài NHK. Danh sách 7 bài học phần đầu bạn có thể tải tại: http: //clbtiengnhathanoi. com/ danh-sach-bai-hoc-tu-hoc-tieng-nhat-dai-nhk/ Bài viết này Susume sẽ giới thiệu với bạn 7 bài học tiếp theo của chương trình tự học Tiếng Nhật đài NHK! Phần 8. Thầy có thể nói lại lần nữa không ạ ? Audio MP3: http: //bit. ly/ nhk8_mp3 Tài liệu PDF: http: //bit. ly/ nhk8_tailieu Phần 9. Từ mấy giờ ạ ? Audio .. .
Tp. Hà Nội
25/05/2016
Tự học Tiếng Nhật mỗi ngày bài 1  (374)
Nếu bạn muốn tự học Tiếng Nhật mỗi ngày hãy sử dụng bài học từ “Cùng nhau học Tiếng Nhật” của NHK World. Susume sẽ cập nhật bài học hàng ngày cho các bạn. Nhân vật chính trong chuỗi bài học là cô bé người Thái Anna – 20 tuổi. Cô là một sinh viên và rất yêu thích manga Nhật Bản. Chính vì thế cô đã lựa chọn đến trường Đại học Tokyo 1 năm để học Tiếng Nhật. Cô sẽ thực hành Tiếng Nhật thông qua nhiều trải nghiệm khác nhau cùng với nhiều người bạn tại Nhật. Và dưới đây là nội dung bài tự học Tiếng .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Giáo trình tự học Tiếng Nhật mina sơ cấp 1  (387)
Giáo trình tự học Tiếng Nhật Mina sơ cấp 1 thường được các bạn lựa chọn đó là Minna no Nihongo Shokyuu 1. Đây là cuốn giáo trình dễ họcđược dùng phổ biến nhất. Chỉ cần hoàn thành 25 bài trong giáo trình là các bạn đủ sức vượt qua trình độ N5 rồi. Minna no Nihongo Shokyuu 1 được biên soạn hoàn toàn bằng Tiếng Nhật nên có vẻ rất khó với người mới học. Tuy nhiên nếu các bạn kết hợp với những công cụ đắc lực như sách dịch có giải thích chi tiết cách học và nội dung và từ điển Nhật Việt thì .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Giáo trình tự học Tiếng Nhật Minna no Nihongo  (502)
Để tự học Tiếng Nhật hiệu quả bạn phải làm quen và biết cách sử dụng giáo trình tự học Tiếng Nhật Minna no Nihongo. Dưới đây là link tải bộ giáo trình Tiếng Nhật này. Giáo trình tự học Tiếng Nhật Minna no Nihongo bao gồm Quyển chính Honsatsu Quyển dịch Quyển bài tập Bunkei Renshuu chou Quyển Choukai Tasuku 25 Quyển Shokyuude Yomeru Topiku 25 Quyển Yasashii Sakubun Link tải giáo trình: http: //www. mediafire. com/ folder/ bearhkhnlm0kc Chi tiết từng quyển Quyển chính Honsatsu Bunkei (文型): Mẫu câu .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
Kinh nghiệm tự học Tiếng Nhật N4  (628)
Susume xin chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm tự học Tiếng Nhật N4 hiệu quả: Học hết toàn bộ 50 bài giáo trình Minna sơ cấp Nếu vượt qua kì thi JLPT N4 nghĩa là bạn đã sẵn sàng học lên trình độ Tiếng Nhật cao hơn là trung và cao cấp. Vì thế bạn phải hoàn thành bộ giáo trình Minna no Nihongo Shokyuu. Đây là bộ giáo trình bắt buộc và cũng là dễ học nhất dành cho người mới làm quen với Tiếng Nhật. Bộ giáo trình có 50 bài học và mỗi bài phân ra rõ ràng từ vựng, ngữ pháp, luyện tập (renshuu), đọc .. .
Tp. Hà Nội
29/05/2016
10 trang web tự học Tiếng Nhật Onl  (608)
Susume đã tổng hợp được 10 trang web tự học Tiếng Nhật Onl giúp bạn rèn luyện được nhiều kĩ năng từ nghe, viết, đọc cho tới ngữ pháp, từ vựng, phát âm…. Hi vọng chúng có ích cho bạn! E-Japanese JLPT Trang web này cung cấp rất nhiều đề thi từ N1 tới N5 và nhiều bài luyện tập phong phú về ngữ pháp, từ vựng và kĩ năng nghe. Link web: http: //www. e-japanese. jp/ Nihongo-e-na Một trang web có nội dung rất phong phú giúp người học rèn luyện nhiều kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Link web: .. .
Tp. Hà Nội
30/05/2016
Kaizen - Phương pháp tự học Tiếng Nhật hiệu quả  (374)
Kaizen là một phương pháp tự học Tiếng Nhật hiệu quả có nguồn gốc từ nước Nhật. Kaizen được ghép bởi 2 từ Kai và Zen với Kai là cải tiến liên tục và Zen là làm tốt hơn. Kaizen mang nghĩa là cải tiến liên tục để đạt kết quả tốt hơn. Tính chất đặc trưng của phương pháp Kaizen Khi gặp một vấn đề lớn cần giải quyết hãy chia nó ra thành nhiều phần nhỏ hoặc rất nhỏ và giải quyết từ từ. Nếu chia 1 lần chưa có hiệu quả thì tiếp tục chia ra nhiều lần… đến khi tìm được hướng giải quyết thì thôi. Thứ hai .. .
Tp. Hà Nội
23/05/2016
Danh sách bài học Tự học Tiếng Nhật đài NHK  (414)
NHK World có cung cấp một chương trình với tên “Cùng học Tiếng Nhật” nhằm hỗ trợ các bạn mong muốn học và làm quen với Tiếng Nhật. Bài học ở đây phần lớn là các bài nghe kèm tài liệu, thông qua các bài hội thoại cung cấp thêm từ vựng, ngữ pháp và các mẫu câu giao tiếp thông dụng cho người học. Dưới đây là danh sách bài học Tự học Tiếng Nhật đài NHK (sẽ được cập nhật hàng tuần). Bạn nên tải và học từ từ để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. Phần 1. Tôi là Anna Tài liệu PDF: .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
Tự học Tiếng Nhật Mina - Cách dùng San, Kun, Chan và Sama  (403)
Trong Tiếng Nhật có một số hậu tố thường dùng để biểu thị sự trang trọng và tôn kính khi nói chuyện, đó là Kun, Chan, San và Sama. Trong chuyên mục Tự học Tiếng Nhật Mina hôm nay, Susume sẽ cùng chia sẻ cách dùng của 4 hậu tố này nhé. 1. Kun Một cách gọi thân thiện hướng tới nam giới của người nhiều tuổi hoặc có địa vị cao hơn đàn em. Giáo viên người Nhật hay dùng Kun để gọi các học sinh nam. Không dùng từ này để gọi tên mình hoặc người lớn tuổi – người có địa vị cao hơn bạn. Chan Thường dùng .. .
Tp. Hà Nội
28/05/2016
Tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp  (350)
Dưới đây là bộ tài liệu tự học Tiếng Nhật sơ cấp dành cho các bạn mới bắt đầu làm quen với Tiếng Nhật. Bộ tài liệu bao gồm Quyển chính Honsatsu Quyển bài tập Bunkei Renshuuchou Quyển bản dịch Quyển Shokyuude Yomeru Topiku 25 Quyển Yasashii Sakubun Quyển Choukai Tasuku 25 Hướng dẫn dùng từng quyển Quyển giáo trình sơ cấp Honsatsu 文型 (Bunkei) – Mẫu câu: Các mẫu câu dùng cấu trúc ngữ pháp trong bài (dịch tại phần “mẫu câu” ở bản dịch). 例文 (Reibun) – Ví dụ: Các mẫu hội thoại dùng ngữ pháp trong .. .
Tp. Hà Nội
24/04/2016
Tổng hợp tài liệu tự học Tiếng Nhật Ebook  (473)
Dưới đây là tổng hợp một số tài liệu tự học Tiếng Nhật Ebook dành cho các bạn mới làm quen với Tiếng Nhật và các bạn muốn luyện thi năng lực Tiếng Nhật JLPT. Đầu tiên là bộ đề thi thử JLPT N4. 5 Đề phần 1 1: http: //bit. ly/ susume_n4_5_test_3 Đề phần 2: http: //bit. ly/ susume_n5_test Đề phần 3: http: //bit. ly/ susume_n4_5_test JLPT N4 Nghe Mondaishyu N4: http: //bit. ly/ mondaishyun4_susume JLPT N4 Mondai: http: //bit. ly/ susume_n4mondaijlpt JLPT N3 JLPT N3 Mondai: http: //bit. ly/ susume_mondain3jlpt Phần .. .
Tp. Hà Nội
19/05/2016
Tìm nâng cao