BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tư vấn cách chọn mua máy chấm công

vấn cách chọn mua máy chấm công vân tay, thẻ giấy tốt nhất  (362)
Máy chấm công vân tay là công cụ giải quyết triệt để tình trạng chấm công hộ, hiện tượng phổ biến hiện nay trong các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông. Trên thị trường khá đa dạng các loại may cham cong, làm thế nào để chọn được chiếc máy phù hợp và hiệu quả? Máy chấm công vân tay giúp bộ máy quản lý trong doanh nghiệp không chỉ kiểm soát được giờ vào ra của công nhân, mà hơn thế nữa tạo cho nhân viên tác phong làm việc công nghiệp, coi trọng kỷ luật lao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/10/2012
Cách chọn mua máy chấm công  (267)
CÁCH CHỌN MUA MÁY CHẤM CÔNG HIỆU QUẢ NHẤT Ngày nay, máy chấm công trở nên phổ biến đối với các doanh nghiệp, không còn là thiết bị xa lạ. Đây là công cụ đắc lực giúp đỡ bộ phận quản lý nhân sự trong vấn đề quản lý thời gian làm việc của nhân viên. Máy chấm công đã được phổ biến rất lâu, trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu mã khác nhau, nhiều loại khác nhau, nhiều nhà sản xuất khác nhau vì thế nếu không am hiểu về máy chấm công cũng khó có thể chọn mua một chiếc máy chấm công phù hợp nhất. Sau .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

08/12/2014
vấn cách chọn mua Máy chấm công loại tốt  (148)
Máy chấm công vân tay Silicon FTA-FA1 Với các cơ quan xí nghiệp với lượng nhân viên lớn hiện nay, việc chấm công và quản lý nhân viên đang là một vấn đề làm đau đầu các nhà quản lý bởi tình trạng chấm công hộ và “cúp cua” của nhân viên. Để giải quyết tình trạng trên sử dụng máy chấm công trong đó có máy chấm công vân tay thực sự là một giải pháp hiệu quả đáng để sử dụng Máy chấm công vân tay là công cụ giải quyết triệt để tình trạng chấm công hộ, hiện tượng phổ biến hiện nay trong các doanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

05/01/2013
vấn cách chọn mua máy xay sinh tố  (276)
Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa được cho mình một chiếc máy xay ưng ý nhất để chế biến những món sinh tố thơm ngon trong mùa hè này. Chiếc máy xay sinh tố vào mùa hè trở nên vô cùng cần thiết. Nó sẽ giúp bạn chế biến những món thật ngon từ trái cây tươi mát và bổ dưỡng cho gia đình thân yêu của mình trong tiết trời nắng nóng. Nếu bạn đang hoặc sẽ có định sắm một chiếc máy xay sinh tố thì hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây nhé. Chúng sẽ giúp ích cho bạn phần nào trong việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
vấn cách chọn mua máy lọc nước phù hợp  (246)
vấn cách chọn mua máy lọc nước phù hợp Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy lọc nước của các thương hiệu khác nhau, chính vì vậy người tiêu dùng rất khó để lựa chọn một loại máy lọc nước nào phù hợp nhất cho gia đình. Để giúp các bạn có thể hiểu hơn về các cách chọn mua may loc nuoc phù hợp, Chúng tôi xin cung cấp thông tin để bạn hiểu hơn về các công nghệ và vật liệu lọc nước. Nakyo. vn chuyên cung cấp các thiết bị nội thất gia đình , thiết bị lọc nước ro và bếp từ hồng ngoại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

04/08/2014
vấn cách chọn mua máy chấm công  (130)
Máy chấm công ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhân sự nhằm quản lý thời gian ra vào, thời gian làm việc của nhân viên. Máy chấm công có rất nhiều loại nhưng hiện nay phổ biến nhất và được yêu thích nhất vẫn là máy chấm công vân tay. Máy chấm công vân tay có nhiều loại, nhiều thương hiệu và xuất xứ khác nhau, các dòng máy phổ thông như: Ronald Jack, Wese Eye, ZK Software, Hitech… Thông thường các dòng may cham cong van tay phổ thông sử dụng mắt đọc cảm biến hình ảnh, các loại cao hơn sử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/05/2013
Cách chọn mua máy chấm công vân tay  (190)
Máy chấm công vân tay là công cụ giải quyết triệt để tình trạng chấm công hộ, hiện tượng phổ biến hiện nay trong các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông. Trên thị trường khá đa dạng các loại máy chấm công, làm thế nào để chọn được chiếc máy phù hợp và hiệu quả? Máy chấm công vân tay giúp bộ máy quản lý trong doanh nghiệp không chỉ kiểm soát được giờ vào ra của công nhân, mà hơn thế nữa tạo cho nhân viên tác phong làm việc công nghiệp, coi trọng kỷ luật lao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/07/2013
Cách chọn mua Máy chấm công thẻ giấy loại tốt  (186)
Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy chấm công thẻ giấy do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Máy chấm công thẻ giấy chính hãng, giá hợp lý. Với cách là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/12/2012
vấn cách chọn mua máy đếm tiền phù hợp  (203)
Ở Việt Nam giao dịch vẫn bằng hình thức tiền mặt là chủ yếu. So với việc đếm thủ công bằng tay thì việc sử dụng máy đếm tiền sẽ mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều về cả độ chính xác và thời gian. Chính vì thế mà các công ty, cửa hàng, siêu thị, ngân hàng hầu hết đều sử dụng máy đếm tiền như là một công cụ bất ly thân trong các cuộc giao dịch. Máy đếm tiền dần trở nên phổ biến không chỉ với những siêu thị, ngân hàng lớn mà ngay cả các công ty, cửa hàng nhỏ cũng như các điểm bán hàng, khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/09/2013
vấn cách chọn mua máy laptop Dell, Acer, Samsung giá tốt nhất  (273)
Máy laptopgiờ đây đã trở thành vật dụng không thể thiếu được đối với học sinh, sinh viên và tất cả mọi người. Nắm bắt được nhu cầu của đông đảo khách hàng, siêu thị điện tử Megabuy là nhà phân phối chính hãng các dòng may laptop hàng đầu tại Việt Nam, giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi, giá rẻ hơn so với thị trường, hàng nhập ngoại chính hãng, đáp ứng tối đa các nhu cầu học tập, làm việc và xử lý các ứng dụng văn phòng cơ bản, với giá cả cực kỳ hấp dẫn cùng rất nhiều quà tặng có tại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/10/2012
Gợi ý khi chọn mua máy chấm công vân tay  (202)
Về chức năng của máy chấm công vân tay, chúng ta nên lưu ý có 2 dòng: Chỉ chấm công Hoặc Chấm công và kiểm soát ra vào. Các dòng máy có chức năng chỉ chấm công có nghĩa là nó làm nhiệm vụ duy nhất là ghi nhận thời gian ra vào của từng ID để phục vụ cho việc xử lý bảng công Loại vừa chấm công và kiểm soát ra vào có thêm chức năng điều đóng mở cửa ra vào ( có khe cắm khoá điện tử, đầu đọc phụ, Nút exit…) Máy chấm công vân tay Ronald Jack Chính vì thế, trước khi lựa chọn loại máy và nhà cung cấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/08/2013
Tp. Hà Nội: Chọn mua máy chấm công, so sánh các loại máy chấm công, mua máy chấm công giá rẻ RSCL1210605 Chọn mua máy chấm công, so sánh các loại máy chấm công, mua máy chấm công giá rẻ  (166)
Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy chấm công loại nào? ở đâu? và của hãng nào? Máy chấm công hiện nay có rất nhiều loại : vân tay, thẻ từ, thẻ giấy, ... đáp ứng nhu cầu của từng quý khách. Thị trường cũng xuất hiện nhiều hãng cạnh tranh như Ronald jack , wise eye wse, gigata, Rita, vira, promag, vidir, silicon .. ..chủ yếu xuất xứ tại malaysia, singapore, thái lan, hàn quốc, trung quốc, ... Mình tạm chia từng loại máy chấm công cho mọi người tham khảo: - Máy chấm công vân tay: thường dùng .. .
2,590,000 đ
/ 1c
Tp. Hà Nội
07/06/2013
vấn lựa chọn loại máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp  (182)
Các doanh nghiệp hiện nay đòi hỏi việc chấm công là rất khắt khe, những ông chủ doanh nghiệp họ muốn tạo cho nhân viên của mình tác phong làm việc chuyên nghệp, công bằng đối với mọi người và cũng giúp kế toán tính lương nhanh hơn. Điều này các ông chủ luôn nghĩ tới, vì vừa tiết kiệm thời gian và cũng vừa tiết kiệm tiền của cho công ty. Việc áp dụng hệ thống máy chấm công vân tay kiểm soát vào ra để quản lý nhân viên hiện nay là một tác vụ thật sự cần thiết. Qua việc quản lý tốt giờ giấc làm .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

10/06/2013
Cách chọn mua máy rửa xe  (295)
Chức năng chính của máy rửa xe là phun xịt rửa băng chuyền, rửa xe, rửa bụi bẩn công nghiệp. Nhưng bên cạnh đó nó còn có rất nhiều chức năng đi kèm như: làm sạch rêu mốc trên sân gạch, làm sạch lối đi, làm sạch sơn trên tường, phun thuốc diệt cỏ…. Vì thế, mỗi công việc khác nhau sẽ cần một loại máy phun áp lực khác nhau. Máy rửa xe V-Jet Mỗi loại máy phun áp lực phù hợp với một công việc khác nhau Trước khi chọn mua hoặc thuê lại một chiếc máy phun xịt rửa áp lực, bạn nên suy nghĩ về những công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/07/2013
Tp. Hà Nội: Tặng USB 3G khi mua máy chấm công văn phòng, sản xuất RSCL1210605 Tặng USB 3G khi mua máy chấm công văn phòng, sản xuất  (169)
Để quản lý tốt nhân sự của công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, khu công nghiệp… không có giải pháp nào ưu việt hơn việc sử dụng máy chấm công. Lợi ích của việc sử dụng máy chấm công: - Độ chính xác cao: Hạn chế tối đa tình trạng chấm công hộ, cả nể. Đồng thời sử dụng máy chấm công có thể hiển thị chính xác thời gian đi làm của nhân viên - Tính tiện lợi: Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. - Tiết kiệm chi phí quản lý: Việc sử dụng máy chấm công không những nâng cao hiệu quả của việc quản lý nhân sự .. .
Tp. Hà Nội
09/01/2015
Tp. Hà Nội: Cách sử dụng máy chấm công, Các hãng máy chấm công, Máy chấm công vân tay có mấy RSCL1210605 Cách sử dụng máy chấm công, Các hãng máy chấm công, Máy chấm công vân tay có mấy  (226)
Bạn đang phân vân không biết mua máy chấm công loại nào? Bạn đã mua máy chấm chấm công chính hãng đúng giá chưa? Hãy đến với THÁI HOÀNG cung ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng phâm phối toàn quốc với chích sách giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất hiện nay Hotline: 0987 931 957 ( Ms Thao ) tư vấn & đặt hàng Cam kết vàng chỉ bán hãng chính hãng, chất lượng, giá rẻ khuyến mại khủng == > giảm giá 10 % khi mua máy chấm công tại thái hoàng Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ-500 Giá Máy .. .
Tp. Hà Nội
30/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy chấm công giá rẻ nhất, Máy chấm công chính hãng giá rẻ, Nên mua máy chấm công RSCL1210605 Máy chấm công giá rẻ nhất, Máy chấm công chính hãng giá rẻ, Nên mua máy chấm công  (105)
M Bạn đang phân vân không biết mua máy chấm công loại nào? Bạn đã mua máy chấm chấm công chính hãng đúng giá chưa? Hãy đến với THÁI HOÀNG cung ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng phâm phối toàn quốc với chích sách giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất hiện nay Hotline: 0987 931 957 ( Ms Thao ) tư vấn & đặt hàng Cam kết vàng chỉ bán hãng chính hãng, chất lượng, giá rẻ khuyến mại khủng == > giảm giá 10 % khi mua máy chấm công tại thái hoàng Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ-500 Giá Máy .. .
Tp. Hà Nội
14/07/2015
Tp. Hà Nội: Mua máy chấm công loại nào tốt nhất, Máy chấm công giá rẻ, Máy chấm công vân tay RSCL1210605 Mua máy chấm công loại nào tốt nhất, Máy chấm công giá rẻ, Máy chấm công vân tay  (182)
Bạn đang phân vân không biết mua máy chấm công loại nào? Bạn đã mua máy chấm chấm công chính hãng đúng giá chưa? Hãy đến với THÁI HOÀNG cung ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng phâm phối toàn quốc với chích sách giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất hiện nay Hotline: 0987 931 957 ( Ms Thao ) tư vấn & đặt hàng Cam kết vàng chỉ bán hãng chính hãng, chất lượng, giá rẻ khuyến mại khủng == > giảm giá 10 % khi mua máy chấm công tại thái hoàng Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ-500 Giá Máy .. .
Tp. Hà Nội
14/08/2015
Tp. Hà Nội: Máy chấm công chính hãng tốt nhất, Mua máy chấm cong loại nào, Tư vấn máy chấm c RSCL1210605 Máy chấm công chính hãng tốt nhất, Mua máy chấm cong loại nào, vấn máy chấm c  (318)
Máy chấm công vân tay Ronald Jack 3000TID Hotline: 0987 931 957 ( Ms Thao ) vấn & đặt hàng Cam kết vàng chỉ bán hãng chính hãng, chất lượng, giá rẻ www. asieuthi. vn Xuất xứ: Malaysia Bảo hành: 12 tháng tại hãng hoặc tại Thái Hoàng Vận chuyển: Miễn phí vận chuyển 20Km nội thành Hà nội, TP HCM Khảo sát và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Ronald Jack 3000TID Là Model chuyên sử dụng cho các văn phòng có số lượng nhân viên từ 20-100 người. Thiết kế nhỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/03/2015
vấn bổ ích mua máy chiếu giá rẻ chất lượng tốt  (273)
Hiện nay thị trường máy chiếu rất đa dạng về chủng loại, hình thức kiểu dáng. Mỗi loại máy chiếu có ưu điểm và giá khác nhau rất nhiều, người sử dụng rất khó có thể chọn được máy nào phù hợp với nhu cầu và chi phí bỏ ra. THẾ GIỚI MÁY CHIẾU xin đưa ra vài nghiệm nghiệm hữu ích giúp bạn chọn được máy chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu sử dụng cho hội họp văn phòng, giảng dạy, thuyết trình, trình chiếu thông thường bạn chỉ cần sử dụng các máy có cường độ sáng bình thường từ 2000 Ansi lumen .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/08/2013
Tìm nâng cao