BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 4. Máy tính- Máy văn phòng » Máy văn phòng » Bán máy văn phòng » Khác » Chi tiết tin

Tư vấn chọn màn chiếu treo tường loại tốt

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 13/08/2013 20:37   -   Đã xem: 162

Mã tin :  1241421     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tư vấn chọn màn chiếu treo tường loại tốtNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     enterbuy, Tên: Tuan Nguyen, Đ/c: nguyen trai, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Tư vấn chọn màn chiếu treo tường loại tốt         Gửi cho bạn bè ==> Tư vấn chọn màn chiếu treo tường loại tốtBáo tin xấu ==> Tư vấn chọn màn chiếu treo tường loại tốt

Màn chiếu treo tường (pull-down)

Hầu hết những màn chiếu hiện nay đều ở dạng treo tường, trong đó lại được chia ra làm 2 loại kéo tay và chạy điện.

Ưu điểm: tốn ít diện tích do có thể cuộn lại trong hộp khi không sử dụng. Tính cơ động cao dễ dàng di chuyển khi cần.

Nhược điểm: chất lượng bề mặt màn thường không mịn do chất liệu màn không tốt. Bề mặt màn thường bị nhăn, cong vênh đặc biệt là ở giữa và 2 bên mép màn sau một quá trình sử dụng do bề mặt của màn bị giãn không đều và hệ thống căng màn cũng như bộ cơ cuốn màn hoạt động không tốt. Điều này làm giảm đáng kể chất lượng của hình ảnh. Những màn chiếu cao cấp đã hạn chế được phần nào khuyết điểm này bằng cách sử dụng hệ thống căng màn đặc biệt và bộ cơ cuộn màn vận hành hết sức trơn tru. Tuy nhiên giá thành của những màn chiếu này lại tương đối cao.

[IMG]

Màn chiếu Grandview

Độ gain của màn chiếu

Đây là thuật ngữ gây ra khá nhiều nhầm lẫn cho người sử dụng nhất là những người mới bắt đầu tìm hiểu về công nghệ máy chiếu. Gain được hiểu đơn giản là thước đo phản xạ ánh sáng của màn chiếu. Gain càng cao thì độ phản xạ ánh sáng càng lớn. Một màn hình có gain 1 sẽ có độ phản chiếu ánh sáng ngang bằng với một tấm bảng trắng hoàn toàn. Thông thường các màn chiếu loại matte white có độ gain bằng 1. Tương tự như vậy màn chiếu có gain 1.5 sẽ phản xạ ánh sáng 50% nhiều hơn màn trắng, và màn chiếu có độ gain 0.8 sẽ phản xạ ánh sáng bằng 80% màn trắng. vậy có phải màn chiếu có độ gain càng cao thì càng tốt ? Điều này đúng và cũng không đúng.

Một màn chiếu có gian cao thì sẽ cho hình ảnh sáng và rực rỡ. Tuy nhiên một điểm yếu không thể tránh khỏi của màn hình có độ gain cao là tình trạng hot spot. Đây là hiện tượng màn hình tại trung tâm màn chiếu (đối diện với ống kính máy chiếu hay vị trí của người ngồi) bị sáng hơn những vùng xung quanh, đặc biệt là khu vực rìa màn chiếu. Một ví dụ đơn giản là khi bạn chiếu đèn vào một chiếc đĩa bằng kim loại hay 1 tấm gương, vùng trung tâm của đĩa sẽ tạo 1 vùng sáng chói hình tròn. Một hiện tượng thường gặp nữa ở những màn hình có đọ gain lớn là sự phản sáng của những hạt tinh thể thủy tinh hay bạc trên bề mặt màn chiếu tạo thành những đốm sáng lấp lánh nhỏ như những ngôi sao. Thông thường ở một khoảng cách nhất định bạn sẽ thấy những ngôi sao lấp lánh này biến mất. Nhưng nếu ở khoảng cách gần thì nó sẽ làm người xem cảm thấy mỏi mắt và khó chịu.

Hiện nay, các loại man chieu thương mại thường công bố độ gain cho sản phẩn của hình cao nhằm mục đích PR cho sản phẩm mình. Nhưng việc kiểm nghiệm thông số này thực sự là rất khó khăn và không khách quan. Vì vậy cách tốt nhất để mua được một màn chiếu tốt nhất là bạn hãy khoan vội tin vào những thông số của nhà sản xuất. Hãy kiểm nghiệm bằng thực tế và để đôi mắt và sự cảm nhận của bạn quyết định.

Ưu điểm: gain càng cao thì hành ảnh càng sáng

Nhược điểm: hiện tượng hot spot và chói mắt

Nếu căn phòng của bạn được kiểm soát ánh sáng tốt và máy chiếu của bạn có độ sáng cao (trên 1000 lum), tôi khuyên bạn không nên chọn những Man chieu có độ gain quá cao. Nên chọn độ gain trong khoảng 0.8 - 1.5. Nếu bạn vẫn quyết đinh chọn màn có độ gain cao thì nên lưu ý hiện thượng hot spot. Hãy chiếu hình ảnh màu trắng sáng (phong cảnh tuyết chẳng hạn) và chú ý xem khu vực đối diện với máy chiếu có bị sáng rực hay không.

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn màn chiếu loại tốt, luôn đảm bảo tính hiệu quả, chất lượng của sản phẩm. Chữ tâm và chữ tín luôn gắn liền với Enterbuy trong những năm qua là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi. Hãy để Enterbuy là đối tác tin cậy và chiến lược của bạn.

Khi mua sản phẩm tại Enterbuy bạn sẽ được hưởng chính sách bán hàng sau :

-Miễn phí giao hàng và bảo hành tận nơi sử dụng trong phạm vi nội thành Hà Nội trong khoảng thời gian tối đa 6h làm việc.

-Hàng hóa mới 100% với thời gian bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

-Tất cả các hàng hóa được cung cấp qua Enterbuy đều có xuất xứ hàng hóa, nhãn mác rõ ràng.

-Hàng hóa do Chúng tôi cung cấp sẽ có hợp đồng hay đơn đặt hàng của bên mua để thực hiện quyền lợi các bên.

Bạn có thể tham khảo thêm tại : http://manchieu.enterbuy.vn...

DEAL KHUYẾN MÃI GIÁ TỐT HÔM NAY, truy cập hotdeal.enterbuy.vn để biết thêm chi tiết

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 04.35510165 Fax: 04. 35690731 - Hotline: 0904585418

Email: info@enterbuy.vn Website: enterbuy.vn

Chi nhánh: 151 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904586131 Fax: (04) 35690731 - Email: hcm@enterbuy.vn

Ngày hết hạn: 11/11/2013 20:37
Các tin khác cùng người đăng » Tuan Nguyen
Những lý do nên chọn mua máy in siêu tốc  (476)
Máy in siêu tốc hay còn gọi là máy in nhân bản kỹ thuật số được phát triển từ loại máy in Roneo. Loại máy này trước đây chuyên dùng để in đề thi cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Mua máy hút ẩm công nghiệp Harison giá sốc tại Enterbuy  (512)
Độ ẩm cao khiến bề mặt công trình bị biến dạng, dễ phát sinh nấm mốc, làm sinh sôi nhiều vi khuẩn, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Đại lý phân phối tủ lạnh mini Funiki giá tốt nhất tại Hà Nội  (530)
Bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh mini Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được tủ lạnh mini vừa ý ! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Địa chỉ cung cấp kim từ điển anh việt giá rẻ  (601)
Bạn đang có nhu cầu mua Kim từ điển Anh Việt Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Kim Từ Điển vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Cách chọn mua bếp hồng ngoại tốt nhất  (530)
Bếp hồng ngoại ( hay bếp điện quang hoặc bếp halogen) Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp halogen – bếp điện quang xuất hiện trong một năm trở .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/10/2013
Các tin khác cùng người đăng » Tuan Nguyen (731)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 4. Máy tính- Máy văn phòng » Máy văn phòng » Bán máy văn phòng » Khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 1184 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Cung cấp Bảng flipchart dùng cho mọi văn phòng  (119)
Bảng flipchart thuộc loại bảng viết đa năng do tính năng sử dụng rất đa dạng và phong phú nên nó đang thuộc top mặt hàng bán rất chạy trên thị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/08/2013
Mua đầu in, máy in mã vạch với giá tốt nhất, liên hệ Bigbuy ngay  (120)
Chuyên phân phối đầu in máy in mã vạch Zebra, Sato, Intermec Công ty chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm ĐẦU IN MÃ VẠCH ZEBRA, SATO, INTERMEC, …. Hãy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/08/2013
Muốn quản lý shop, siêu thị, cửa hàng. .một cách hiệu quả, liên hệ Bigbuy ngay  (132)
TỔNG QUAN VỀ PHẦN MỀM BÁN HÀNG VÀ MÁY TÍNH TIỀN Hiện nay, có hai phương án để việc quản lý Shop, Cà phê, Siêu thị mini, Cửa hàng là việc sử dụng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/08/2013
Một số kĩ năng lằm tăng tuổi thọ của bóng đèn máy chiếu  (137)
Bóng đèn máy chiếu là một sản phẩm đặc thù , là thiết bị thường phải hoạt đọng dưới điều kiện nhiệt độ cao , có khi lên đến cả Ngàn Độ C Vì lý do đó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy chiếu NEC NP-UM330X với nhiều các tính năng đặc biệt chuyên dùng cho chiếu g CL1241421 Máy chiếu NEC NP-UM330X với nhiều các tính năng đặc biệt chuyên dùng cho chiếu g  (157)
.. .
32,500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/08/2013
Nhà cung cấp phụ kiện máy chiếu giá rẻ  (136)
Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn bạn sẽ mua được các sản phẩm phụ kiện máy chiếu chính hãng, giá hợp lý. Với tư cách là nhà phân phối chính thức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/08/2013
Bảng Flipchart Tân Hà Up Side Down giải pháp thuyết trình hiệu quả  (150)
Bảng flipchart rất cần thiết cho văn phòng bạn trong các cuộc họp để thuyết trình, trình bày ý tưởng. Khi sử dụng bảng flipchart bạn có thể dễ dàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/08/2013
Cung cấp các loại màn chiếu Dalite giá rẻ  (180)
Enterbuy là nhà phân phối các loại màn chiếu ba chân di động, màn chiếu treo tường, màn chiếu điện điều khiển, màn chiếu khung chiếu trước và chiếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/08/2013
Bạn đang muốn mở quán Café? Hãy liên hệ với Bigbuy ngay  (163)
TÊN SẢN PHẨM MÁY TÍNH TIỀN CASIO SE-C300 BẢO HÀNH 12 tháng GIÁ BÁN Giá bán : 282. 00 $ (5. 922. 000 VNĐ) (Giá trên chưa bao gồm VAT) THÔNG TIN SẢN PHẨM .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

05/08/2013
Bộ thiết bị trọn gói dùng cho quản lý shop, siêu thị  (143)
Hẳn Quý khách muốn mở một siêu thị mini hoạt động như các siêu thị lớn như Maxi mark, Big C, Co-op Mark…. Nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Làm sao .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

05/08/2013
Trình tự thay thế bóng đèn cho máy chiếu sony  (128)
Trình tự thay thế bóng đèn cho máy chiếu sony được thực hiện như sau; Lưu ý trước khi thay bóng đèn hãy tắt máy chiếu và đợi cho bóng nguội rồi mới .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/08/2013
Địa chỉ cung cấp bảng flipchart uy tín tại Hà Nội  (149)
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các bảng flipchart tại Việt nam .Và để đáp ứng các nhu cầu sử dụng cho văn phòng ,giảng đường, hoặc các công việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

31/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy in hóa đơn Zonerich EC5890 hàng chính hãng, giá sốc CL1241421 Máy in hóa đơn Zonerich EC5890 hàng chính hãng, giá sốc  (195)
TÊN SẢN PHẨM MÁY IN HÓA ĐƠN ZONERICH EC5890 BẢO HÀNH 12 tháng GIÁ BÁN Giá bán : 49. 29 $ (1. 035. 090 VNĐ) (Giá trên chưa bao gồm VAT) THÔNG TIN SẢN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/07/2013
Máy tính tiền Casio S300 kết nối với đầu đọc mã vạch chỉ có tại Bigbuy  (112)
TÊN SẢN PHẨM MÁY TÍNH TIỀN CASIO SE S300 BẢO HÀNH 12 tháng GIÁ BÁN Giá bán : 228. 00 $ (4. 788. 000 VNĐ) (Giá trên chưa bao gồm VAT) THÔNG TIN SẢN PHẨM .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/07/2013
Bán bóng đèn máy chiếu nguyên bản giá rẻ  (159)
Trong máy chiếu, bóng đèn là một phần linh kiện không thể thiếu, nhiệm vụ của bóng đèn , là tạo ánh sáng bằng đốt sợi tóc (giống như bóng đèn điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/07/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 1184 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 4. Máy tính- Máy văn phòng » Máy văn phòng » Bán máy văn phòng » Khác (2,578)
Tìm liên quan » Tư vấn chọn màn chiếu treo tường loại tốt
Đang xem » Tư vấn chọn màn chiếu treo tường loại tốt