BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy rửa chén bát » Chi tiết tin

Tư vấn chọn mua máy rửa bát ưng ý nhất

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 18/10/2013 16:27   -   Đã xem: 279

Mã tin :  1265735     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tư vấn chọn mua máy rửa bát ưng ý nhấtNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Đinh Tuấn, Đ/c: Số 114 Khuất Duy Tiến -Thanh Xuân - Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Tư vấn chọn mua máy rửa bát ưng ý nhất         Gửi cho bạn bè ==> Tư vấn chọn mua máy rửa bát ưng ý nhấtBáo tin xấu ==> Tư vấn chọn mua máy rửa bát ưng ý nhất

Hiện nay trên các nước thì máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp nhưng ở nước ta, máy rửa bát vẫn còn là những thiết bị xa xỉ đối với đa số người tiêu dùng do giá thành cao tới hàng chục triệu đồng mỗi sản phẩm. Bên cạnh đó người Việt mình vẫn nghĩ rửa bát bẳng tay không mất nhiều thời gian và công sức nên việc đầu tư tiền cho chiếc máy rửa bát được cho là chưa cần thiết.
Do đó không nhiều người biết cách chọn mua một chiếc máy rửa bát ưng ý cả về giá thành, mẫu mã lẫn các tính năng hay công nghệ rửa của máy. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn có thể mua được chiếc máy rửa bát thích hợp nhất.
[IMG]

Khi mua may rua bat ta nên chọn không gian để cho phù hợp

Khi mua máy rửa bát cũng cần phải khảo khác không gian đặt máy trước khi mua.Vị trí đặt máy rửa bát cũng phải thuận tiện trong sinh hoạt
Vị trí đặt máy phải là nơi thuận tiện trong sinh hoạt, có thể vận chuyển chén đĩa hoặc cấp thoát nước dễ dàng và không phải thay đổi kết cấu nhà mỗi khi phải sắm thêm đồ đạc mới.

Công nghệ cấp nước của máy rửa bát
[IMG]

Dường như công nghệ cấp nước không quan trọng, nhưng đối với máy rửa bát thì công nghệ cấp nước và hệ thống phun lại đóng vai trò chính trong việc làm tăng hiệu quả giặt tẩy cũng như giảm thời gian phun xả bát đĩa. Công nghệ cấp nước hiện đại sẽ giúp máy rửa bát cũng giúp loại bỏ thực phẩm bám trên bát đĩa nhanh hơn và sạch hơn. Bên cạnh đó cũng cần xem đến việc thiết kế các đầu phun của hệ thống cấp nước. Càng nhiều lỗ cấp nước với đường kính nhỏ trên cả hai trục ngang và dọc của đầu phun thì càng dễ sạch chén đĩa.
Chọn các tính năng kèm theo

Ngoài chức năng chính là rửa chén bát, bạn nên chú trọng đến một số tính năng, chế độ kèm theo máy để đạt hiểu quả cao hơn.
Về nhiệt độ của nước: Sử dụng nước nóng nóng sẽ đem lại hiệu quả rửa sạch hơn mặc dù sẽ phát sinh thêm chi phí điện, ga. Bạn nên chọn một máy rửa chén mà nhiệt độ nước nóng có thể đạt tối thiểu là 140 độ C.

Chức năng không cần xả sơ: Hầu hết các máy rửa bát đều phải xả sơ qua các thức ăn còn sót, bám thừa trên bề mặt chén bát ở bên ngoài trước khi cho vào máy. Tuy nhiên, một số máy rửa bát hiện đại lại có thể bỏ qua giai đoạn thủ công này, máy sẽ tự động xử lý các thức ăn thừa này mà con người không cần động tay mà vẫn cho hiệu quả như ý.


Tiết kiệm điện: Việc tiết kiệm điện trong các thiết bị điện, điện tử gia dụng ngày càng được các nhà sản xuất chú ý tới như là một chiến lược kinh doanh hút khách hàng về phía mình. Không chỉ đem lại lợi ích cho người tiêu dùng mà thực chất là đem lại cho nhà sản xuất.
Vì vậy bạn hãy chọn những sản phẩm được đánh giá, chứng nhận khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa, sẽ hạn chế hóa đơn điện cho gia đình rất nhiều.

Các chế độ làm việc: Càng nhiều chế độ hoạt động càng tốt, sẽ phù hợp hơn với từng loại bát đĩa, thời gian của bạn như chế độ rửa bát ban ngày, ban đêm hay rửa các loại bát ít dầu mỡ, rửa các loại chén bát dễ bị ố, mảng bám, …

Tính năng hẹn giờ: Cho phép hẹn giờ làm việc vào ban đêm, vào giờ thấp điểm hoặc những lúc bạn đi làm vắng để không bị ảnh hưởng tới các sinh hoạt khác.

Chính sách bảo hành: Bạn nên chú ý đến chích sách bảo hành cũng như văn phòng của công ty, hãng sản xuất có mặt tại địa phương để có thể nhận được những hỗ trợ tốt nhất từ phía người bán.
Tham khảo model máy rửa bát Bosch đang được yêu thích trên thị trường:


Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU
Thông tin chung:
  • Công nghệ máy rửa chén đĩa ActiveWater Eco cho sức mạnh cọ rửa xuất sắc và tiết kiệm nhiên liệu tối đa
  • Cảm biến nước qua AquaSensor và cảm biến tải
  • VarioSpeedTM rửa chén đĩa chỉ với 1 nửa thời gian tiêu chuẩn
Số lượng đồ rửa ít có thể tiết kiệm với lựa chọn Rửa nửa tải - Half load
  • Mức tiêu thụ năng lượng: A+ ( tiêu chuẩn châu Âu)
  • Mức tiêu thụ cho chương trình tiết kiệm Economy 50: 12 lít nước/ 1.05 kWh điện
  • Chức năng đặc biệt: Mặt cửa inox bạc không để lại dấu vân tay
Tham khảo thêm tại : http://mayruabat.enterbuy.v...
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ENTERBUY VIỆT NAM
Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 04.35510165 Fax: 04. 35690731 - Hotline: 0904585418
Email: info@enterbuy.vn Website: enterbuy.vn

Nguồn : http://mayruabat.enterbuy.v...
Ngày hết hạn: 16/01/2014 16:27
Các tin khác cùng người đăng » Đinh Tuấn
Đèn sưởi nhà tắm có an toàn không  (651)
Hiện nay đèn sưởi nhà tắm mùa đông đang là lựa chọn của đại đa số gia đình, nhằm giúp giảm tránh được cái giá lạnh của Miền Bắc, tuy nhiên rất nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Chọn mua máy sấy quần áo giá rẻ tại Enterbuy  (534)
Thời tiết nồm ẩm đã khiến cho mặt hàng máy sấy quần áo trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tại siêu thị điện máy Enterbuy, mặt hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Địa chỉ cung cấp cây nước nóng lạnh Kangaroo uy tín tại Hà Nội  (577)
Cây nước nóng lạnh ra đời là sự thiết yếu cho cuộc sống với mỗi gia đình cũng như những nơi công cộng: văn phòng công sở, cơ quan, trường học, bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Giảm giá lớn, chiết khấu cao khi mua máy rửa bát Bosch  (555)
Máy rửa bát không còn quá xa lạ đối với bà nội trợ. Tuy nhiên thì các bà nội trợ chưa trang bị máy rửa bát cho gia đình. Vì họ cho rằng việc sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Hướng dẫn kĩ năng để chọn được máy hút ẩm tốt nhất  (532)
Trời nồm là do hơi ẩm trong không khí nhiều, cộng với hình thái nhiệt độ ấm. Trong lúc đó, mặt đất, sàn nhà trời lạnh hơn nên xảy ra hiện tượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2013
Các tin khác cùng người đăng » Đinh Tuấn (536)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy rửa chén bát
 Xem từ 1 đến 15 (của 137 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10         
Enterbuy Giúp bạn chọn máy rửa bát hiệu quả cho gia đình  (298)
Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì những thiết bị gia đình với tính năng hiện đại, giúp người nội trợ giảm gánh nặng công việc nhà được các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/10/2013
Cấu tạo và cơ chế hoạt động của máy rửa bát  (305)
Máy rửa bát hoạt động như thế nào ? Cấu tạo máy rửa bát ra sao ? Sử dụng máy rửa bát như thế nào là tốt nhất ? Nên chọn máy rửa bát của hãng nào ? .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/10/2013
Mua máy rửa bát Fagor ở đâu tốt nhất Hà Nội  (370)
Nhu cầu mua máy rửa bát tăng mạnh trong thời gian gần đây. Băn khoăn lựa chọn hay chưa có kinh nghiệm mua máy rửa bát, bạn không biết mua máy rửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/10/2013
Tại sao bạn nên chọn máy rửa bát Bosch  (249)
Máy rửa bát- bạn đồng hành của gia đình Việt Cách đây khoảng 3-4 năm máy rửa bát còn là sản phẩm xa xỉ đối với người dân Việt Nam, Tuy nhiên khoảng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/10/2013
Máy rửa bát Bosch SKS60E02EU hàng đầu VN  (250)
Máy rửa bát Bosch, nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Đức Nhà sản xuất: Bosch Mã sản phẩm: SKS60E02EU Bảo hành: 24 tháng Xuất xứ: Germany Cho hiệu .. .
16,800,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/10/2013
Giảm giá sốc khi mua máy rửa bát Daiwa DWA-1602S  (295)
Máy rửa bát – một thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong nhà bếp của bạn Công việc rửa bát bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều đối với bà nội trợ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/10/2013
Chọn mua máy rửa bát Bosch cho gia đình bạn  (278)
Vì sao bạn nên sử dụng máy rửa bát? Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì những thiết bị gia đình với tính năng hiện đại, giúp người nội trợ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/10/2013
Máy rửa bát nào tốt nhất hiện nay  (318)
Chọn được một chiếc máy rửa bát tốt, nó sẽ giúp các bà nội trợ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, hơn nữa nó còn giúp rửa bát đũa sạch sẽ hơn. Ở các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/10/2013
Tp. Hà Nội: Máy rửa bát CL1265735 Máy rửa bát  (326)
Máy rửa bát ACL100 Giá sản phẩm (thùng): 0 VNĐ Máy Rửa Chén Băng Chuyền Comenda Italya Model ACL100 , Công suất: 95 racks/ h Hiệu suất: 1710 dĩa/ h .. .
70,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/10/2013
Tiết kiệm và tiện lợi với máy rửa bát thông minh Fagor  (228)
Fagor vừa tung ra thị trường máy rửa bát Fagor thông minh, mức độ êm, tiết kiệm nước và điện năng. Máy có dung tích lớn trên thị trường, chứa được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/10/2013
Tại sao nên sử dụng máy rửa bát  (228)
Máy rửa bát sản phẩm hiện đại và công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất cho người tiêu dùng, sản phẩm được thiết kế với cơ chế rửa bát nhanh chóng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/09/2013
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch an toàn hiệu quả  (384)
Sử dụng máy rửa bát – Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát Bosch an toàn hiệu quả, tiết kiệm cho gia đình. Bạn muốn tiết kiệm thời gian cho công việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ  (380)
Máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, tư tưởng “giải phóng con người”, ra quyết định mua máy rửa bát, nhưng bạn băn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/09/2013
Bán máy rửa bát độc lập Daiwa giá rẻ tại Hà Nội  (347)
Bán máy rửa bát độc lập Daiwa giá rẻ tại Hà Nội - Enterbuy là đia chỉ cung cấp máy rửa bát độc lập Daiwa rẻ nhất tại Hà Nội. Sản phẩm cao cấp có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/09/2013
Chon vị trí đặt máy rửa bát phù hợp  (265)
Trước đây mọi người vẫn qua niệm rằng bếp là không gian phụ, không cần quá chú trọng tới. Nhưng thực tế thì không như vậy có câu "ăn thì nhiều nhưng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/09/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 137 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy rửa chén bát (282)
Tìm liên quan » Tư vấn chọn mua máy rửa bát ưng ý nhất
Đang xem » Tư vấn chọn mua máy rửa bát ưng ý nhất