BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tư vấn có nên gọt mặt v line cho chị em

vấn nên gọt mặt v line cho chị em  (253)
Em năm nay 25 tuổi, khuôn mặt bị to và thô làm em mất tự tin quá, em rất muốn mặt mình thon gọn nhỏ nhắn hơn nên em muốn gọt mặt. Nhờ bác sĩ Thẩm mỹ Kim Hospital vấn dùm em nên gọt mặt v line không và độn cằm nguy hiểm không? (Ngọc Huyền – Cà Mau) Trả lời Bạn Ngọc Huyền thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Về thắc mắc nên gọt mặt không, xin được giải đáp cho bạn như sau. Cũng như bạn thì nhiều người phân vân nên gọt mặt không là do chưa tìm ra được phương .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/05/2016
Gọt mặt V line là gì?  (191)
Vẻ đẹp khuôn mặt con người tổng hòa từ nhiều yếu tố đôi mắt, chiếc mũi, đôi môi căng mọng và đặc biệt điểm nhấn hoàn hảo chính là chiếc cằm V line. Nhiều bạn sở hữu rất nhiều yếu tố hoàn hảo trên khuôn mặt nhưng chiếc cằm lại bị khuyết điểm làm cho cấu trúc khuôn mặt bị phá vỡ. Với những ai mong muốn một khuôn mặt đẹp hoàn hảo thì giải pháp tốt nhất là gọt cằm V line. Đây đang phương pháp “hot” hiện nay giúp bạn sở hữu khuôn mặt thanh thoát, thon gọn như các ngôi sao điện ảnh. Trường hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/04/2016
Phẫu thuật GỌT MẶT V line an toàn ĐẸP tự nhiên 2016  (182)
Tại Việt Nam, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung là người đầu tiên áp dụng công nghệ gọt mặt chuẩn Hàn (bác sĩ biết cách can thiệp tổng thể cấu trúc xương mặt gồm xương hàm, cằm, gò má, hàm trên, dưới là nguyên nhân khiến gương mặt bất cân xứng chứ không chỉ đơn thuần là gọt xương hàm) với công nghệ chuyển giao từ Bệnh viện JW Hàn Quốc gây được tiếng vang lớn và tạo ra làn sóng V line rầm rộ. Là người đầu tiên áp dụng công nghệ gọt mặt v line chuẩn Hàn (tức là can thiệp toàn bộ cấu trúc xương mặt bất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/07/2016
Phẫu thuật khuôn mặt V line uy tín  (206)
Khuôn mặt đẹp với đường nét thẩm mỹ V line như các ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc là ước mơ của biết bao chị em phụ nữ. Việc tìm cho mình một địa chỉ phẫu thuật khuôn mặt V line uy tín ngày một dễ dàng hơn khi ngày càng nhiều trung tâm làm đẹp mọc lên. Phẫu thuật khuôn mặt V line uy tín Thế nào là phẫu thuật khuôn mặt V line Thẩm mỹ phẫu thuật khuôn mặt V line là phẫu thuật hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. bên cạnh đó khuôn mặt V line phải là khuôn mặt thon gọn, mảnh mai, không mập, má .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/03/2016
Phẫu thuật khuôn mặt V line đẹp và uy tín ở đâu?  (215)
Khuôn mặt V line không những tạo ra cơn sốt đối với các diễn viên, nghệ sĩ mà còn là cái mốt thời thượng của đa số giới trẻ hiện nay ở các nước châu Á. Tại Hàn Quốc, khuôn mặt V line đang là tiêu chuẩn cho khuôn mặt đẹp. Ở Việt Nam, rất nhiều bạn trẻ cũng đang thèm thuồng, ao ước sở hữu khuôn mặt V line. Hiện nay, nhiều bệnh viện thẩm mỹ mọc lên nên câu hỏi “Phẫu thuật khuôn mặt V line đẹp và uy tín ở đâu?” đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Phẫu thuật khuôn mặt V line đẹp và uy tín ở .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/03/2016
Phẫu thuật khuôn mặt V line đẹp và hiệu quả ở đâu  (167)
Một trong những yếu tố đem đến sức hút của phim ảnh Hàn Quốc tại nhiều quốc gia châu Á đó là dàn diễn viên rất xinh đẹp. Những khuôn mặt V line thon gọn tạo nên một sức quyến rũ kỳ lạ đối với người nhìn. Vậy làm sao để phẫu thuật khuôn mặt V line đẹp và hiệu quả Phẫu thuật khuôn mặt V line đẹp và hiệu quả -Ảnh minh họa Phẫu thuật khuôn mặt V line đẹp và hiệu quả Không những là cái mốt của giới nghệ sĩ, khuôn mặt V line đã và đang tạo nên “cơn sốt” không chỉ trong giới trẻ mà cả những người .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/03/2016
nên hay không khi chọn cho bé những món đồ chơi dưới đây?  (533)
Tết thiếu nhi đang đến gần và nhiều bậc phụ huynh đang tự hỏi nên hay không việc mua cho trẻ những món đồ chơi dưới đây? Một chiếc xe đẩy trẻ em cho các bé dưới 18 tháng tuổi cần thiết hay không bởi cũng nhiều bậc phụ huynh quen với việc bồng bế trẻ trên tay và nghĩ rằng chiếc xe đẩy cũng không đem lại nhiều ích lợi cho bé. Nhưng sự thật lại không phải như vậy, thẻ thói quen dùng địu hay bế bé đã khiến mẹ nghĩ chiếc xe đẩy không mấy quan trọng. Nếu như nhà người phụ giúp trông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/05/2016
Phương thức cắt mí mắt bao đẹp cho chị em  (186)
Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam đã ngày càng phát triển bắt kịp công nghệ và xu hướng của Hàn Quốc, Thái Lan. Với các Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và trang thiết bị hiện đại, giờ đây các chị em phụ nữ thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện thẩm mỹ về mắt mà đặc biệt là phẫu thuậtbấm mí mắt tại Việt Nam. Đây là dịch vụ thẩm mỹ giúp tạo hình mí mắt thành 2 mí, giúp mắt trở nên to hơn, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt người Việt Nam. Sở dĩ Dịch vụ cắt mí mắt được số lượng đông khách .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

01/06/2016
Giá phẫu thuật khuôn mặt V line bao nhiêu tiền?  (228)
Phẫu thuật khuôn mặt V line hiện nay là một trong những dịch vụ thuật thẩm mỹ được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, bởi sở hữu một khuôn mặt thọn gọn mang hình dáng chữ V trẻ trung, cuốn hút chính là trào lưu được ưa chuộng hiện nay. Nhưng một trong những vấn đề khiến nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu khi ý định phẫu thuật đó là giá phẫu thuật khuôn mặt V line bao nhiêu? bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin bổ ích về dịch vụ, phương pháp phẫu thuật cũng như giá thành thực hiện. Giá phẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/02/2016
Phẫu thuật khuôn mặt V Line là gì?  (182)
Không chỉ Việt Nam mà rất nhiều quốc gia khác tại Châu Á hiện nay rất yêu thích và ưa chuộng vẻ đẹp đến từ xứ sở kim chi. Điều này xuất phát từ những ngôi sao xinh đẹp của Hàn Quốc, đa phần họ đều sở hữu một nhan sắc hoàn hảo với đôi mắt hai mí to tròn, mũi cao thanh thoát, và đặc biệt là họ sỡ hữu gương mặt thon gọn rất đẹp. Và cũng vì khuôn mặt thon gọn đó từ các sao Hàn nó đã tạo nên cơn sốt phẫu thuật khuôn mặt V Line. Vậy Phẫu thuật khuôn mặt V Line là gì? mời các bạn theo dõi bài viết dưới .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/02/2016
Thời trang váy đầm xòe xinh xắn cho chị em trong hè  (284)
Thời trang váy đầm xòe xinh xắn cho chị em trong hè Đồ bộ nữ phối hoa đẹp Đồ bộ nữ thể thao cá tính Áo khoác nữ phối caro đẹp Đồ bộ nữ sọc ngang đẹp Thời trang công sở dành cho phụ nữ gầy Mẫu Giầy cao gót nữ kitten Heel đẹp Đồ bộ nữ phối caro đẹp Giầy cao gót nữ thời trang cao cấp Chân váy xòe với gam màu đơn sắc sẽ là mẫu váy xòe hàng đầu mà các cô nàng lựa chọn bởi sự sang trọng, đáng yêu và lịch sự mà chiếc váy mang tới. Chân váy đơn giản, tinh tế và nhã nhặn rất thích hợp cho phong cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đồ ngủ ,đồ bộ giá rẻ cho chị em Phụ nữ nè RSCL1661170 Bán đồ ngủ ,đồ bộ giá rẻ cho chị em Phụ nữ nè  (4,776)
Bán đồ ngủ, đồ bộ giá rẻ rất nhiều mặt hàng mẫu mã, xin ghé qua trang web coi thêm http: //www. muaban. com. vn/ index/ frame/ detail/ id/ 701351/ Ban-do-ngu-cho-chi-em-sinh-vien-hoc-sinh-ne. html yahoo chat: tuyetto83@ yahoo. com giao hàng free trên 3 bộ ở các quận 1, 3,4, 5,10. LH: Tô Ánh Tuyết, 39/ 11 đỗ quang đẫu P pham ngu lao q1, Tel. 093-8414434
35,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh
06/03/2024
Tp. Hải Phòng: Giày reebok easy tone cho chị em tập thẩm mỹ, giúp giảm béo hiệu quả RSCL1661170 Giày reebok easy tone cho chị em tập thẩm mỹ, giúp giảm béo hiệu quả  (1,421)
Cửa hàng 124 Hoàng Văn Thụ mới nhập 1 lô giày reebok xịn của nữ, cho chị em tập thẩm mỹ, đế giày đc thiết kế đặc biệt giúp giảm béo hiệu quả. Giá 1trieu. Bạn nào mua xin qua cửa hàng. LH: Thang, 124 Hoang Van Thu, Tel. 0986020330
1,000,000 đ
/ Đôi
Tp. Hải Phòng
20/09/2010
Tp. Hồ Chí Minh: Bán đồ bộ ngủ ở nhà giá rẻ cho chi em nè RSCL1661170 Bán đồ bộ ngủ ở nhà giá rẻ cho chi em  (3,112)
Bán đồ bộ mới 100% ,giá rẻ cho chị em sinh viên nè. mời chị em dzo trang web dưới này coi ,lựa chọn mẫu và phone nha . http: //www. 123mua. com. vn/ xem?sp= JaBZYSWHGZ .cám ơn Chị em đã ghé thăm và ủng hộ. LH: Tô Ánh Tuyết, 39/ 11 đỗ quang đẫu P pham ngu lao q1, Tel. 093-8414434
38,000 đ
/ Cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/03/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Bí kíp ngăn ngừa nếp nhăn, tàn nhang, nám và sạm da cho chị em bỏ túi RSCL1661170 Bí kíp ngăn ngừa nếp nhăn, tàn nhang, nám và sạm da cho chị em bỏ túi  (237)
BÍ KÍP NGĂN NGỪA NẾP NHĂN, TÀN NHANG, SẠM DA VÀ NÁM BỎ TÚI CHO CHỊ EM! Trên 30 tuổi collagen trong cơ thể gần như ngừng sản sinh mà chỉ giảm đi, do đó da sẽ dễ bị chảy xệ, thâm nám và sạm đi rất nhanh. Cách tốt nhất để cải thiện và duy trì làn da trẻ trung chính là kết hợp nhịp nhàng giữa chế độ sinh hoạt hợp lý, chăm sóc làn da từ bên ngoài và nuôi dưỡng sắc đẹp từ bên trong. Trong đó, phương pháp thứ 3 được cho là quan trọng nhất. Nếu chị em mất tự tin vì làn da những dấu hiệu lão hóa của .. .
1,260,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

06/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Trường Đại Học có nhu cầu về áo Thụng cho các em học sinh mặc làm lễ Tốt Nghiệp RSCL1661170 Trường Đại Học nhu cầu về áo Thụng cho các em học sinh mặc làm lễ Tốt Nghiệp  (2,543)
Trường Đại Học nhu cầu về áo Thụng cho các em học sinh mặc làm lễ Tốt Nghiệp ra trường xin liên hệ với chúng tôi. mẫu mã đơn giản sang trọng đẹp, áo mới 100%. giao hàng tận nơi trên mọi miền đất nước. nơi uy tín lâu năm, sẽ làm hài lòng Quý Thầy Cô. xin liên hệ qua email " letructhanhuyen@ yahoo. com" hay điện thoai 0908. 707. 453 +0909. 707. 453. LH: Thanh Trúc, Quận Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh, Tel. 0909-707453
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/04/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Nịt Bụng Hương Quế -giúp cho Chị em lấy lại vóc dáng đẹp RSCL1661170 Nịt Bụng Hương Quế -giúp cho Chị em lấy lại vóc dáng đẹp  (226)
NỊT BỤNG CAO CẤP HƯƠNG QUẾ- cho người bép phì, phụ nữ sau khi sinh con vóc dáng đẹp như trước khi sinh Hàng Việt Nam, chất lượng cao, bán tại 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. Khách nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi ĐT: 08-62909067. Xem thêm, xin mời vào trang Web: Thienphuoc. com hay Sieuthihanghiem. com Phụ nữ thường không tự tin với ngoại hình của mình sau khi sinh, bởi các vòng chảy xệ, trông rất mất cân đối và mất thẩm mĩ. Trong mọi cố gắng lấy lại vóc dáng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/10/2013
Mỹ phẩm, sữa rửa mặt, chăm sóc da cao cấp Eveline cho chị em phụ nữ tại Hà Nội  (270)
Mỹ phẩm, sua rua mat, chăm sóc da cao cấp Eveline cho chị em phụ nữ tại Hà Nội White Prestige 4D-200ml là sản phẩm sua rua mat hoàn hảo thứ hai của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Ba Lan - Eveline với thành phần Hyalrulon acid, Capric triglyceride, Hamamelis virginiana, Diacetyl boldine, Algae extract, Acrylates paraben, ... sẽ giúp bạn đẩy lùi những tình trạng mụn do da nhờn và đầy bụi bẩn gây ra. Với White Prestige 4D bạn yên tâm da mình được làm sạch tận gốc sau khi dùng. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nịt Bụng Quế- giúp lấy lại vóc dáng đẹp cho chị em sau sinh RSCL1661170 Nịt Bụng Quế- giúp lấy lại vóc dáng đẹp cho chị em sau sinh  (254)
BÁN LOẠI NỊT BỤNG CAO CẤP HƯƠNG QUẾ- GIÚP LẤY LẠI VÓC DÁNG ĐẸP SAU KHI SINH, BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Hàng Việt Nam, chất lượng cao, giá rẻ và rất ổn dịnh Phụ nữ thường không tự tin với ngoại hình của mình sau khi sinh, bởi các vòng chảy xệ, trông rất mất cân đối và mất thẩm mĩ. Trong mọi cố gắng lấy lại vóc dáng thời con gái thì vòng bụng dường như là thử thách khó nhất đối với hầu hết các chị em. Nắm được tâm lý và khó khăn này, sản phẩm nịt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nịt Bụng Quế- Đem lại vóc dáng đẹp cho chị em sau sinh RSCL1661170 Nịt Bụng Quế- Đem lại vóc dáng đẹp cho chị em sau sinh  (196)
BÁN LOẠI NỊT BỤNG CAO CẤP HƯƠNG QUẾ- GIÚP LẤY LẠI VÓC DÁNG ĐẸP SAU KHI SINH, BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067 Hàng Việt Nam, chất lượng cao, giá rẻ và rất ổn dịnh Phụ nữ thường không tự tin với ngoại hình của mình sau khi sinh, bởi các vòng chảy xệ, trông rất mất cân đối và mất thẩm mĩ. Trong mọi cố gắng lấy lại vóc dáng thời con gái thì vòng bụng dường như là thử thách khó nhất đối với hầu hết các chị em. Nắm được tâm lý và khó khăn này, sản phẩm nịt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

17/06/2015
Tìm nâng cao