BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tư vấn mua Camera quan sát hà nội

vấn mua Camera quan sát nội  (224)
Bạn thường xuyên phải đi công tác, bạn không có thời gian để trực tiếp camera quan sát nội mọi hoạt động diễn ra hằng ngày tại nhà xưởng, văn phòng, hay cửa hàng của mình. Bạn có thể thuê nhân viên giám sát thay lắp đặt camera quan sát nhưng thực tế nảy sinh rất nhiều vấn đề * Làm thế nào để tuyển dụng được nhân viên thực sự tin tưởng: đó là người tâm phúc sẽ giúp mình quản lý hay họ cũng chỉ như những nhân viên bình thường khác? hệ thống camera quan sát Nhân viên đó làm việc hiệu quả như .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

10/04/2013
Nguyên lý hoạt động camera quan sát nội  (212)
Công ty CP Thiết bị An ninh Thiên Minh luôn luôn quan sát bạn bất cứ nơi nào với nhiều mẫu mã uy tín chất lượng cao giá cả hợp lý trên toàn quốc Khi quý khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẽ vấn chất lượng tốt nhất nhằm đem lại cho khách hàng một công cụ đắc lực trong việc theo dõi, cung cấp những bằng chứng chính xác nhất với hình ảnh sắc nét nhất, mang lại hiệu quả tối ưu nhất! . Hợp đồng giá cả thích hợp công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật lắp đặt tận nơi, hoàn chỉnh, chu đáo , Quý khách có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/05/2013
Chuyên cung cấp camera quan sat ha noi chính hãng giá cực sốc  (220)
Việc tìm mua camera o dau cho gia đình, văn phòng, cửa hàng kinh doanh là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Hệ thống camera giám sát cho bạn toàn bộ các vị trí trong văn phòng hay trong cửa hàng, làm bạn cảm thấy an toàn, yên tâm khi ngồi trên tầng cao, vẫn có thể quan sát được mọi ngóc ngách của nhà ở, v ăn phòng. Ngay cả khi bạn đi công tác ở một nơi xa, chỉ cần truy cập vào mạng internet là có thể xem camera qua mạng. Camera IP F510E Mã sP: F510E Đơn giá: Liên hệ Thông số kỹ thuật .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

30/05/2013
vấn , cung cấp camera quan sát nội chất lượng cao, giá cực rẻ  (200)
Là một công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực an ninh, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao, uy tín lâu năm và giá cả phải chăng. Kinh doanh bán sỉ & lẻ các loại camera quan sát nội lắp đặt qua mạng Internet, camera quan sát trên điện thoại di động. .. Mã SP: PX -636-I Giá : 978. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 12 Tháng Hãng : PENX Kho hàng : Đang có hàng • 1/ 3¨ SONY Super HAD CCD • Độ phân giải: 480TVL • Độ nhạy sáng: 0. 1lux z/ F2. 0 • Tấm xa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

02/10/2013
Phân phối camera quan sat ha noi  (305)
Công ty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn chuyên lắp đặt camera quan sat ha noi cho văn phòng, tòa nhà, công ty, nhà xưởng, hộ gia đình với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giá thành rẻ và thời gian lắp đặt nhanh. Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho văn phòng, công ty, hộ gia đình. được vấn hỗ trợ. Một số sản phẩm lap dat camera quan sat của chúng tôi: Chất lượng - Giá cả & Thời gian lắp đặt nhanh nhất là phương châm hoạt động của chúng tôi ! Vâng ! Ngày nay, với hệ thống chuyên lắp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/03/2013
Chuyên khảo sát và lắp camera quan sát nội trọn gói, giá rẻ nhất  (165)
Công ty CP kỹ thuật số sài Gòn chuyên cung cấp , vấn camera quan sát nội lúc Bạn là người trực tiếp quản lý điều hành sản xuất ? Dù bạn ở đâu cũng chỉ cần 1 động tác là có thể được mọi hoạt động của máy móc cũng như nhân viên tại ngay văn phòng của mình. Giám sát liên tục và đánh giá chính xác tinh thần làm việc của nhân viên. Đảm bảo an ninh cho tài sản, và cơ sở vật chất tại công xưởng dù bạn có mặt ở đó hay không. Ngày nay kinh tế đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đi kèm với các tệ nạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/07/2013
Lợi ích lắp máy camera , camera quan sát nội chất lượng cao  (219)
Hiện nay camera quan sát nội được dùng như một thiết bị chống trộm hữu hiệu trong gia đình, cửa hàng, khách sạn Hệ thống an ninh có thể bao gồm nhiều camera và không phụ thuộc vào số lượng camera quan sát gắn cố định hay có xoay. Trung tâm gồm các màn hình quan sát và có thể chọn bất cứ hình ảnh nào để hiển thị trên màn hình quan sát hay có thể cho hiển thị ở chế độ lật hình một cách tự động. Mã SP: PX-8033 Giá : 2. 511. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 12 Tháng Hãng : PENX Kho hàng : .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/10/2013
vấn lắp camera quan sát trên toàn quốc  (172)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng, cửa hàng, văn phòng, tòa nhà, hộ gia đình với chất lượng dịch vụ tốt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn coi chất lượng dịch vụ là số 1. Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera quan sát xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được vấn và báo giá camera quan sát miễn phí. Công ty chuyên cung cấp vấn lắp camera quan sát, thiết bị an ninh chống trộm có dây và không dây tại Nội và các tỉnh miền Bắc Công ty chuyên cung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

27/07/2013
Camera quan sát nội chất lượng tốt hình ảnh đẹp  (235)
Khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera quan sát nội , điều bạn cần hiện tại là gì? Phải chăng là một đối tác lắp đặt camera sao cho “Chất lượng công trình tốt nhất, Chi phí ở mức thấp nhất để phù hợp với mong muốn của bạn?”. Vâng, những thứ bạn mong muốn đó cũng là một chuẩn hóa mà công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn đã xây dựng để tạo được lòng tin của khách hàng. Với hệ thống máy camera internet giúp bạn thêm yên tâm khi: Bạn đi công tác vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty. Bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

31/08/2013
Chuyên vấn, lắp camera quan sát trọn gói, giá rẻ  (253)
Bạn đang đi công tác ở nước ngoài vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty. * Bạn đang ngồi tại văn phòng vẫn có thể giám sát được công việc đang diễn ra ở xưởng sản xuất. * Bạn ngồi tại văn phòng ở Nội và muốn giới thiệu với các đối tác về xưởng sản xuất của mình ở các tỉnh * Bạn đi làm xa và muốn theo dõi con cái đang làm gì ở nhà. * Bạn đang ở nhà và muốn quan sát nhân viên đang bán hàng tại các cửa hàng… Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp thực hiện những yêu cầu trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/09/2013
Tiêu chí đại lý camera cung cấp camera quan sát nội chính hãng chất lượng ca  (244)
Là một công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực an ninh, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm camera quan sát nội chất lượng cao, uy tín lâu năm và giá cả phải chăng. Mã SP: PX-2414 Giá : 1. 320. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 24 tháng Hãng : PAXTON Kho hàng : Đang có hàng 1/ 3” Super Exwave SONY CCD, 480 TVL - Ống kính: 3. 6mm (Option 6/ 8 mm) - Tầm xa hồng ngoại: 15 m (24 LED @5) - Độ nhạy sáng: 0, 01Lux (IR on: 0lux), tự cân bằng ánh sáng trắng, BLC… - Nguồn DC .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/10/2013
Chuyên lắp camera quan sát nội uy tín chất lượng cao, giá rẻ nhất  (203)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên lắp đặt camera quan sát nội cho nhà xưởng, cửa hàng, văn phòng, tòa nhà, hộ gia đình với chất lượng dịch vụ tốt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn coi chất lượng dịch vụ là số 1. Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera quan sát nội xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được vấn và báo giá camera quan sát miễn phí. Mã SP: PX -636-I Giá : 978. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 12 Tháng Hãng : PENX Kho hàng : Đang có hàng • 1/ 3¨ SONY Super HAD CCD • .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/10/2013
Tp. Hà Nội: Tư vấn chọn mua camera quan sát tốt nhất RSCL1197190 vấn chọn mua camera quan sát tốt nhất  (240)
vấn chọn camera quan sát tốt nhất Ngày nay với cuộc sống tấp lập và đầy phức tạp nhiều nhà quản lý muốn quản lý tác phong nhân viên trong giời làm việc, quản lý tài sản…. .Điều đó đặt gia các giải pháp cho nhà quản lý. Từ đó các thiết bị công nghệ số được đưa vào nhằm giải quyết các vấn đề đưa ra đặc biệt là thiết bị CAMERA QUAN SÁT được ứng dụng rộng dãi. CAMERA QUAN SÁT được giao bán tràn lan trên mạng với giá cả rất là thấp nhưng khách hàng không biết chọn lựa thế nào để có được một sản .. .
Tp. Hà Nội
23/03/2013
vấn, lắp camera quan sát trọn gói, rẻ nhất  (195)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên lắp đặt camera cho nhà xưởng, cửa hàng, văn phòng, tòa nhà, hộ gia đình với chất lượng dịch vụ tốt đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn coi chất lượng dịch vụ là số 1. Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera quan sát xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được vấn và báo giá camera quan sát miễn phí. Lắp camera quan sát của chúng tôi rất đa dạng có thể kể đến một số dạng tiêu biểu như sau: Camera giám sát bãi giữ xe thông minh Camera giám sát giao thông. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

23/04/2014
Lắp đặt hệ thống camera quan sát nội cần những gì ?  (240)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp và lắp đặt các loại camera quan sát nội, hệ thống báo trộm, báo cháy chất lượng tốt nhất, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. giá thành rẻ nhất với nguồn góc xuất sứ rõ ràng, với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí giá rẻ hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Chúng tôi tin tưởng với dịch vụ .. .
2,000,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/05/2014
vấn lắp camera quan sát chính hãng giá cực sốc  (190)
Bạn đang đau đầu vì cần lắp camera quan sát ở một nơi chưa kéo được ADSL hay cáp quang, thậm chí chưa có điện. Bạn có 1 công trình mới ở nới mà chưa kéo được cáp quang hay ADSL, bạn cần quan sát từ xa với mục đích chống trộm vật liệu, quan sát tiến độ công việc từ xa, quản lý công nhân viên, … Bạn đang đau đầu nhưng vẫn chưa tìm được phương án và giải pháp tốt. Bạn cần có các yếu tố sau: nguồn điện, internet, và giải pháp để xem được camera từ xa. hi bạn có nhu cầu lắp đặt một hệ thống camera .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

29/04/2013
vấn, lắp camera quan sát cho mọi nhà  (194)
Cuộc sống bận rộn khiến bạn đau đầu với việc quản lý tài sản công việc con người. Lắp camera quan sát là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm được thời gian công sức. HỆ THỐNG CAO CẤP Camera quan sát, tầm xa hồng ngoại 1m. Độ phân giải 600, 650 TVL 1 Đầu ghi hình 4/ 8 kênh chuẩn H. 264. Xem qua mạng internet, Điện thoại, I Phone Ổ cứng lưu trữ dữ liệu 1 tuần Phụ kiện (chân đế + nguồn nuôi) Miễn phí 15m dây tín hiệu / 1 Camera. Hãng sản xuất AVTECH Nhân công lắp đặt (Lắp đặt camera và cài đặt hệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/10/2013
vấn, lắp camera quan sát rẻ, tốt nhất  (211)
Tình trạng an ninh đang là mối bận tâm của nhiều gia đình, cửa hàng kinh doanh hiện nay, chính vì thế công ty chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp lắp camera quan sát để bảo vệ an toàn cho bạn và tài sản của bạn. Hệ thống camera hoàn chỉnh bao gồm: - Thiết bị thu hình ( hay còn gọi là đầu ghi hình ). - Camera quan sát - Ổ cứng để lưu trữ hình ảnh. - Nguồn điện 12V để nuôi camera. - Các đầu jack và dây tín hiệu. - Phần mềm cài đặt xem qua internet , điện thoại , máy tính bảng .. vv Để biết giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

27/05/2014
vấn lắp camera quan sát giá rẻ nhất toàn quốc  (177)
Khi bạn đi công tác xa bạn vẫn có thể quan sát và điều hành các hoạt động của doanh nghiệp của mình. + Khi bạn làm việc tại văn phòng bạn vẫn có thể quan sát được các hoạt động diễn ra công ty, kiểm soát hàng hóa trong kho, kiểm soát người ra vào. ... + Khi bạn ở nhà bạn nhưng công việc vẫn bù đầu bạn vẫn có thể quan sát được những người trong nhà, nhất là với gia đình có con nhỏ và các cụ già bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm việc vẫn quan sát được họ. Lắp cameraquan sát giá rẻ là một giải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

18/07/2013
Chọn mua camera quan sát cho doanh nghiệp  (224)
Bạn thấy đấy mua camera quan sát có thể linh động đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của doanh nghiệp trong việc quan sát giám sát. Hãy chọn cho mình một hệ thống camera độc đáo và phù hợp nhất nhé. Hệ thống camera quan sat cho doanh nghiệp cần được lựa chọn và nâng cấp sao cho phù hợp với các nhu cầu cơ bản nhất nhất của doanh nghiệp cũng như chống lại các nguy cơ rủi ro phổ biến nhất có thể xảy ra nhất Chẳng hạn ở một số khu vực tình trạng phá hoại của thanh thiếu niên địa phương xảy ra .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/03/2013
Tìm nâng cao