BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước » Chi tiết tin

Tư vấn mua máy lọc nước gia đình

  Khu vực: Tp. Hà Nội » Q. Thanh Xuân    -   Ngày đăng: 14/05/2013 11:07   -   Đã xem: 234

Mã tin :  1208476     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Tư vấn mua máy lọc nước gia đìnhNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Enterbuy, Tên: Enterbuy Enterbuy, Đ/c: 114 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội, Tp. Hà Nội , Tel: 0904585418

Liên hệ người đăng ==> Tư vấn mua máy lọc nước gia đình         Gửi cho bạn bè ==> Tư vấn mua máy lọc nước gia đìnhBáo tin xấu ==> Tư vấn mua máy lọc nước gia đình

Lọc nước bằng Nano bạc

Công nghệ lọc Nano bạc sử dụng cấu trúc đặc biệt của tinh thể bạc Ag+ để bao vây và tiêu diệt vi khuẩn, công nghệ này kết hợp với các công nghệ lọc để loại bỏ tạp chất khác để tạo nên một bộ lọc đạt hiệu quả đối với nguồn nước sinh hoạt. Công nghệ Nano bạc thường được kết hợp với lõi lọc than hoạt tính để nâng cao hiệu quả tối đa trong việc xử lý tạp chất và diệt khuẩn.

[IMG]

Lõi Aragon Trái tim máy lọc nước thương hiệu Geyser

Công nghệ lọc thô (sơ cấp)

Công nghệ lọc thô hầu như có ở tất cả các thiết bị lọc nước hiện đại với nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn trong nguồn nước gia đình bạn. Các máy lọc nước gia đình hiện nay thường có 2 lớp lọc thô bằng sợi hữu cơ tốt giúp cho các hệ thống lọc chất lượng cao hơn ở phía sau giảm bớt áp lực tinh lọc. Tuy cấu trúc kỹ thuật không có gì đặc biệt, nhưng đây lại là lõi lọc vô cùng quan trọng cần phải có.

Một điểm cần lưu ý là bạn phải thường xuyên cọ rửa lõi lọc thô vì rất nhiều cặn bẩn bám ở đó sau một thời gian sử dụng, hãy hỏi đại lý bán máy lọc nước về thời gian vệ sinh và tuổi thọ để xử lý và thay thế theo đúng quy trình.

Công nghệ lọc tinh (thứ cấp)

Lọc nước bằng than hoạt tính

Đây cũng là một công nghệ phổ biến trong các thiết bị lọc nước gia đình vì than hoạt tính có tác dụng giữ lại nhiều tạp chất nhỏ, ngăn chặn một số loại hóa chất (như Clo) trong nước mà lõi lọc thô không thể xử lý được, qua đó giúp giảm nguy cơ ô nhiễm từ nguồn nước.

Một số loại máy lọc nước cao cấp sử dụng tới 2 bộ lọc than hoạt tính để bảo đảm tỷ lệ lọc hiệu quả tối đa, qua đó giúp cho nguồn nước gia đình bạn thật sạch mà vẫn giữ được lượng muối khoáng cần thiết khi uống.

Lọc nước bằng công nghệ trao đổi ion

Công nghệ trao đổi ion được dùng để “làm mềm nước”, hay nói cách khác là loại trừ các ion Canxi và Magie thường rất dồi dào trong nước. Bằng việc trao đổi ion hiệu quả, các ion Canxi và Magie sẽ bị giữ lại ở lớp lưới lọc ion, qua đó nguồn nước sẽ “mềm” và tốt cho sinh hoạt hơn. Công nghệ trao đổi ion không loại bỏ tạp chất và diệt khuẩn, nhưng bù lại nó sẽ giúp nguồn nước sinh hoạt tránh bị hao phí, tiết kiệm xà phòng, chất tẩy rửa khi bạn vệ sinh, giặt…

Công nghệ thẩm thấu ngược (RO)

Đây là một trong những công nghệ giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn, hóa chất nhờ hiệu năng của màng thẩm thấu ngược (chỉ có 0, 001 micromet) để đem đến cho bạn nước tinh khiết hoàn toàn. Công nghệ này sẽ giúp cho gia đình tiết kiệm tối đa nguồn nước sinh hoạt nhờ nước rất tinh khiết, nhưng ngược lại thì nó khiến nước uống của bạn sẽ không có chút muối khoáng nào. Nếu gia đình bạn thường xuyên uống và đun nấu bằng nước khoáng đóng chai thì đây là công nghệ hữu dụng giúp cho nguồn nước rất sạch.

Công nghệ tia cực tím

Tia cực tím có tác dụng diệt khuẩn rất tốt, vì vậy cũng là một công nghệ được dùng phổ biến để làm sạch nguồn nước nhà bạn. Hệ thống đèn cực tím (UV) sẽ phát huy hiệu năng cao khi chiếu vào nguồn nước trong bộ lọc để bảo đảm các vi khuẩn trong nước sẽ bị tiêu diệt, bảo đảm vô trùng mà vẫn giữ được lượng muối khoáng cần thiết. Tuy nhiên dùng công nghệ này sẽ phải tiêu thụ thêm điện năng ở các máy lọc.

Công nghệ màng siêu lọc UF

Đây là công nghệ sử dụng màng lọc siêu nhỏ để bảo đảm lọc hoàn toàn các tạp chất, vi sinh vật cực nhỏ trong nguồn nước gia đình. Khác với công nghệ RO, màng siêu lọc vẫn cho phép muối khoáng hòa tan trong nước đi qua để có thể sử dụng trong đun nấu, sinh hoạt rất tốt.

Vậy bạn nên lựa chọn công nghệ lọc nước nào?

Tùy vào nhu cầu và túi tiền của gia đình, bạn có thể lựa chọn cho mình một loại máy lọc nước phù hợp để giữ gìn sức khỏe, tiết kiệm nước, bổ sung đủ muối khoáng cho cơ thể. Các công nghệ lọc tinh thường đi kèm với nhau, do đó bạn có thể yên tâm rằng một bộ lọc nước sẽ tương đối đa chức năng. Điều quan trọng nhất là bạn chọn công nghệ lọc cốt lõi nào

- Công nghệ Nano bạc: Có tác dụng chính là diệt khuẩn, tất nhiên là bộ lọc có thể lọc bỏ khá nhiều loại hóa chất nhờ kết hợp các kết cấu lọc khác, nhưng đối với một số hóa chất đặc biệt thì thường khó xử lý hơn. Nếu nguồn nước nhà bạn tốt (được cung cấp theo chương trình nước sạch quốc gia) thì đây là công nghệ phù hợp.

- Công nghệ lọc RO: Tính chất lọc quá mạnh của RO sẽ làm mất đi hết lượng muối khoáng cần thiết (nếu bạn sử dụng nước lọc làm nước uống), điều này về lâu dài sẽ không có lợi cho sức khỏe. Nếu nguồn nước nhà bạn lấy từ giếng và ở trong khu vực ô nhiễm thì nên sử dụng bộ lọc RO và uống nước khoáng đóng chai.

- Công nghệ tia cực tím: Tác dụng chính cũng là diệt khuẩn và hiệu quả rất cao, tuy nhiên nó lại đòi hỏi phải có nguồn điện để nuôi đèn tia cực tím. Đây cũng là công nghệ phù hợp với nguồn nước sạch do Nhà nước cung cấp.

- Công nghệ màng siêu lọc: Màng siêu lọc cũng rất hiệu quả đối với nguồn nước gia đình bạn mà không cần sử dụng điện, hơn nữa khả năng lọc các vật chất, vi sinh vật cực nhỏ giúp nó bảo đảm nước sạch và có đầy đủ muối khoáng. Đây cũng là công nghệ rất thân thiện với nhiều loại nguồn nước.

Lựa chọn thương hiệu

Các thương hiệu lọc nước trên thị trường có rất nhiều vì vậy hãy chú ý tới các thương hiệu bạn chọn. Các nhãn hàng Trung Quốc thường có giá rẻ và đa dạng, tuy nhiên không có các thương hiệu uy tín hoặc chỉ là “giả” các thương hiệu uy tín. Các mẫu tốt hơn thường là mẫu máy lọc nước Thái Lan hoặc Nhật Bản, Mỹ… sẽ giúp bạn yên tâm hơn, chất lượng bền hơn và tất nhiên giá thành cao hơn một chút. Nhưng điều quan trọng khi mua thiết bị lọc nước chính là sức khỏe gia đình bạn, vì vậy hãy chọn một thương hiệu uy tín để có thể yên tâm với sức khỏe.

[IMG]

Máy lọc nước Geyser

DEAL KHUYẾN MÃI GIÁ TỐT HÔM NAY, truy cập hotdeal.enterbuy.vn để biết thêm chi tiết

Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Enterbuy Việt Nam

Số 114 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 04.35510165 Fax: 04. 35690731 - Hotline: 0904585418

Email: info@enterbuy.vn Website: enterbuy.vn

Chi nhánh: 151 Tân Sơn, P15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904586131 Fax: (04) 35690731 - Email: hcm@enterbuy.vn

Ngày hết hạn: 12/08/2013 11:07
Các tin khác cùng người đăng » Enterbuy Enterbuy
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison  (740)
Tiết trời đầu xuân bắt đầu có mưa phùn ẩm ướt, lúc này nhiều gia đình đã tự trang bị cho mình máy hút ẩm gia đình để đảm bảo sức khỏe các thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
So sánh công nghệ ép trái cây tốc độ thấp và tốc độ cao  (634)
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một người cần uống ít nhất 2 ly nước ép trái cây trong khẩu phần ăn mỗi ngày, đây là bí quyết tuyệt vời để phòng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Làm sữa đậu nành ngon tuyệt bằng máy Soylove  (584)
Sữa đậu nành nóng không dùng chất bảo quản rất tốt cho sức khỏe. Muốn làm được sữa ngon lâu hỏng, điều quan trọng là cần phải ngâm và đun chín đúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Hướng dẫn vệ sinh Đèn sưởi nhà tắm  (558)
Việc bảo quản đèn sưởi nhà tắm là vấn đề mà nhiều người cần quan tâm. Ít nhất chúng ta nên vệ sinh 2 lần trong năm vào thời điểm trước khi bạn chuẩn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Đại lý cung cấp cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ tại Hà Nội  (651)
Enterbuy chuyên cung cấp các sản phẩm cây nước nóng lạnh kangaroo hàng chính hãng, giá rẻ. Đặc điểm chung của các loạicây nước nóng lạnh kangaroo mà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2013
Các tin khác cùng người đăng » Enterbuy Enterbuy (1111)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước
 Xem từ 1 đến 15 (của 198 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Cung Cấp Máy Lọc Nước RO Dolphin Và Nano Geyzei Chuyên Nghiệp Và Dân Dụng  (237)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
14/05/2013
Cung Cấp Máy Lọc Nước RO Và Nano Geyzei Không Nước Thải Chính Hãng!  (172)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2013
Máy lọc nước nano geyser của Nga, không dùng điện, không nước thải  (225)
Máy lọc nước nano geyser với các ưu điểm vượt trội : Không dùng điện - Không nước thải - công xuất lọc cao - Máy có kích thước nhỏ gọn, lắp đặt đơn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/05/2013
Tại sao nên chọn mua và sử dụng máy lọc nước nano, thương hiệu nào tốt nhất  (216)
May loc nưoc nano là dòng máy lọc nước công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tiêu biểu trong số đó là máy lọc nước nano Geyser: Nên chọn mua và sử dụng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/05/2013
Cung Cấp Máy Lọc Nước RO Và Nano Geyzei Không Nước Thải Nhập Khẩu Chính Hãng!  (297)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
12/05/2013
Máy lọc nước Aquastar công nghệ nano bạc cao cấp  (195)
GIỚI THIỆU MÁY LỌC NƯỚC AQUASTAR Hệ thống lọc Aquastar là hệ thống được sản xuất bằng công nghệ Nano bạc cao cấp và các khoáng thạch tự nhiên, được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

11/05/2013
Cung Cấp Máy Lọc Nước RO Và Nano Không Nước Thải Nhập Khẩu Chính Hãng!  (306)
Shoowroom 305 Khâm Thiên chuyên cung cấp máy lọc nước cho dây chuyền chuyên nghiệp và gia đình. Hiện chúng tôi cung cấp các dòng máy đang được người .. .
Tp. Hà Nội
11/05/2013
Bán máy lọc nước nano chính hãng tại TP. HCM  (263)
Bán máy lọc nước nano chính hãng tại TP. HCM Enterbuy đã chính thức mở Showroom bán máy lọc nước nano tại TP. HCM nhằm đáp ứng nhu cầu đông đảo của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/05/2013
Máy lọc nước không dùng điện nano Geyser  (286)
BẠN CÓ BIẾT? ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER CHÍNH HÃNG: CÓ VAN CHỐNG RÒ ĐẢM BẢO TUYỆT ĐỐI LỌC SẠCH AN TOÀN Máy lọc nước nano Geyser .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/05/2013
Máy lọc nước Ecowater sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn  (234)
Nguồn nước gia đình bạn có thể gặp phải những vấn đề khác nhau như nước cứng (do những khoáng sản lắng đọng), nước đục (do bụi bẩn) hoặc nước có mùi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/05/2013
Hướng dẫn bảo dưỡng máy lọc nước nano tại nhà  (252)
Hướng dẫn bảo dường máy lọc nước nano tại nhà Bạn đang sử dụng máy lọc nước nano ? Bạn đang băn khoăn về cách sử dụng và bảo dưỡng nhằm đảm bảo cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/05/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Ricon nano CL1208476 Máy lọc nước Ricon nano  (335)
Công nghệ ống Nano Tube của máy Ricon: Lõi lọc Nano Tube trong máy là một dạng ống lọc đa tầng phức hợp, cấu trúc đối xứng, với khe lọc kích thước .. .
2,700,000 đ
/ Máy
Tp. Hà Nội
07/05/2013
Hướng dẫn lựa chọn của hàng mua máy lọc nước nano tốt nhất  (200)
Hướng dẫn lựa chọn của hàng mua máy lọc nước nano tốt nhất Bạn đang cần mua máy lọc nước nano? Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ở cửa hàng nào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

06/05/2013
Máy lọc nước Coway có tốt không  (260)
Sản phẩm máy lọc nước Coway áp dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược (R/ O), có thể đảm bảo chất lượng nước ở mọi khu vực, mang đến nhiều lựa chọn phù .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/05/2013
Tổng kho phân phối máy lọc nước nano tại Hà Nội  (270)
Tổng kho phân phối máy lọc nước nano tại Hà Nội Enterbuy là nhà cung cấp hàng đầu về máy lọc nước nano trên toàn Quốc. Bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/05/2013
 Xem từ 1 đến 15 (của 198 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị nhà bếp » Máy lọc nước (801)
Tìm liên quan » Tư vấn mua máy lọc nước gia đình
Đang xem » Tư vấn mua máy lọc nước gia đình