BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » tư vấn thiết kế văn phòng chuyên nghiệp

Le Vin Decor chuyên vấn thiết kế, xây dựng chuyên nghiệp  (262)
Le Vin Decor chuyên vấn thiết kế, xây dựng chuyên nghiệp Công Ty Thiết Kế - Xây Dựng - Trang Trí Nội Thất Lê Vin Decor là một doanh nghiệp vấn thiết kế, xây dựng chuyên nghiệp với sự tổ chức đồng bộ, chính quy và có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, chúng tôi còn thiết kế: Chung cư, văn phòng, Khách sạn, thiết kế quy hoạch! Thông tin chi tiết xin liên hệ: Le Vin Decor CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ - TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ VIN - Địa chỉ: 127 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất Fractal 7 RSCL1160531 Công ty vấn thiết kế kiến trúc và nội thất Fractal 7  (1,042)
Bạn đang tìm kiếm một nhà vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp cho các công trình căn hộ, villa, biệt thự, hay cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại và cả nhà hàng khách sạn cao cấp, hãy liên hệ với Fractal 7. Fractal 7 ra đời năm 2005 tại Singapo, chúng tôi đã và đang thực hiện các dự án lớn nhỏ tại Việt Nam, Hongkong, Trung Quốc và Malaysia… Tại sao là Fractal 7? - Thiết kế đạt chuẩn Singapo với những yêu cầu hoàn thiện cả về tính thẩm mỹ và công năng. - Đảm bảo mỗi thiết kế là sản phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/10/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive RSCL1160531 Thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive  (392)
Thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Bạn đang cần thiết kế ra những mẫu bao bì đẹp và chuyên nghiệp?, bạn đang cân nhắc lựa chọn doanh nghiệp, đơn vị để thực hiện nó. Hãy để ZICZAC Interactive Agency thực hiện điều đó. Với sứ mạng luôn tạo ra những sự khác biệt trong những mẫu thiết kế bao bì, ZICZAC Interactive luôn mang đến cho các bạn những điều tuyệt hảo nhất, hài lòng bên cạnh đó là những cách làm việc thông minh để tạo ra những sản phẩm thiết kế bao bì chuyên nghiệp. Dự án mà .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

18/06/2014
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014  (233)
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 Với những sự sáng tạo trong cách thiết kế, thì công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Agency. Giới thiệu Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp Sáng tạo độc đáo trong mẫu sản phẩm Tạo ra những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ thiết kế logo Slogan Copy Writter Tạo dựng thương hiệu Từ những sản phẩm Mà ZICZAC Interactive Agency đã thực hiện, chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế các sản phẩm bao bì, brochures , catolog chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/07/2014
3 yếu tố cần phải có khi thiết kế 1 logo chuyên nghiệp  (286)
3 yếu tố cần phải có khi thiết kế 1 logo chuyên nghiệp Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Thiết kế Logo chuyên nghiệp tại TPHCM Thiết kế Logo Thương hiệu Thiết kế logo bất động sản chuyên nghiệp 1. Symbol (Biểu Tượng Hình ảnh): Việc quan trọng nhất đối với Symbol Mark là tìm ra một đối tượng đúng chủ đề để thiết kế hợp lý. Ví dụ một công ty du lịch thì bạn có thể thiết kế logo du lịch như một máy bay để thể hiện, công ty nông nghiệp thì bạn có thể lựa chọn cây lúa, hoặc hạt lúa đó là hình ảnh chủ để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

16/03/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội RSCL1160531 Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội  (416)
Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2014 tại Hà Nội Bạn đang gặp vấn đề về những mẫu sản phẩm. Bạn đang khó khăn về chiến lược sản phẩm để lôi cuốn khách hàng. Thiết kế bao bì quan trọng trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh, với những sản phẩm mà chúng tôi đã tạo ra thì tôi mong rằng sẽ đáp ứng những nhu cầu bạn đang cần. Hãy đến với dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của ZICZAC - Thiết kế bao bì chuyên nghiệp - Ấn tượng - Mang lại những màu sắc tươi mới cho sản phẩm - Được nhiều người bình .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

02/06/2014
Tp. Hà Nội: ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao bì chuyên nghiệp HN RSCL1160531 ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao bì chuyên nghiệp HN  (384)
ZICZAC Giải Pháp thiết kế bao bì chuyên nghiệp HN Trong những năm gần đây, một số doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm và lựa chọn những đơn vị để thực hiện cho họ những dự án xây dựng hình ảnh thương hiệu về mẫu logo và bao bì? Bạn đang đắn đo và lựa chọn? Điều đó sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng. Hãy Đến với ZICZAC Interactive là Công ty Thiết kế bao bì với nhiệm vụ luôn đưa ra những giải pháp vấn thiết kế bao bì chuyên nghiệp 123123 cho các doanh nghiệp. Bao bì là hình ảnh thương hiệu .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

23/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế Slide Powerpoint chuyên nghiệp tại HCM RSCL1160531 Thiết kế Slide Powerpoint chuyên nghiệp tại HCM  (401)
Để góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp trong việc thuyết trình, báo cáo, giảng dạy, Memilus. com xin giới thiệu dịch vụ thiết kế slide powerpoint chuyên nghiệp nhằm giúp tạo nên sự tự tin khi lập báo cáo v. v. Dù bạn là sinh viên, doanh nhân, giám đốc, nhân viên v. v . Đôi khi bạn phải trình bày trước đám đông, hay hội thảo về một vấn đề gì đó, khi ấy. trong thời buổi công nghệ thông tin hiện nay – bắt buộc bạn phải có một vài slide power point để làm cho phần trình bày của mình thêm phong phú và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/07/2014
Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive  (350)
Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp của ZICZAC Interactive Nếu như có một hình ảnh nào đó làm khách hàng dễ dàng liên tưởng tới công ty bạn nhiều nhất thì đó chính là logo. Logo được đánh giá như linh hồn, bộ mặt ngoại giao và niềm tự hào của mỗi doanh nghiệp. Ngoài logo thì thiết kế bao bì sản phẩm là một hình thức đưa sản phẩm ra cho nhiều khách hàng quan tâm đến bạn nhiều hơn. Hiểu vì điều đó ZICZAC Interactive Agency đã mang những ý tưởng gửi vào những mẫu thiết kế bao bì ấn tượng và độc .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/07/2014
Phát triển mẫu thiết kế bao bì chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC  (379)
Phát triển mẫu thiết kế bao bì chuyên nghiệp sáng tạo của ZICZAC Sau nhiều năm làm nghề thiết kế ZICZAC Interactive nhận thấy rằng những mẫu bao bì đóng góp rất nhiều trong chiến lược của môt tập thể, điều đó thúc đẩy các mặt hàng kinh doanh luôn đạt được những hiệu quả kinh tế thành công. Phong cách sáng tạo trong thiết kế bao bì ảnh hưởng rất nhiều, hãy mang những khái niệm riêng biệt, đúng ý nghĩa sản phẩm cần đề cập, độc đáo, duy nhất trong hệ thông các sản phẩm, thì việc PR thương hiệu sẽ .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/07/2014
Tp. Hà Nội: Công ty thiết kế logo 2014 chuyên nghiệp tại Hà Nội RSCL1160531 Công ty thiết kế logo 2014 chuyên nghiệp tại Hà Nội  (362)
Công ty thiết kế logo 2014 chuyên nghiệp tại Hà Nội Để tạo ra những logo chuyên nghiệp, bạn cần học hỏi, tìm tòi nghiên cứu rất lâu, nhưng bạn vẫn chưa thể tạo ra những thiết kế chuyên nghiệp. Vì vậy ZICZAC interactive Agency là đơn vị thiết kế logo hàng đầu tại Hà Nội. Chuyên gia sáng tạo ra những sản phẩm Chuyên nghiệp, những thiết kế logo sáng tạo, độc đáo, nâng tầm sản phẩm của bạn. Khi bạn sở hữu một thiết kế logo chuyên nghiệp , việc bán sản phẩm ra ngoài thị trường sẽ trở nên dễ dàng. .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

13/06/2014
ZICZAC Interactive Thiết kế bao bì chuyên nghiệp, Logo  (336)
ZICZAC Interactive Thiết kế bao bì chuyên nghiệp, Logo Bạn đang cân nhắc lựa chọn những sản phẩm brochure, bao bì , thiết kế logo chuyên nghiệp? nhưng vẫn chưa tìm được doanh nghiệp đúng yêu cầu. Chúng tôi xin tự giới thiệu : ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh vực Sáng tạo, Thiết kế và Quản trị thương hiệu. Với sứ mệnh là sáng tạo nên lợi thế cạnh tranh ưu việt về hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ trên thị trường. Mỗi thành viên trong ZICZAC đều là nhân tố quyết định .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

30/06/2014
Thiết kế thi công nội thất gia đình, văn phòng chuyên nghiệp với G8  (427)
G8 VIỆT NAM Xin gởi lời chúc hạnh phúc và mạnh khỏe tới khách hàng! Hiện nay G8 VIỆT NAM là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất văn phòng và gia đình. Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng G8 VIỆT NAM không ngừng tìm tòi, sáng tạo nhằm tạo ra các giá trị mới mang tính đột phá trong khâu thiết kế và thi công nội thất mà các đơn vị khác chưa làm được. Đến với G8 VIỆT NAM khách hàng được miễn phí 100 % khâu thiết kế bản Demo không gian và thi công hoàn thiện các hạng .. .
3,600,000 đ Tp. Hà Nội
04/02/2012
vấn, thiết kế, lắp đặt phòng chiếu phim 3D toàn quốc. Lap dat phong chieu phi  (658)
vấn, thiết kế, lắp đặt phòng chiếu phim 3D toàn quốc. Lap dat phong chieu phim 3d, lap dat rap phim 3d, phòng phim 3d Hotline: 0909 189 126 Công Ty TNHH Âm Thanh Số Sài Gòn ( ATS ) là đơn vị nhập hàng trực tiếp, chuyên vấn lắp đặt phòng chiếu phim 3D tại nhà, phòng chiếu 3D cho các quán cafe, rạp chiếu phim. ..: + vấn thiết kế nội thất phòng (rạp) chiếu phim 3D, khuôn viên quán cafe, … + Thiết lập hệ thống thiết bị chiếu phim 3D như: Máy chiếu phim 3D cho hình ảnh 3D sắc nét, cung cấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/12/2011
Vấn Thiết Kế Xây Dựng  (367)
CTY TNHH VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOÀNG GIA PHÚC Chuyên thực hiện công tác: Vấn-Thiết Kế-Xây Dựng các công trình : Dân dụng-công nghiệp, Giao thông, Hạ tầng kỹ thuật đô thị, San lấp mặt bằng, Sửa chữa trang trí nội, ngoại thất, Thi công Điện nước công trình Dân dụng-Công nghiệp. Đặc biệt Cty chuyên cung cấp mua bán, lắp đặt Lò hơi, Xây dựng nền móng Lò hơi, hồ xử lý nước. Mua bán, trao đổi, lắp đặt linh kiện Lò hơi các loại, Hóa chất đường ống Lò hơi.
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

02/04/2014
Tp. Hà Nội: Tư vấn thiết kế nội thất, thiết kế nội thất nhà ở, nhà hàng, chung cư, khách sạn RSCL1160531 vấn thiết kế nội thất, thiết kế nội thất nhà ở, nhà hàng, chung cư, khách sạn  (473)
CÔNG TY VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT NBV KÍNH GỬI LỜI CHÀO THÂN ÁI TỚI TẤT CẢ QUÝ KHÁCH ​Địa chỉ: Số nhà 15, ngõ 8, Hà trì 1, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội Điện thoại: ​ Mr Hùng: 0989614776 - Mr Mạnh: 0964388010​ Email: thietkektnt@ gmail. com LỜI MỞ ĐẦU: Lý do để các bạn cần đến các chuyên gia thiết kế nội thất: Không gian nội thất của bạn sẽ được nghiên cứu, đưa ra các phương án xử lý các lỗi khiếm khuyết của kiến trúc, nghiên cứu phong thủy, tuổi tác của gia chủ và dựa trên mong muốn của .. .
Tp. Hà Nội
08/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, tư vấn thiết kế, cải tạo chung RSCL1160531 P.Archi - Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, vấn thiết kế, cải tạo chung  (756)
http: //thietkenhadep. vn Công ty vấn thiết kế và xây dựng Hoàn Mỹ - P. Archi đang là đơn vị nổi bật trên lĩnh vực cải tạo chung cư, với những mẫu thiết kế đẹp và chi phí hợp lý cho tất cả đối tượng khách hàng. P. Archi hiện đã triển khai bố trí lại mặt bằng, trang trí, thi công nội thất trên rất nhiều mẫu chung cư, từ những căn hộ có diện tích 60m2 đến những căn hộ có diện tích lớn hơn 130m2. Công ty luôn coi trọng đến sự tương xứng giữa mức kinh tế của gia đình và phong cách thiết kế. Bạn .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/01/2011
Tp. Đà Nẵng: Tư vấn thiết kế nhà phố, khách sạn, văn phòng. .. RSCL1160531 vấn thiết kế nhà phố, khách sạn, văn phòng. ..  (390)
Chuyên vấn thiết kế, xây dựng nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, showroom, văn phòng, nội thất, sân vườn, thi công xây dựng trọn gói Đơn giá thiết kế: Thiết kế nhà phố ,khách sạn, nhà hàng, văn phòng , showroom, nhà cấp 4… - Đơn giá thiết kế : 10. 000-55. 000 đồng /m2 · Phong thủy cơ bản · Bản vẽ kiến trúc · Kết cấu xây dựng · Bản vẽ triển khai chi tiết kiến trúc · Sơ đồ điện nước · Giám sát tác giả · Lập hồ sơ xin phép xây dựng. Đơn giá thiết kế nội thất : 20000-30000 đồng/ m2 .. .
40,000 đ Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

19/07/2014
vấn thiết kế Trang trí đường phố Hoa văn treo cột 3D  (382)
Sản phẩm hoa văn treo cột 3D là một sản phẩm mới, mang tính đột phá trong trang trí đô thị. Công ty cổ phần vấn thiết kế chiếu sáng và hạ tầng đô thị Việt Nam - Vietnam ICL. , Jsc Chuyên: - vấn thiết kế chiếu sáng và trang trí đô thị - Nhận làm hồ sơ hoàn công, hồ sơ quyết toán công trình - Gia công, sản xuất lắp đặt các sản phẩm chuyên ngành trang trí đô thị + Trang trí đường phố, trang trí đảo giao thông, trang trí công viên + Đèn cảnh quan, đèn đô thị, đèn sân vườn, đèn chiếu sáng + .. .
Tp. Hải Phòng
27/10/2015
Tp. Đà Nẵng: Tư vấn thiết kế chiếu sáng và trang trí đô thị RSCL1160531 vấn thiết kế chiếu sáng và trang trí đô thị  (386)
Công ty cổ phần vấn thiết kế chiếu sáng và hạ tầng đô thị Việt Nam - Vietnam ICL. , Jsc Chuyên: - vấn thiết kế chiếu sáng và trang trí đô thị - Nhận làm hồ sơ hoàn công, hồ sơ quyết toán công trình - Gia công, sản xuất lắp đặt các sản phẩm chuyên ngành trang trí đô thị + Trang trí đường phố, trang trí đảo giao thông, trang trí công viên + Đèn cảnh quan, đèn đô thị, đèn sân vườn, đèn chiếu sáng + Trang trí cầu, trang trí bờ kè + Trang trí chiếu sáng, trang trí kiến trúc, trang trí tòa nhà .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

19/11/2015
Tìm nâng cao