BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Tư vấn thủ tục làm visa xuất cảnh: thăm thân, công tác, du lịch

Tp. Hà Nội: Tư vấn thủ tục làm visa xuất cảnh: thăm thân, công tác, du lịch RSCL1149059 vấn thủ tục làm visa xuất cảnh: thăm thân, công tác, du lịch  (383)
Bạn đang cần tìm một Dịch vụ làm Visa Uy tín - Chất lượng - Nhanh? Bạn không năm rõ Thủ tục làm visa? Bạn mất thời gian mà Visa của bạn chưa hợp lệ? Bạn cần làm gấp Visa lấy ngay? Dịch vụ làm visa của Khởi Nguyên Khách hàng đăng ký Thủ tục Làm visa tại Khởi Nguyên sẽ được hưởng các dịch vụ ưu đãi của công ty như: 1. Miễn phí Vấn các vấn đề, thủ tục Làm Visa: • vấn những quy định của pháp luật về việc cấp Visa cho công dân. • vấn Thủ tục Làm Visa vấn về thời hạn sử dụng Visa, Gia .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/09/2012
Thủ tục làm visa đi trung quốc  (249)
Hiện nay do số lượng nộp hồ xin visa đông, Khách hàng phải đặt lịch hẹn trước khi nộp hồ sơ. Tuy nhiên Khởi Nguyên có thể hỗ trợ dịch vụ làm nhanh xin visa đi pháp không cần thư mời, Không cần lịch hẹn trước. Những Hồ sơ công tác, Du lịch, thăm thân nhân khách hàng chuẩn bị giấy tờ đầy đủ chúng tôi sẽ hỗ trợ xin xét duyệt sớm nhất cho khách hàng thời gian từ 3 - 7 ngày làm việc Bạn đang cần gấp visa đi Pháp ? Bạn muốn tìm một Thủ tục làm visa đi trung quốc chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy đến với .. .
Tp. Hà Nội
09/01/2014
Dịch vụ vấn thủ tục xin giấy chứng nhận đăng ký hoạt động vấn du học  (257)
Theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành, người đứng đầu tổ chức vấn du học và nhân viên trực tiếp làm công việc vấn du học phải có trình độ đại học trở lên, thông thạo ít nhất một ngoại ngữ, có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ vấn du học do Bộ Giáo Dục và Đào Tạo cấp. Quy trình thực hiện thủ tục xin giấy chứng nhận đăng ký hoạt động vấn du học: - Tổ chức dịch vụ vấn du học nộp hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động dịch vụ vấn du học tại bộ phận tiếp nhận Sở .. .
Tp. Hà Nội
03/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn thủ tục đăng lý giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm LH: 0936. 207619 RSCL1149059 vấn thủ tục đăng lý giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm LH: 0936. 207619  (1,398)
VẤN THỦ TỤC ĐĂNG KÝ GIẤY CHỨNG NHẬN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM - VSATTP Thực hành an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm vào việc bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và sức khỏe của cộng đồng, hơn nữa nó còn bảo vệ an toàn cho công việc kinh doanh của bạn. Việc chế biến thực phẩm như thế nào để đảm bảo an toàn vệ sinh tuỳ thuộc vào nơi chế biến và cách chế biến của người đầu bếp. Chỉ coi trọng cách chế biến thực phẩm mà không quan tâm đến chế biến ở đâu sẽ là điều không thể được. Chính vì lẽ đó, chúng ta .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/01/2013
vấn thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ-luatminhanh. com  (263)
Bạn muốn thành lập trung tâm đào tạo ngoại ngữ và đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự mình làm hồ sơ nộp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Tuy nhiên đây là công việc mất nhiều thời gian, công sức tìm hiểu và thực hiện các thủ tục pháp lý đối với những ai lần đầu tiên thực hiện thủ tục thành lập trung tâm ngoại ngữ. Hãy liên hệ với vấn Minh Anh, các luật sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ các vấn đề pháp lý miễn phí để quý khách hàng có .. .
Tp. Hà Nội
23/12/2014
vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội  (289)
Bạn đang có những ý tưởng kinh doanh tốt và đang muốn phát triển những ý tưởng kinh doanh đó tại Hà Nội, vì vậy Bạn muốn tìm hiểu các thủ tục pháp lý để thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội. Hãy liên hệ với vấn Minh Anh để được các luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm của Chúng tôi vấn thành lập doanh nghiệp MIỄN PHÍ giúp bạn các vấn đề pháp lý, hoàn thành hồ sơ nhanh chóng, an toàn. Thủ tục thành lập doanh nghiệp mà Quý khách hàng cung cấp, bao gồm: 1. Chứng minh thư (hộ chiếu) sao y công .. .
Tp. Hà Nội
23/07/2014
vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội uy tín  (239)
Bạn đang có những ý tưởng kinh doanh tốt và muốn thành lập doanh nghiệp để xâm nhập vào thị trường đầy năng động tại Hà Nội, Vì vậy bạn đang tìm Công ty vấn Luật cung cấp dịch vụ vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội giúp bạn. Hãy đến với vấn Minh Anh. Chúng tôi với nhiều luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm nhiều năm về luật doanh nghiệp sẽ vấn Miễn phí các vấn đề pháp lý giúp bạn, để bạn có thể thành lập Doanh nghiệp một cách nhanh chóng. Sau khi được các luật sư giàu kinh .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2014
vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp nhân  (254)
vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp nhân nhằm hỗ trợ quý khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp nhân tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vấn thành lập công ty, đại diện soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục pháp lý nhằm giảm thiểu thời gian, công sức cho quý khách hàng tạo sự khởi đầu nhanh chóng để khách hàng có thể phát triển những ý tưởng kinh doanh của mình tạo sự lợi nhuận .. .
Tp. Hà Nội
20/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tư Vấn Thủ Tục Xin Cấp Giấy Phép Kinh Doanh Rượu - Sở Công Thương/ 0936. 207. 619 RSCL1149059 Vấn Thủ Tục Xin Cấp Giấy Phép Kinh Doanh Rượu - Sở Công Thương/ 0936. 207. 619  (1,403)
Ms. Cao Thảo – Chuyên Viên Vấn – 0936. 207. 619 CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG ẤN TƯỢNG VIỆT - ATV MEDIA Add : 13 Bàu Cát 7, Phường 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Tel: 0936. 207. 619 | 08. 3601. 1386 | Fax : 08. 3849. 0870 Email: hongthao@ atv. com. vn | Website : www. antoanvesinhthucpham. com Vấn Thủ Tục Xin Cấp Giấy Phép Kinh Doanh Rượu - Sở Công Thương HƯỚNG DẪN CHI TIẾT HỒ SƠ ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP KINH DOANH RƯỢU 1. Đối với rượu nhập khẩu đóng chai tại nước ngoài - Phải có chứng từ nhập khẩu hợp pháp theo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/03/2013
vấn thủ tục thành lập Công ty tại Hà Nội  (299)
Công ty vấn luật Minh Anh với mục tiêu đem đến cho Khách hàng sự khởi đầu kinh doanh nhanh chóng và thuận tiện, Chúng tôi cung cấp dịch vụ vấn thành lập Công ty tại Hà Nội uy tín, với đội ngũ luật gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ vấn đầy đủ, chuẩn xác các vấn đề pháp lý trước khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ vấn thành lập Công ty tại Hà Nội của vấn Minh Anh. Hoàn thành hồ sơ nhanh chóng, bảo đảm về thời gian, chi phí phù hợp nhất. Khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin, .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2014
vấn thủ tục đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền tại Việt Nam  (260)
Bạn muốn đăng ký thương hiệu độc quyền và đang tìm công ty luật uy tín chuyên nghiệp trong lĩnh vực luật sở hữu trí tuệ để vấn cho bạn thủ tục đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam với phí dịch vụ hợp lý nhất. Hãy đến với Chúng tôi, vấn Minh Anh luôn là sự lựa trọn hàng đầu của các tổ chức, doanh nghiệp khi quan tâm đến việc bảo hộ độc quyền sở hữu trí tuệ như: bảo hộ nhãn hiệu, logo, thương hiệu, bản quyền tác giả, … Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ pháp lý .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2014
Dịch vụ vấn thủ tục công ty, doanh nghiệp tại Bắc Ninh  (241)
Bắc Ninh là thành phố lớn phát triển với nhiều khu công nghiệp có các công ty lớn đầu từ các Nước phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan. Bạn đang muốn thành lập công ty để phát triển những ý tưởng kinh doanh của mình tại Thành phố đầy tiềm năng kinh tế như Bắc Ninh. Hãy liên hệ với Công ty vấn Minh Anh để được vấn thành lập công ty Miễn phí, vấn về các thủ tục pháp lý thành lập doanh nghiệp, soạn thảo hồ sơ cho quý khách hàng nhanh chóng, an toàn. Đại diện khách .. .
Tp. Hà Nội
27/10/2014
vấn thủ tục thành lập công ty trọn gói  (244)
Bạn muốn thành lập công ty và đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ vấn thủ tục thành lập công ty trọn gói để hoàn thành giúp bạn toàn bộ quá trình đăng ký thành lập công ty tại cơ quan nhà nước, để bạn không mất thời gian, công sức tìm hiểu về các thủ tục pháp lý cũng như tự mình hoàn thành hồ sơ, thủ tục đăng ký thành lập công ty. Hãy liên hệ với vấn Minh Anh, đội ngũ luật sư và chuyên viên giỏi của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm đã vấn thành lập công ty cho nhiều tổ .. .
Tp. Hà Nội
19/01/2015
vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bắc Ninh  (262)
Bạn muốn thành lập doanh nghiệp tại Bắc Ninh để xâm nhập vào thị trường đầy năng động của thành phố đang phát triển mạnh. Bạn không biết để thành lập doanh nghiệp cần những thủ tục như thế nào, vì vậy bạn muốn tìm công ty luật cung cấp dịch vụ vấn thành lập doanh nghiệp và hoàn thành thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bắc Ninh giúp bạn, để bạn có thể nhanh chóng phát triển những ý tưởng kinh doanh tại thành phố Bắc Ninh đầy tiềm năng. vấn Minh Anh tự hào là Công ty luật uy tín cung cấp .. .
Bắc Ninh
28/07/2014
vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Bắc Giang  (284)
Cá nhân, tổ chức, nhà đầu muốn thành lập doanh nghiệp tại Bắc Giang có thể trực tiếp nộp hồ sơ thành lập Doanh nghiệp tại Sở Kế Hoạch và Đầu thành phố Bắc Giang. Tuy nhiên đây là công việc đòi hỏi sự hiểu biết về các thủ tục pháp lý cũng như quy trình nộp hồ sơ vì vậy Bạn sẽ mất nhiều thời gian và công sức tìm hiểu về các thủ tục pháp lý đó. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, vấn Minh Anh sẽ vấn thành lập doanh nghiệp tại Bắc giang Miễn phí giúp bạn. Với đội ngũ luật sư giàu kinh .. .
Bắc Giang
04/08/2014
vấn thủ tục thành lập công ty tại Bắc Giang  (244)
Bạn muốn thành lập công ty tại Bắc Giang để có thể hợp pháp kinh doanh tại thị trường phát triển đầy tiềm năng vì vậy bạn đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự Mình thành lập công ty tại Bắc Giang, tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu bạn có nhiều thắc mắc vướng phải như: tên công ty đặt như thế nào? Vốn đầu bao nhiêu? Ngành nghề kinh doanh như thế nào để phù hợp với quy định của pháp luật. Bạn chưa hiểu rõ về các văn bản pháp luật cũng như quy trình để thành lập Công ty tại Bắc .. .
Hải Dương
16/08/2014
Dịch vụ vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp, công ty tại Bắc Giang  (269)
vấn thành lập doanh nghiệp- Bạn muốn thành lập công ty, doanh nghiệp tại Bắc Giang để phát triển những ý tưởng kinh doanh của Mình, Bạn đang tìm hiểu về các thủ tục pháp lý để có thể tự mình soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp nộp tại Sở Kế Hoạch và Đầu Bắc Giang, tuy nhiên bạn mắc phải nhiều vấn đề pháp lý không thể tự mình giải quyết được như: Hồ sơ gồm những gì, loại hình công ty nào phù hợp nhất, tên công ty nên đặt như thế nào, ngành nghề nào có thể đăng ký và cách áp mã ngành .. .
Tp. Hà Nội
24/10/2014
Dịch vụ vấn thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền  (296)
Bạn đang tìm hiểu về thủ tục đăng ký nhãn hiệu độc quyền để tự mình làm hồ sơ đăng ký nhãn hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty Bạn nộp tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Tuy nhiên đây là công việc khó khăn với những ai lần đầu tiên làm hồ sơ đăng ký nhãn hiệu và chưa am hiểu về luật sở hữu trí tuệ. Để hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức tìm hiểu về các thủ tục đăng ký nhãn hiệu, vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ vấn thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền nhằm bảo vệ tài sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/10/2014
vấn thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh  (237)
vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ vấn thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hiểu dõ về quy trình, thủ tục pháp lý liên quan tới thay đổi nội dung trên đăng ký kinh doanh như: Thay đổi tên công ty; địa chỉ công ty; thêm/ bớt ngành nghề kinh doanh; tăng/ giảm vốn điều lệ; thay đổi tỷ lệ góp vốn, thay đổi người đại diện theo pháp luật, …Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại cơ quan nhà nước cho nhiều tổ chức, cá nhân. Bảo đảm .. .
Tp. Hà Nội
23/01/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ visa, visa du lịch châu âu, châu á RSCL1149059 Dịch vụ visa, visa du lịch châu âu, châu á  (337)
Bạn đang cần tìm một Dịch vụ làm Visa Uy tín - Chất lượng - Nhanh? Bạn không năm rõ Thủ tục làm visa? Bạn mất thời gian mà Visa của bạn chưa hợp lệ? Bạn cần làm gấp Visa lấy ngay? Dịch vụ làm visa của Khởi Nguyên Khách hàng đăng ký Thủ tục Làm visa tại Khởi Nguyên sẽ được hưởng các dịch vụ ưu đãi của công ty như: 1. Miễn phí Vấn các vấn đề, thủ tục Làm Visa: vấn những quy định của pháp luật về việc cấp Visa cho công dân. vấn Thủ tục Làm Visa vấn về thời hạn sử dụng Visa, Gia hạn .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

21/09/2012
Tìm nâng cao